Honda civic type r mua ở đâu

Honda Civic Type R 2021 vừa được mở bán tại Indonesia với mức giá 82.610 USD [gần 1,9 tỉ đồng]. Người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc gồm đỏ Rallye Red, trắng Championship White và xanh Sporty Blue Metallic.

Honda vẫn trang bị cho Civic Type R 2021 động cơ VTEC 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Thông số này mạnh hơn nhiều so với các phiên bản Honda Civic thông thường đang bán ra thị trường Việt Nam. Do đó mức giá của xe cũng thuộc hàng cao ngất ngưỡng.

Là xe thể thao nên Honda Civic Type R chỉ có duy nhất lựa chọn số sàn

Civic Type R 2021 có 3 chế độ lái là Comfort, Sport và +R, những chế độ này thay đổi các phản hồi của động cơ và tái tạo lại âm thanh cho khoang lái [Active Sound Control].

Hệ thống phanh được thiết kế lại giúp giảm hiện tượng giảm lực phanh và cải thiện khả năng phanh ở tốc độ cao. Hệ thống treo bổ sung bộ giảm chấn thích ứng, tăng cường cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng vẫn mang đến độ bám đường và cảm giác lái tốt.

Ở bản nâng cấp giữa vòng đời này, Civic Type R được thay đổi đôi chút về kiểu dáng cũng như nâng cấp về mặt vận hành. Khe thoát gió trước/sau được làm lớn hơn, các cánh tản nhiệt có màu sơn cùng màu thân xe, lưới tản nhiệt được tạo hình lại để tăng khả năng làm mát động cơ. Nội thất Civic Type R mới có vô lăng bọc da Alcantara, cần số được làm ngắn hơn.

Honda Civic Type R chưa được bán ra tại Việt Nam

Trang bị tiêu chuẩn trên xe có thêm bộ sạc điện thoại không dây và cảm biến áp suất lốp. Hiện Honda Civic Type R chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam do giá cao, kén khách.

Tin liên quan

Honda Civic, cái tên quen thuộc với người Việt, nhất là với khách hàng trẻ. Dù vậy, phiên bản Civic Type R vừa được đưa về nước hiện là chiếc xe duy nhất, đây là phiên bản hiệu suất cao, sử dụng hộp số sàn phừ hợp với người mê tốc độ.

Chiếc Honda Civic Type R đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda, Civic Type R từng đoạt danh hiệu xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại đường đua Nürburgring Nordschleife [Đức] vào năm 2017.

Điểm mang đến khác biệt cho Honda Civic Type R chính là khối động cơ phía dưới nắp ca-pô. Cụ thể, xe sở hữu động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất tối đa 316 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm kết hợp với hộp số tay 6 cấp.

Khoang lái Honda Civic Type R thiết kế theo phong cách thể thao, phối 2 màu đỏ - đen

Honda Civic Type R mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 272 km/giờ, theo công bố của nhà sản xuất. Có 3 chế độ lái gồm Comfort [thoải mái], Sport [thể thao] và +R. Phần mềm điều khiển hệ thống phanh can thiệp nhẹ vào bánh xe khi ôm cua để giảm trượt.

Xe có thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R khác biệt với bộ bodykit thể thao. Cản trước và sau thiết kế lại, đuôi xe có thêm cánh gió lớn, hệ thống ống xả 3 đầu ra đặt chính giữa cản sau. Logo Honda phía trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R. Mâm xe sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30, đèn pha và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED.

Giá bán của Honda Civic Type R khi về tới Việt Nam có thể lên tới hơn 2 tỉ đồng

Ở bên trong, nội thất Civic Type R nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng táp-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.

Honda Civic Type R phân phối trên thị trường với số lượng giới hạn 700 chiếc trên toàn thế giới, trong đó 600 chiếc dành cho thị trường Mỹ và số còn lại dành cho thị trường châu Âu. Xe được đưa về Việt Nam chiếc thứ 438 trên tổng số 600 chiếc tại thị trường Mỹ.

