Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính phục vụ nhu cầu xử lý những tác vụ cơ bản mà không đòi hỏi những thông số kĩ thuật quá cao, mybest khuyến khích bạn chọn mua những chiếc máy tầm trung trong tầm giá từ 11 triệu trở xuống. Thậm chí một số sản phẩm từ các thương hiệu Asus, HP, Dell còn được cài đặt sẵn bộ Microsoft Office bản quyền. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho việc check mail, làm việc văn phòng và sử dụng như một chiếc máy tính phụ.


Trong bài viết lần này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí cần thiết khi chọn mua một chiếc máy tính xách tay trong tầm giá dưới 11 triệu đồng. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong quá trình tìm kiếm, hãy tham khảo top 10 những dòng máy với mức giá này ở phần sau của bài viết.

  • Thông tin mới nhất: 10-09-2021

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay bền và an toàn [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Ngoài bình thủy điện thì ấm siêu tốc hay còn gọi là bình đun siêu tốc có khả năng đun nóng nước rất nhanh. Đây là vật dụng vô cùng tiện lợi và quen thuộc trong nhiều căn bếp gia đình mỗi khi bạn muốn uống trà, cà phê hay khi cần nước nóng để chế biến đồ ăn liền. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng đến từ Lock&Lock, Sunhouse, Philips v.v. Vậy sản phẩm nào mới tốt, bền, an toàn, tiết kiệm điện?Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chí chọn mua ấm siêu tốc qua tư vấn của chuyên gia. Top 10 những chiếc ấm tốt nhất sẽ được tìm thấy ở phần sau của bài viết.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Chuột không dây ngày càng được nhiều người yêu thích chọn mua nhờ khả năng kết nối Bluetooth tiện lợi, giữ không gian làm việc luôn gọn và dễ dàng mang theo bên mình khi cần thiết. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm một sản phẩm chuột không dây từ các thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, Logitech, Elecom, v.v..., đâu sẽ là thiết bị tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua chuột không dây. Top 10 những sản phẩm tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Bàn Phím Cơ tốt nhất hiện nay (Logitech, Razer, Corsair)

    Bàn phím cơ - Mechanical Keyboard thường được sử dụng khi chơi game nên nhiều quen gọi là bàn phím gaming. Hiện nay, các công ty sản xuất bàn phím cơ nổi tiếng như Razer, Logitech, Corsair... đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, tùy theo loại switch mà mỗi dòng sẽ mang đến cảm giác sử dụng bàn phím khác nhau để người dùng lựa chọn. Ngoài ra bàn phím có dây hay không dây, chức năng của bàn phím cũng là những điểm cần lưu ý khi chọn mua bàn phím cơ. Để giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn, mybest sẽ giới thiệu top 10 bàn phím cơ tốt nhất hiện nay cũng như cách để chọn cho mình một bàn phím cơ ưng ý. Hãy cùng mybest chọn ra loại bàn phím cơ tốt nhất và phù hợp nhất với bạn nhé.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 8 Tai Nghe BOSE tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2022)

    Khi nhắc đến các sản phẩm tai nghe nói riêng và các thiết bị âm thanh nói riêng, BOSE luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng được người dùng toàn thế giới yêu thích nhờ chất âm trầm sâu đặc biệt. Sự phong phú trong các dòng tai nghe từ BOSE có thể kể đến như tai nghe Bluetooth, tai nghe trùm tai, chống ồn, đến loại không dây, có dây…Đâu sẽ là chiếc tai nghe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn?Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua một số tiêu chí hữu ích khi chọn mua và top 10 những chiếc tai nghe BOSE tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết. 

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2022)

    Máy lọc không khí Sharp nổi tiếng với công nghệ tạo ion độc đáo mang tên "Plasmacluster". Đây là thiết bị điện gia dụng có khả năng ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc, hạn chế tĩnh điện và làm sạch không khí trong phòng bất kể mùa nào trong năm; một số dòng còn có khả năng hút ẩm, bù ẩm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc không khí Sharp với tính năng và mức giá khác nhau, nên chắc hẳn nhiều người cũng sẽ phân vân không biết đâu là máy lọc khí tốt nhất khi so sánh giữa các dòng máy.Vì vậy trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy lọc không khí Sharp cùng Top 10 máy lọc không khí Sharp tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy sở hữu cho mình máy lọc không khí Sharp có tính năng ưu việt và giữ cho môi trường sống của bạn luôn thoải mái, dễ chịu nhé!

