Kidzoona ở đâu

kidzooona là hệ thông khu vui chơi dành cho trẻ em hàng đầu Nhật Bản và trên toàn thế giới. Vừa qua 14/12/2020, đón chào sự kiện lễ khai trương của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, kidzooona cũng đã có mặt tại Hải Phòng để phục vụ những vị khách vô cùng đáng yêu tại thành phố mới này.

kidzooona là khu vui chơi trẻ em hiện đại số 1 Nhật Bản. Với tiêu chí hướng tới môi trường vui chơi giáo dục, an toàn và thân thiện cho bé, mang lại những giờ phút giải trí thú vị cũng như vô cùng bổ ích, sáng tạo không chỉ cho bé yêu mà còn cả gia đình khi đến và trải nghiệm tại khuôn viên của khu vui chơi thiếu nhi kidzooona.

Khai trương khu vui chơi trẻ em Kidzooona đầu tiên tại Hải Phòng

Nhân dịp mở rộng hệ thống của mình tại Việt Nam, kidzooona đón chào 2 thành viên thứ 7 và thứ 8 của mình tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Với Tiny kidzooona & Molly Fantasy tầng 2 và kidzooona tại tầng 3 của trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á. 

Các trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Kidzooona Hải Phòng

Vậy có gì đáng chời tại kidzooona? Khuôn viên rộng rãi, chất lượng Nhật Bản, không giới hạn thời gian và trò chơi, các hoạt động giao lưu vận động tập thể hấp dẫn, những món đồ chơi thông minh, kích thích phát triển trí tuệ được tuyển chọn khắp nơi trên thế giới hứa hẹn mang lại những nụ cười vui tươi, sảng khoái nhất cho cả gia đình.

Khu vực trò chơi nhập vai Role Play Town hướng nghiệp cho bé

Bánh xe khủng lồ Cyber Wheel

Vui đùa thỏa thích tại nhà banh rộng lớn nhất Hải Phòng

Vui chơi tại kidzooona tăng tương tác và gắn kết giữa ba mẹ và các bé

Hoạt động Event tập thể, tăng vận động và giao tiếp giữa các bé với nhau

Cùng vui với ba mẹ

 ĐỊA CHỈ KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA TẠI HẢI PHÒNG 

CỬA HÀNG:

Tầng 2 và Tầng 3 trung tâm mua sắm Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

  • 17 Tháng Một, 2019
  • Bởi: kidz
  • In: Review Khu vui chơi trẻ em
  • 3 Comments

Với loại Series giới thiệu các khu vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng tại Việt Nam, hôm nay Kidz sẽ cùng các bé tham quan khu chò chơi KidzOoOna tại AEON Mall Bình Tân các em nhé.

Nằm ở Lầu 2 của trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, khu này là khu dành cho các bé với khá nhiều các cửa hàng và khu vui chơi dành cho thiếu nhi đủ các độ tuổi. Dù trời nắng hay mưa thì ba mẹ và các bé cứ yêm tâm rằng bé sẽ được vui chơi thỏa thích với những chiếc cầu tuột bằng hơi, một bể bơi bóng xanh ngát với hàng ngàn trái banh nhỏ. Cùng với đó là những quầy chơi đồ hàng và những quầy làm bánh với đầy đủ dụng cụ và mô hình cho các bé trổ tài. Không những vậy, còn có một chiếc xe cứu hỏa để bé có thể đóng vai những chiến sĩ công an chữa cháy chuyên nghiệp nữa đó.

Nào hãy cùng Kidz khám phá khu vui chơi dành cho trẻ em KidzOoOna ngay nhé:

Giá vé ngày thường: 70,000VND Giá vé cuối tuần : 100,000VND Giá vé bao gồm 1 bé và 1 người lớn.

Người lớn thứ 2 trở đi: 10,000 VND/ người

Ngay khi qua cổng xoát vé, các em sẽ được các anh chị nhân viên hướng dẫn để giày ở các hộc để giày và túi [nếu có]. Mỗi một hộc tủ để đồ sẽ có một chìa khóa có đánh số tương ứng với số trên hộc tủ để tránh nhầm lẫn. Các bé sẽ tự giữ chìa khóa nên phải cẩn thận tránh để làm mất nhé, tốt nhất là ba mẹ hãy chủ động giữ chìa khóa này cho bé nhé.

Sau khi cất giày dép và túi xong các bé sẽ tiến vào khu vực trò chơi. Ngay bên phải là khu vực đạp xe, khu vực này được bố trí dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Các xe đạp 3 và 4 bánh tương đối nhỏ và tốc độ chạy không cao, tuy nhiên do không gian khá hẹp và có khá nhiều bé đi vào khu vực này nên ba mẹ cũng nên để ý để tránh cho các bé có “kỹ năng” lái xe chưa cao đụng hay là cán vào chân bé nhà mình nhé. Dù không gây thương tích nặng nhưng cũng khá là đau đó.

Tiếp theo là khu vực cầu tuột bằng hơi: Khu vực này khá cao và rộng tha hồ cho các bé nhún ngày và tuột. Với độ tuổi khoảng 4 tuổi trở nên thì ba mẹ mới nên cho bé chơi tại khu vực này nhé bởi vì độ dốc khá cao và có nhiều bé tham gia chơi, nếu bé nhà mình còn quá nhỏ thì không nên chơi vì có thể làm cho bé hoảng sợ.

