Học cảnh hùng tâm lý gia thanh

Nội dung phim

Học Cảnh Hùng Tâm - The Academy 2007 VietSub

Học Cảnh Hùng Tâm kể về Văn đăng ký vào trường đào tạo cảnh sát vì niềm đam mê, trong khi Kiệt chỉ vì muốn ‘trả thù’ ông thầy Thắng của Học Viện Cảnh Sát. Hai người hai cá tính khác nhau nhưng lại chung một điểm là cứng đầu . Họ không những có xích mích với nhau mà còn không ưa gì các ông thầy mặt lạnh như tiền trong trường Trải qua thời kỳ huấn luyện gian khổ, họ mới hiểu ra rằng, đằng sau những tấm mặt nạ lạnh lùng, các ông thầy của họ đều có một trái tim ấm áp.

Xem phim Học Cảnh Hùng Tâm 2007 Full 32/32 Lồng Tiếng, phim Hoc Canh Hung Tam 2007 được thuyết minh, phụ đề tiếng việt chất lượng HD, phim Học Cảnh Hùng Tâm - Cảnh Sát vietsub bản đẹp, trọn bộ, Xem phim online Học Cảnh Hùng Tâm , Cảnh Sát 2007 vietsub + thuyết minh, phim được vietsub bởi các subteam bilutv, phimbathu, phudeviet, phimmoi, biphim, subnhanh, nguonphim, xemphimvn, dongphymtv, phimvang, thichxemphim, xemphimxua, phimdinhcao, hdonline, xuongphim, movie zingtv, fptplay, Netflix, KST kitesvn, phim88, tvhay, tvhey, tvhai, hdvietnam, dongphim, cliphub, phim14, phimmedia tv, motphim, phimnhanh... Thể loại phim: Tâm Lý - Tình Cảm, Hình Sự cập nhật phụ đề Vietsub nhanh nhất, xem online nhanh nhất, có thể bao gồm thêm các bản Lồng tiếng, thuyết minh. Tải link fshare drive và download phim Học Cảnh Hùng Tâm - Cảnh Sát vtv, htv, SCTV, GOTV HD mới nhất. Diễn viên trong phim: Ngô Trác Hy, Dương Di, Tiết Khải Kỳ, Miêu Kiều Vỹ, Tiền Gia Lạc, Mễ Tuyết, Trần Kiện Phong. Mời các bạn đón xem phim Học Cảnh Hùng Tâm Full 32/32 Lồng Tiếng

  1. Home
  2. Phim mới
  3. Cảnh Sát

Song song với “đặc sản” phim kiếm hiệp phát triển từ những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước, TVB tiếp tục có những “đặc sản” mới dành cho khán giả trong những năm của thập niên 90 thế kỷ trước – đó chính là phim về những người cảnh sát thuộc nhiều lực lượng khác nhau, cho tới nay thì dòng phim này vẫn thường xuyên được lên sóng và nhận về nhiều lời khen của khán giả, một trong số rất nhiều phim tiêu biểu phải kể đến Cảnh Sát của giám chế Huỳnh Vỹ Thanh. Ngay từ cái tên chúng ta đã thấy được sự đặc biệt, nó không đi theo những vụ án như nhiều phim khác mà lần này TVB muốn đưa người xem đi “tham quan” quá trình huấn luyện ra những “tinh anh” trong nghành cảnh sát bên cạnh là cuộc sống riêng tư của những người thầy dạy trong trường vốn luôn nổi tiếng là “nghiêm khắc và khó tính”.

Còn có tên gọi khác là Học Cảnh Hùng Tâm, Cảnh Sát TVB có thời lượng dài 32 tập, với sự tham gia của dàn sao trẻ tài năng của nhà đài thời bấy giờ như Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Dương Di và Tiết Khải Kỳ, bên cạnh là những cái tên kỳ cựu như Mễ Tuyết, Miêu Kiều Vỹ, Lý Tử Hùng, Liêu Khải Trí. Nhân vật chính của Cảnh Sát là anh chàng Chung Lập Văn [Ngô Trác Hy], một thanh niên trẻ có hiềm khích với giáo viên trường đào tạo cảnh sát Lý Văn Thăng [Miêu Kiều Vỹ], kể từ đó đã hạ quyết tâm thi vào trường này. Trong khi, thanh niên Lý Bách Kiều [Trần Kiện Phong] thì lại muốn gia nhập đội cảnh sát vì thu nhập cao. Cả hai nhanh chóng kết thân với nhau vì có cùng một kẻ thù là thầy Thăng.


Ở trong trường có cô nàng nhân viên bán căn-tin tên Hà Hoa [Dương Di], có cảm tình với Văn nhưng vì mặc cảm gia đình nên không dám thổ lộ. Bách Kiều và Mã Ải Lâm [Tiết Khải Kỳ] cũng vì quan niệm không môn đăng hộ đối mà 2 người cũng phải kiềm chế tình cảm của mình. Tại đây, họ phải trải qua những tháng ngày rèn luyện khắc nghiệt, với môi trường sống đầy gian truân vất vả, thế nhưng chính những điều này đã cho thấy những cảnh sát tương lai của Hồng Kông nên biết thế nào là ý nghĩa chân chính của nghề và giúp họ hiểu nhiều hơn về thầy Thăng, giúp họ dần nhận ra thằng Thăng “nhìn ngứa mắt” là có lý do…

Đạo diễn


Diễn viên


Phim liên quan

Học Cảnh Hùng Tâm kể về Văn đăng ký vào trường đào tạo cảnh sát vì niềm đam mê, trong khi Kiệt chỉ vì muốn ‘trả thù’ ông thầy Thắng của Học Viện Cảnh Sát. Hai người hai cá tính khác nhau nhưng lại chung một điểm là cứng đầu . Họ không những có xích mích với nhau mà còn không ưa gì các ông thầy mặt lạnh như tiền trong trường Trải qua thời kỳ huấn luyện gian khổ, họ mới hiểu ra rằng, đằng sau những tấm mặt nạ lạnh lùng, các ông thầy của họ đều có một trái tim ấm áp .

Chủ Đề