Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Game Kho báu huyền thoại là tựa game vô cùng hấp dẫn lấy bối cảnh của bộ manga nổi tiếng One Piece . Kho báu huyền thoại mở ra cho bạn cơ hội viết tiếp hành trình mới trên con đường truy tìm kho báu, trở hành Vua Hải Tặc. Ngoài ra nhà phát hành cũng cung cấp rất nhiều giftcode để khiến cho cuộc hành trình của bạn trở nên dễ thở hơn . Hay mau mau nhanh tay nhập Giftcode Kho báu huyền thoại để nhận quà từ Hải tặc đại chiến, hãy cùng theo dõi những giftcode mới nhất được update từ nhà phát hành nào .

Game kho báu huyền thoại là một game chiến thuật thẻ bài , trong game bạn sẽ được thu thập thẻ bài của những nhân vật ưa thích trong bộ truyện One Piece để tập hợp thành 1 đội truy tìm kho báu và tranh tài với những đội hình của người chơi khác .

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Code kho báu huyền thoại mới nhất 2021 | Hướng dẫn nhập giftcode kho báu huyền thoại

I.Code kho báu huyền thoại mới nhất 2021 (Cập nhật 19/04/2021)

195ff996fdb9c 18c8a2921f4e0 18c2d07460e91 18c444fbcb1d3 18c5b983329a1 18c72e0aa5aff

Bước 1: Click vào biểu tượng Avatar của bạn tại giao diện chính

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 2: Click vào phần " Nhận Giftcode "

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 3: Nhập các mã code được đề ở phía trên rồi nhấn phím mũi tên

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 4: Nhấn vào Đồng ý để nhận quà.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Chúc mừng bạn , bạn đã nhận quà thành công

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Hy vọng bài viết đã mang những thông tin hữu ích giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên thú vị hơn. Nhà phát hành luôn luôn cho ra mắt những bộ giftcode mới để đáp ứng nhu cầu của người chơi bởi vì vậy hãy luôn theo dõi thường xuyên để được cập nhật những code kho báu huyền thoại mới nhất 2021 nhé .

Kho Báu Huyền Thoại là một game di động chiến thuật thể loại dàn trận thẻ tướng lấy đề tài One Piece, do GOSU phát hành tại Việt Nam.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Kho tướng của Kho Báu Huyền Thoại cũng là một trong những yếu tố khiến người chơi yêu thích bởi game sở hữu rất nhiều nhân vật One Piece và luôn có những tướng mới được cập nhật mỗi tháng. Và Tết này, các fan sẽ được chào đón vị tướng mới là một trong những nhân vật rất được yêu thích trong truyện, đó chính là Monkey D. Dragon.

Monkey D. Dragon là cha của Luffy và là con trai của Garp. Ông là người lãnh đạo quân cách mạng, những người đã nỗ lực để lật đổ chính phủ thế giới. Ông là kẻ thù lớn nhất của Chính phủ thế giới và là người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Mặc dù thời lượng xuất hiện của Dragon trong truyện không nhiều nhưng lại khiến các fan One Piece vô cùng thích thú và rất tò mò về năng lực cũng như sức mạnh của nhân vật này.

Bước vào thế giới Kho Báu Huyền Thoại, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật quen thuộc trong bộ truyện One Piece nổi tiếng, đồng thời cũng được chiêu mộ các nhân vật này vào đội hình, tham gia vào các trận chiến. Cơ chế chiến đấu trong Kho Báu Huyền Thoại vẫn mang nhiều điểm tương tự như các sản phẩm đấu thẻ bài đang có trên thị trường, do vậy game thủ sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen.

Cách tải Kho Báu Huyền Thoại trên iPhone khá đơn giản. Ngược lại để tải và cài đặt game trên máy tính, chúng ta sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm giả lập. Trong bài viết dưới đây Ben Computer sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải Kho báu huyền thoại trên iPhone và PC.

TÓM TẮT NỘI DUNG

Kho báu huyền thoại cho các thiết bị di động Android và iPhone và tựa game thẻ tướng chủ đề cướp biển, chuẩn One Piece 2019. Tham gia Đảo hải tặc – Kho báu huyền thoại, người chơi sẽ được vào vai thuyền trưởng thông minh dẫn đầu băng hải tặc, chinh phạt mọi kẻ thù với những màn chơi cướp biển gay cấn để tìm kho báu bí ẩn.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại
Game Kho báu huyền thoại hiện đang được giới trẻ yêu thích hiện nay

Nhìn chung game Kho báu huyền thoại có lối chơi nhanh và hiện đại, mang đậm lối chơi nhập vai đấu thẻ tướng phổ biến nhất hiện nay. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ tướng để xây dựng băng hải tặc và truy tìm kho báu.

