Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore

  • Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore

    Mang tới cho bạn sự chăm sóc đặc biệt

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore

Trung tâm nội soi và robot của Astra dành cho phụ nữ và hỗ trợ sinh sản (ALRC) là phòng khám tư dành riêng cho nữ giới, sử dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong phẫu thuật nội soi ít tiếp xúc (phẫu thuật lỗ khóa) và phẫu thuật sử dụng robot trong việc chữa  trị các loại bệnh phụ khoa khác nhau.

Bệnh viện được điều hành bởi Phó giáo sư Fong Yoke Fai, người rất được kính trọng trong lĩnh vực Phụ Sản Khoa, đã có kinh nghiệm tại nhiều vị trí lãnh đạo trong nhiều năm. PGS đã dành toàn bộ chuyên môn và đam mê của mình trong việc chữa trị các vấn đề phụ khoa phức tạp như giai đoạn 3/4 của bệnh lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, các vấn đề bất thường bẩm sinh ở bộ phận sinh dục, cũng như là các vấn đề phát sinh trong giai đoạn thai kì. Ông cũng là chuyên gia trong việc tái định hình cơ sàn chậu và sử dụng các kĩ thuật vi giải phẫu trong giải phẫu thông ống hoặc giải phẫu nâng cao khả năng sinh sản.

PGS Fong cũng được quyền cho phép nhập viện tại các bệnh viện Parkway, bệnh viện Mount Alvernia, Trung tâm y tế Thomson và bệnh viện Farrer Park. Phòng khám của ông cũng là thành viên của Hội Chuyên gia về Phụ nữ Astra.

Sức khỏe của phụ nữ luôn là ưu tiên hàng đầu của ông, PGS cùng với đội ngũ nhân viên của mình cam kết luôn mang tới cho những bệnh nhân trong và ngoài nước sự chăm sóc và hỗ trợ tổng thểt.

“Vì lợi ích chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho phụ nữ.”

PGS Fong Yoke Fai

  • Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore

Singapore được mệnh danh là điểm đến lý tưởng và ngày càng quen thuộc với người Việt trong mọi quyết định khám chữa bệnh. Nhiều năm qua, các tập đoàn y tế lớn tại Singapore và các nước trong khu vực đã có mặt tại các thành phố lớn trên toàn lãnh thổ Việt nam. Mới đây nhất, Bệnh viện Raffles Singapore đã chính thức khai trương Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại TP.HCM vào ngày 24 tháng 5 năm 2014. VPĐD sẽ là nhịp cầu nối giúp bệnh nhân Việt Nam rút ngắn khoảng cách với các bác sĩ đầu ngành và cập nhật công nghệ y học tiên tiến nhất của Singapore.

Bệnh Viện Raffles Singapore: Lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân từ hơn 100 quốc gia trên thế giới

Bệnh Viện Raffles từ lâu được xem là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư tuyến trên uy tín tại Singapore và châu Á. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Raffles cùng với 72 Trung tâm y tế tại Singapore và các nước khác hợp thành Tập đoàn Y tế Raffles lớn mạnh mang lại chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân đến từ hơn 100 nước trên thế giới.

Là ngọn cờ đầu trong Tập đoàn Y tế Raffles, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Raffles xây dựng các Trung tâm chuyên biệt với hơn 35 chuyên khoa cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến trên thế giới cũng như được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Các trung tâm thu hút nhiều bệnh nhân quốc tế tới điều trị tại Bệnh Viện Raffles trong những năm qua gồm: Trung tâm Ung thư, Trung tâm Chỉnh hình, Trung tâm Phẫu thuật tổng quát, Trung tâm Y học thần kinh, Trung tâm Phụ khoa, Trung tâm Nội và Trung tâm Khám sức khỏe Tổng quát.

Để tạo điều kiện thuận tiện cho bệnh nhân quốc tế tới thăm khám và yên tâm điều trị tại Bệnh Viện Raffles, Bệnh Viện có Phòng quan hệ Bệnh nhân quốc tế (IPC) với đội ngũ nhân viên đa quốc gia luôn hỗ trợ bệnh nhân trong suốt thời gian lưu trú tại bệnh viện.

Trong buổi lễ khai trương VPĐD tại TP. HCM, Bác sĩ Prem Kumar Nair – Tổng Giám đốc Bệnh Viện Raffles Singapore chia sẻ “Một trong những nét nổi bật mà bệnh nhân các nước lựa chọn Bệnh Viện Raffles đó là bệnh viện có mô hình hoạt động theo nhóm hiệu quả; đây là bệnh viện duy nhất tại Singapore có bác là nhân viên của Bệnh Viện. Mô hình này đem lại nhiều tiện ích cho bệnh nhân khi cần có sự chăm sóc từ nhiều chuyên khoa. Cũng nhờ mô hình này chúng tôi có thể kiểm soát được hóa đơn và tránh việc lặp lại các xét nghiệm không cần thiết. Và chúng tôi chỉ áp dụng một bảng giá cho bệnh nhân trong nước và quốc tế.

Cầu nối giúp người Việt khám chữa bệnh tại Singapore

Cũng theo Bác sĩ Prem, Việt Nam luôn là top 10 nước có lượng bệnh nhân điều trị nhiều nhất tại Raffles, chủ yếu điều trị ung thư, các vấn đề xương khớ hoặc khám tổng quát. Việc thành lập VPĐD tại TP.HCM mang một ý nghĩa và sứ mệnh quan trọng, trở thành cầu nối hỗ trợ bệnh nhân Việt Nam, giúp họ có cơ hội tiếp cận với nền y tế tốt nhất châu Á.

