Hướng dẫn sử dụng serum red c năm 2024

Sản phẩm chứa 20% Vitamin C nguyên chất có tác dụng dưỡng sáng da, đặc trị các vùng da thâm sạm, chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

– Ngoài chức năng dưỡng sáng da thần sầu, sản phẩm còn giúp phục hồi, cải thiện tình trạng da rõ rệt. Thậm chí một số nếp nhăn nhỏ nơi khóe mắt, khóe miệng cũng mờ đi.

– Bên cạnh đó, tinh chất này còn giúp ức chế các gốc tự do, bảo vệ da dưới tác hại của môi trường và dấu vết của thời gian.

– Đồng thời, sản phẩm còn có sự hỗ trợ của các chất dưỡng khác như: + Vitamin B12: Cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho da căng bóng, mướt mịn. + Glutathione: Làm trắng da, ức chế sự hình thành melanin.

– Tinh chất lỏng dạng gel màu đỏ rất dễ thẩm thấu vào da. Khi apply sẽ không gây hiện tượng bết dính khó chịu.

Sử dụng Red Peel Tingle Serum làm mờ vết thâm mụn, đều màu da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng red peel tingle serum giúp sản phẩm trở nên hiệu quả, không châm chích tại nhà. Hãy để Chiaki hướng dẫn bạn trong bài viết hôm nay nhé!

Xem thêmThu gọn

Gương mặt vàng trong làng thay da sinh học, Red Peel Tingle Serum đã và đang là một trong những sản phẩm tinh chất thay da sinh học được đông đảo các tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng hiện nay. Liên tục nhận được nhiều review tích cực từ các beauty blogger trong việc trị mụn thâm và mụn ẩn trên da.

Tuy nhiên thực tế cho đến nay vẫn còn không ít chị em băn khoăn về cách sử dụng Red Peel Tingle Serum, không biết dùng Red Peel như thế nào cho đúng để có thể tận dụng tối đa những hiệu quả mà sản phẩm mang đến.

Trong bài viết hôm nay, chúng mình hãy cùng dành chút thời gian cùng tìm hiểu cách sử dụng Red Peel Tingle Serum đúng chuẩn để có thể tận dụng tối đa những hiệu quả mà sản phẩm mang đến đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra do sử dụng Red Peel sai cách nhé.

1 Đôi nét về tinh chất Red Peel Tingle Serum

Tinh chất thay da sinh học Red Peel Tingle Serum là một trong những sản phẩm tẩy da chết hóa học bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, giúp cải thiện kết cấu da ngay lập tức. Với công thức chiết xuất từ ​​AHA, BHA và Berry, Red Peel khởi động quá trình đổi mới tế bào và thúc đẩy làn da rạng rỡ trông thấy, làm sáng, tinh chỉnh lỗ chân lông và cải thiện độ trong của làn da của bạn.

Sản phẩm Red Peel Tingle serum được nghiên cứu và phát triển bởi So’Natural, thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da dạng đặc trị chăm sóc da xỉn màu, viêm mụn,... được bào chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/red-peel-tingle-serum-jpg-1613553695-17022021162135.jpg)

Tinh chất thay da sinh học Red Peel Tingle Serum

/https://chiaki.vn/upload/product/2023/04/red-peel-tingle-serum-han-quoc-chinh-hang-642bde1c03504-04042023152148.jpg)

2 Các thành phần chính có trong Red Peel Tingle Serum

  • Axit salicylic: Là thành phần có khả năng làm sạch tế bào chết, ngăn ngừa việc tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da sạch mụn nhanh chóng và trở nên mịn màng hơn
  • Axit glycolic: Hỗ trợ làm sạch và đều màu da, giúp hạn chế các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho làn da bạn
  • Chiết xuất trái cây: Giúp làn da có thêm vitamin và chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường và tăng cường độ ẩm cho da tốt hơn
  • Chiết xuất lô hội: Có tác dụng làm dịu, làm mát da, giúp giảm sưng tấy và kích ứng trên da của bạn

Các thành phần này được hoạt động cùng nhau sẽ tạo nên khả năng làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, đánh bay mụn và từ đó khiến da sáng và mịn hơn.

