Kem trị mụn Acnes Medical Cream giá bao nhiêu

Kem trị mụn Acnes Medical Cream - Hỗ trợ trị mụn được xem là "cứu cánh" dành cho làn da mụn. Công thức đặc biệt mang đến khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng da, mụn sưng đỏ. 

Kem trị mụn Acnes - Hỗ trợ trị mụn sưng đỏ

Tác dụng của kem trị mụn sưng đỏ Acnes như thế nào?

  • Gel Ngừa Mụn Kháng Khuẩn Acnes Sealing Jell [18g] là giải pháp hiệu quả trong việc chăm sóc làn da mụn, ngăn chặn tình trạng phát triển của khuẩn mụn, hỗ trợ da sạch thoáng, khỏe mạnh.
  • Có tác dụng mạnh trong việc làm sạch mụn đầu đen, mụn mủ, ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Hoạt chất Salicylic Acid, Sulfur: Làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng, hỗ trợ đẩy cồi mụn thoát ra dễ dàng.
  • Thành phần Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol: Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn gây mụn, hỗ trợ giảm sưng đỏ da, ngăn ngừa mụn mới hiệu quả.
  • Dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính.

>>Xem thêm

    • Acnes C10 – Hỗ trợ cải thiện vết thâm và sẹo

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Acnes

  • Lấy một lượng gel vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn.
  • Dùng vài lần trong ngày.

Thông tin về thương hiệu

Sản phẩm kem trị mụn Acnes thuộc thương hiệu Acnes - tập đoàn Rohto Việt Nam, đã có trên thị trường Việt từ những năm 1996. Cho tới nay, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các em học sinh - sinh viên. Ngoài ra các sản phẩm của thương hiệu cũng khá dễ mua, bạn có thể mua tại các hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại, … Các dòng sản phẩm của thương hiệu được ưa chuộng như sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da, serum vitamin C tất cả đều có công dụng chăm sóc da và ngăn ngừa/ điều trị mụn trên cơ thể, mặt một cách hiệu quả trong thời gian dài. 

Đánh giá chi tiết về kem Acnes trị mụn sưng đỏ

1. Về thiết kế,  bao bì:

Sản phẩm Kem trị mụn Acnes được thiết kế với dạng tuýp khá nhỏ, tiện dụng. Bạn có thể sử dụng ở mọi nơi, tiện lợi khi mang du lịch, đi học, đi chơi bên mình mà không gây cản trở. Sản phẩm được sử dụng chất liệu nhựa đựng gel trong suốt bên trong, sử dụng nắp vặn để lấy sản phẩm nhanh chóng và vệ sinh. 

2. Về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm Kem trị mụn Acnes được sử dụng tầm vài ngày sẽ thấy tình trạng mụn xẹp dần, cồi mụn khô lại và cũng nhanh trong bị trôi đi. Chỉ cần sử dụng vào tối hôm trước, hôm sau thấy đỡ hẳn, sản phẩm chỉ phù hợp với mụn mủ, mụn sưng, không phù hợp với mụn đầu đen. 

Ưu điểm :

  • Sản phẩm có khả năng giảm các vấn đề mụn trong thời gian ngắn
  • Các vết thâm do mụn để lại không nặng nề và nhanh chóng làm giảm đi một cách từ từ. 
  • Sản phẩm có màu gần giống màu da, khi bôi lên sẽ nhanh chóng trở nên trong suốt, bạn vẫn có thể sử dụng các bước dưỡng tiếp theo. 

Nhược điểm: 

  • Thời gian cần phát huy từ 2 ngày trở lên
  • Tùy vào cơ địa và loại da khác nhau của từng người mà sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm
  • Khi sử dụng sẽ xuất hiện nhiều vết khô, căng kích và bong tróc, bạn cần sử dụng dưỡng ẩm để cải thiện. 

Nhận xét của khách hàng về kem Acnes trị mụn sưng đỏ

"Kem có mùi rất lạ, kiểu như mùi chanh í, mà mình cũng không rõ có đúng không. Chất kem không trong suốt hẳn nhưng khi bôi lên da rồi để khô thì gần như không nhìn thấy. Lần đầu mình sử dụng thấy em này trị khá tốt, mụn gom cồi nhanh, tiêu cũng nhanh. Em này chỉ có tác dụng với mụn trứng cá, không có tác dụng với mụn ẩn"_Phương Lan Nguyễn

"Chất bên trong đặc, khi mới thoa mình nghĩ nó sẽ thấm nhanh, nhưng không, sau khi khô lại nó vẫn để lại một lớp màng trên da, nhưng đối với mình thì không ảnh hưởng gì. Sản phẩm làm cồi mụn khô nhanh, mùi cũng dễ chịu, nói chung khá tương xứng với giá tiền của nó. Đề cử cho các bạn học sinh chưa có nhiều tiền để skincare."_Minh Minh

