Ip 7 Plus 32GB cũ giá bao nhiêu

iPhone 7 Plus cũ là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị lên tới 2 camera, mang lại chất lượng ảnh chụp đột phá hơn so với các thế hệ trước. Hiện nay, sản phẩm này đang được nhiều người săn đón vì có cấu hình cao và mức giá vô cùng rẻ.

Hiệu năng tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc

Thật vậy, tuy rằng iPhone 7 Plus cũ ra mắt đã lâu nhưng với mức giá hiện tại, những gì mà chipApple A10 Fusion mang lại trên iPhone 7 Plus cũ là cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra máy cũng được nâng cấp lên 3GB ram để giúp cho quá trình đa nghiệm trở nên mượt mà hơn.

Pin của iPhone 7 Plus cũng có dung lượng rất lớn, với 2900mAh bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần lo lắng tới pin. Ngoài ra, MobileCity cũng hỗ trợ thay pin miễn phí trong trường hợp pin bạn đã bị chai khi mua nên cứ yên tâm nhé.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Được thiết kế từ vỏ kim loại sang trọng, ngôn ngữ thiết kế vẫn giữ nguyên của các thể hệ trước, iPhone 7 Plus cũ vừa cứng cáp lại thật quý phái. Mặc dù là thiết kế cũ nhưng không hề lép vế so với các sản phẩm mới hiện nay.

Mặt trước của máy là màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD [1080 x 1920 pixels] cho hình ảnh và màu sắc hiển thị rõ nét. Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ 3D touch giúp cho người dùng có thể thao tác nhiều kiểu khác nhau trên màn hình bằng cách chạm mạnh hoặc nhẹ. Phía dưới là cảm biến vân tay của máy tương tư như iPhone 7.

Mặt sau của máy vẫn là logo quả táo cắn dở quen thuộc, phía bên trên góc trái chính là cụm 2 camera được đặt ngang, và ở bên cạnh chính là đèn flash và mic phụ của máy.

Camera kép chụp ảnh ảo diệu

Phải nói rằng, đến khi Apple đưa camera kép lên iPhone thì người ta mới bắt đầu cuộc đua về camera. Bộ camera kép của iPhone 7 Plus cũ bao gồm camera chính 12MP góc rộng, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera phụ là camera tele 12MP, hỗ trợ zoom 2x và xoá phông cực kỳ chuẩn xác.

Camera trước của máy cũng được nâng cấp lên thành 7MP, khẩu độ f/2.2 giúp máy chụp trong điều kiện đủ sáng rất tốt. Ngoài ra, camera này cũng hỗ trợ nhận diện gương mặt và HDR.

Có nên mua iPhone 7 Plus cũ ở thời điểm hiện tại?

Tại sao không nhỉ? với mức giá hiện tại thì có lẽ không có chiếc smartphone nào có độ ổn định về hiệu năng tốt như iPhone 7 Plus. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ cả camera kép, không hề bị thua thiệt một chút nào so với các sản phẩm mới ra hiện tại.

Hãy qua MobileCity để lựa chọn ngay cho mình một chiếc iPhone thật ưng ý với mức giá hời nhất nhé.

TRANSLATE with x
English
Arabic Hebrew Polish
Bulgarian Hindi Portuguese
Catalan Hmong Daw Romanian
Chinese Simplified Hungarian Russian
Chinese Traditional Indonesian Slovak
Czech Italian Slovenian
Danish Japanese Spanish
Dutch Klingon Swedish
English Korean Thai
Estonian Latvian Turkish
Finnish Lithuanian Ukrainian
French Malay Urdu
German Maltese Vietnamese
Greek Norwegian Welsh
Haitian Creole Persian
TRANSLATE with
COPY THE URL BELOW
Back
EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE
Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal
Back

Video liên quan

Chủ Đề