Giá bán của Honda Civic Type R tại thị trường Mỹ là 45.000 USD, theo đó nó có thể ngốn của chủ xe hơn 2 tỉ đồng khi lăn bánh tại Việt Nam.

Tin liên quan

ThinhLe

Bữa trước ở VMS 2018 Honda Việt Nam có mang về mẫu xe thể thao cầu trước đang rất nổi của họ là Civic Type R. Kế hoạch bán ra ở Việt Nam thì họ vẫn chưa hé lộ thông tin nào nhưng có lẽ mục đích mà họ mang về trưng bày là để thăm dò thị trường. Có khá nhiều người quan tâm tới mẫu xe thể thao của Honda, thậm chí một vài bác đã nhắn em để liên hệ Honda Việt Nam đặt hàng. Nhưng tiếc là Honda không bán. Theo dự đoán của em thì mức giá của Honda Civic Type R sẽ rơi vào khoảng 2 tỷ đồng. Với mức giá đó thì các bác có chơi không?[pagebreak][/pagebreak] Lý do khiến Honda Civic Type R có giá cao là bởi vì nó chỉ được sản xuất duy nhất tại nhà máy Honda ở Swindon, Vương quốc Anh. Giá khởi điểm cho Civic Type R tại Anh là vào khoảng 30.000 bảng; tương đương chừng 900 triệu VNĐ. Và nếu tính các khoản thuế và phí để đưa Civic Type R về Việt Nam bán thì có thể ước tính mức giá của mẫu xe này là vào khoảng dưới 2 tỷ đồng. Giá bán tham khảo cho Honda Civic Type R tại thị trường Indonesia và Malaysia là vào khoảng 1,75 tỷ đồng. Nếu Honda muốn bán mẫu xe này ở Việt Nam thì có lẽ giá cũng sẽ không chênh lệch quá nhiều; mức dưới 2 tỷ là hoàn toàn có thể.

Honda Civic Type R được Top Gear bình chọn là chiếc hot hatch của năm 2017. Đây là một mẫu sport compact khá thú vị với kế cấu dẫn động cầu trước nhưng hiệu năng vẫn rất ấn tượng. Honda Civic Type R sử dụng động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất cực đại 310hp @6500 rpm và mô men xoắn cực đại 400 Nm @2500-4500 rpm, turbo boost 23.2 psi, redline @7000 rpm. Civic Type R chỉ có phiên bản hộp số sàn 6 cấp với chức năng rev-match control.

Civic Type R được trang bị 3 chế độ [Mode] lái:


  • Comfort: trả độ nhạy chân ga về mức “hiền” nhất giúp xe mượt mà hơn
  • Sport: độ nhạy chân ga được hiệu chỉnh cho phản ứng sớm hơn Comfort một chút, độ nhạy vô lăng và độ cứng của phuộc cũng được điều chỉnh cho ngưới lái bắt đầu cảm giác được mặt đường
  • R+: chân ga rất nhạy, vô lăng nhạy hơn Sport và phuộc cứng cũng cứng hơn để thích hợp với điều kiện trường đua
Civic Type R MK5 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,7 giây và đạt tốc độ tối đa ở 272 km/h. Mẫu xe này đang giữ kỷ lục về thời gian hoàn thành đường chạy ở Nurburgring cho một mẫu xe thể thao cầu trước với thành tích 7:43.80; lập hồi tháng 04/2017; nhanh hơn thế hệ trước tới gần 7 giây. Hy vọng Civic Type R sẽ sớm được Honda Việt Nam phân phối và mức giá sẽ hợp lý. Tuy nhiên với chính sách giá hiện tại mà HVN đang áp dụng thì em e là hơi khó.

