Làm visa kết hôn trung quốc hết bao nhiêu tiền năm 2024

Bí kíp xin visa kết hôn Trung Quốc bao đậu 100%

Bí kíp xin visa kết hôn Trung Quốc bao đậu 100%, giúp bạn được cấp visa kết hôn Trung Quốc và có thể nhập cảnh vào đây để tiến hành đám cưới hoặc các thủ tục liên quan đến kết hôn.

28/04/2023

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa kết hôn Trung Quốc

Visa kết hôn Trung Quốc là loại visa được cấp cho người nước ngoài đã đăng ký kết hôn với công dân Trung Quốc và muốn nhập cảnh vào Trung Quốc để kết hôn và sinh sống với người bạn đồng hành Trung Quốc của mình. Sau đây là hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa kết hôn Trung Quốc đơn giản nhất mà ai cũng nên biết.

28/04/2023

Dịch vụ làm visa kết hôn Trung Quốc tiết kiệm nhất

Việc làm visa kết hôn Trung Quốc có thể phức tạp và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi làm visa kết hôn Trung Quốc, có thể tham khảo các dịch vụ đại lý uy tín để được hỗ trợ. Vậy dịch vụ làm visa kết hôn Trung Quốc tiết kiệm nhất cụ thể như thế nào?

27/04/2023

Người Việt Nam làm visa kết hôn Trung Quốc hết bao nhiêu tiền?

Visa kết hôn Trung Quốc là loại visa cho phép người nước ngoài đến Trung Quốc để kết hôn với công dân Trung Quốc hoặc người nước ngoài đang sống tại Trung Quốc. Visa này có thể có hiệu lực từ 3 đến 24 tháng. Vậy người Việt Nam làm visa kết hôn Trung Quốc hết bao nhiêu tiền?

26/04/2023

Xin visa kết hôn Trung Quốc đơn giản nhất

Visa kết hôn Trung Quốc là loại visa cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc để kết hôn với công dân Trung Quốc. Vậy để xin visa kết hôn Trung Quốc đơn giản nhất, bạn cần phải làm gì?

26/04/2023

Thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài là một quy trình khá phức tạp. Nếu quý khách muốn kết hôn với người không có quốc tịch Việt Nam, nên nhờ một đơn vị chuyên tư vấn thủ tục này để quá trình đăng ký kết hôn

Visa là một trong những giấy tờ không thể thiếu khi sang Trung Quốc. Bạn có thể làm visa thông qua các đơn vị trung gian hoặc tự túc. Vậy làm visa Trung Quốc ở đâu, thủ tục cần gì? Chi phí ra sao? Cùng VIMISS tìm hiểu nhé!

Làm visa kết hôn trung quốc hết bao nhiêu tiền năm 2024

Thủ tục làm visa Trung Quốc

Loại visaGiấy tờ kèm theoVisa công tácThư mời và đăng ký kinh doanh bên phía công ty Trung QuốcQuyết định cử đi công tác và đăng ký kinh doanh bên phía Việt NamVisa du họcGiấy nhập học bản gốc của nhà trường Mẫu JW02 hoặc JW01Mẫu JW02 hoặc JW01Visa thăm thânGiấy tờ chứng minh quan hệ bản gốc (đăng ký kết hôn, giấy khai sinh)Mặt hộ chiếu và thẻ căn cước của người thân bên Trung QuốcThư mời của người thân bên Trung QuốcVisa kết hônGiấy xác nhận tình trạng hôn nhân đã được hợp pháp hóa tại Bộ ngoại giao và Đại sứ quán Trung QuốcMặt hộ chiếu và thẻ căn cước của người thân bên Trung QuốcVisa thuyền viênSổ thuyền viên gốcThư mời và đăng ký kinh doanh bên phía công ty Trung QuốcQuyết định cử đi công tác và đăng ký kinh doanh bên phía Việt NamVisa làm việcGiấy phép lao động bản gốcGiấy xác nhận của sở ngoại vụ Trung Quốc bản gốc

Lệ phí làm visa

Các loại visa Trung Quốc phổ biến

Lệ phí Đại sứ quán

Visa du lịch Trung Quốc 3 tháng 1 lần 15 ngày

90 USD

Visa du lịch Trung Quốc 3 tháng 1 lần 30 ngày

90 USD

Visa thương mại Trung Quốc 30 ngày

100 USD

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần

160 USD

Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

240 USD

Visa du học Trung Quốc, Visa thăm thân Trung Quốc, Visa kết hôn Trung Quốc, Visa Trung Quốc cho người nước ngoài, visa Hong Kong

Liên hệ

Gia hạn visa cho người Trung Quốc

100 USD

Làm visa Trung Quốc ở đâu

Làm visa kết hôn trung quốc hết bao nhiêu tiền năm 2024

Bạn có thể đến trực tiếp đại sứ quán ở địa chỉ:

  1. Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: 46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
  2. Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Hồ Chí Minh: 175 Hai Bà Trưng, Phường 6, quận 3

Lưu ý:

Những người có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra bắc thì nộp hồ sơ tại Hà Nội.

Những người có hộ khẩu từ Quảng Nam trở vào nam thì nộp hồ sơ tại Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, trừ Lễ, Tết

Sáng: 8h30 đến 11h30

Chiều: 14h đến 16h

Thời gian xét duyệt visa

Thời gian xét và duyệt hồ sơ làm visa Trung Quốc khoảng 5-7 ngày. Trong những mùa cao điểm như đi du lịch hay thời gian du học thì số lượng hồ sơ nhiều, thời gian sẽ lâu hơn.

Các bạn khi đi làm visa nhớ đi sớm để lấy số nhé! Thường sẽ đi từ tầm 5-6h sáng vì đợt cao điểm có hàng trăm người đăng ký.

Các bạn đi du học qua VIMISS sẽ được hỗ trợ hết sức về thủ tục làm visa. Tránh việc đi lại nếu ở các tỉnh thành xa. Tiết kiệm thêm nhiều chi phí và thời gian của bạn.

Làm visa kết hôn Trung Quốc bao nhiêu tiền?

Nếu đậu visa, bạn cần nộp phí xét duyệt cho Lãnh sự quán Trung Quốc, phí này được CVASC thu hộ vào ngày đương đơn đến lấy visa. Người xin visa kết hôn Trung Quốc sẽ phải nộp tổng phí bao gồm: Phí dịch vụ CVASC thu: 690.000 VNĐ. Phí Lãnh sự quán Trung Quốc thu: 60 USD (nhập cảnh 1 lần).

Đóng visa đi Trung Quốc 1 tháng bao nhiêu tiền?

Bảng giá visa Trung Quốc.

Visa X1 Trung Quốc có thời hạn bao lâu?

Visa X1 cho phép bạn nhập cảnh 1 lần, có giá trị trong 3 tháng và không ghi thời hạn lưu trú (ký hiệu là 000 tại mục Thời hạn lưu trú). Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh Trung Quốc, Người sở hữu visa X1 phải làm thủ tục đổi sang giấy phép tạm trú.

Lăn tay xong bao lâu có visa Trung Quốc?

Hiện tại, thời gian làm thị thực Trung Quốc trung bình sẽ rơi vào khoảng 4 - 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, nếu như trong mùa cao điểm du lịch Trung Quốc vào cuối năm hoặc những thời điểm hồ sơ quá tải thì thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ kéo dài hơn, có thể lên đến 10 - 20 ngày làm việc.