"Khi mình dùng em này chấm lên mụn sưng tấy đỏ thì sau một lúc mụn không còn nhức nữa và làm khô cồi mụn"_Trần Nga

"Chất kem lỏng như gel, có những hạt mịn nhỏ màu vàng. Dễ tán, nhanh thấm, có tác dụng rõ rệt sau 1 đêm dùng. Mụn sẽ khô đi, bớt sưng đỏ, đẩy đầu trắng ra lên dễ dùng nhíp gắp hẳn ra mà không cần nặn chi cho thâm mà đau. Chỉ chấm nên nốt mụn chứ không bôi toàn mặt nha. Mụn to, sưng đỏ, đầu trắng mới có tác dụng. Mụn đầu đen và li ti ở cánh mũi không có tác dụng nha."_Phương Bích

Mua kem Acnes trị mụn sưng đỏ ở đâu chính hãng?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm kem trị mụn Acnes chính hãng.

Cách đặt mua:

- Mua Online: Click vào nút Mua hàng trên trang chi tiết sản phẩm. Gọi số 0933.555.300 để được hỗ trợ.

- Xem và mua hàng trực tiếp:

  • Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933.555.300

Thông tin kem Acnes trị mụn sưng đỏ

Thương hiệu: Rohto Mentholatum

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Dung tích: 18g

Giá kem trị mụn Acnes: 58.000VNĐ/tuýp

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Chiaki vận chuyển toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Mụn khiến bạn tự ti? Bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không trị được mụn? Hãy để Acnes xóa tan những nỗi lo của bạn về mụn. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm kem trị mụn Acnes Medical Cream của Nhà thuốc ITP Pharma

Acnes Medical Cream là một sản phẩm kem trị mụn, được bào chế dưới dạng gel trong suốt, chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh qua da, không gây nên tình trạng bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch mụn, để lại một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Kem trị mụn Acnes Medical Cream gồm 4 thành phần chính [Sulfur [lưu huỳnh], Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol Acetate [Vitamin E], Resorcin] là các loại dưỡng chất không gây kích ứng cho da, đem lại hiệu quả tốt cho làn da.

Tên biệt dược: Acnes Medical Cream

Dạng bào chế: sản phẩm được bào chế dưới dạng kem bôi da.

Quy cách đóng gói: Kem được đóng gói dưới dạng hộp 1 tuýp 18 gam.

Phân loại: Acnes Medical Cream là thuốc không kê đơn – OTC

Số đăng ký: VD-21788-14

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nơi sản xuất: Thuốc được sản xuất tại Công ty TNHH Rohto – Mentholatum Việt Nam.

Địa chỉ sản xuất: số 16 VSIP- đường số 5- khu công nghiệp Việt Nam- Singapore, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Acnes Medical Cream là gì?

Acnes Medical Cream là một sản phẩm dùng để trị mụn. Sản phẩm có khả năng điều trị mụn bằng phương pháp diệt vi khuẩn gây mụn, làm khô đầu mụn, sau đó làm bong lớp vảy trên đầu mụn. Từ đó giúp nhân mụn và bụi bẩn được đẩy ra dễ dàng; giảm tình trạng sưng tấy, đỏ do mụn.

Đặc biệt sản phẩm còn cung cấp một hàm lượng vitamin E, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, để lại một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, sạch mụn. Ngoài ra sản phẩm còn giúp điều tiết dầu nhờn, diệt khuẩn, giảm viêm, sưng tấy, mẩn đỏ, giảm thâm do mụn để lại.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream gồm 4 thành phần chính đó là Sulfur [lưu huỳnh], Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol Acetate [Vitamin E], Resorcinol cùng các tá dược vừa đủ.

  • Sulfur [lưu huỳnh] có tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn cao, điều tiết dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp làm mềm lớp sừng đầu mụn.
  • Resorcin có tác dụng làm giảm sưng mụn, mẩn đỏ, có khả năng diệt khuẩn cao.

Bộ đôi Sulfur kết hợp cùng với Resorcin là 2 thành phần vô cùng quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn. Theo như Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ [FDA]: Resorcin 2% khi kết hợp cùng với Sulfur có hàm lượng từ 3 – 8% giúp tăng hiệu quả điều trị mụn một cách nhanh chóng. Với hàm lượng như trên, 2 thành phần này khi kết hợp với nhau vẫn an toàn trong cả điều trị mụn trứng cá, mụn bọc sưng tấy, mẩn đỏ. Bộ đôi này hoạt động với cơ chế: Đầu tiên, Sulfur sẽ giúp lớp sừng trên đầu mụn được mềm ra, giúp làm sạch lỗ chân lông, làm cho da trở nên thông thoáng. Resorcin với khả năng diệt khuẩn cao giúp diệt khuẩn mụn, kháng viêm, tác động sâu làm khô nhân mụn, giúp nhân mụn được đẩy ra dễ dàng hơn, hạn chế tổn thương cho da.