Xem thêm về Honda Civic Type R:


//www.otosaigon.com/threads/vms-2018-video-civic-type-r-va-nhung-dieu-can-biet.8890456/

Reactions: n2dmrtwo, super7series, Huracan and 2 others

p950q

Nghe cái giá 30k bảng anh mà thèm. Về VN đội giá mà chóng mặt.

dauxanh

phân khúc này thì CLA45amg chắc làm trùm

Ko máu Vì đường VN toàn ổ gà có chạy được hết sức mạnh mấy con sport này đâu

Tiền này mua Mẹc C cho nó êm ái. Hoặc cố tí lên Mẹc E200 max ngon. Còn thích cảm giác lái thì 520i

Không. dù có bao mã lực mà một cầu thì vẫn chỉ là "Sedan cực mạnh với body thể thao"
Quá mạnh để chạy một cách hàng ngày và quá kém để mang đi "Đua Thực Sự" con này chỉ để chạy tính giờ trong đúng cái hang mục "xe thể thao cầu trước" thì được.

Reactions: Khanhngo2212, nta139 and super7series

Hule

ThinhLe

phân khúc này thì CLA45amg chắc làm trùm

Giá ở Indo và Malaysia cũng cao lắm bác ạ nên e là khó. Nhưng biết đâu Honda Việt Nam vẫn mang về bán để làm thương hiệu là chính. Chứ tầm 2 tỷ thì đa số sẽ nghĩ tới dòng A 45 hay CLA 45 của Mercedes. Chưa kể sắp tới sẽ có thêm dòng 35 nữa.

Page 2

số sàn ko có tuỳ chọn số tự động chắc kén người chơi lắm bác ơi, hoạ mai ai đam mê lắm mới rước về !

Minhox

Reactions: jerry2407

haha bác nào cũng không chơi còn em thì tất nhiên cũng không chơi. 2 củ tỏi thiếu gì xe ngon

BUHUNG

CON NÀY HOT ĐẾN NỔI NGAY THỊ TRƯỜNG MỸ CŨNG CÓ HIỆN TƯỢNG " BIA KÈM LẠC" ĐẤY! MỸ NÓ KHÔNG NGU ĐỂ CHỊU CHI NHƯ VẬY, MẤY BÁC NÉM ĐÁ THÌ CŨNG HỢP LÝ VÀ CÓ THÔNG TIN TÍ!

Reactions: ThinhLe and Minhox

CON NÀY HOT ĐẾN NỔI NGAY THỊ TRƯỜNG MỸ CŨNG CÓ HIỆN TƯỢNG " BIA KÈM LẠC" ĐẤY! MỸ NÓ KHÔNG NGU ĐỂ CHỊU CHI NHƯ VẬY, MẤY BÁC NÉM ĐÁ THÌ CŨNG HỢP LÝ VÀ CÓ THÔNG TIN TÍ!

Mấy ông đi xe độp chém gió thời cuộc đó mà bác. Chấp làm gì. Mấy ông còm linh tinh là thương hiệu bèo này nọ thì đúng là cái miệng nó chạy trước cái miếng tàu hủ trong đầu.
Giá 1.6 tỷ là đẹp nhất vì nó là best FWD hothatch hiện giờ, nhưng mâm to thế kia thì ra được đi được 5 phút xác định vênh mâm lun =]]]]

Reactions: ThinhLe

2 tỷ dành cho a thật sự yêu em nó... vẫn có người mưa nhưng chỉ là số lượng nhất định thôi.

rogervu

Tăng áp kiếp thế, không biết động cơ, hộp số... có "gia cố" gì đặc biệt không chứ nếu không chỉ rít ga vài lần có đi "bác sỉ" ngay!

Page 3

Hok lẽ bỏ 2 tỏi ra chỉ để lâu lâu chạy track cho vui!? Đi hàng ngày thì điều kiện đường sá ko cho phép, nên chuyện hãng bán Type R này chỉ đơn giản làm thương hiệu cho vui. Giống Toy 86 á, mở bán rầm rộ cả năm có đc 2 chiếc ra khỏi showroom mà thôi.

Mua a45 cla45 cũ vẫn hơn xe này.

Con này đem triển lãm mang tính chất làm thương hiệu chứ mang về Việt Nam người mua đếm đầu ngón tay.