Tiếp tới là khu vực chính giữa của KidzOoOna: Đây chính là điểm nhấn của khu vui chơi với một bể bong bóng nhựa rất lớn màu xanh sọc trắng, là khu vơi chơi chính thu hút được rất nhiều em nhỏ do lượng bóng khổng lồ ở khu vực này. Các bé sẽ hoàn toàn hòa mình vào với biển bóng xanh ngát này. Ở giữa biển bóng, KidzOoOna đã tạo ra một số địa hình cho bé leo trèo thoải mái. Hầu hết các bé từ 3 tuổi là có thể chơi tại khu vực này, các bé có thể leo trèo, và chuyền từ khu vực này qua khu vực khác qua những chiếc cầu nho nhỏ của các tòa nhà địa hình tí hon. Đây cũng là khu vực mà hầu hết các bé dành phần lớn thời gian của mình để chơi. Ba mẹ cũng cần lưu ý với các bé còn quá nhỏ tuổi thì cần có người lớn đi cùng nhé, vì số lượng bóng là khá nhiều, đôi khi bé trượt chân thì rất khó khăn để đứng dậy. Nếu không có sự can thiệp của ba mẹ sẽ khiến bé hoảng sợ đấy.

Tiếp theo chúng ta sẽ tới khu chơi “đồ hàng” gọi cho dân dã vậy thôi chứ đây là khu “chợ” thu nhỏ với những gian hàng trái cây, rau củ quả bằng nhựa với rất nhiều chủng loại khác nhau. Nếu các bé đang trong độ tuổi nhận biết thế giới thì đây chính là một nơi khá lý tưởng để chỉ cho bé về hình dáng và màu sắc của các loại trái cây, rau củ thường gặp. Các quầy này đều có cân và cả máy tính tiền nữa nhé. Bé sẽ tha hồ đóng vai khách và chủ tiệm để bắt đầu ý tưởng kinh doanh của mình nhé.

Kế đến là khu vực xếp hình, Đây là khu vực dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên với đủ các miếng ghép dạng Lego cho bé. Mặc dù không phải là Lego chính hãng nhưng các miếng ghép ở đây khá đa dạng. Tuy nhiên, do là khu vui chơi công cộng nên hầu hết các bộ ghép hình tại KidzOoOna không còn nguyên vẹn do mất mát hoặc thất lạc. Bé sẽ không có hình mẫu để ghép tuy nhiên thì đây lại chính là lúc trí thông minh, khả năng sáng tạo của bé được phát huy khi từ những miếng ghép không đầy đủ bé sẽ tạo cho mình được những hình khối mà bé tự suy nghĩ ra. Ba mẹ hãy cổ vũ và gợi ý cho bé nhé.

Khu vực bếp ăn cũng là một trong những nơi thu hút các bé nhỏ tuổi, tại đây bé có thể thực hành nấu những món ăn đơn giản cho bữa cơm hàng ngày. Rau củ quả, tại gian hàng phía trước chính là nguyên liệu cho bé chế biến, Có khá nhiều gian bếp tại KidzOoOna được bố trí tại nhiều nơi để các bé trổ tài nhé.

Ngoài khu vực bếp, KidzOoOna còn có các khu để cho bé học cắm hoa nữa nhé. Với những bông hoa Hồng, Hướng dương và một số loại hoa khác đủ để cho bé có thể tạo cho mình một giỏ hoa thật là đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì một số loại hoa đã có dấy hiệu “xuống sắc” rồi. Cành là không còn nguyên vẹn nữa, nhưng bé có thể khắc phục bằng cách cắm những cành hoa đó sâu hơn để che đi khuyết điểm.

Điều đặc biệt nữa là tại KidzOoOna còn có khu vực dành cho bé làm bánh. Các loại bánh như Pizza hay hamburger đều có sắn nguyên liệu cho bé làm. Nếu nhìn từ xa thì không khác gì bánh thật đâu các ba mẹ ạ.

Nổi bật nhất trong khu này chính là khu vực luyện tập cứu hỏa. Các bé nhà mình sẽ đóng vai những lính cứu hỏa để cứu chữa các tòa nhà đang cháy nhé. Chỉ cần ấn nút trên xe là toàn bộ khu vực này sẽ rộn lên tiếng còi báo cháy. Nhiệm vụ của các bé là nhanh chóng dùng xe chuyên dụng và voi rồng để dập tắt đám cháy nhé. Dù chỉ là mô hình nhưng do hiệu ứng âm thanh nên rất thu hút các bé nhà ta đấy ạ.

Một điều nữa là các thảm trong khu vui chơi này khá mềm và được trải đều toàn bộ nên các bé yên tâm chạy nhảy nhé. Mặc dù vậy, hôm mình đi thì thấy thảm khá ẩm nên có mùi. Chắc là do mới vệ sinh xong.

Trên đây là một số Review của Kidz về khu vui chơi KidzOoOna tại Bình Tân. Theo thang điểm đánh giá của riêng Kidz như sau:

Giá vé: 4/5

Thiết kế: 4/5

Trò chơi: 4/5

Mong rằng một số thông tin trên sẽ giúp ba mẹ sẽ có thêm một địa điểm nữa để có thể đưa bé đi chơi nhé. Để biết thêm chi tiết về các hoạt động của Kidzooona các bé hãy truy cạp vào Facebook của khu trò chơi này nhé

Video liên quan

Chủ Đề