3 Công dụng Red Peel Tingle Serum đối với làn da bạn

Red Peel Tingle Serum công dụng nổi bật, mang đến những tác dụng tuyệt vời như:

  • Làm mờ vết thâm mụn và vết sẹo trên da
  • Làm đều màu da, nâng tông da một cách tự nhiên và an toàn
  • Kiểm soát dầu thừa, loại bỏ các sợi bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen trên da
  • Làm dịu các vết mụn trên da, giảm sưng mụn
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo lớp biểu bì trên da, kích thích quá trình sản sinh tế bào da mới, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da
  • Hỗ trợ đẩy mụn ẩn nhẹ nhàng

4 Cách dùng Red Peel Tingle Serum hiệu quả tại nhà

Các bước sử dụng Red Peel cơ bản

  • Bước 1: Làm sạch da (sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa rửa mặt phù hợp với làn da).
  • Bước 2: Thoa một lượng vừa đủ Red Peel Tingle Serum lên vùng da sạch, khô, tránh vùng mắt và môi. Massage serum nhẹ nhàng trên da mặt cho đến khi xuất hiện hiện tượng serum chuyển từ màu hồng sang màu tím.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo của bạn. Ngay cả khi bạn không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu thì cũng cần chú ý sau khi sử dụng Red Peel Tingle Serum, làn da của bạn sẽ thiếu ẩm nên cần tăng cường cấp ẩm cho da bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/cach-su-dung-red-peel-tingle-serum-jpg-1613553767-17022021162247.jpg)

Cách dùng Red Peel Tingle Serum

Cách sử dụng Red Peel cho người mới bắt đầu

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng peel da red peel tingle serum, hãy lưu ý những điều sau đây để sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé:

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2023/03/cach-su-dung-red-peel-cho-nguoi-moi-bat-dau-jpg-1680168559-30032023162919.jpg)

  • Bước 1: Thực hiện test thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi sử dụng sản phẩm cho toàn bộ da mặt của bạn
  • Bước 2: Cần đợi 24 giờ sau khi dùng để kiểm tra khả năng phản ứng trên da của bạn với sản phẩm. Nếu không xuất hiện bất kỳ dấu hiệu kích ứng hay phản ứng nào khác thường thì bạn có thể sử dụng chúng cho toàn bộ da mặt
  • Bước 3: Cần sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm, khoảng 2 -3 giọt, sau đó nhẹ nhàng massage trên da mặt và cổ
  • Tránh sử dụng cho vùng mắt, môi khi sử dụng sản phẩm này
  • Bước 4: Sau khi dùng xong thì bạn nên để sản phẩm trên da trong vòng từ 10 -15 phút rồi rửa lại với nước ấm
  • Bước 5: Lau khô da và sử dụng kem dưỡng ẩm

Lưu ý:

  • Đảm bảo phải rửa mặt sạch trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng hoặc xịt khoáng để làm sạch da mặt trước khi sử dụng sản phẩm thay da sinh học red peel tingle serum
  • Nên sử dụng sản phẩm này vào buổi tối và chỉ nên sử dụng từ 1 -2 lần. tuần để tránh làm khô da nhé
  • Red Peel Tingle serum thành phần có chứa axit và có thể gây nên kích ứng cho da, vì vậy nếu bạn đang có làn da nhạy cảm hoặc đang sử dụng sản phẩm nào chứa axit trước đó thì nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu trước khi sử dụng sản phẩm này.

Sau khi dùng Red Peel nên dùng gì?

Sau khi dùng Red Peel, làn da đang ở trong tình trạng mỏng và khá yếu, có thể bong tróc nhẹ. Lúc này bạn cần áp dụng chu trình chăm sóc da thật nhẹ nhàng, tích cực dưỡng ẩm và bảo vệ da kỹ lưỡng. Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, sau khi peel da, bạn nên dùng essence dưỡng ẩm nhưng nên dùng dạng xịt. Và thay vì vỗ essence vào da như thông thường, bạn có thể chiết ra chai xịt, tia xịt sẽ phun đều trên da giúp dưỡng ẩm toàn diện cho làn da, hạn chế nguy cơ gây kích ứng da bởi những động tác vỗ mạnh vào da. Nên ưu tiên những loại essence không chứa cồn, giàu thành phần dưỡng ẩm.

Ngoài ra, bạn nên chọn những loại kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh. Chú ý không nên dưỡng ẩm quá nhiều mà chỉ cần bôi một lớp mỏng và thật nhẹ nhàng để tránh chà xát da quá mạnh. Trong trường hợp da quá khó chịu, bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da dạng gel để giúp làm dịu da nhanh chóng.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/duong-am-sau-khi-dung-red-peel-jpg-1613554462-17022021163422.jpg)

Dưỡng ẩm sau khi dùng Red Peel là điều cần thiết

Sau khi sử dụng red peel tingle serum, làn da của bạn cũng trở nên mẫn cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy sử dụng kem chống nắng bảo vệ da sau khi dùng Red Peel cũng là điều bạn cần chú ý. Nếu sợ da quá bong tróc hoặc mẫn cảm, bạn có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm chống nắng dạng xịt. Dù không thể bảo vệ da toàn diện như những sản phẩm dạng bôi nhưng chúng có thể hạn chế việc chà xát gây tổn thương trên da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và luôn che chắn cẩn thận khi ra ngoài để có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Sử dụng Red Peel bao nhiêu lần 1 tuần?