Giao diện game khá bắt mắt cộng thêm cốt truyện hấp dẫn người chơi. Ngoài ra lối chơi cũng có gì quá đặc biệt. Tất cả những yếu tố trên tạo nên sức hút của Kho báu huyền thoại.

Link tải Kho báu huyền thoại cho iPhone chính thức: https://www.khobauhuyenthoai.vn/home

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Các nhiệm vụ trong Kho báu huyền thoại iOS cho iPhone bao gồm:

– Thánh chiến

– Săn thú biển khổng lồ

– Thám hiểm bí cảnh Đảo Trời

– Vận chuyển bảo vật cùng team

– Khiêu chiến liên minh hải tặc

– Hạm đội chiến liên server

– PvP trong thời gian thực

Dưới đây Ben Computer sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải game Kho báu huyền thoại iOS trên các thiết bị iPhone. Thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên tải Kho báu huyền thoại cho iOS về máy và cài đặt.

Link tải Kho báu huyền thoại cho iOS chính thức Ben Computer đã đề cập ở trên, bạn có thể tải link game ở trên.

Bước 2: Tiếp theo thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt và cấu hình để bắt đầu chơi game. Để bắt đầu bạn mở ứng dụng Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General).

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 3: Tìm và nhấn chọn mục Quản lý thiết bị (Device Management) hoặc mục Cấu hình.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 4: Trong mục Ứng Dụng Doanh Nghiệp, chọn Ứng Dụng Doanh Nghiệp, sau đó nhấn chọn Tin Cậy (Trust).

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 5: Nhấn chọn tiếp tùy chọn Tin cậy (Trust) để xác nhận lại lần nữa. Thao tác này để xác nhận mỗi lần đăng nhập game trên điện thoại iPhone không hiển thị các thông báo nữa.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Lúc này bạn đã có thể đăng nhập và chơi game bình thường.

Cách tải Kho báu huyền thoại trên máy tính

Cách tải Kho báu huyền thoại trên máy tính duy nhất là sử dụng các phần mềm giả lập Android. Tham khảo tiếp phần nội dung dưới đây của Ben Computer để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện.

Yêu cầu để tải Kho báu huyền thoại trên máy tính:

– Máy tính của bạn phải cài đặt các phần mềm giả lập Android.

Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt phần mềm giả lập hoặc nếu chưa biết sử dụng phần mềm giả lập Android nào nhẹ và tốt nhất cho máy tính yếu 2021, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Ben Computer để tìm hiểu thêm nhé.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Thực hiện tiếp theo các bước dưới đây:

Trong phần hướng dẫn dưới đây Ben Computer sẽ hướng dẫn bạn cách tải Kho báu huyền thoại trên máy tính bằng giả lập Nox Player.

Bước 1: Đầu tiên mở phần mềm giả lập Nox Player mà bạn đã cài đặt trên máy tính của bạn, sau đó tìm và click chọn biểu tượng Google Play Store như hình dưới đây:

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 2: Tiếp theo nhập tìm kiếm Kho báu huyền thoại vào khung Search rồi nhấn Enter.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 3: Trên danh sách kết quả tìm kiếm, tìm và kích chuột trái vào game như hình dưới đây:

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 4: Tiếp theo click chuột chọn Install (cài đặt) => Accept (chấp nhận) để tải game Kho báu huyền thoại về máy tính và cài đặt.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Bước 5: Cuối cùng, sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn click chọn nút Open (mở) để mở và bắt đầu chơi game trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Đến đây là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt Kho báu huyền thoại trên máy tính rồi. Phần tiếp theo Ben Computer sẽ hướng dẫn bạn cách tải Kho báu huyền thoại bản Eng.

Cách tải Kho báu huyền thoại bản Eng

Trong phần hướng dẫn trên Ben Computer vừa hướng dẫn bạn 2 cách tải Kho báu huyền thoại iOS trên iPhone và cách tải Kho báu huyền thoại trên máy tính. Để tìm hiểu chi tiêt cách tải kho báu huyền thoại bản Eng như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo thêm chi tiết các bước thực hiện trong video dưới đây nhé.

Bạn có thể xem hướng dẫn trực tiếp tại đây:

Code Kho báu huyền thoại mới nhất 2021

Hướng dẫn chơi game kho báu huyền thoại

Ngoài ra bằng cách sử dụng code Kho báu huyền thoại, người chơi có thể đổi lấy các phần quà giá trị như kim cương, điểm kinh nghiệm, lực chiến hay vàng, … và trang bị cho tướng của mình. Để cập nhật các Giftcode Kho báu huyền thoại mới nhất 2021, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Ben Computer nhé.

Như vậy bài viết trên đây Ben Computer vừa hướng dẫn bạn cách tải Kho báu huyền thoại trên iPhone và PC. Ngoài ra nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi nào trong quá trình cài đặt game, bạn đọc có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé. Ben Computer sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn sớm nhất có thể.