Good luck for you là gì năm 2024

If you want to secure yourself some good luck for the New Year in Japan, you're going to have to let yourself in for something dangerous.

Để đảm bảo cho mình sự may mắn cho năm mới ở Nhật, bạn có thể sẽ phải làm việc nguy hiểm.

Chúc mừng anh, tìm được cô gái mà anh thích!”!

Nếu bạn để cho anh chàng đáng yêu này vào nhà, bạn sẽ gặp may mắn cho năm tiếp theo.

Locals will come toLam Tsuen in the New Territories to wish for good luck for the New Year and it's a great chance for you to get involved in the local colour and flavours of the ongoing festivities.

Người dân địa phươngsẽ đến Lam Tsuen để chúc may mắn cho năm mới và đó là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những không gian đầy màu sắc và hương vị địa phương qua các lễ hội.

This way you will at least have something to show for your good luck, even if you end up losing some of your winnings back.

Bằng cách này bạn ít nhất sẽ có một thứ gì đó để chứng tỏ may mắn của bạn, ngay cả khi bạn kết thúc bằng việc mất một vài lần thắng của mình.

Good luck will wait for you either far from home or when interacting with someone from different countries and cultures.

May mắn sẽ chờ đợi bạn khi ở xa nhà hoặc khi gặp gỡ với một người nào đó đến từ các nước và các nền văn hóa khác nhau.

To do so is to"sweep away" the good luck you have just received for the New Year.

Go into this subject with confidence andthe best outcome should come about for you, good luck in all of your future endeavors.….

Hope The New Year brings loads of good cheer for you, Wish you Happy New Near and good luck.

Hy vọng năm mới mang lại vô số cổ vũ tốt cho bạn, Chúc các bạn hạnh phúc mới gần và may mắn.

If you do manage to get permission though,be ready for a slippery challenge and good luck if you run into someone coming from the other direction.

Nếu bạn quản lý để có được sự cho phép mặc dù,sẵn sàng cho một thách thức trơn và may mắn nếu bạn chạy vào một người nào đó đến từ hướng khác.

For those who have no idea what to write, there is a little board on the side of the steel rack with lots of Chinese phrases for blessing and good luck which you can refer to.

Đối với những người không biết phải viết gì, có một bảng nhỏ ở cạnh giá đỡ bằng sắt với rất nhiều cụm từ tiếng Trung Hoa để chúc phước và may mắn mà bạn có thể tham khảo.

This will mean good luck for you early on and you might expect to accomplish any risky undertaking.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ sớm gặp những may mắn và có thể trông đợi vào việc sẽ hoàn thành tốt các công việc có tính rủi ro.

With the holidays upon us and the 2018 fast approaching, on behalf of the Khmers Kampuchea-Krom Federation[KKF], I would like to wish you and your family a wonderful holiday andwishing the New Year brings tremendous joy and good luck for you that take you to newer heights of success.

Với những ngày lễ sắp tới và năm 2018 cũng đền gần, thay mặt cho Liên Minh Khmers Kampuchea- Krom[ KKF], tôi xin chúc bạn và gia đình một kỳ nghỉ tuyệt vời, và cũng xin chúccho năm mới mang tràn đầy niềm vui và may mắn đến với bạn, và giúp cho bạn đạt được thành công cao hơn.

Chúc cậu may mắn mùa giải tới, nhưng rất tiếc là cậu sẽ không có trong kế hoạch của tôi".

For wage earners of Monkey sign, you will have good luck for career, work in a more efficient way and win the recognition of your boss with excellent personal performance.

Đối với những người làm công ăn lương, sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, làm việc một cách hiệu quả hơn và

Chủ Đề