Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan hiện đang là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Đặt vé máy bay đi Đài Loan bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh bình dị thơ mộng. Khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng nơi đây.

Mức sống của người dân tại Đài Loan không quá cao. Nên giá cả, giao thông mua sắm đều không quá đắt đỏ, thích hợp với những bạn trẻ du lịch tự túc. Đặc biệt Đài Loan có rát nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn và ẩm thực da dạng.

Vé máy bay đi Đài Loan

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Chặng bay từ Việt Nam đi Đài Loan được rất nhiều hãng hàng không giá rẻ khai thác. Chính vì vậy hành khách có thể dễ dàng Săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình này. Tuy nhiên bạn cũng cần tránh dịp cao điểm du lịch và các dịp lễ tết.

Ngoài ra bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Để mua vé máy bay đi Đài Loan rẻ nhất, nếu may mắn bạn có thể tìm được cho mình vé máy bay 0 đồng. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong vấn đề đặt vé, đổi ngày bay, giờ bay vui lòng liên hệ phòng vé Aivivu để được hỗ trợ.

Thông tin chuyến bay từ Việt Nam đi Đài Loan

Thông tin chuyến bay đi Đài Loan
Điểm khởi hànhHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Giá vé rẻ nhất đi Đài Loan1.516.000 VND
Thời gian bay đi Đài Loan2:50 – 3:40 phút
Hãng hàng không từ khai thácVietjet Air, Vietnam Airlines, Air Macau, China Airlines….

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Đài Loan mất bao lâu?

Để biết chính xác thời gian bay từ Việt Nam đi Đài Loan bao nhiêu tiếng?. Bạn cần biết chính xác điểm khởi hành của mình. Chúng tôi cung cấp thời gian bay cụ thể từ 3 hành trình phổ biến là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến bạn như sau:

Hà Nội – Đài Loan: Hành trình này hiện đang được các hãng như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Eva Air khai thác chuyến bay thẳng. Bạn chỉ mất từ 2:50 – 2:55 phút cho hành trình này.

Hà Nội – Cao Hùng: Được Vietjet Air, Vietnam Airlines, China Airlines khai thác chuyến bay thẳng. Tổng thời gian bay chỉ mất 2:25 phút. Các chuyến bay nối chuyến có thời gian trên 6 tiếng.

Hồ Chí Minh – Đài Loan: Mua vé máy bay đi Đài Loan từ Hồ Chí Minh bạn chỉ mất 3:25 – 3:40 phút. Hiện các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Eva Air là các hãng khai thác đường bay thẳng cho hành trình này.

Hồ Chí Minh – Cao Hùng: Nếu bạn bay trên đặt các chuyến bay do Vietjet Air, Vietnam Airlines, China Airlines khai thác. Bạn chỉ mất 2:50 – 3:15 phút cho hành trình này vì các hãng hàng không này khai thác chuyến bay thẳng.

Đà Nẵng – Đài Loan: Hiện chỉ có Jetstar Pacific khai thác chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Đài Loan. Với thời gian 3:35 phút. Các hãng hàng không còn lại đều khai thác các chuyến bay với thời gian ít nhất 6 tiếng.

Đà Nẵng – Cao Hùng: Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng. Bạn sẽ mất khoảng 3:50 – 10:15 cho hành trình này.

Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nên chọn hãng hàng không nào?

Việc lựa chọn hãng hàng không nào khi Đặt vé máy bay đi Đài Loan. Còn phụ thuộc vào điểm khởi hành của bạn và hãng hàng không khai thác.

Các hãng máy bay đi Đài Loan

Hiện có các hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Eva Air, Jetstar Pacific. Khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Đài Loan. Nếu hành khách Mua vé máy bay đi Đài Loan từ Hà Nội và Hồ Chí Minh bạn nên chọn Vietjet Air.

Hành trình Đà Nẵng đi Đài Loan bạn nên lựa chọn Jetstar Pacific. Vì chỉ có Jetstar Pacific khai thác chuyến bay thẳng cho hành trình này. Ngoài ra nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời với nhiều tiện ích hãy đặt vé máy bay Eva Air đi Đài Loan hoặc Vietnam Airlines.

Thông tin sân bay quốc tế Đài Loan

Giới thiệu sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan

Sân bay quốc tế được ở huyện Đào Viên Đài Loan, là sân bay quốc tế nhộn nhịp và lớn nhất Đài Loan. sân bay có 2 nhà ga chính để phục vụ hành khách. Sân bay phục vụ 24/24 giờ hành khách đặt vé máy bay đi Đào Viên Đài Loan có thể ngủ qua đêm ngay tại sân bay.

