jebote là gì - Nghĩa của từ jebote

jebote có nghĩa là

Nó không phải là chết tiệt bạn.
Nó chết tiệt. Jebise là chết tiệt bạn trong tiếng Serbia. Vazi brate? AJ Caos!

Thí dụ

Ejjj, Jebote shittuyệt vời !!!

jebote có nghĩa là

Mẹ kiếp trong Serbia.

Thí dụ

Ejjj, Jebote shittuyệt vời !!!

jebote có nghĩa là

Mẹ kiếp trong Serbia.

Thí dụ

Ejjj, Jebote shittuyệt vời !!! Mẹ kiếp trong Serbia. Jebote lỗ đít.

jebote có nghĩa là

Serbia. Về mặt hình thái, điều này là viết tắt của "jebao te" = thì quá khứ của động từ chuyển tiếp jebati, người thứ 3 số ít, với te = bạn là đối tượng trực tiếp. Vì vậy, theo nghĩa đen: anh ấy đã đụ bạn, hoặc một cách thành ngữ: Bạn có thể được đụ. Trong việc sử dụng, đây là một khám phá phổ quát thể hiện ấn tượng tuyệt vời hoặc kinh nghiệm mạnh mẽ. Nó không phải là miệt thị. Một liên kết hợp lý giữa ý nghĩa sử dụng và nguồn gốc là: "dữ dội đến mức bạn [một] có thể bị đụ". Biểu thức tiếng Anh gần nhất sẽ là "Shit Man!"

Thí dụ

Ejjj, Jebote shittuyệt vời !!! Mẹ kiếp trong Serbia. Jebote lỗ đít. Serbia. Về mặt hình thái, điều này là viết tắt của "jebao te" = thì quá khứ của động từ chuyển tiếp jebati, người thứ 3 số ít, với te = bạn là đối tượng trực tiếp. Vì vậy, theo nghĩa đen: anh ấy đã đụ bạn, hoặc một cách thành ngữ: Bạn có thể được đụ. Trong việc sử dụng, đây là một khám phá phổ quát thể hiện ấn tượng tuyệt vời hoặc kinh nghiệm mạnh mẽ. Nó không phải là miệt thị. Một liên kết hợp lý giữa ý nghĩa sử dụng và nguồn gốc là: "dữ dội đến mức bạn [một] có thể bị đụ". Biểu thức tiếng Anh gần nhất sẽ là "Shit Man!" Jebote, Koja Vrucina! = Chết tiệt, trời nóng! Jebote, Kako tôi Pali! = Chết tiệt, anh ấy bật tôi lên! Jebote có nhiều ý nghĩa trong tiếng Serbia/tiếng Bosnia/tiếng Croatia. Bạn có thể sử dụng nó khi bạn buồn, điên, hạnh phúc, thất vọng, như một động từ, khi bạn không thể giải thích điều gì đó cho ai đó, khi bạn phải làm điều gì đó, khi có sự cố xảy ra, v.v. Khi buồn: "NE Mogu Ja ovaj ž Ivot Više Jebote." "Tôi không thể chịu đựng được cuộc sống này nữa Jebote." Khi điên: "Kako ja da znam da li je ona trudna jebote?"
"Làm thế nào để tôi biết nếu cô ấy thực sự mang thai jebote?" Khi hạnh phúc: "Ubiću se jebote" "Tôi rất hạnh phúc Jebote" Khi thất vọng:
"O Jebote"
"Oh jebote" Như một động từ:
"Jebote trên"

jebote có nghĩa là

To steal

Thí dụ

"Jebote anh ấy"

Chủ Đề