  • Tocopherol Acetate [vitamin E] có công dụng giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo da. Giúp da mau lên da non, ngăn ngừa tình trạng thâm do sẹo mụn.
  • Glycyrrhetinic Acid giúp làm giảm tình trạng bong tróc trên da, chống nứt nẻ, để lại làn da luôn mịn màng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp phục hồi da và nuôi dưỡng da. Thành phần này còn có khả năng giúp da tự tái tạo DNA. Đồng thời giúp dưỡng da, làm lành những thương tổn do mụn hoặc ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Glycyrrhetinic Acid còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp chống viêm da hiệu quả.
Hình ảnh tuýp kem trị mụn Acnes Medical Cream

Acnes Medical Cream giúp trị mụn viêm, sưng đỏ, mụn bọc, mụn mủ,… Sản phẩm phù hợp với những đối tượng như: Người đang có vấn đề về da mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm,…

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, mát xa mặt từ 1-2 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Bước 2: Làm dịu da, dưỡng ẩm cho da bằng các loại lotion, kem dưỡng ẩm,…
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem trị mụn Acnes Medical Cream lên đầu ngón tay. Sau đó thoa lên vùng da bị mụn, các nốt mụn sưng, mụn mủ.

Trong quá trình trị mụn cho da nhờn, bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm Kem trị mụn Acnes medical cream cùng với miếng thấm dầu Acnes. Điều này sẽ giúp da mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ, tránh làm bụi bẩn bám vào da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Kem trị mụn Acnes medical cream kết hợp cùng với Sữa rửa mặt trị mụn Acnes creamy wash [ dòng sản phẩm dành cho da khô hoặc da thường]. Sử dụng sản phẩm cùng với Dung dịch tạo bọt ngăn ngừa mụn Acnes foaming wash [ dòng sản phẩm dành cho da hỗn hợp hoặc da dầu]. Kết hợp các sản phẩm với nhau như thế sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất.

Nếu sử dụng sản phẩm vào ban ngày, trước khi ra ngoài, bạn nên bôi thêm một lớp kem chống nắng để giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nên sử dụng sản phẩm ít nhất 2 lần một ngày vào sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream là một giải pháp hiệu quả trong quá trình chăm sóc da mụn. Sản phẩm giúp trị mụn sưng đỏ, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel trong suốt, chất kem mềm mịn, khả năng thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính, nhờn rít. Kem trị mụn Acnes Medical Cream chứa các hoạt chất như Salicylic Acid, Sulfur có tác dụng rất tốt đối với việc điều trị mụn, giúp nhân mụn được đẩy ra một cách dễ dàng và độ kháng khuẩn cao. Acnes Medical Cream mang lại hiệu quả rõ ràng cho người sử dụng chỉ sau từ 2 đến 3 ngày sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ mụn xẹp xuống, giảm sưng, nhưng vẫn không làm khô da.

Sản phẩm Kem trị mụn Acnes medical cream thuộc thương hiệu Rohto-Mentholatum của Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, quy trình giám sát nghiêm ngặt. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Hình ảnh hộp kem trị mụn Acnes Medical Cream

Bạn Thanh Hoa [18 tuổi] ở Hà Nội review về Kem trị mụn Acnes medical cream sau 2 tháng sử dụng:

“Trước đây khi đến độ tuổi dậy thì, mặt mình nổi nhiều mụn lắm, khi ấy mình thật sự rất buồn và tự ti về ngoại hình của mình. Sau đó mình đã đi khám bác sĩ và được tư vấn sử dụng Kem trị mụn Acnes medical cream, mình đã thử sử dụng. Và thật đáng ngạc nhiên, chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, mụn trên mặt mình đã gần như biến mất hoàn toàn. Giờ đây, mình đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn Kem trị mụn Acnes medical cream nhiều lắm!”

Bạn Nguyễn An [14 tuổi] review về sản phẩm Kem trị mụn Acnes medical cream:

“ Mình đang đến độ tuổi dậy thì, tâm sinh lý và nội tiết thay đổi rất nhiều. Đặc biệt những nốt mụn mủ, mụn trứng cả nổi lên ngày càng nhiều. Điều này khiến mình rất tự ti về bản thân. Sau khi được bạn mình giới thiệu sử dụng sản phẩm  Kem trị mụn Acnes medical cream, mình đã mua về dùng thử. Chỉ sau 3 tháng sử dụng, da mặt mình đã gần như hết sạch những nốt mụn, da trở nên mịn màng hơn hẳn. Mình cảm thấy rất vui vì đã tìm được sản phẩm tốt như thế này!”

