Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN SO SÁNH VIỆT NAM

Công cụ so sánh giá online - Không bán hàng

Trụ sở chính: Số 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106373516, cấp ngày 02/12/2013

Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024

Phụ kiện thời trang không bao giờ là thiếu, chỉ có điều bạn đã tìm đúng phụ kiện giúp bản thân trở nên nổi bật hay chưa thôi. Và Huy hiệu nhà Tô sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Chất liệu: Huy hiệu làm bằng vải bông.

Kích thước: 7-9cm

Trọng lượng: 12g.

Thiết kế: Nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cho bạn thỏa sức lựa chọn.

- Gia công chắc chắn, tỉ mỉ, đẹp mắt.

- Huy hiệu có chốt đằng sau, đảm bảo ghim chặt vào vải.

- Huy hiệu tuy nhỏ nhưng lại có võ nha. Là điểm nhấn trên các vật dụng của bạn, giúp chúng trở nên nổi bật và độc đáo hơn.

- Là phụ kiện thời trang cực dễ thương. Bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, tha hồ cài lên áo, balô, túi sách, nón, quần, dây máy ảnh...

- Hơn thế nữa với thiết kế nổi bật, ấn tượng, huy hiệu nhà Tô sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân.

Hoa mặt cười Kaikai Kiki là một trong những tác phẩm hot của họa sĩ Takashi Murakami nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người từ khi ra mắt. Loài hoa này dần trở nên nổi tiếng hơn thông qua các món đồ phụ kiện trên quần áo, giày dép, túi xách. Chúng được mọi người săn lùng ráo riết. Thế nhưng, trước khi chọn mua, rất nhiều người đã băn khoăn về vấn đề hoa Kaikai Kiki real giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây.

[mz_amazon_product_block keyword=”Kaikai Kiki” country_code=”us”]

Nguồn gốc của hoa cài Kaikai Kiki

Hoa Kaikai Kiki hay còn được gọi là hoa mặt cười Kaikai Kiki. Đây là những bông hoa màu sắc rực rỡ làm mưa làm gió trên thị trường. Hoa Kaikai Kiki được tạo ra bởi sự tưởng tượng điên rồ của họa sĩ Takashi Murakami – tác giả thuộc trường phái nghệ thuật siêu phẳng. Tác giả Murakami không thích vẽ hoa. Nhưng ông đã phải mất 9 năm để dạy các học sinh trung cấp cách vẽ hoa trong quá trình giảng dạy của mình tại trường đại học. Ý tưởng để thực hiện hoa Kaikai Kiki được bắt đầu khi họa sĩ Murakami chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu vào cho trường đại học nghệ thuật Tokyo. Hoa Kaikai Kiki ra đời trong hoàn cảnh đó, và trở thành một hiện tượng hot không chỉ trong giới nghệ thuật. Hơn nữa, nó còn trở thành biểu tượng được giới thời trang yêu thích sử dụng. Điều này giúp tên tuổi của ông trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến hơn.

Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024
Hoa cài Kaikai Kiki là tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ Takashi Murakami

Hoa KaiKai KiKi dùng để làm gì?

Hoa KaiKai KiKi hay được nhiều người việt gọi là hoa mặt trời KaiKai KiKi, có nghĩa là kỳ quái nhưng tao nhã. Bông hoa mang nhiều màu sắc tươi vui, đang mỉm cười tượng trưng cho sự vui vẻ và may mắn trong cuộc sống. Sở hữu bông hoa này, chắc hẳn bạn sẽ thấy tâm trạng vô cùng tốt. Bởi nó luôn nở nụ cười vô cùng rạng rỡ với bạn. Đây được xem là người bạn đồng hành của rất nhiều bạn trẻ.

Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024
Hoa cài Kaikai Kiki được rất nhiều người yêu thích và sử dụng làm phụ kiện

Hoa KaiKai KiKi rất nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích, trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Tác phẩm hoa KaiKai KiKi được ứng dụng rất nhiều trong thời trang. Nó trở thành một phụ kiện thời thượng mà bất cứ một tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. Bạn có thể sử dụng hoa KaiKai KiKi làm cài áo, làm móc khóa, cài balo, túi xách, nón, giày,….Tùy theo sở thích và phong cách riêng của bản thân. Nếu là một tín đồ yêu thích sử dụng phụ kiện thì không thể bỏ qua thiết kế hoa KaiKai KiKi này.

Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024
Hoa cài Kaikai Kiki real chính hãng có giá bán khá cao

Hoa Kaikai Kiki real giá bao nhiêu?

Hoa Kaikai Kiki là một trong những thiết kế ấn tượng nhất được nhiều người sử dụng làm phụ kiện tôn lên phong cách của bản thân. Khi muốn sử dụng thiết kế này, nhiều người khá băn khoăn không biết hoa Kaikai Kiki real giá bao nhiêu? Tùy theo kích thước, màu sắc, chất liệu mà giá hoa cài Kaikai Kiki có sự khác biệt. Mức giá giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Đây là mức giá khá cao. Chính vì thế, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu chúng.

Hoa kaikai kiki real giá bao nhiêu năm 2024

Chính vì thế, tùy theo khả năng kinh tế mà mọi người có quyết định phù hợp nhất. Nhưng nếu quá yêu thích thiết kế này, bạn có thể mua các phiên bản mô phỏng. Những sản phẩm này có mức giá thấp hơn so với các phiên bản thực. Tuy nhiên, xét về vẻ đẹp và tính chất thật thì đương nhiên không thể sánh bằng.

Nên mua hoa Kaikai Kiki ở đâu?

Thực tế, các loài phụ kiện có hình ảnh hoa Kaikai Kiki không được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, nếu là tín đồ của món đồ này thì bạn chỉ có cách duy nhất là mua từ nước ngoài. Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng về Việt Nam là đều khiến nhiều người băn khoăn. Hãy yên tâm vì đã có FADO.vn đồng hành cùng bạn. Là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam, nơi mang đến cho bạn hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam cam kết chính ngạch, giá cạnh tranh, giao nhanh.

[mz_amazon_product_block keyword=”Kaikai Kiki Flower Cushion” country_code=”us”]

Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp mỗi người có thêm thông tin để dễ dàng biết được hoa Kaikai Kiki real giá bao nhiêu? Từ đó khi có nhu cầu chọn mua, mỗi người sẽ dễ dàng cân nhắc và đưa ra quyết định để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và túi tiền.