Hướng dẫn thực tế cho các công cụ tự động hóa tiếp thị qua email hàng đầu

Email marketing là điều cần thiết cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vì nhiều lý do, trong đó có hiệu quả như thế nào nó là gì và lợi tức đầu tư (ROI). Trong thế giới của B2B đặc biệt, email marketing đi kèm trong atnumber ba cho các nguồn có ảnh hưởng nhất của thông tin, và đó là chỉ vì các chuyên gia ngành công nghiệp và kiến ​​nghị đồng nghiệp đi đầu hai điểm.

Hơn nữa, với mỗi đô la bạn dành cho tiếp thị qua email, bạn sẽ tạo ra khoảng 38 đô la - đó là một ROI 3.800%, khiến nó trở thành một trong những hình thức tiếp thị có doanh thu cao nhất mà bạn có thể tham gia.

Một trong những mối quan tâm chính của người có với GetResponse, tuy nhiên, đó là các công cụ tự động hóa là cơ bản và hạn chế, mặc dù họ có Autoresponders.

Để giúp bạn chọn công cụ tiếp thị email phù hợp cho nhu cầu của mình, đây là những gì bạn cần biết về bốn trong số các nền tảng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

ActiveCampaign.

Chức năng và tính năng chính :

Activecampaign được hướng đến các doanh nghiệp nhỏ và trung bình cũng như các tập đoàn, làm cho nó trở thành một nền tảng linh hoạt và tròn trịa. Cùng với các tính năng cơ bản như tự động hóa phản hồi email, tạo lịch và gửi tự động, nền tảng cũng cho phép bạn phân đoạn đối tượng của mình, cá nhân hóa email và quản lý khả năng giao hàng. Khi một email đã được gửi, bạn sẽ có thể thấy ai đã mở nó, người đã nhấp qua, những trang họ truy cập, v.v. Khi nói đến việc đảm bảo các chiến dịch thành công nhất, công cụ này còn bảo hiểm cho bạn, với các chức năng và tính năng chính như:

  • Khả năng giao hàng cao
  • Kiểm tra A / B
  • Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm chính mà mọi người có với GetResponse là các công cụ tự động hóa là cơ bản và hạn chế, mặc dù họ có những người trả lời tự động.
  • Tại sao chọn GetResponse
  • Vẻ đẹp trong sự đơn giản là tên của trò chơi với GetResponse. Các tính năng kéo và thả của nền tảng khiến nó dễ tạo và tự động hóa các chiến dịch email mà ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể quản lý và các nhà tiếp thị email dày dạn sẽ đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả mọi người. Với tính năng kéo và thả, bạn có thể tạo, phân đoạn và chọn nội dung động và điều này có nghĩa là bạn có thể thực thi các chiến dịch tự động một cách dễ dàng.

Ưu và nhược điểm :

Bất cứ ai đã sử dụng Activecampaign sẽ cho bạn biết rằng nó có nhiều ưu hơn nhiều so với nhược điểm (trên thực tế, hầu hết mọi người gặp khó khăn khi đến với nhược điểm). Ưu điểm bao gồm nền tảng này dễ dàng thiết lập và sử dụng, không có phí kích hoạt và với các đăng ký bắt đầu thấp nhất là $ 9 một tháng, bạn không thể đánh bại khả năng chi trả. Nó cũng có tất cả các tính năng chính bạn muốn trong nền tảng tự động hóa email, v.v., bao gồm cả tích hợp với phương tiện truyền thông xã hội. Một người mà một số người đề cập là báo cáo có thể rõ ràng hơn, nhưng bạn vẫn có quyền truy cập vào tất cả những hiểu biết mà bạn mong đợi từ một công cụ như thế này.

Tại sao chọn ActiveCampaign ?

Một trong những tính năng chính của ActiveCampaign là nó được trang bị CRM của riêng mình cung cấp điểm dẫn đầu và bạn có thể sử dụng nó để quản lý và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng, điều này làm cho quá trình tiếp thị qua email được sắp xếp hợp lý và hiệu quả hơn. Và bởi vì CRM được tích hợp với công cụ, nó giúp dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch dựa trên dữ liệu dành riêng cho từng thuê bao.

MailChimp.

