Khám bệnh trầm cảm ở đâu Hà Nội

Trầm cảm sau sinh là những rối loạn cảm xúc khiến phụ nữ rơi vào trạng thái thường xuyên mệt mỏi, lo lắng, buồn rầu và có thể gây ra những hành vi tiêu cực. Việc thăm khám để gặp Bác sĩ chuyên khoa nhằm cải thiện bệnh lý cũng như giúp người bệnh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bài viết sau đây của ICondom sẽ gửi đến bạn đọc danh sách 5 địa chỉ khám bệnh trầm cảm sau sinh uy tín được mọi người tin tưởng điều trị khu vực Hà nội

1.Phòng Khám, Tư vấn & Điều trị ngoại trú – Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia

  • Địa chỉ: Tầng 1, nhà T6, Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai – Số 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: [84-4] 38693731 máy lẻ 6653.

Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc Gia là nơi quy tụ của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực tâm thần học, là địa chỉ đáng tin cậy trong công tác đào tạo bậc đại học và sau đại học cho chuyên ngành tâm thần trong cả nước.

Bên cạnh đó, Viện thường xuyên hợp tác với các kênh thông tin đại chúng để thực hiện công tác tuyên truyền sức khỏe tâm thần cho cộng đồng.

Vị trí Viện sức khoẻ Tâm thần Quốc Gia

  • Tòa nhà T4, T5, T6 Viện Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai 

Khu nhà này nằm ở gần cổng phụ Bệnh viện Bạch Mai [cổng ở đường Phương Mai]. Nằm bên cạnh Bệnh viện Da liễu Trung ương. Để tránh bị tắc đường và phải đi bộ xa người bệnh có thể đi vào từ phía cổng này. 

VIỆN SỨC KHỎE TÂM THẦN KHÁM CÁC “VẤN ĐỀ SỨC KHỎE TÂM THẦN”

– Giấc ngủ: mất ngủ, ngủ nhiều, ngủ mơ, ác mộng, mộng du…

– Rối loạn liên quan stress: suy nhược, ám ảnh, hoảng sợ, rối loạn sự thích ứng, các rối loạn liên quan đến sự mất mát…

– Các rối loạn dạng cơ thể: đau dai dẳng các loại [như đau đầu, đau ngực, không do bệnh lý tim mạch, đau dạ dày – đại tràng] và rối loạn thần kinh thực vật…

– Các vấn đề về nghiện: nghiện rượu, nghiện ma túy [heroine, amphetamine,…], nghiện game online, nghiện internet…

– Các rối loạn cảm xúc: trầm cảm, hưng cảm, cảm xúc dao động…

– Các vấn đề tâm lý ở phụ nữ các giai đoạn: dậy thì, mang thai, sinh đẻ, mãn kinh…

– Trẻ em: tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý, khó khăn học tập, chậm phát triển tâm thần, đái dầm, tic, nói lắp, rối loạn cảm xúc và hành vi…

– Người già: trầm cảm, sa sút trí tuệ, lú lẫn, loạn thần.

– Các rối loạn chức năng tình dục: xuất tinh sớm, bất lực, lãnh cảm, đau khi giao hợp, rối loạn phân định giới tính…

– Các rối loạn ăn uống: chán ăn tâm thần, ăn vô độ, béo phì.

– Các rối loạn loạn thần: hoang tưởng, ảo giác, kích động

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Với mục đích đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Viện Sức khỏe Tâm thần phục vụ khám bệnh 24/7.

Đăng ký khám Phòng Tiếp đón tái khám, tầng 1 nhà T6 Viện Sức khỏe Tâm thần

Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 6h50 – 11h30

                                      Chiều: 13h45 – 16h00

                Thứ 7 – Chủ nhật: Sáng: 7h30 – 11h45

                                          Chiều: 14h00 – 16h00

Đăng ký khám tại Phòng hành chính M4, tầng 1 nhà T5 Viện Sức khỏe Tâm thần

Thời gian: Giờ trực và nghỉ lễ

Lưu ý: Khi người bệnh khám bệnh vào các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6, trong giờ hành chính, người bệnh có quyền lợi lựa chọn bác sỹ khám theo yêu cầu.

Chi phí khám Viện sức khoẻ Tâm thần

Phòng Khám, Tư vấn & Điều trị ngoại trú – Viện Sức khỏe Tâm thần là phòng khám tự nguyện [không sử dụng bảo hiểm y tế khi khám bệnh; trường hợp người bệnh nhập viện được hưởng bảo hiểm theo đúng luật BHYT].