Kem trị mụn Acnes Medical Cream có giá dao động khoảng từ 45.000 – 60.000 VNĐ/ một tuýp 18g tùy từng nơi bán. Mức giá này rất phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên.

9, Acnes Medical Cream được bán ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, cửa hàng, đại lý bán buôn – bán lẻ của sản phẩm. Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên các website, các trang thương mại điện tử phân phối chính hãng của sản phẩm.

Bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, hiệu thuốc có uy tín, được cấp giấy chứng nhận sản phẩm. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi mua, bạn cần chú ý kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sản phẩm. Đặc biệt cần chú ý đến tem, mác chống hàng giả bằng cách quét mã vạch của sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng của kem trị mụn Acnes medical cream do một số cá nhân, cơ sở sản xuất và bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn cần chú ý một số đặc điểm sau đây để tránh mua phải hàng giả:

  • Đối với sản phẩm hàng thật, trên bao bì có dán tem, mác chống hãng giả, mã vạch được in rõ ràng trên bao bì. Người mua có thể check sản phẩm là hàng thật hay hàng giả bằng cách check mã vạch với ứng dụng icheck. Sản phẩm có tone bao bì chủ đạo là màu xanh lá cây và màu trắng, chữ in và màu sắc in rõ nét, không mờ nhòe. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp, đựng trong một hộp giấy. Trên bao bì sản phẩm có in rõ nhà sản xuất, nơi sản xuất và một số thông tin khác về sản phẩm. Người dùng không nên mua những sản phẩm có bao bì sơ sài, màu sắc trên bao bì mờ nhòe, chữ in không rõ nét, đặc biệt là không có tem chống hàng giả và sản phẩm không kiểm tra được mã vạch.
  • Sản phẩm chính hãng có mùi dược phẩm dịu nhẹ, dạng gel trong suốt, chất kem mềm mịn, không vón cục hay đục màu. Khi bạn thoa sản phẩm lên da sẽ có cảm giác mềm mịn, sản phẩm thẩm thấu nhanh qua da, không gây nên tình trạng nhờn rít hay bết dính nào.
  • Chú ý nên mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín và nên đặt hàng trực tiếp qua website chính hãng của sản phẩm để tránh tình trạng mua phải hàng giả.
Cách phân biệt Acnes Medical Cream thật – giả
  • Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trước. Để tránh tình trạng dị ứng với sản phẩm, bạn nên thoa một ít sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay và xem có phản ứng gì không. Nếu không có các triệu chứng dị ứng gì, thì bạn hãy sử dụng sản phẩm. Sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm. Tránh để dây sản phẩm vào vùng mắt, nếu sơ ý để xảy ra tình trạng này, bạn cần rửa sạch ngay lại với nước. Cần đi khám bác sĩ nhãn khoa trong trường hợp triệu chứng trở nặng.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng bôi ngoài da, không uống. Khi sử dụng sản phẩm nếu xảy ra tình trạng bị rát/ đỏ da, ngứa, sưng mủ, bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm và tới bệnh viện để được thăm khám sớm nhất có thể.
  • Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm cùng với thuốc hay những sản phẩm khác, thì nên được sự tư vấn của bác sĩ.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, dưới 30 độ C, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ và thú cưng. Cần vặn chặt nắp sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Trị mụn an toàn và hiệu quả, đó là cả một quá trình và bạn cần phải có một phương pháp cụ thể. Và cũng tùy cơ địa và tính chất da của mỗi người mà sản phẩm Kem trị mụn Acnes medical cream sẽ mang lại những hiệu quả điều trị mụn khác nhau. Việc điều trị mụn ở độ tuổi dậy thì khác hoàn toàn với điều trị mụn ở độ tuổi trưởng thành cũng như các độ tuổi khác. Acnes là một giải pháp điều trị mụn đơn giản và hiệu quả, nhưng để hiệu quả điều trị mụn được tốt hơn, bạn cần phối hợp thêm một số biện pháp đi cùng để thúc đẩy quá trình phục hồi da và trị hết mụn:
  • Rửa mặt đều đặn 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt vào sáng sau khi ngủ dậy và tối khi đi làm về, để làm sạch bụi bẩn,bã nhờn giữ cho da luôn sạch sẽ, thông thoáng.
  • Tránh để tay tiếp xúc với vùng da bị mụn nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm hại đến vùng da mụn.
  • Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày giúp cơ thể đào thải các chất độc tốt hơn. Hạn chế ăn những đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ và cay nóng.
  • Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya thường xuyên.
  • Vệ sinh chăn, ga, gối, đệm định kỳ nhằm ngăn ngừa vi khuẩn gây hại tới làn da. Sử dụng khẩu trang để bảo vệ da cẩn thận khi đi ra đường.

Xem thêm:

Video liên quan

Chủ Đề