Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Bài viết này đã được cùng viết bởi . Ralph Childers là thợ điện chính tại khu vực Portland, Oregon. Ông đã làm và giảng dạy về điện trong hơn 30 năm và nhận bằng Cử nhân Kỹ thuật Điện của Đại học Louisiana.

Bài viết này đã được xem 49.735 lần.

Mang theo sạc dự phòng bên người cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là khi bạn không ở gần nguồn điện. Sạc dự phòng đảm bảo cho thiết bị không hết pin. Tuy nhiên, để sạc thiết bị trên đường thì bản thân sạc dự phòng phải còn điện. Bạn có thể sạc pin sạc dự phòng bằng máy tính xách tay (laptop) hoặc ổ điện. Sau khi sạc dự phòng đầy điện, bạn có thể ngắt kết nối và sử dụng.

  1. Mặc dù bạn có thể nạp điện cho sạc dự phòng bất kỳ lúc nào, nhưng việc cắm sạc khi không cần thiết có thể làm giảm tuổi thọ pin. Hầu hết sạc dự phòng đều có 4 đèn LED ở cạnh bên. Đèn sẽ tắt khi dung lượng pin giảm xuống. Bạn nên chờ đến khi chỉ còn 1 hoặc 2 đèn sáng để sạc.
  2. Sạc dự phòng thường đi kèm với cáp USB và thiết bị chuyển đổi điện áp trên tường (còn gọi là củ sạc). Trước tiên, bạn cắm đầu USB vào củ sạc, sau đó cắm đầu nhỏ hơn còn lại vào sạc dự phòng. Đợi cho đến khi pin của sạc dự phòng đầy.
  3. Máy tính hoặc laptop cũng có thể được sử dụng để nạp điện cho sạc dự phòng. Hãy cắm đầu nhỏ hơn của cáp USB vào sạc dự phòng, đầu còn lại cắm vào máy tính hoặc cổng USB trên laptop. Quảng cáo
  1. Bạn không nên cắm điện sạc dự phòng lâu hơn cần thiết. Hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ cho bạn biết khoảng thời gian cần sạc. Đa số sạc dự phòng cần được sạc trong khoảng 1-2 tiếng.
  2. Kể từ khi cắm sạc, bạn cần kiểm tra định kỳ. Ngay khi tất cả đèn LED đều sáng, hãy rút sạc ra.
    • Nếu đèn LED không hoạt động, bạn nên rút sạc ra sau khoảng thời gian ước tính của nhà sản xuất.
  3. Sau khi nạp điện cho sạc dự phòng, hãy cắm một trong các thiết bị điện với cục sạc bằng cáp USB. Nếu sạc dự phòng được nạp điện đúng cách, thiết bị sẽ bắt đầu sạc.
    • Nếu không nạp điện được, bạn nên thử cắm sạc dự phòng vào nguồn điện khác. Nếu vẫn không sạc được thì có thể sạc dự phòng đã hỏng. Hãy liên hệ với nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối xem họ có sửa chữa sạc dự phòng hay không. Quảng cáo
  • Nhìn chung, ổ điện sẽ nạp điện cho sạc dự phòng nhanh hơn so với máy tính hoặc laptop. Luôn sạc bằng ổ điện trừ khi bạn quên mang củ sạc và chỉ có sẵn laptop hoặc máy tính.
  • Sạc dự phòng thường đi kèm với cáp USB và củ sạc. Hạn chế sử dụng những loại cáp khác không được thiết kế dành cho sạc dự phòng.
  • Hạn chế cắm điện sạc dự phòng quá lâu. Việc cắm điện sạc dự phòng nhiều giờ liên lục có thể làm giảm tuổi thọ của pin. Bạn chỉ nên sạc đủ thời gian cần thiết để đèn LED sáng hết.

Trong khi sạc dự phòng được nạp điện, hãy cắm sạc thiết bị mà bạn thướng sử dụng với sạc dự phòng. Việc sạc pin cho các thiết bị sẽ ngốn khá nhiều điện của sạc dự phòng. Nếu bạn nạp điện thiết bị cùng lúc với sạc dự phòng thì khá lâu sau đó bạn mới cần phải sạc nữa. Như vậy sẽ giúp tăng tuổi thọ pin.

Pin sạc dự phòng kiêm loa nghe nhạc Power Jam chính hãng là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến thiết bị di động.

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Thông tin sản phẩm sạc dự phòng tích hợp loa :

– Tên sản phẩm : Sạc dự phòng tích hợp loa Power Jam – Sử dụng như một sạc dự phòng khẩn cấp dung lượng 4000 mAh – Tương thích nhiều dòng điện thoại, có đèn LED hiển thị mức độ pin – Input: DC 5V 1A, Output: DC 5V 1A – Màu sắc: đen, trắng, cam – Kích thước: 13.5 x 2.5 cm – Xuất xứ: Trung Quốc

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Sạc dự phòng tích hợp loa sử dụng công nghệ thỏi pin Lithiumtiên 4000 mAh tiến, siêu bền. Cho phép sạc đầy được bất loại điện thoại thông minh nào. Với sản phẩm độc đáo này bạn sẽ không còn lo sợ điện thoại hết pin mỗi khi ra ngoài, đi công tác hoặc du lịch, dã ngoại.

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Pin dự phòng Power Jam kết hợp loa để bạn có thể thỏa sức nghe nhạc ở mọi nơi mà không cần những sợi cáp rườm rà.

Sản phẩm sử dụng thích hợp với hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay như: Iphone,Samsung, Nokia, HTC, Blackberry, LC…Và các loại Ipad, MP3 / MP4, PSP, GPS, máy ảnh kỹ thuật số.

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Pin sạc dự phòng kiêm loa nghe nhạc Power Jam có 3 đèn LED trên mặt. Đèn báo sạc, đèn báo đầy pin, đèn báo nge nhạc. Giúp bạn xác định được trạng thái hoạt động cũng như lượng pin còn lại, đảm bảo luôn có đủ điện để sạc thiết bị di động của bạn

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng power jam năm 2024

Hướng dẫn sử dụng sạc dự phòng Power Jam :

– Sử dụng dây cáp cổng USB để sạc đầy pin trước khi sử dụng – Gắn điện thoại/ thiết bị di động trực tiếp với Power bank hoặc gắn dây cáp cổng 3.5mm để nghe nhạc.