Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

http://mucincuongphat.com/canon/may-in/may-in-canon-pixma-g1010-in-phun-mau-tiep-muc-ngoai-chinh-hang-12735.html

http://mucincuongphat.com/muc-dye-premium.html

canon_g1010

mực_dye_premium

máy_in_long_cường_phat

✔️MÁY LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG NHIỀU TẠI CÔNG TY QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ TƯ VẤN👉 ———————————————————————- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, CANON, HP, BROTHER, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM Hotline: (028) 38120 987 - 0989 999 987 - 0906 090 738 Hỗ trợ kỹ thuật : (028) 6683 8068 - 0984 775 057 E-mail: [email protected] Website: www.mucincuongphat.com mayinsaigon.vn

Hướng Dân Chi Tiết Cài Đặt Driver Máy In Canon G1010, Cách Sử Dụng Máy In Canon G1010 Cho Người Mới Sử Dụng

Là một trong những chiếc máy in màu giá rẻ thông dụng nhất thị trường, máy in phun màu Canon Pixma G1010 đem lại lợi thế cho người dùng không chỉ về chi phí, mà còn là chất lượng sử dụng. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, máy in Canon G1010 còn lợi thế về chất lượng bản in sắc nét, và công suất tối ưu so với các chiếc máy in màu cùng phân khúc. Nếu bạn là người mới sử dụng chiếc máy in Canon G1010 này, thì cần nắm được chi tiết cách cài đặt máy in Canon Pixma G1010, cách sử dụng máy in Canon G1010 này, cùng Văn phòng Star tìm hiểu chi tiết nhé.

Lợi thế của máy in Canon Pixma G1010

Đầu tiên, về mẫu mã của máy in Canon G1010, máy được thiết kế chắc chắn, màu đen đơn giản kiểu hiện đại, bên cạnh đó máy in Canon G1010 sở hữu kích thước không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Đặc biệt dòng máy này sử dụng hệ thống bơm mực liên tục nên hoàn toàn có thể đáp ứng số lượng bản in ấn lớn, không làm ngắt quãng quá trình in ấn.

Với độ phân giải 4800 x 1200 dpi, máy in phun màu Canon G1010 mang đến bản in có độ tương phản cao, hình ảnh, câu chữ hiển thị rõ ràng, sắc nét, hạn chế mờ nhòe, mất chữ tối đa. Đặc biệt máy in ảnh tràn viền đến cỡ A4 cực chân thật cho bạn tạo nên những album ảnh như ý lưu trữ tiện lợi, đây là ưu điểm lớn mà ít dòng máy in phun nào có thể thực hiện được.

Khác hẳn với một số dòng máy in phun khác, công suất của máy in Canon PIXMA G1010 có thể in tối đa 5000 trang/tháng, tốc độ in màu 8.8 ảnh/phút (đen trắng), 5 ảnh/phút (màu) đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí của cá nhân, hộ kinh doanh gia đình.

Tham khảo Review chi tiết máy in Canon G1010 tại đây.

Cách cài đặt máy in Canon G1010

Xác định hệ điều hành máy tính của bạn đang sử dụng

Việc xác định máy tính của bạn hiện tại đang sử dụng hệ điều hành giúp đưa ra lựa chọn bộ driver máy in Canon phù hợp. Có 2 cách xác định hệ điều hành thông dụng.

Cách 1

– Bạn bấm cùng lúc vào nút Windows có ký hiệu cửa sổ và nút chữ R, cửa sổ Run sẽ xuất hiện, bạn nhập chữ “Winver” vào và nhấn Ok. – Màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ có thông tin của hệ điều hành mà máy bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Xác định hệ điều hành máy tính

Cách 2

– Trên màn hình Desktop, bạn nhấp chuột phải lên biểu tượng This PC hoặc My Computer. – Sau đó chọn “Thuộc tính” (Properties), lúc này sẽ hiện ra một cửa sổ hiển thị thông tin của hệ điều hành đang dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Xác định hệ điều hành máy tính

Cách cài đặt driver máy in Canon G1010

Cách 1 cài đặt driver và kết nối máy in Canon G1010

Bước 1: Bạn có thể lên Google tìm kiếm driver máy in Canon PIXMA G1010 hoặc truy cập đường link bên dưới. Lưu ý bạn nên tải bản có số bit phù hợp với phiên bản hệ điều hành của mình. (Link driver tại đây)

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Cài đặt driver máy in Canon G1010