Ấn tượng nhất là có rất nhiều bệnh nhân đến chia vui cùng Bệnh Viện Raffles nhân dịp khai trương VPĐD. Bệnh nhân đến điều trị tại Raffles vì uy tín, chất lượng của bệnh viện và qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè đã từng điều trị tại Raffles. Điển hình là anh Nguyễn Văn Minh (Quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ, vợ chồng anh đều là sử dụng dịch vụ của Bệnh Viện Raffles. Năm 2012 vợ anh bị thoát vị đĩa đệm, được sự giới thiệu của bạn bè, chị qua Bệnh Viện Raffles phẫu thuật và nay đã khỏi bệnh. Còn bản thân anh, hồi đầu năm các kết quả xét nghiệm trong nước chẩn đoán anh bị u não bán cầu phải, và chỉ định mổ. Anh Minh quyết định sang gặp bác sĩ tại BV. Raffles. Tại đây các bác sĩ xét nghiệm và kết luận thực ra anh chỉ bị viêm não. Anh Minh cho biết: “Tôi đang uống thuốc do bác sĩ tại Bệnh Viện Raffles kê toa chứ không phải mổ nữa! Tôi rất cám ơn đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đã điều trị hiệu quả cho vợ chồng tôi.

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore

Còn anh Nguyễn Văn Phương (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) vui vẻ chia sẻ mình rất may mắn khi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo - ung thư phổi giai đoạn 4 khi khối u đã di căn nhờ quyết định đến với Bệnh Viện Raffles. Anh Phương chia sẻ: “Sau hơn một tháng điều trị tại Bệnh Viện Raffles, kích thước các khối u trong phổi đã nhỏ đi rất nhiều. Điều tôi ấn tượng với Bệnh Viện Raffles là kết quả điều trị rất tốt và hiệu quả, giảm tối thiểu phản ứng phụ khi dùng thuốc.”

Phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và thái độ phục vụ tận tâm chính là điều mà các bệnh nhân ghi nhận khi đến với Bệnh Viện Raffles. Thông thường 1 ca phẫu thuật phức tạp như thoát vị đĩa đệm cột sống hoặc phẫu thuật u não bệnh nhân chỉ cần nằm viện khoảng 5 đêm. Cũng có nhiều bệnh nhân bay sang Bệnh Viện khám bệnh (tái khám) và về trong ngày. Hơn thế nữa, với sự tư vấn của nhân viên VPĐD bệnh viện Raffles tại TP.HCM, việc khám chữa bệnh tại Singapore sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

VPĐD của Bệnh Viện Raffles tại Tp. HCM là cầu nối giữa bệnh nhân Việt Nam đến với Bệnh Viện Raffles, Singapore. Tại đây bệnh nhân được hỗ trợ các dịch vụ như: Cung cấp thông tin y tế, Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh, Hỗ trợ đăng ký nơi ở tại Singapore, Dịch vụ đón tiếp sân bay và di chuyển tại Singapore, Tư vấn tài chính về chi phí khám chữa bệnh, Dịch vụ vận chuyển bằng chuyên cơ y tế và nhập viện trực tiếp, v.v…

Tại sao Vaidam

Nền tảng khám phá chăm sóc sức khỏe được chứng nhận NABH

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore
Vaidam là nền tảng khám phá chăm sóc sức khỏe được chứng nhận NABH sẽ kết nối bạn với các chuyên gia y tế hàng đầu, bệnh viện, các lựa chọn chăm sóc sức khỏe và đối tác du lịch đáng tin cậy để giúp xác định và đưa ra các lựa chọn chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Kế hoạch điều trị được nghiên cứu & cá nhân hóa - Dưới một mái nhà

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore
Bạn có thể tìm kiếm các bệnh viện tốt nhất ở Ấn Độ để điều trị ung thư và các bệnh về tim, xương hoặc thận, đọc về chúng, xem ảnh chụp cơ sở vật chất tại các bệnh viện và những nơi đặt bệnh viện và kiểm tra chi phí điều trị. .

Đối xử chất lượng trong phạm vi ngân sách của bạn

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore
Ngay sau khi bạn đăng câu hỏi, nhóm quan hệ bệnh nhân sẽ thu thập thông tin chi tiết từ bạn, chia sẻ chúng với các bác sĩ và bệnh viện trên bảng điều khiển của Vaidam và nhận kế hoạch điều trị được cá nhân hóa. Chúng tôi nghiên cứu để có được điều trị chất lượng trong phạm vi ngân sách của bạn

Điều trị để đi du lịch

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore
Vaidam nhân viên hướng dẫn hỗ trợ bệnh nhân, xin Visa y tế để đi du lịch Ấn Độ, giá vé máy bay tốt nhất và sắp xếp cho kỳ nghỉ của bạn. Nhân viên hướng dẫn của chúng tôi cũng giúp bạn giải quyết các vấn đề về du lịch, ngôn ngữ và thực phẩm hàng ngày. Vaidam làm mọi thứ để trở thành máy chủ hoàn hảo của bạn. Tất cả các dịch vụ của Vaidam đều miễn phí cho bệnh nhân.

Phạm vi tiếp cận quốc tế

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất singapore
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc y tế ở Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Chennai, Hyderabad hoặc Ahmedabad) hoặc ở Thổ Nhĩ Kỳ (Istanbul, Ankara hoặc Antalya), Vaidam Health có mạng lưới tại mỗi thành phố đó.