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Máy Trợ Giảng tốt nhất hiện nay (Esfor, Philips, Unizone)

    Máy trợ giảng hay loa trợ giảng là thiết bị hỗ trợ giảng dạy được nhiều giáo viên, giảng viên lựa chọn hiện nay. Với thời lượng giảng dạy nhiều, số lượng học sinh đông thì máy trợ giảng là một công cụ hữu hiệu giúp thầy cô truyền đạt kiến thực tốt hơn, không còn phải nói to trong nhiều giờ và từ đó giúp bảo vệ giọng nói, thanh quản. Nhu cầu sử dụng máy trợ giảng ngày càng tăng cao, không những với giảng viên mà còn với các công việc khác như thuyết trình, giới thiệu, bán hàng, v.v. thì trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại máy trợ giảng từ có dây đến không dây như Esfor, Philips, Unizone, v.v. khiến không ít người băn khoăn khi chọn mua.Vậy, trước khi quyết định mua một loại máy nào đó, bạn hãy giành chút thời gian tham khảo cách chọn và top10 máy trợ giảng tốt nhất mà mybest sẽ giới thiệu sau đây, bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho mình. 

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 5 Tivi 8K tốt nhất hiện nay (Samsung, Sony, LG)

    Tivi 8K là dòng tivi có chức năng mới nhất trên thị trường hiện nay, cho bạn trải nghiệm hình ảnh một cách sống động cùng với độ phân giải cao. Điểm hấp dẫn của tivi 8K chính là mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế và chân thực từ phim ảnh, thể thao đến những thước phim tài liệu. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm còn hạn chế và giá thành tương đối cao nên bạn sẽ khá phân vân khi lựa chọn tivi 8K từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Samsung, Sony, LG v.v...Trong bài viết ngày hôm nay, mybest sẽ giới thiệu các bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua tivi 8K và top 5 tivi 8K tốt nhất hiện nay. Hãy cùng bắt đầu nhé! 

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Máy Giặt Giá Rẻ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Một chiếc máy giặt có mức giá phải chăng mà vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình luôn là tiêu chí mà nhiều người chú trọng khi lựa chọn. Thị trường máy giặt bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Toshiba hay Electrolux, v.v. cùng sự đa dạng về giá thành chắc hẳn đã khiến không ít người cảm thấy phân vân trước khi quyết định chọn mua.Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua top 10 mẫu máy giặt giá rẻ đang rất được yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Những tiêu chí quan trọng để lựa chọn một mẫu máy giặt có giá hợp lý theo từng nhu cầu sử dụng sẽ được gợi ý ở phần sau của bài viết.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 9 Máy Hút Bụi Dyson tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Những chiếc máy hút bụi Dyson vốn nổi tiếng bởi hiệu suất làm sạch ấn tượng, độ bền bỉ cao cùng mức giá thành tương đối đắt đỏ. Với số lượng sản phẩm đa dạng cùng nhiều tên gọi khác nhau như Absolute, Fluffy, Omni Glide hay Animal, v.v. Nhiều người dùng đã cảm thấy phân vân về sự khác biệt giữa từng dòng máy trong lần đầu tìm hiểu. Ngoài ra, mỗi mẫu máy hút bụi Dyson thường được thiết kế chuyên biệt cho từng nhu cầu làm sạch nhất định, nếu đang cân nhắc chọn mua, đâu sẽ là chiếc máy phù hợp nhất dành cho bạn?Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua top 9 máy hút bụi Dyson tốt nhất được nhiều người yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Thông tin chi tiết về cách lựa chọn máy hút bụi Dyson sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Gimbal tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] (Ổn định & Chống rung lắc)

    Không chỉ nhà làm phim chuyên nghiệp mà bất kì ai có sở thích ghi hình từ máy ảnh hay smartphone cũng đều nên cân nhắc trang bị cho riêng mình một chiếc gimbal phù hợp. Nói ngắn gọn, Gimbal là tay cầm chống rung dùng cho cả điện thoại và máy ảnh. Ngoài chống rung lắc, gimbal còn mang lại những góc quay độc đáo cùng nhiều hiệu ứng thú vị mà một chiếc camera thông thường không thể làm được. Với số lượng chức năng cùng mức giá thành đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như DJI, Feiyu hay Zhiyun, v.v. Đâu sẽ là chiếc gimbal tốt nhất cho bạn?Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 mẫu gimbal tốt nhất được nhiều người yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn gimbal, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung phía sau  của bài viết nhé!