Bước 2: Chọn khu vực của bạn và bấm “Tiếp”. Bước 3: Cấp quyền cho phần mềm bạn cứ chọn “Có” – “Đồng ý”. Bước 4: Nếu bạn đã tắt tường lửa của máy tính thì hãy chọn “Tiếp” nhé. Nếu chưa tắt tường lửa bạn hãy thêm một bước tắt tường lửa để tiếp tục cài đặt. Bước 5: Lúc này bạn hãy kết nối máy in với laptop bằng cổng USB đi kèm. Bước 6: Chọn “Tiếp tục”. Máy sẽ hỏi bạn có cần cài thêm driver nào nữa không ở đây mình không cài thêm nên mình sẽ chọn “Tiếp tục”. Bước 7: Chọn “Exit” để hoàn tất cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Bước 8: Mở Control Panel, chọn “Phần cứng và m thanh” (All Control Panel Item) Bước 9: Chọn “Thiết bị và máy in” (Devices and printers) và chọn máy in mình mới kết nối là bạn đã có thể bắt đầu in nhé. Bước 10: Bạn mở file cần in và chọn “In“. Bước 11: Định dạng tài liệu in, chọn máy in và bắt đầu in. Sau khi cài đặt driver vào những lần sau đó máy in sẽ hoạt động như một thiết bị cắm vào là chạy, bạn không cần phải cài đặt lại nữa.

Cách 2 cài đặt driver và kết nối máy in Canon G1010 đơn giản hơn

Mở trình duyệt trên máy tính như Cốc Cốc / Chrome / IE Nhập tên URL: http://ij.start.canon Chọn lệnh “Set Up” Nhập tên máy in “Canon G1010” vào và nhấp chọn OK Click chọn lệnh “Setup” Nhấn “Download” và tải xuống bản File cài đặt Cho máy tính chạy tệp vừa được tải xuống Đóng nắp phía trên máy Kết nối dây nguồn máy in Nhấn nút ON và máy sẽ hoạt động

Cách sử dụng máy in Canon G1010

Cách in tài liệu từ máy in Canon G1010

Kiểm tra máy in đã được bật nguồn chưa. Giấy đã được nạp chưa Mở File văn bản hoặc hình ảnh cần in Chọn “File” -> chọn “Print” (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + P) -> chọn “Page Setup” Chọn tên máy in Canon G1010 Chọn “Properties” hoặc “Preferences” để hiện cửa sổ “Printing Preferences” Lựa chọn những thông số in cần thiết Nhấp OK và đóng cửa sổ “Printing Preferences” Chọn lệnh “Print” để thực hiện in

Cách chỉnh cường độ cho máy in Canon G1010

Để chỉnh độ đậm nhạt cho máy in Canon G1010, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Đầu tiên, bạn hãy mở cửa sổ thiết lập trình điều khiển của máy in Canon G1010 Trên tab “Main” -> chọn “Manual” -> chọn “Color / Intensity” và nhấp chọn lệnh “Set” Di chuyển thanh trượt “Intensity” sang trái sẽ giảm bớt (làm sáng) màu và di chuyển thanh trượt sang phải sẽ tăng cường (làm tối) màu cho máy. Bạn cũng có thể nhập một giá trị trong khoảng từ (-50) đến 50 liên kết trực tiếp tới thanh trượt. Các cài đặt hiện tại sẽ được máy hiển thị trong mục xem trước cài đặt ở phía bên trái của trình điều khiển máy in. Sau khi điều chỉnh cường độ theo nhu cầu thì bạn hãy nhấp OK trên tab “Main” và bản in sẽ được tạo ra với cường độ bạn đã điều chỉnh

Cách tháo lắp và thay mực máy in Canon G1010

Các bước tháo lắp và thay mực cho máy in Canon G1010 được thực hiện như sau: Hãy đảm bảo bộ nguồn đã được bật lên trước đó Mở bộ phận quét / nắp của máy

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Mở nắp hộp mực: Mở nắp hộp mực bên trái để đổ đầy bình mực đen và mở nắp hộp mực bên phải để đổ đầy hộp mực màu Lấy và tháo nắp bể chứa của hộp mực cần nạp lại Chuẩn bị sẵn một chai mực mới và gỡ chúng ra khỏi vỏ của nó Vặn nắp chai lại và giữ chai mực thẳng đứng để loại bỏ vỏ bọc bên ngoài

Hướng dẫn sử dụng máy in canon g1010 năm 2024

Tháo lắp và thay mực cho máy in Canon G1010

Đổ đầy mực vào bình chứa mực: lúc này, bạn cần căn chỉnh đầu phun của lọ mực sao cho thuận với hướng dẫn chai trên máy in và đưa đầu phun vào đầu bình mực. Tiếp đó, để đổ đầy bình mực, hãy đặt lọ mực ngược lên và bóp hai bên của lọ mực lại. Tóm đầu vào cho chắc chắn với nắp bể chứa của hộp mực và hãy chắc chắn rằng nắp bể chứa hộp mực đã được lắp hoàn toàn Đóng nắp bình chứa mực lại Đóng bộ phận quét / nắp một cách nhẹ nhàng

Kết: Trong bài viết này, Văn phòng Star đã cung cấp chi tiết từ lợi thế của máy in Canon G1010, đến các bước cài đặt chi tiết để người dùng khi mới mua máy về có thể cài đặt và sử dụng máy in Canon G1010 dễ dàng nhất. Nếu gặp phải trở ngại trong quá trình cài đặt, thì hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất nhé!