Hướng dẫn cách chạy auto friend fb

Đây là bộ phần mềm kết bạn facebook hàng loạt theo khu vực, theo từ khóa, trong group tự động rất hữu ích trong việc build profile Facebook, Tool auto kết bạn facebook sẽ giúp bạn tự động kết bạn facebook hàng loạt theo khu vực, vị trí, bạn của bạn bè, người like post, member trong group…cách sử dụng đơn giản, profile sẽ full 5000 friends trong thời gian ngắn mà không sợ bị facebook chặn hay checkpoint.

Sở hữu nhiều profile full bạn (5000 friends) là một lợi thế lớn khi bạn bán hàng trên facebook, nhờ profile nhiều bạn này bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn dẩn đến tăng doanh thu và lợi nhuận kinh doanh. Ngoài ra có nhiều profile full bạn sẽ giúp bạn rất nhiều việc như tăng like fanpage, tạo nhóm nhiều thành viên, seeding facebook, kéo traffic live stream, kéo traffic cho website, youtube…

Nhưng để có profile full bạn trong thời gian ngắn là điều hơi khó khăn trong thời gian hiện tại cho chính sách hạn chế của facebook. Hôm nay TaiDV sẽ giới thiệu đến các bạn 2 tool auto add friend facebook kết bạn tự động hiệu quả nhất, đây là cách kết bạn nhiều trên facebook mà không bị chặn, TaiDV đã thực hiện trên hàng trăm profile, chỉ cần áp dụng tool auto kết bạn facebook này cộng thêm một số thủ thuật build profile việc bạn có profile full bạn nhanh, hãy thử tưởng tượng bạn có 100 profile full 5000 bạn, oh…thật dễ dàng để bán hàng online đúng không nào.

Tool auto add friend facebook – phần mềm kết bạn facebook hàng loạt

TAIDV giới thiệu cho các bạn 2 tool auto add friend, kết bạn tự động trên facebook số lượng tùy bạn chọn lựa theo nhu cầu và khả năng của mình.

Cách add friend facebook nhanh tự động này cực kỳ hữu hiệu khi bạn muốn xây dựng 1 profile có taget đối tượng, áp dụng với số lượng vài nick. Bạn có thể kết bạn với member group mục tiêu, người like post, người follow…Ví dụ, bạn muốn xây dựng 1 profile là sinh viên trường đại học ở khu vực HCM thì cho nick vào các group sinh viên HCM, mở phần Member lên rồi dùng tool auto add friend, nó sẽ tự động kết bạn với tất cả thành viên trong nhóm đó…tương tự bạn có thể tạo profile có bạn bè là mẹ bỉm sữa, hội bán hàng, dân Quy Nhơn, dân Long Khánh…Xem video để hiểu hơn.

Phần mềm kết bạn facebook random theo UID số lượng lớn

Giới thiệu

Phần mềm auto kết bạn trên facebook này giúp bạn làm việc với 1 lượng lớn nick fb và “công nghiệp hơn”, “chuyên nghiệp” và tự động hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 list UID khách hàng tiềm năng trên facebook, add vào tool, căn chỉnh thời gian cho phù hợp và chạy, NHANH – TIỆN VÀ DỄ DÀNG hơn rất nhiều.

Hướng dẩn sử dụng auto add friend tự động random nhiều nick

Ưu điểm vượt bật của Phần Mềm kết bạn tự động random theo danh sách UID

  • Phần mềm chạy 1 lần được nhiều nick
  • Chạy theo API facebook cho phép nên an toàn
  • Chạy random, các nick có bạn chung (tùy chỉnh) nên dưới mắt người dùng là tự nhiên và tin cậy => dễ kết bạn
  • Chỉ cần load 1 danh sách UID. Ví dụ muốn 10 nick cùng kết bạn thì bạn nên chuẩn bị 1 file UID khoảng ~30k UID. Cho 10 nick chạy kết bạn random, mỗi nick tầm 3k friend là đẹp.

UPDATE: Hiện tại dùng cách này nick bị tỉ lệ checkpoint khá cao nên mình không giới thiệu nữa nhé!

Cập nhật mới nhất về tool kết bạn auto trên facebook hàng loạt mới nhất 2022

Giới thiệu extension auto kết bạn facebook – Tool FABO

Việc sử dụng các tool kết bạn facebook tự động hiện nay đang làm cho nick bị checkpoint khá nhiều, khuyến khích các bạn không nên sử dụng nữa.

