hill peoples là gì - Nghĩa của từ hill peoples

hill peoples có nghĩa là

Một giống người được biết đến với hành vi giống như đồi đặc trưng. Thường được liên kết với những người từ người Appalachia (đặc biệt là Thung lũng sông Ohio) và đôi khi Ozarks. Đặc biệt liên quan đến chưng cất/tiêu thụ mặt trăng và sở hữu một hoặc nhiều 'khăn khủng khiếp'. Tương đối kinh tế những người chán nản nói một phiên bản khốn của tiếng Anh Mỹ và phụ thuộc rất nhiều vào việc uống rượu và thường không an toàn các câu lạc bộ thoát y để giải trí.

Thí dụ

"Bạn đã thấy 'Người da trắng hoang dã và tuyệt vời của West Virginia' chưa? Thật là một nhóm người đồi." "Quá nhiều pop sẽ vàng của bạn răng." "Bạn đang nói gì bạn người đồi?"

hill peoples có nghĩa là

Một cuộc đua squat ngắn, thường được gọi là 'cực kỳ lông' (nghĩ rằng Thuyền trưởng Caveman). Họ nuôi trên đá Moss tập trung từ những viên đá lăn với hàm dưới và hàm dưới thích nghi đặc biệt của họ. Các nhóm gồm những sinh vật này gọi là 'lứa' bao gồm một người mẹ (đang mang thai), cha (không răng) và bất kỳ số lượng trẻ em nào (bị quấy rối). Hillbillies.

Thí dụ

"Bạn đã thấy 'Người da trắng hoang dã và tuyệt vời của West Virginia' chưa? Thật là một nhóm người đồi."

hill peoples có nghĩa là

A group of people usually found in Northern New Jersey that have no drive to accomplish their goals, have odd quirks due to being sheltered their entire lives, may be over the age of 18 but they act as if they are 13, generally extremely attractive, find it odd if you move out of your parents house before the age of 30, and act as if their social skills are amazing but are more socially inept than a 40 year old playing WOW in his mothers basement.

Thí dụ

"Bạn đã thấy 'Người da trắng hoang dã và tuyệt vời của West Virginia' chưa? Thật là một nhóm người đồi."

hill peoples có nghĩa là

People from all over the world who live in the mountains. They have a variety of cultures but their geographic location creates several simularities. Living in such tough terrain, hill people tend to be difficult to conquer and tough as nails. Due to their difficulty to assimilate into larger societies as well as being separated from each other due to large mountains. Hill people tend to have less loyalty to large official nations and more to their small tribes and in hill regions, this isolation cam lead to very diverse cultures. Some hill peoples include people of Nepal, Zomia in Southeast Asia, Chechnia in Russia, much of central Asia, Switzerland, the Apalations in the US, Atlas mountains in Morroco, and even the Favelas in Rio. The hill lifestyle can lead to freedom from the oppression and competion of mainstream civilization, but many hill people's also tend to be very poor or trapped by the isolation.

Thí dụ

"Bạn đã thấy 'Người da trắng hoang dã và tuyệt vời của West Virginia' chưa? Thật là một nhóm người đồi."

hill peoples có nghĩa là

"Quá nhiều pop sẽ vàng của bạn răng." "Bạn đang nói gì bạn người đồi?" Một cuộc đua squat ngắn, thường được gọi là 'cực kỳ lông' (nghĩ rằng Thuyền trưởng Caveman). Họ nuôi trên đá Moss tập trung từ những viên đá lăn với hàm dưới và hàm dưới thích nghi đặc biệt của họ. Các nhóm gồm những sinh vật này gọi là 'lứa' bao gồm một người mẹ (đang mang thai), cha (không răng) và bất kỳ số lượng trẻ em nào (bị quấy rối). Hillbillies. Bạn có thấy những người đồi đó không? Họ sẽ không bao giờ vào câu lạc bộ này mặc quần áo như thế. Một nhóm người thường được tìm thấy ở phía bắc New Jersey không có nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của họ, có kỳ quặc kỳ lạ do được che chở toàn bộ cuộc sống của họ, có thể ở độ tuổi 18 nhưng họ hành động như thể họ 13 tuổi, Nói chung là cực kỳ hấp dẫn, hãy tìm thấy nó kỳ lạ nếu bạn rời khỏi nhà của cha mẹ trước tuổi 30, và hành động như thể kỹ năng xã hội của họ là tuyệt vời nhưng không phải là xã hội hơn một người 40 tuổi chơi WOW trong tầng hầm của mẹ anh ta.

Thí dụ

Người đồi là nóng những kẻ ngốc.