Dịch vụ khám tự nguyện tại Viện Sức khỏe Tâm thần giúp người bệnh hoàn thiện các thủ tục hành chính nhanh gọn, nhận kết quả khám trong thời gian sớm hơn.

Chi phí: 150.000 đồng/lần khám.

Ngoài ra, tùy vào tình trạng, người bệnh sẽ được làm thêm các xét nghiệm, trắc nghiệm tâm lý, thăm dò chức năng cận lâm sàng khác.

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm Thần Trung ương tọa lạc ở Huyện Thường Tín, ngày nay thuộc địa phận Hà Nội. Nếu đi từ Trung tâm Hà Nội thì dọc theo Quốc lộ 1A [Cũ], qua Ga Thường Tín thì rẽ phải vào Đường tỉnh 427B.

  • Địa chỉ: Xã Hòa Bình – Thường Tín – Hà Nội 
  • Điện thoại: 024.33853.227
  • Fax: 024.33853.190

Thời gian khám: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 – 16h00

Bệnh viện nhận khám, tư vấn và điều trị các Rối loạn Tâm thần như:

  • Các rối loạn Tâm thần điển hình [tâm thần phân liệt, trầm cảm, tự sát, lo âu, kích động, hoang tưởng…]
  • Các rối loạn liên quan đến tâm lý [đau đầu, mất ngủ, ác mộng, trầm cảm, stress, suy nhược, suy giảm trí nhớ, béo phì, chán ăn…]
  • Các rối nhiễu tâm lý trẻ em và tuổi học đường [tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển tâm thần, rối loạn hành vi, nghiện game, nghiện chất, đái dầm]
  • Các rối loạn tâm thần do nghiện rượu, ma túy [cai nghiện rượu, cai nghiện ma túy, đều trị các rối loạn tâm thần do rượu và ma túy]

3.Phòng khám Số 1 – Bệnh viện Đai học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 – Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3574 3456
  • Thời gian làm việc:
  • Các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
  • Các chuyên khoa chủ yếu khám vào buổi sáng

Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành các bệnh chuyên khoa Nội nói chung và bệnh tâm thần, trầm cảm nói riêng. Người bệnh có thể đăng ký trước lịch khám, giờ khám, bác sĩ khám, được tư vấn trước qua điện thoại, email để giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi hoặc trở ngại không như mong muốn trước khi đến.

4. Khám và chữa trầm cảm sau sinh ở Khoa Tâm thần kinh  – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Địa chỉ: Tầng 4 khu nhà 6 tầng [Nhà B], Bệnh viện Lão khoa Trung Ương

  • Điện thoại: 043.5764558, máy lẻ 315

Chức năng, nhiệm vụ, các kĩ thuật chẩn đoán, điều trị, quản lý bệnh đang áp dụng:

– Đảm nhiệm công tác điều trị nội trú, khám chữa bệnh nhân ngoại trú các bệnh lý tâm thần, thần kinh. Các bệnh lý chính điều trị tại Khoa bao gồm: tai biến mạch máu não, bệnh và hội chứng Parkinson, sa sút trí tuệ, rối loạn giấc ngủ, hội chứng ngừng thở do tắc nghẽn khi ngủ, hội chứng lo âu, trầm cảm, loạn thần người già, loạn thần do rượu, động kinh, viêm đa rễ dây thần kinh, viêm thị thần kinh, đau dây V, nhược cơ, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm màng não, viêm não, đau đầu migren….

– Trực tiếp theo dõi quản lý các bệnh nhân trong chương trình bệnh Parkinson, sa sút trí tuệ tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện.  

– Thực hiện các thăm dò chuyên sâu về thần kinh như điện cơ, điện não đồ, điện não video, đa kí giấc ngủ và trắc nghiệm thần kinh tâm lí là những xét nghiệm quan trọng trong công tác chẩn đoán và theo dõi điều trị các bệnh lý thần kinh. 

5. Chữa trầm cảm sau sinh ở Khoa Tâm thần– Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ : 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Thời gian làm việc: Các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần

Buổi sáng: 6h – 12 giờ trưa

Buổi chiều: 13h30 – 16h30

Khoa khám bệnh theo yêu cầu: Khám tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật.