Tìm hiểu về sân bay quốc tế Cao Hùng

Sân bay quốc tế Cao Hùng còn được gọi tên là sân bay Kaohsiung Siaogang. Là sân bay lớn thứ 2 của Đài Loan. Sân bay quốc tế Cao Hùng hiện có 2 nhà ga: Nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế, được kết nối với nhau bởi 1 hành lang.

Vé máy bay đi Đài Loan giá bao nhiêu?

Phòng vé Aivivu cung cấp Giá vé máy bay đi Đài Loan 2021 từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Để hành khách có thể lựa chọn hành trình phù hợp nhất. Hành trình từ Hà Nội đi Đài Loan được Vietjet Air khai thác với mức giá thấp nhất là 2.382.000 VND.

Chặng bay Hồ Chí Minh đi Đài Loan có mức giá thấp nhất là 1.516.000 VND (Vietjet Air). Hành trình Đà Nẵng đi Đài Loan có giá thấp nhất từ 2.190.000 VND (Jetstar Pacific). Để biết Giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan hãy liên hệ chúng tôi.

Xem vé máy bay đi Đài Loan Vietjet Air

Hành khách yêu thích du lịch Đài Loan tự túc giá rẻ. Có thể xem vé máy bay đi Đài Loan Vietjet từ Hà Nội và Hồ Chí Minh với mức giá cụ thể:

Giá vé Vietjet đi Đài Loan từ Hà Nội

Hành trình Hà Nội đi Đài Loan được Vietjet khai thác với chuyến bay thẳng. Giá vé chỉ từ 2.433.000 VND.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay Hà nội đi Đài Loan Viejet

Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietjet từ Hồ Chí Minh

Vietjet Air mở bán vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đài Loan với giá thấp nhất từ 1.552.000 VND.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay Hồ chí minh đi Đài Loan Viejet

✈Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hành trình Đà Nẵng đi Đài Loan được khai thác với 1 điểm dừng.

Giá vé máy bay đi Đài Loan từ Hà Nội

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay Hà Nội đi Đài Loan với giá chỉ từ 13.873.000 VND

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay Hà Nội đi Cao Hùng

Lịch bay Hà Nội – Đài Bắc Vietnam Airlines 

Thông tin chuyến bayKhởi hànhTuyến bay
Chuyến bay thẳng11:35-15:20Hà Nội đi Đài Bắc
Chuyến bay thẳng17:35-21:05Hà Nội Đài Bắc
Chuyến bay thẳng10:00 -21:05Hà Nội đi Đài Bắc
Quá cảnh tại TPHCM11:00-21:10Hà Nội đi Đài Bắc
Quá cảnh tại TPHCM12:00-21:10Hà Nội đi Đài Bắc

Lưu ý: Đây chỉ là lịch tham khảo tạm thời trong mùa dịch tháng cuối tháng 3, hiện tại tháng 1, tháng 2 hãng Vietnam Airlines vẫn chưa có kế hoạch bay đến đến Đài Loan.

Vé máy bay từ TPHCM đi Đài Loan

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đài Loan có giá thấp nhất từ 13.006.000 VND.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Cao Hùng

Vé máy bay đi Đài Loan từ Đà Nẵng

Hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với 1 điểm dừng giá vé khoảng 4.526.000 VND.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay đi Đài Loan từ Đà Nẵng

☎Vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu tiền từ Aivivu?

Chúng tôi cung cấp giá vé máy bay Việt Nam đi Đài Loan từ các hãng như: Eva Air, China Airlines, Air Maucau…. Để bạn có thêm cơ hội lựa chọn.

Chặng bayGiá vé đi Đài Loan rẻ nhất (USD)Hãng hàng không khai thác
Hà Nội – Đài Loan161 USDAir Macau
197 USDHong Kong Airlines
240 USDChina Airlines
Hà Nội – Cao Hùng161 USDAir Macau
190 USDVietnam Airlines
224 USDHong Kong Airlines
Hồ Chí Minh – Đài Loan143 USDEva Air
177 USDMalindo Air
202 USDHong Kong Airlines
225 USDJetstar Pacific
Hồ Chí Minh – Cao Hùng202 USDHong Kong Airlines
211 USDVietnam Airlines
335 USDChina Airlines
Đà Nẵng – Đài Loan95 USDPacific Airlines
171 USDAir Macau

Đà Nẵng – Cao Hùng
155 USDAir Macau
195 USDVietnam Airlines

Lưu ý

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm các khoản phí cần thiết.
  • Các điều khoản và điều kiện hãng bay được áp dụng.
  • Giá vé chỉ có tính tham khảo tại thời điểm, vui lòng liên hệ Aivivu để được cập nhật thông tin chính xác.