Thay vào đó, các bạn có thể sử dụng Auto add friend facebook EXTENSION trên Chrome hay trình duyệt Cốc Cốc để thực hiện việc kết bạn với các khách hàng tiềm năng, cách này ít checkpoint hơn (gần như là không nếu như nick kết bạn không phải là nick mới tạo), vì chạy trên ngay trình duyệt mà bạn đang login nick, không phải lấy cookie hay token chạy trên các server khác như thế facebook sẽ rất dễ xét hoạt động bất thường do login acc nhiều nơi dẩn đến checkpoint nick. Các bạn có thể gửi tới 1000 lời mời kết bạn nhanh mà không bị sao cả, ứng dụng cho việc kết bạn trong group facebook, các nhóm có thành viên hoạt động tích cực, các post có người like là những đối tượng khách hàng tiềm năng. Kết hợp với tính năng xóa lời mời kết bạn đã gửi, đó sẽ là cách kết bạn facebook số lượng lớn an toàn hiện nay.

Hướng dẫn cách chạy auto friend fb

HƯỚNG DẨN DÙNG THỬ TOOL AUTO KẾT BẠN FACEBOOK HÀNG LOẠT BẰNG EXTENSION

Dùng phần mềm auto add friend extension này để tự động kết bạn hàng loạt với những người like post, có thể dùng cho các post trên profile, group, fanpage hoặc event facebook, bạn bè của bạn bè, thành viên trong group…Bạn có thể tải và dùng thử phần mềm kết bạn facebook miễn phí này 1 ngày như video dưới

Hướng dẫn cách chạy auto friend fb
Hướng dẫn cách chạy auto friend fb
Hướng dẫn cách chạy auto friend fb

Hướng dẫn cách chạy auto friend fb

Hướng dẫn cách chạy auto friend fb

Hủy auto lời mời kết bạn đã gửi hàng loạt

Trong extension auto kết bạn facebook này bạn có thể dùng chức năng hủy lời mời kết bạn đã gửi hàng loạt để xóa những mời mời đã gửi trước đó. Thông thường sau 5 – 7 ngày từ ngày bắt đầu gửi lời mời nếu họ không đồng ý kết bạn thì ta nên hủy để dành không gian đi kết bạn với nhứng người khác, vì facebook chỉ cho gửi tối đa 1000 lời mời, cứ lặp đi lặp lại như thế bạn có thể xây dựng nên profile với những khách hàng tiềm năng chất lượng để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình.

Một số thủ thuật xây dựng profile chất lượng

  • Dùng tool add friend facebook tự động là cách gửi lời mời kết bạn hàng loạt trên facebook hiệu quả, tuy nhiên tool chỉ đảm bảo việc bạn gửi lời mời kết bạn nhanh chóng mà thôi, ở hướng ngược lại khi người khác nhận lời mời từ bạn, họ sẽ vào xem profile của bạn xem “có nên kết bạn không”, vì thế trước khi chạy tool bạn phải build profile cho ấn tượng, “đẹp đẽ” và hướng người dùng. Ví dụ bạn đáng bán thú cưng, thì trên profile mình hãy chia sẻ những hình ảnh đẹp về thú cưng, các mẹo chăm sóc thú, tiếp theo join vào các nhóm thú cưng và kết bạn chắc chắn tỉ lệ chấp nhận sẽ cao hơn.
  • Gửi lời mời kết bạn hàng loạt nhưng không quá nhiều trong 1 ngày, facebook giới hạn là 1000 lời mời, các bạn có thể gởi lần vài trăm, sau đó mình sẽ hủy yêu cầu rồi gửi lại lời mời kết bạn mới, nếu làm quá nhiều facebook sẽ để ý tài khoản của bạn và dễ bị khóa.
  • Kiên trì và bám sát kế hoạch đến khi thành công.

Phần mềm kết bạn Facebook theo khu vực

Áp dụng tool Auto kết bạn facebook này bạn có thể kết bạn facebook theo khu vực để thuận lợi cho việc kinh doanh của mình, đặc biệt là những ngành nghề sản phẩm mang tính chất local như quán ăn, tiệm hớt tóc, cửa hàng tạp hóa… Bạn có thể vào các group tại khu vực bạn sinh sống để kết bạn với những thành viên trong group đó, cũng là 1 cách làm hiệu quả để tăng danh sách bạn bè trong list friend theo khu vực.

Thực sự tool kết bạn facebook hàng loạt rất hiệu quả để dùng kết bạn facebook tự động nhanh thay vì dùng tay rất mất thời gian, là cách gửi lời mời kết bạn hàng loạt trên facebook hiệu quả, hãy nhanh tay SỞ HỮU NGAY để build cho mình những profile chất lượng, trong thời buổi công nghệ hiện nay, chậm 1 bước là đối thủ đã đi xa ta vạn dặm, đã bán hàng online thành công chúng ta phải là người dẩn đầu và đi trước đối thủ.

Hy vọng phần mềm kết bạn facebook hàng loạt với cách tự động kết bạn nhiều trên facebook mà không bị chặn bằng cách sử dụng này sẽ giúp bạn bán hàng online hiệu quả hơn.