Với chức năng thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn về các bệnh lý thuộc chuyên ngành thần kinh bao gồm: Kích thích liên tục dây thần kinh chẩn đoán nhược cơ, điện cơ kim, trầm cảm sau sinh, Ghi đa ký giấc ngủ, Chẩn đoán điện thần kinh nâng cao: Test chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật…

Mình tự làm bài test trầm cảm và được dự đoán là mắc chứng trầm cảm vừa. Hiện mình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội vậy xin hỏi mình nên khám trầm cảm ở địa chỉ nào là tốt nhất. Xin cảm ơn!

Chào bạn,

Rất hoan nghênh tinh thần bảo vệ sức khỏe của bạn. Bạn đã làm bài test trầm cảm và cho thấy mức độ trầm cảm của bạn chưa nặng và bạn có nhiều dấu hiệu của trầm cảm chính vì vậy việc đi khám để được chuẩn đoán và điều trị là rất cần thiết.

Trầm cảm ngày càng có nhiều người mắc bệnh và đây là một trong những căn bệnh gây tỷ lệ tự sát cao. Để đánh giá chính xác tình trạng và chuẩn đoán điều trị tốt nhất thì địa chỉ khám bệnh luôn được người bệnh và gia đình quan tâm. Dưới đây là những địa chỉ khám trầm cảm uy tín tại Hà Nội:

Viện sức khỏe tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8522 087

Đây là địa chỉ được rất nhiều người bệnh tin tưởng. Mỗi năm có hàng nghìn ca trầm cảm đến khám và điều trị.

Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc Gia là nơi quy tụ của rất nhiều các bác sĩ, nhà khoa học đầu ngành về lĩnh vực tâm thần học đây cũng là địa chỉ công tác và đào tạo bậc học và sau đại học cho chuyên ngành tâm thần trong cả nước.

Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  • Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 5764 558, máy lẻ 315

Khoa Tâm thần chuyên chẩn đoán, điều trị bệnh lý tâm thần, thần kinh lão khoa như:  tai biến mạch máu não, bệnh và hội chứng Parkinson, sa sút trí tuệ, rối loạn giấc ngủ, hội chứng ngừng thở do tắc nghẽn khi ngủ, hội chứng lo âu, trầm cảm, loạn thần người già, loạn thần do rượu, động kinh, viêm đa rễ dây thần kinh, viêm thị thần kinh, nhược cơ, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm màng não, viêm não, đau đầu migren…

Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103

  • Địa chỉ : 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 3115 689

Khoa Tâm thần - Bệnh viện 103 là khoa tuyến cuối của toàn quân. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, hằng năm khoa tiếp nhận điều trị cho hàng trăm lượt bệnh nhân là quân nhân, bảo hiểm y tế và nhân dân.

Khoa Tâm thần chuyên khám chữa bệnh tâm thần trong đó có trầm cảm.

Khoa Tâm lý và sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc

  • Địa chỉ:  Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 9275 568

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thăm khám, tư vấn và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân mắc các chứng rối loạn tâm thần, tâm lý và sức khỏe tâm thần cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Tư vấn và điều trị các bệnh tâm lý, giải tỏa stress và rối loạn tâm thần, các bệnh đau đầu, trầm cảm, rối loạn tăng động – giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ…

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

  • Địa chỉ: Hòa Bình – Thường Tín – Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 3853 227

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 là bệnh viện đầu ngành của cả nước về điều trị tâm bệnh, có cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều nghiên cứu, đóng góp cho ngành Tâm thần trong và ngoài nước.

Hiện tại, bệnh viện có chức năng khám và điều trị các bệnh như: Tâm thần phân liệt, động kinh, loạn thần cấp, rối loạn cảm xúc, trầm cảm nội sinh, tự sát, trầm cảm, đau đầu, mất ngủ, các chứng bệnh đau mãn tính, stress, lo âu.

Trung Tâm Điều Trị Tâm Bệnh và Tự Kỷ  - Bệnh viện Vinmec 

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 9743 556

Đây là cơ sở y tế tư nhân uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ cao trong thăm khám, điều trị và chẩn đoán các bệnh lý Tâm thần cho cả người lớn và trẻ em.

Chức năng chính của trung tâm là tưu vấn, chuẩn đoán và điều trị các vấn đề tâm lý cho các trường hợp tự kỷ, trầm cảm, các rối loạn tâm lý, rối loạn lo âu, trầm cảm, stress, mất ngủ, sang chấn PDSD, bệnh nhân ung thư, hiếm muộn, người già

Bạn hãy lựa chọn địa chỉ khám gần nhất hoặc bạn cảm thấy tin tưởng nhất để đi khám bạn nhé. Nếu còn băn khoăn hãy để lại lời nhắn để chúng tôi tư vấn!

Video liên quan

Chủ Đề