Chức năng và tính năng chính :

MailChimp là một công cụ tự động hóa email cực kỳ toàn diện và có rất ít tính năng và chức năng nền tảng này không tự hào. Bạn có thể làm việc từ các mẫu hoặc thiết kế email của riêng bạn từ đầu; Bạn có thể phân đoạn danh sách của bạn và gửi email tùy chỉnh đến các nhóm khác nhau; Và bạn thậm chí có thể gửi email nhỏ giọt dựa trên hoạt động của người đăng ký riêng lẻ.

Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm chính mà mọi người có với GetResponse là các công cụ tự động hóa là cơ bản và hạn chế, mặc dù họ có những người trả lời tự động.

Hơn nữa, bạn có thể tạo các biểu mẫu đăng ký tùy chỉnh dễ dàng tích hợp trên phương tiện truyền thông xã hội và trang web.

PRES : :

Một cái gì đó mà mọi người yêu thích về MailChimp là cách dễ sử dụng: Thiết kế và giao diện rất trực quan, nhập và xuất danh sách là một cách dễ dàng và điều này khiến Email tiếp thị trở nên đơn giản, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Nhiều tùy chọn tích hợp cũng rất hấp dẫn vì điều này cải thiện hiệu quả và dễ sử dụng. Hơn nữa, khi bạn có một thuê bao trả phí, MailChimp cung cấp tất cả mọi chức năng và tính năng bạn có thể yêu cầu trong một công cụ tự động hóa email.

Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm chính mà mọi người có với GetResponse là các công cụ tự động hóa là cơ bản và hạn chế, mặc dù họ có những người trả lời tự động. :

Một trong những nhược điểm của MailChimp là mặc dù nó có phiên bản 'miễn phí' mãi mãi, có một số hạn chế, bao gồm giới hạn gửi thấp hơn, thiếu phản hồi tự động và giới hạn tiếp xúc giảm. Một vấn đề khác mà mọi người trích dẫn là nó yêu cầu một lần tham gia từ những người đăng ký (họ đăng ký và sau đó phải xác nhận email của họ) và điều này có thể giảm kích thước danh sách của bạn và cắt giảm bạn từ những người đăng ký thực sự muốn nhận email của bạn.

Tại sao chọn MailChimp ?

Không giống như hầu hết các công cụ tự động hóa email khác, MailChimp cung cấp một phiên bản hoàn toàn miễn phí của nền tảng của họ, và điều này đặc biệt hấp dẫn khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ nhận thấy nhu cầu tiếp thị qua email nhưng không có ngân sách lớn. Ngay cả tài khoản miễn phí mãi mãi cho phép bạn gửi 12.000 email một tháng đến 2.000 liên hệ, quá đủ cho một số doanh nghiệp nhỏ và trung bình.

Marketo.

Chức năng và tính năng chính :

Marketo là lý tưởng cho cả doanh nghiệp B2B và B2C, và được xếp hạng nhất trong số các nền tảng tự động hóa hàng đầu trên thị trường. Việc cung cấp toàn diện bao gồm các tính năng như phản hồi tự động, phân đoạn và cá nhân hóa email và báo cáo và phân tích cơ bản. Công cụ này cũng cho phép bạn thiết lập các email tự động có thể được kích hoạt bởi hơn 40 hành vi đăng ký khác nhau và nó cho phép tạo nội dung động. Các tính năng chính khác bao gồm:

  • Kiểm tra A / B
  • Cảnh báo tự động
  • Tùy chọn tích hợp chính của CRM, Nurturing dẫn đầu và ghi điểm chính
  • Tiếp thị sự kiện và hội thảo trên web
  • Tích hợp xã hội cho quảng cáo, chia sẻ, tham gia và nghe

Ưu và nhược điểm :