Con này nếu 2 tỏi thì chỉ dành cho những người thích là nhích, chứ không dành cho những ai thích mà so sánh. Mà số lượng người thích là nhích chắc ít lắm!!

Huracan

Chạy Nurburgring chỉ kém zonda R gần 1 phút thì đúng là k tệ trong khi zonda R động cơ v12 hơn 700hp,hộp số điện tử và khí động học tuyệt vời, civic R cũng khá thể thao và hầm hố

xe này chắc a Minh nhựa, hay C $ k chơi rồi

Masa

xe này chắc a Minh nhựa, hay C $ k chơi rồi

Tất nhiên những người có thể mua chục con Lamborghini, mà còn theo giá Việt như Cường hay Minh thì không cần nhìn tới những con xe thể thao bình dân này rồi. Nhưng ở nước ngoài nếu ai có thể dư tiền mua một con xe đi làm, một con xe đi chơi thì người ta vẫn hay để ý tới mấy con xe Nhật kiểu Miata MX-5, RX-7, RX-8, Type R hay BR-Z. Không lẽ ở VN không có ai kiểu vậy à? Hay người ta sợ bị chê dân chơi nửa mùa vậy ta?

Đọc quora về mấy chiếc xe này thì nhiều thằng comment kiểu "tao có con X5 để đi làm, con Miata để cuối tuần đi chơi đổi gió". Trong số các xe bình dân thì MX-5 gần như không bị chê về độ "fun to drive" dù nó chỉ khoảng 25.000$.

Reactions: Khanhngo2212, CHETAOMAY and bl3399

Tất nhiên những người có thể mua chục con Lamborghini, mà còn theo giá Việt như Cường hay Minh thì không cần nhìn tới những con xe thể thao bình dân này rồi. Nhưng ở nước ngoài nếu ai có thể dư tiền mua một con xe đi làm, một con xe đi chơi thì người ta vẫn hay để ý tới mấy con xe Nhật kiểu Miata MX-5, RX-7, RX-8, Type R hay BR-Z. Không lẽ ở VN không có ai kiểu vậy à? Hay người ta sợ bị chê dân chơi nửa mùa vậy ta?

Đọc quora về mấy chiếc xe này thì nhiều thằng comment kiểu "tao có con X5 để đi làm, con Miata để cuối tuần đi chơi đổi gió". Trong số các xe bình dân thì MX-5 gần như không bị chê về độ "fun to drive" dù nó chỉ khoảng 25.000$.

Nước ngoài e thấy ngoài giá nó rẻ ra thì nó còn có hệ thống đường xá tốt, rộng rãi, ít xe máy lấn làn, xe bus tạt cánh đánh đầu thì chạy mấy con thể thao thoải mái quá rồi. Chứ đg nước mình 1m2 mà chục cái xe máy chen nhau thì chạy mấy con thể thao mệt lắm

Page 4

Với giá này, chỉ trưng bày cho đẹp!

xxxe

bài học nhãn tiền toyota 86

CryDKNY

CLA45 -A25 có phải phê hơn ko :

VW scirocco R , xe Đức Quốc xã chất hơn mà có 1,7 tỏi còn chật vật. Hòn đá mộng tưởng quá .

Chỉnh sửa cuối: 9/11/18

Reactions: Khanhngo2212, nta139 and owennguyen09

khoipham

Page 5

CivicX

Ông dượng mềnh làm con Goldwings giá ra biển gần bằng con CRV. Mềnh hỏi sao ông không lấy tiền ấy mua chiếc xe ô tô mà mua con này lâu lâu mới lấy chạy, chủ yếu để trong nhà. Ổng trả lời: tao thích!
Và mềnh chợt ngẫm ra người ít tiền thường hay mua theo nhu cầu còn người giàu thì mua theo sở thích. Nên con Civic này nếu bán tại VN mềnh chắc vẫn có người mua vì đơn giản họ thích.