📕Cẩm nang du lịch Đài Loan tự túc

Nên mua vé máy bay đi Đài Loan thời gian nào?

Đài Loan nằm trong khối khí hậu cận nhiệt đới với 4 mùa rõ rệt. Du khách có thể đến Đài Loan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng lý tưởng nhất là từ tháng 2 đến tháng 4. Lúc này không khí mát mẻ, trong lành, trăm hoa đua nở, rất thích hợp để đi ngắm cảnh.

Thời điểm mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 cũng là lựa chọn thời gian không tồi nếu bạn muốn đến Mua vé máy bay đi Đài Loan. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là thời gian lý tưởng để đi dọc bờ biển phía Đông.

Gợi ý khách sạn giá rẻ tại Đài Loan

Space Inn Hengyang Branch

Khách sạn có xe đưa đón tại sân bay, giá phòng từ 385.000đ /đêm.

Địa chỉ: B1F., NO.51, Hengyang Rd, Ga Chính Đài Bắc, Đài Bắc, Đài Loan.

NEOSOHO Cabin

Địa chỉ: 8F., No.28, Guancian Rd.,, Ga Chính Đài Bắc, Đài Bắc, Đài Loan. Giá phòng 303.000đ/ đêm.

Here There Hostel Taipei

Có xe đưa đón tại sân bay, giá phòng thấp nhất từ 347.000 đ/ đêm.

💃Săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan khám phá những đâu?

Taipei 101

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Tháp Taipei 101 Đài Loan

Tòa nhà được vinh dự nhận giải Emporis Tòa nhà chọc trời 2004. Đây là một trong những điểm tham quan nhất định không được bỏ qua khi mua vé máy bay đi Đài Loan xinh đẹp. Phía đông tòa tháp là một đài phun nước lớn bằng đá granite. Được thiết kế như biểu tượng cho sự sung túc và phát đạt theo phong thủy của người Hoa.

Bảo tàng cung điện quốc gia

Nằm ngay trung tâm Đài Bắc, là nơi trưng bày những cổ vật văn hóa của Trung Hoa. Bảo tàng này cất giữ khoảng 700.000 hiện vật gồm đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Nơi đây có thể xem là nơi cất giữ hơn 4000 năm văn hóa Trung Hoa.

Cố cung Đài Loan

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Cố cung Đài Loan

Tìm vé máy bay đi Đài Loan khuyến mãi đến Cố cung. Đây là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới. Nơi cất giữ 700.000 tuyệt tác nghệ thuật của 5000 năm lịch sử Trung Hoa như đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý.

Vườn Quốc gia Kenting

Bao gồm các khu rừng, núi, hồ, cát biển và những rạn san hô nhiều màu sắc. Hệ sinh thái động thực vật ở đây phải nói là vô cùng đa dạng, kèm theo các di tích lịch sử Lighthouse Eluanbi ấn tượng, là điểm đến lý tưởng cho du khách ưa khám phá. Nếu bạn yêu thích các lễ hội hãy Mua vé máy bay bay đi Cao Hùng – Đài Loan.

🥤Mua vé máy bay đi Đài Loan thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Trà Sữa

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Trà sữa Đài Loan

Đài Loan được biết đến là quê hương của trà sữa. Mua vé máy bay đi Đài Loan đừng quên thưởng thức một cốc trà sữa nhé. Không chỉ nổi tiếng tại Đài Loan mà còn trên toàn thế giới, trà sữa Đài Loan có vị ngọt đặc trưng, các loại trân châu đủ màu sắc.

Muaji – Bianshi

Muaji là loại bánh được làm từ gạo nếp với phần nhân ngọt. Bianshi là một loại hoành thánh nhân có có nhân thịt heo và tôm. Cả Muaji và Bianshi kết hợp thả vào nước dùng rất ngon đây là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích.

Mochi

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan
Mochi món ăn phổ biến tại Đài Loan

Săn vé máy bay đi Đài Loan nhớ thưởng thức món bánh ngọt Mochi. Bánh được làm từ gạo nếp và nhân trái cây thường là kiwi hoặc dâu tây. Bánh Mochi nhỏ và có nhiều màu sắc. Đây là món ăn truyền thống của Đài Loan. du khách có thể tìm thấy món ăn này tại ngay trên các đường phố của Đài Loan.