Kem dưỡng da pond ban đêm giá bao nhiêu năm 2024

Kem dưỡng da ban đêm POND'S là một sản phẩm chăm sóc da phổ biến của thương hiệu POND'S, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Với công thức độc đáo, sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu nếp nhăn và làm mờ các vết thâm, mang lại cho bạn làn da mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ. Hơn nữa, sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này có giá phù hợp rất dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Cùng iPrice đánh giá kem dưỡng da ban đêm POND'S qua bài viết dưới đây nhé!

Kem dưỡng da ban đêm POND'S có xuất xứ từ đâu?

Kem dưỡng POND'S ban đêm có xuất xứ từ Mỹ, được được thành lập vào năm 1846 bởi Theron T. Pond. Tuy nhiên, hiện nay, công ty POND'S đã trở thành công ty con của tập đoàn Unilever (Luân Đôn, Anh Quốc).

Từ khi thành lập cho đến bây giờ, thương hiệu POND'S luôn được nhiều chị em khắp nơi đón nhận bởi thành phần lành tính và giá cả thuộc phân khúc tầm trung. Bên cạnh nổi tiếng với các dòng kem dưỡng trắng da POND'S cao cấp ban đêm, thương hiệu còn được biết đến bởi kem dưỡng ban ngày, kem dưỡng trắng, các sản phẩm chăm sóc, dưỡng ẩm cơ thể như POND'S Moisturizing Body Lotion, Pond's Dreamflower Talc,...

Kem dưỡng da ban đêm POND'S có tốt không?

Thành phần

Kem dưỡng da ban đêm POND'S có thành phần chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như:

  • Glycerin
  • Niacinamide
  • Sáp ong
  • Chiết xuất hoa cúc
  • Vitamin E
  • Retinol

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sản phẩm này cũng chứa một số thành phần tiêu cực như Paraben. Đây là một hợp chất gây tranh cãi vì gây kích ứng da đối với một số người. Do đó, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, nên kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng

Với thành phần chính là glycerin, kem dưỡng da ban đêm POND'S giúp giữ cho da luôn ẩm mượt và mềm mịn. Ngoài ra, thành phần sáp ong và chiết xuất hoa cúc còn giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài. Đặc biệt, kem còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da khỏe mạnh và trẻ trung hơn bởi chứa Vitamin E và Retinol.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa niacinamide, một thành phần có tác dụng giảm sự xuất hiện của đốm đen và cải thiện độ đàn hồi của da. Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm POND'S thường xuyên vào buổi tối sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, giữ cho làn da của bạn luôn mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ.

Dòng kem dưỡng da ban đêm POND'S nào tốt nhất hiện nay?

Kem dưỡng sáng mịn ẩm mượt ban đêm POND'S Bright Beauty

Kem dưỡng da pond ban đêm giá bao nhiêu năm 2024

Nếu bạn có làn da xám màu, khô ráp sau khi thức dậy thì kem dưỡng trắng da, ẩm mịn ban đêm POND'S Bright Beauty là vị cứu tinh cho làn da này. Thành phẩm chính của kem dưỡng da ban đêm POND'S là Pro Vitamin B3, Vitamin E và Allantoin, giúp cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường. Kem phù hợp với các bạn nữ tuổi vị thành niên, muốn cấp độ ẩm, làm sáng mịn và ngăn ngừa sự xuất hiện sớm các dấu hiệu lão hoá cho da.

Kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp ban đêm POND'S Age Miracle

Kem dưỡng da pond ban đêm giá bao nhiêu năm 2024

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm POND'S Age Miracle là bước không thể thiếu của nhiều quý cô trung niên. Kem có thành phần chính là Retinol, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó, kem còn chứa Pro Vitamin B5 và Vitamin E, giúp tăng cường sức sống cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

Kem dưỡng sáng da cao cấp ban đêm POND'S Flawless Radiance

Kem dưỡng da pond ban đêm giá bao nhiêu năm 2024

Kem dưỡng da cao cấp ban đêm POND'S Flawless Radiance có thành phần chính là Pro-Vitamin B3, giúp cải thiện sắc tố da, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và đốm đen, tăng cường độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, kem dưỡng da ban đêm Ponds Flawless Radiance còn chứa hỗn hợp các thành phần giúp sáng da như vitamin B3, vitamin C và chiết xuất hoa cúc.

Kem dưỡng ban đêm POND'S Flawless Radiance là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi muốn cấp ẩm chuyên sâu cho da và giảm sự xuất hiện của tàn nhang, đốm đen. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, cần kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng sản phẩm.

Để tham khảo mức giá chính xác của các dòng kem dưỡng da ban đêm POND'S, bạn hãy truy cập vào iPrice - trang web tổng hợp và so sánh nhiều deal hấp dẫn từ các shop mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sẵn những voucher giảm giá hấp dẫn nữa đấy.

_____________________________________________________________

Kem dưỡng da pond ban đêm giá bao nhiêu năm 2024

Ly Le

iPrice Health & Beauty Content Editor

Ly có một niềm đam mê với việc viết và tìm hiểu sâu những chủ đề mà cô quan tâm. Ly xem Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những chủ đề quan trọng nhất của cuộc sống và đã dành nhiều thời gian tích lũy kiến thức vững chắc về các sản phẩm làm đẹp, sức khỏe và lối sống lành mạnh với mong muốn giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất.