Hệ vừa học vừa làm của Bưu chính Viễn thông

Nhiều bạn sinh viên muốn học Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nhưng không biết “có nên học Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông không?” Hãy cùng tìm hiểu nào!

Hiện nay các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam ngày càng gia tăng với thống kê mới số lượng lên đến hơn 500 trường cả công lập và dân lập. Đây là điều khó khăn với các bạn học sinh cuối cấp.  

Sinh viên học viện công nghệ bưu chính viễn thôngSau đây là những lý do bạn nên lựa chọn học tập tại Trường

Thứ nhất về ngành nghề đào tạo

Mới đây Trường được phép đào tạo cho sinh viên ngành Thương Mại Điện Tử là ngành mà rất trường Đại học hay học viện đào tạo. Bên cạnh đó là 9 ngành : Công nghệ đa phương tiện, Điện tử, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh rất phong phú đa dạng giúp các bạn tân sinh viên thực hiện theo đuổi được ước mơ của mình. Ngoài ra cọc viện đem đến cho sinh viên chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế với ngành đào tạo chất lượng cao và được học bằng tiếng Anh theo từng chuyên ngành quốc tế.

Trải nghiệm của sinh viên khi học tập 

Các bạn sẽ được giúp đỡ, học hỏi trong các câu lạc bộ của học viện. Mỗi câu lạc bộ là một lĩnh vực khác nhau như văn nghệ, ngoại ngữ, thể thao đem lại cho sinh viên những trải nghiệm đáng nhớ.

Học viện có cơ sở vật chất hàng đầu

Học viện có cơ sở vật chất hàng đầu trong các Trường Đại học đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên trên toàn quốc Điều kiện phòng học khang trang sạch sẽ với các thiết bị điện tử hiện đại phù hợp với mức học phí học viện bưu chính viễn thông cho sinh viên.

Giảng viên luôn tâm huyết với nghề

Sinh viên tại không chỉ đơn giản là học lý thuyết mà còn trải nghiêm thực hành với những thí nghiệm thực tế. Đội ngũ giảng viên có trình độ từ thạc sĩ trở lên đều được du học nước ngoài với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Sự tâm huyết với nghề giáo, giảng viên đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức thú vị, bài giảng trở lên hấp dẫn và bổ ích cả về lý thuyết lẫn thực tế.

Đây là sức mạnh mang lại sự hứng thú trong học tập cho các bạn tân sinh viên. Với tất cả những lý do trên thì Học viên bưu chính viễn thông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các học sinh. Hãy là người tiếp theo tham gia học tập tại ngồi nhà chúng này nhé.

Tuyển Sinh Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông - VLVH 在用 Facebook。想和 Tuyển Sinh Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông - VLVH 建立联系,就立即加入 Facebook 吧。

Tuyển Sinh Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông - VLVH 在用 Facebook。想和 Tuyển Sinh Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông - VLVH 建立联系,就立即加入 Facebook 吧。

@hocviencongnghebuuchinhvienthongvualamvuahoc

Đại học vừa làm vừa học

Tư vấn tuyển sinh [online]

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH: XÉT TUYỂN

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sử dụng kết quả kỳ thi THPT hoặc kết quả 03 năm học THPT với các môn tương ứng với tổ hợp môn xét tuyển để thực hiện xét tuyển.

NGUYÊN TẮC XÉT TUYỂN:

– Xét tuyển theo ngành và theo tổ hợp bài thi/môn thi xét tuyển; – Điểm trúng tuyển của các tổ hợp bài thi/môn thi trong cùng một ngành là bằng nhau; – Xét trúng tuyển từ thí sinh có kết quả cao xuống cho đến khi hết chỉ tiêu và đảm bảo chất lượng tuyển sinh; – Điểm trúng tuyển được tính theo thang điểm 10 trên tổng điểm tối đa của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển là 30 điểm; – Thí sinh thuộc diện xét trúng tuyển phải có điểm xét tuyển đạt từ 15.0 điểm trở lên theo tổ hợp bài thi/môn thi xét tuyển đã đăng ký [Sau khi đã cộng điểm ưu tiên]; – Đối với các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì sẽ xét điểm của môn 1 trong tổ hợp môn xét tuyển và cũng xét từ điểm cao xuống thấp;

– Các điều kiện khác thực hiện theo Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Video liên quan

Chủ Đề