Marketo không có phí thiết lập, nhưng đăng ký bắt đầu từ 895 đô la một tháng. Mặc dù điều này là xa công cụ đắt nhất trên thị trường, nhưng chắc chắn nó đòi hỏi ngân sách. Tuy nhiên, toàn bộ các tính năng rất đáng để đầu tư, vì nó cũng cung cấp các công cụ cho các đội bán hàng và các tùy chọn tích hợp với nhiều nền tảng khác. Marketo cũng tốt cho những người đang bắt đầu tiếp thị qua email vì bạn có thể bắt đầu với các chức năng cơ bản và tiến độ đến các kỹ thuật phức tạp hơn khi bạn làm quen với nền tảng. Công cụ này cũng đạt điểm cao để sử dụng và dễ dàng thiết lập. Không có quá nhiều tiêu cực mà người dùng nói với Marketo, nhưng một trong số đó là người xây dựng trang đích cần được cập nhật, bởi vì nó có thể khó sử dụng. Mọi người cũng nói rằng các phân tích và báo cáo có thể sử dụng công việc, vì họ hiện đang giới hạn và mất nhiều thời gian để tạo ra.

Tại sao Cheosemarketo ?

Sự thân thiện với người dùng có lẽ là lý do số một để chọn Marketo. Nền tảng tương đối dễ dàng để thiết lập, bạn có thể nhanh chóng đi với các chiến dịch, và giao diện trực quan và dễ sử dụng. Hơn nữa, Marketo cung cấp hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho những người gặp phải sự cố, và có một cộng đồng lớn và tích cực mà bạn có thể dựa vào bất cứ điều gì từ việc khắc phục sự cố kỹ thuật để tư vấn chiến dịch.

Nhận được phản ứng

Chức năng và tính năng chính :

GetResponse là một nền tảng tự động hóa yêu thích cho nhiều tổ chức, và có những lý do tốt cho việc này. Để bắt đầu, nó có tất cả các tính năng cơ bản bạn sẽ cần, bao gồm các phản hồi tự động, phân đoạn, cá nhân hóa, nội dung động và báo cáo và phân tích. Ngoài ra, tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nền tảng để tạo các trang đích và các biểu mẫu đáp ứng và có các tùy chọn tích hợp cho các công cụ tạo dẫn chính của CRM và bên thứ ba. Nó cũng có các tùy chọn thử nghiệm A / B nâng cao, chức năng theo dõi và bạn có thể thiết lập các email tự động dựa trên các hành vi đăng ký khác nhau. Các tính năng khác bao gồm lọc chì, ghi điểm và gắn thẻ.

Ưu và nhược điểm :

GetResponse rất dễ sử dụng cho cả người mới bắt đầu và các nhà tiếp thị email nâng cao, và đây cũng là một trong những nền tảng giá cả phải chăng nhất ngoài kia (với giá 10 đô la một tháng, bạn có thể truy cập vào tất cả các tính năng tự động hóa cơ bản) - Plus, nó cung cấp 30- thử nghiệm ngày. Nó cũng có hàng trăm mẫu được thiết kế tốt, chứng khoán, và nhiều hơn nữa, giúp đơn giản hóa quá trình tạo các chiến dịch chuyên nghiệp và hấp dẫn trực quan. Các tính năng khác mà người dùng yêu thích về GetResponse bao gồm:

  • Chọn tham gia một lần
  • Gợi ý cho thời gian tối ưu để gửi chiến dịch
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
  • Khả năng giao hàng cao

Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm chính mà mọi người có với GetResponse là các công cụ tự động hóa là cơ bản và hạn chế, mặc dù họ có những người trả lời tự động.

Tại sao chọn GetResponse ?

Vẻ đẹp trong sự đơn giản là tên của trò chơi với GetResponse.Các tính năng kéo và thả của nền tảng khiến nó dễ tạo và tự động hóa các chiến dịch email mà ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể quản lý và các nhà tiếp thị email dày dạn sẽ đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả mọi người.Với tính năng kéo và thả, bạn có thể tạo, phân đoạn và chọn nội dung động và điều này có nghĩa là bạn có thể thực thi các chiến dịch tự động một cách dễ dàng.

Phần kết luận

Email Marketing có thể là một trong những hình thức tiếp thị kỹ thuật số ban đầu, nhưng bây giờ nó cũng quan trọng và phổ biến như ngay từ đầu.Tuy nhiên, chỉ vì tiếp thị qua email là rất quan trọng, nó không cần phải mất cả ngày của bạn.Các nền tảng tự động hóa email như những nền tảng được thảo luận ở đây có thể cải thiện các chiến dịch của bạn, hiệu quả của bạn và ROI bạn thấy trong các nỗ lực tiếp thị email của mình.