Bạn chỉ nên dùng Red Peel từ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất, tránh gây kích ứng da.

Lưu ý khi sử dụng Red Peel

  • Chỉ sử dụng Red Peel Tingle serum ngoài da, không sử dụng sản phẩm cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Trước khi sử dụng Red Peel, bạn nên chắc chắn làn da của mình đang ở trong tình trạng tốt và khỏe nhất. Trong trường hợp da mỏng, yếu hoặc đang bị mụn viêm thì không nên sử dụng Red Peel vì các hoạt chất acid trong sản phẩm có thể khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn, thậm chí là bị bỏng da.
  • Trong lần đầu sử dụng peel da red peel tingle serum, bạn có thể cảm thấy ngứa ran hoặc châm chích, đây hoàn toàn là dấu hiệu bình thường và cường độ sẽ giảm khi bạn tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu từ từ để da có thể thích ứng một cách tốt nhất. Tuần đầu tiên chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất. Sau khi da đã bắt đầu thích ứng thì tăng lên 2 lần/tuần và duy trì tần suất sử dụng này trong những tuần tiếp theo. Riêng đối với những bạn sở hữu làn da yếu hoặc mỏng thì chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần.
  • Không sử dụng red peel tingle serum review kéo dài quá 5 phút.
  • Đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, nên thử sử dụng Red Peel trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.
  • Không để lâu hơn thời gian khuyến nghị và không kết hợp với các hoạt chất hoặc phương pháp tẩy da chết khác trong cùng một buổi cho đến khi bạn đã quen với sản phẩm.
  • Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trong thời gian sử dụng axit tẩy tế bào chết để có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
  • Red Peel Tingle serum cách sử dụng cần được thực hiện vào buổi tối để có hiệu quả tốt nhất.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ em.

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Red Peel Tingle Serum

Sau khi dùng Red Peel có nên đắp mặt nạ?

Sau khi dùng Red Peel, làn da của bạn sẽ rất mỏng và yếu, cần thời gian để tái sinh, thay đổi diện mạo mới khỏe đẹp hơn. Lúc này, các bước chăm sóc, bổ sung dưỡng chất đặc biệt là dưỡng ẩm cho làn da là đặc biệt cần thiết.

Theo đó, với câu hỏi sau khi dùng Red Peel có nên đắp mặt nạ hay không thì câu trả lời là “có”. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất cứ mặt nạ nào cho da sau khi dùng Red Peel.

Đối với làn da sau khi dùng thay da sinh học Red Peel Tingle serum, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại mặt nạ có thành phần lành tính, tập chung vào việc bổ sung các dưỡng chất dưỡng ẩm da, tăng cường sức khỏe cho làn da và đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Hạn chế sử dụng các loại mặt nạ vitamin C, làm trắng da bởi nguy cơ gây kích ứng cho làn da sau peel là rất cao.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/sau-khi-dung-red-peel-co-the-dap-mat-na-duong-am-da-jpg-1613553990-17022021162630.jpg)

Sau khi sử dụng Red Peel có thể đắp mặt nạ dưỡng ẩm da

Dùng Red Peel bị nổi mụn?

Đã có không ít trường hợp tín đồ làm đẹp phản ánh rằng sau khi dùng Red Peel bị nổi mụn. Liệu đây có phải là tác dụng phụ của Red Peel?

Thực tế cách sử dụng Red Peel Tingle serum nếu tìm hiểu kỹ về cơ chế hoạt động của peel da bạn sẽ thấy việc dùng Red Peel bị nổi mụn là một biểu hiện hoàn toàn bình thường.

Một trong những công dụng nổi bật nhất của Red Peel là trị mụn, đặc biệt là những bạn muốn trị mụn ẩn dưới da.

Nhân mụn ẩn thường chìm sâu dưới da, gây cảm giác đau nhưng không làm sưng nhiều như các vết mụn bọc trên da, chỉ khi nhìn gần hoặc soi dưới ánh đèn thì bạn mới có thể nhìn rõ được. Vùng da có mụn ẩn thường sần sùi và rất khó thấy “đầu” của nhân mụn. Để xử lý được mụn ẩn thì điều đầu tiên bạn cần làm là đẩy được mụn ẩn lên trên bề mặt da. Và peel da chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện được điều này, vừa hỗ trợ đẩy mụn ẩn lên trên bề mặt da vừa làm khô nhanh các nốt mụn, thuận tiện cho việc loại bỏ mụn trên da.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/dung-red-peel-bi-noi-mun-do-tac-dung-day-mun-an-jpg-1613554162-17022021162922.jpg)

