iona prep là gì - Nghĩa của từ iona prep

iona prep có nghĩa là

Iona Prep, nằm ở New Rochelle, New York, có một cuộc cạnh tranh dài với Fordham Prep nằm trên Fordham Road ở khu vực Bronx. Được coi là có chương trình điền kinh tốt hơn nhưng có thể nhìn thấy các học giả kém hơn, nhiều cựu sinh viên Iona có thể được nhìn thấy tại nhà bếp súp địa phương hoặc nơi trú ẩn vô gia cư của bạn. Tuy nhiên, nếu có một điều mà Iona và Fordham Kids có thể đồng ý về việc những đứa trẻ không thể tham gia vào Stepanac.

Thí dụ

"Tôi đã thấy một cựu sinh viên Iona chuẩn bị hôm nay trên Fordham Road, anh ấy đã hỏi tôi một đô la" "Iona cung cấp cho tôi một học bổng, nhưng tôi vẫn đã đến Fordham" " "Thực tế có một số đứa trẻ tuyệt vời ở Iona, nhưng chúng được đại diện kém bởi một vài đứa trẻ tức giận muốn chiến đấu với bạn về bất cứ điều gì."

iona prep có nghĩa là

Một trường trung học tư nhân All Boys nằm ở vùng ngoại ô của Hạt Westchster New York. Iona Prep bao gồm hầu hết trẻ em từ các thị trấn lân cận có tiền và không muốn theo học các trường công lập địa phương tàn bạo. Bởi vì điều này, các chàng trai chuẩn bị Iona có một sự kiêu ngạo về họ và thường đi bộ quanh Westchester như thể họ tốt hơn mọi người. Iona có các học giả tốt, và thậm chí các môn thể thao tốt hơn với lacrosse, bóng đá, bóng chày, track và sân, và các đội bóng rổ của họ đều giành chức vô địch trong những năm gần đây. Lưu trữ của họ là Fordham Prep và mặc dù các trường thích quay trở lại với một trường tốt hơn, nhưng điều họ đồng ý là họ tốt hơn và giàu có hơn mọi người khác ở Westchester.

Thí dụ

"Tôi đã thấy một cựu sinh viên Iona chuẩn bị hôm nay trên Fordham Road, anh ấy đã hỏi tôi một đô la" "Iona cung cấp cho tôi một học bổng, nhưng tôi vẫn đã đến Fordham" "

iona prep có nghĩa là

"Thực tế có một số đứa trẻ tuyệt vời ở Iona, nhưng chúng được đại diện kém bởi một vài đứa trẻ tức giận muốn chiến đấu với bạn về bất cứ điều gì."

Thí dụ

"Tôi đã thấy một cựu sinh viên Iona chuẩn bị hôm nay trên Fordham Road, anh ấy đã hỏi tôi một đô la"

iona prep có nghĩa là

"Iona cung cấp cho tôi một học bổng, nhưng tôi vẫn đã đến Fordham" "

Thí dụ

"Tôi đã thấy một cựu sinh viên Iona chuẩn bị hôm nay trên Fordham Road, anh ấy đã hỏi tôi một đô la" "Iona cung cấp cho tôi một học bổng, nhưng tôi vẫn đã đến Fordham" "

iona prep có nghĩa là

The school that people go to when they realize they don’t have the talent to go to Fordham Prep.

Thí dụ

"Thực tế có một số đứa trẻ tuyệt vời ở Iona, nhưng chúng được đại diện kém bởi một vài đứa trẻ tức giận muốn chiến đấu với bạn về bất cứ điều gì." Một trường trung học tư nhân All Boys nằm ở vùng ngoại ô của Hạt Westchster New York. Iona Prep bao gồm hầu hết trẻ em từ các thị trấn lân cận có tiền và không muốn theo học các trường công lập địa phương tàn bạo. Bởi vì điều này, các chàng trai chuẩn bị Iona có một sự kiêu ngạo về họ và thường đi bộ quanh Westchester như thể họ tốt hơn mọi người. Iona có các học giả tốt, và thậm chí các môn thể thao tốt hơn với lacrosse, bóng đá, bóng chày, track và sân, và các đội bóng rổ của họ đều giành chức vô địch trong những năm gần đây. Lưu trữ của họ là Fordham Prep và mặc dù các trường thích quay trở lại với một trường tốt hơn, nhưng điều họ đồng ý là họ tốt hơn và giàu có hơn mọi người khác ở Westchester. Người 1: Bạn có đến trường trung học New Rochelle không?

iona prep có nghĩa là

Người 2: Không, Iona Prep.

Thí dụ

Người 1: * Làm điên * "Tại sao trường công không đủ tốt cho bạn?"

Chủ Đề