joe b là gì - Nghĩa của từ joe b

joe b có nghĩa là

Khi bạn cùng phòng của bạn đang ngủ trên Bunk Top, tiến hành đến với người yêu của bạn và đam mê, thô bạo. quan hệ tình dục mông với cô ấy. Bạn kéo ra quá nhanh và cô ấy bắn poo trên ngực của bạn. Bạn thật ghê tởm bởi sự thật rằng cô ấy ị trên bạn rằng bạn Puke khắp lưng. Đến lượt cô, chán ghét những gì bạn vừa làm điều đó Cô quay sang la mắng bạn và trả lại sự ủng hộ của Puking. Bạn cùng phòng của bạn đang cười rất khó khăn trên giường mà anh ta ngã xuống và gãy tay. Bạn và người yêu của bạn phải đưa anh ta, được bao phủ trong phân, nôn, và tinh dịch, đến bệnh viện vì chấn thương của mình.

ví dụ

bạn bước vào McDonalds và nói với người phản đối, "Tôi muốn Teh joe b đặc biệt, xin vui lòng".

joe b có nghĩa là

a bamf người bị đá sam ass elts.

ví dụ

"Bạn có nghe thấy joe b đá sams ass? "

joe b có nghĩa là

a thùng rác trắng ngoại ô nam, Anh ta hành động như The Jersey Shore Cast nhảy múa như một kẻ ngốc chết tiệt. Thích polo nút up với quần jean rách và thích nắm tay lên

ví dụ

người ngẫu nhiên: Này bạn tại sao bạn nắm đấm Trong Joe B: Bởi vì tôi là người đàn ông và mọi người nên biết nó!

joe b có nghĩa là

Anh ấy là Trump và Biden Nửa anh em. Ông là chủ tịch của Sao Hỏa và từ chối rời khỏi nó. Anh ta có tất cả vắc-xin cho covid ở đó.

ví dụ

joe Biden: Man, Joe Guy Amirite? Luôn luôn vượt qua những người vắc-xin. Donald Trump: Joe B Trump là một thằn lằn vì những vắc-xin chết tiệt đó.