Chỉnh sửa cuối: 9/11/18

Reactions: Khanhngo2212, hmq, Atlas and 1 other person

Tôi có tiền không chơi xe thể thao cầu trước ! Chơi mustang GT . Tiếc là lời như đồn .

Ông dượng mềnh làm con Goldwings giá ra biển gần bằng con CRV. Mềnh hỏi sao ông không lấy tiền ấy mua chiếc xe ô tô mà mua con này lâu lâu mới lấy chạy, chỉ yếu để trong nhà. Ổng trả lời: tao thích!
Và mềnh chợt ngẫm ra người ít tiền thường hay mua theo nhu cầu còn người giàu thì mua theo sở thích. Nên con Civic này nếu bán tại VN mềnh chắc vẫn có người mua vì đơn giản họ thích.

Chuan cmnl, xe choi the thao ma toan may ong di xe gia dinh vo comment nhu chua te vu tru lolll.

Suxipo

Ông dượng mềnh làm con Goldwings giá ra biển gần bằng con CRV. Mềnh hỏi sao ông không lấy tiền ấy mua chiếc xe ô tô mà mua con này lâu lâu mới lấy chạy, chủ yếu để trong nhà. Ổng trả lời: tao thích!
Và mềnh chợt ngẫm ra người ít tiền thường hay mua theo nhu cầu còn người giàu thì mua theo sở thích. Nên con Civic này nếu bán tại VN mềnh chắc vẫn có người mua vì đơn giản họ thích.

Dĩ nhiên vẫn sẽ có người mua. Quan trọng bao nhiêu chiếc/tháng? Đem về cả năm bán 1,2 chiếc không đủ tiền trả lương nhân viên

CivicX

Dĩ nhiên vẫn sẽ có người mua. Quan trọng bao nhiêu chiếc/tháng? Đem về cả năm bán 1,2 chiếc không đủ tiền trả lương nhân viên

Anh lại lo bò trắng răng; Rất nhiều sản phẩm của các hãng lớn họ làm ra không phải vì doanh số mà họ làm ra vì đam mê và để chứng minh cho người tiêu dùng là họ làm được.

Chiếc này nhập khẩu nên 1 năm bán 1 chiếc cũng chả sao; miễn là nhập về đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng là quá tốt; ai thích thể thao thì thôi.

No thanks° . Em rất tốt nhưng anh rất tiếc.

nta139

chắc fan cuồng sẽ mua

ở VN có nhiều cái hay lắm. trước đây con spacy giá khoảng 6000 trum, sau này không sản xuất, xe hiếm và giá 12000 mà vẫn phải mất thêm 300 trum để cò chỉ mối, hỏi người mua tại sao trươc đây rẻ không mua, trả lời rất đơn giản là nó đắt, giá trị cao thì mới mua, vậy nó mới đẳng cấp, không đụng hàng, chả biết bây h còn vậy không

chaukyo

Chắc chắn là không vì không có tiền. Mà có tiền cũng không mua con này vì nó không phù hợp với VN nếu để đi hàng ngày.

Page 6

DrDat

Dù gì đi chăng nữa, nó cũng chỉ là con seden hạng C, phân khúc bình dân. Đừng thần thánh hoá chỉ vì cái “Logo” và thiết kế một chút “sport”. Làm hẳn con xe Đức ngon gấp vạn.

Mãi yêu!

Bin Bin

Một con xe bình dân dưới 1 tỷ

Munchen

Type R gì. Bmw 3s đi ngang tài xế bụm miệng cười vì tưởng con xe ai độ từa lưa.

n2dmrtwo

E nghĩ dưới 2 tỏi sẽ đầy đường Vn.....

hmq

Ông dượng mềnh làm con Goldwings giá ra biển gần bằng con CRV. Mềnh hỏi sao ông không lấy tiền ấy mua chiếc xe ô tô mà mua con này lâu lâu mới lấy chạy, chủ yếu để trong nhà. Ổng trả lời: tao thích!
Và mềnh chợt ngẫm ra người ít tiền thường hay mua theo nhu cầu còn người giàu thì mua theo sở thích. Nên con Civic này nếu bán tại VN mềnh chắc vẫn có người mua vì đơn giản họ thích.