Dùng Red Peel bị nổi mụn do tác dụng đẩy mụn ẩn của sản phẩm

Ngoài nguyên nhân khách quan là tác dụng đẩy mụn ẩn của Red Peel Tingle serum mẫu mới cũng có thể xuất phát từ một số nguyên nhân chủ quan như:

  • Dùng Red Peel quá lâu: theo khuyến cáo việc sử dụng Red Peel không vượt quá 5 phút và không quá 2 lần/tuần. Việc lạm dụng Red Peel có thể làm tăng mức độ nhạy cảm của da, khiến da không còn đủ sức chống chọi lại các tác nhân tiêu cực bên ngoài, làm tăng nguy gây mụn trên da.
  • Chăm sóc da sau khi sử dụng Red Peel sai cách: việc chăm sóc da sau khi sử dụng Red Peel cũng đóng vai trò rất quan trọng vào hiệu quả sử dụng sản phẩm. Việc sử dụng chăm sóc da không phù hợp, chẳng hạn như kết cấu quá đặc có thể làm tăng nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, tăng nguy cơ gây mụn trên da.

Sau khi dùng Red Peel có nên dùng vitamin C?

Như đã nói ở trên, sau khi dùng Red Peel tingle serum, làn da của bạn sẽ khá yếu và mỏng manh, lúc này bạn nên tập trung vào việc bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm tăng cường sức khỏe làn da. Không nên sử dụng sản phẩm có chứa vitamin C để tránh nguy cơ gây kích ứng và tổn thương cho làn da. Tương tự như vitamin C thì những sản phẩm có chứa acid, retinoic, enzymes cũng cần hạn chế sử dụng.

Có nên sử dụng Red Peel sau khi lột mụn?

Không. Việc sử dụng Red Peel sau khi lột mụn có thể làm tăng nguy cơ tổn thương hơn cho làn da. Hãy sắp xếp việc lột mụn và tẩy da chết vào các ngày khác nhau.

Hạn sử dụng của Red Peel sau khi mở nắp là bao lâu?

Hạn sử dụng của Red Peel Tingle serum là 6 tháng sau khi mở nắp.

Red Peel có dùng được cho bà bầu không?

Do hoạt chất trong Red Peel khá mạnh nên không phù hợp để sử dụng trong thời gian mang thai, cho con bú, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Sử dụng Red Peel có cần tẩy da chết không?

Không. Về bản chất, cách sử dụng Red Peel Tingle serum khi thoa lên da sẽ có tác dụng loại bỏ lớp da chết bên ngoài, thay thế lớp da cũ, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Do đó, khi sử dụng red peel, bạn không cần phải tẩy da chết.

Red Peel bao nhiêu tuổi dùng được?

Red Peel thích hợp dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.

Red Peel giá bao nhiêu?

Hiện nay, Red Peel Tingle Serum đang được bán với mức giá dao động từ 340.000 - 450.000đ/lọ 30ml. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

6 Mua Red Peel Tingle Serum chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Red Peel Tingle nói chung và các sản phẩm của nhà So Natural nói chung được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hay các trang mua sắm trực tuyến như tiki, shopee, lazada, chiaki,... hoặc mua thông qua nguồn hàng xách tay.

Là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay, lại là sản phẩm nhập khẩu nên thực tế trên thị trường hiện nay đã có sự trà trộn của rất nhiều sản phẩm Red Peel Tingle Serum giả, nhái, kém chất lượng. Do đó, để tránh mua hàng giả, nhái kém chất lượng, các bạn cũng nên chú ý chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết đặt mua Red Peel Tingle Serum chính hãng ở đâu thì đừng bỏ qua trang mua sắm online Chiaki.vn nhé!

Tự hào là một trong những trang mua sắm online được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm Red Peel Tingle Serum nói riêng và sản phẩm tẩy da chết nói chung chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

/https://chiaki.vn/upload/news/content/2021/02/dat-mua-red-peel-tingle-serum-chinh-hang-tai-chiaki-jpg-1613554653-17022021163733.jpg)

Đặt mua Red Peel chính hãng tại Chiaki.vn

/https://chiaki.vn/upload/product/2023/04/red-peel-tingle-serum-han-quoc-chinh-hang-642bde1c03504-04042023152148.jpg)

Hiện sản phẩm Red Peel Tingle Serum đang được Chiaki.vn bán với giá ưu đãi chỉ còn 340.000đ/lọ 30ml. Các bạn muốn đặt mua có thể tham khảo tại đường link bên dưới.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng Red Peel Tingle Serum mà mình tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể nắm rõ cách dùng Red Peel Tingle Serum hiệu quả nhất giúp tận dụng tối đa các tác dụng dụng mà Red Peel Tingle Serum mang đến cho làn da đồng thời tránh được những tác động không mong muốn do sử dụng Red Peel sai sách.

Và đừng quên đặt mua Red Peel Tingle Serum tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.