"... người ít tiền thường hay mua theo nhu cầu còn người giàu thì mua theo sở thích." chính xác!
Dù số người mua 2b vì sở thích ở VN đang tăng, với 4b vẫn còn rất sớm nên dự là doanh số rất bèo bọt và sớm rút lui như Toy 86

Thuykien

Dân mình chỉ ưa ngoại hình, mua con 1.8 về rồi độ dàn lông ngoài cho giống 80-90%, pô piếc, đèn xanh đỏ các kiểu rồi dán decal type R 310 ngựa là đủ chơi với thiên hạ rồi. Honda ko cần chào giá, để tủ kính bán vé cho ae vô chụp ảnh về độ lại là được rồi.

Reactions: Khanhngo2212

Tất nhiên những người có thể mua chục con Lamborghini, mà còn theo giá Việt như Cường hay Minh thì không cần nhìn tới những con xe thể thao bình dân này rồi. Nhưng ở nước ngoài nếu ai có thể dư tiền mua một con xe đi làm, một con xe đi chơi thì người ta vẫn hay để ý tới mấy con xe Nhật kiểu Miata MX-5, RX-7, RX-8, Type R hay BR-Z. Không lẽ ở VN không có ai kiểu vậy à? Hay người ta sợ bị chê dân chơi nửa mùa vậy ta?

Đọc quora về mấy chiếc xe này thì nhiều thằng comment kiểu "tao có con X5 để đi làm, con Miata để cuối tuần đi chơi đổi gió". Trong số các xe bình dân thì MX-5 gần như không bị chê về độ "fun to drive" dù nó chỉ khoảng 25.000$.

haizzz, mơ ước của e đó bác, nhưng còn nhiều thứ khác phải lo hơn.

Xe cho cả gia đình, chứ k chỉ cá nhân em được

Giá này em chịu nhịn ăn lấy GLA45 hoặc CLA 45, 2 tỉ cho 1 chiếc xe hạng C bình dân rất là ko đáng

2 tỷ thì có cụ nào kinh tế mạnh triển có lý, còn em thì chỉ cần con civic bản thường, lên thêm vài thứ cũng đủ thỏa mãn rồi

Page 7

Thích ngắm, thích sờ, thích ngồi, nhưng đi trong phố thì hơi phí với dáng của ẻm, triển được ẻm rồi chắc phải năng đi xa để thỏa sức phóng.

Anh này thích nhất là phần đầu, nhìn tôn dáng cực, đuôi với em thì bình thường, ko có cánh lướt thì hợp gu hơn.

Xe phổ thông cỡ 2 tỷ thì em nghĩ cụ nào có điều kiện triển thì ngon, còn cu li như em thì ngắm thôi, thích quá thì lái bản thường em thấy vẫn đẹp như thường, dù sao con bản hiện tại cũng đủ thể thao, có lái cũng có cảm giác.

Con này thật ra về cũng chỉ số lượng, bản thân Honda có nhập về cũng là một số cụ có nhu cầu, tìm kiếm, đặt cọc thôi. Chứ con phổ thông vẫn là chủ lực, đủ opt, phụ kiện, triển cũng nhẹ nhàng hơn.

Civic hiện h đi VN cũng khá dư xăng rồi, con Type R về thích hợp cho các cụ chơi xe chứ ko còn đi phổ thông nữa.

Tamfocus

Thích ngắm, thích sờ, thích ngồi, nhưng đi trong phố thì hơi phí với dáng của ẻm, triển được ẻm rồi chắc phải năng đi xa để thỏa sức phóng.

Em giống cụ, ko đủ thóc thì xin một chân lái thử khi em ấy về. Chứ nếu mua thì em thấy triển con civic hiện tại cũng đủ thể thao rồi.

Video liên quan

Chủ Đề