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    [2022] Top 10 Máy Chiếu Phim Tại Nhà tốt nhất hiện nay cho gia đình [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một bộ phim hay một trận bóng đá hay cùng gia đình và bạn bè trên màn hình lớn như ở rạp chiếu phim với một chiếc máy chiếu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy chiếu đến từ Anker, Xiaomi, Epson, TYCO, Optoma v.v.  có thể khiến bạn phân vân không biết sản phẩm nào sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bản thân và gia đình.Bài viết này sẽ giới thiệu cách chọn cũng như bảng xếp hạng top 10 các loại máy chiếu tốt nhất được ưa chuộng. Bảng xếp hạng không chỉ bao gồm những loại máy chiếu mini giá rẻ mà còn những loại máy chiếu tân tiến nếu bạn muốn tạo ra "home theater" thực thụ. Chúc bạn tìm được chiếc máy chiếu phù hợp cho mình sau bài viết này.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    [2022] Top 10 Tông Đơ Cắt Tóc tốt nhất hiện nay (Codos, Philips, Flyco)

    Tông đơ cắt tóc là dụng cụ cho phép bạn cắt tóc tại ngay nhà. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tông đơ cắt tóc khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Codus, Hasung, Jichen, Panasonic, Kemei... với nhiều tiện ích như dễ dàng vệ sinh, thời gian sạc pin ngắn hoặc chuyên dụng cho trẻ em. Đâu sẽ là tông đơ phù hợp nhất dành cho bạn?Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn tìm hiểu những tiêu chí khi chọn mua một chiếc tông đơ cắt tóc. Top 10 tông đơ cắt tóc tốt nhất đang được ưa chuộng nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Bàn chải răng điện hay một số người gọi là máy đánh răng hay bàn chải đánh răng tự động. Thiết bị này sẽ giúp người dùng đánh răng sạch hơn, hiệu quả hơn so với bàn chải dùng tay thông thường. Các nhà sản xuất như OralB, Philips, P/S, Panasonic, Xiaomi, Colgate, v.v. có rất nhiều loại sản phẩm từ những chiếc bàn chải điện loại rung đến loại bàn chải sóng siêu âm, có thể khiến bạn phân vân không biết loại bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giải thích một cách chi tiết làm kinh nghiệm chọn mua, làm thế nào để chọn được bàn chải điện tốt nhất , sau đó là top 10 bàn chải đánh răng điện tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay. Ở phần cuối cùng, bạn hãy tham khảo thêm những lưu ý trong cách sử dụng bàn chải điện nhé!

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 11 Camera An Ninh tốt nhất hiện nay cho gia đình (Ezviz, Dahua, Xiaomi)

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc lắp đặt hệ thống camera bảo đảm an ninh và phòng chống trộm cắp trong gia đình là nhu cầu vô cùng cần thiết, đặc biệt những lúc cả nhà đi vắng. Hơn nữa, ngày càng xuất hiện nhiều dòng camera gia đình tiện lợi, có thể kết nối wifi và gửi trực tiếp video thông qua các ứng dụng quản lý đi kèm. Các mẫu camera an ninh (hay còn gọi là camera chống trộm, camera giám sát) phong phú đến từ nhiều thương hiệu có tiếng như Ezviz, Dahua, Xiaomi kèm theo nhiều tính năng khác nhau mà có thể bạn chưa hiểu rõ. Trong phạm vi bài viết này, ngoài các tiêu chí lựa chọn mybest sẽ cùng bạn khám phá top 11 camera an ninh tốt nhất có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử.  Các sản phẩm được lựa chọn cẩn thận, đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    [2022] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Bàn ủi hơi nước cầm tay không chỉ giúp xử lý các nếp nhăn trên quần áo mà còn hỗ trợ diệt khuẩn và khử mùi và trên thị trường xuất hiện nhiều loại bàn ủi hơi nước cầm tay đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu như Xiaomi, Lock&Lock, Sonaky, v.v  Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua một chiếc bàn là hơi nước cầm tay cùng top 10 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm một vài mẹo ở cuối bài viết để sử dụng bàn hiệu quả hơn nhé.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Máy Tạo Kiểu Tóc Uốn Duỗi tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Máy duỗi tóc và máy uốn tóc là trợ thủ đắc lực để bạn tạo kiểu tóc như ý. Nếu bạn muốn làm thẳng, những chiếc máy là tóc, máy duỗi tóc hay máy ép tóc tốt nhất sẽ giúp bạn, nếu bạn muốn làm xoăn, những chiếc máy uốn tóc sẽ cho bạn những lọn xoăn to, nhỏ như ý. Với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu như Nova, Kemei, Dyson, Panasonic, VIVID&VOGUE, v.v. có thể bạn đang phân vân không biết máy duỗi tóc và máy uốn tóc nào tốt nhất, phù hợp với bản thân?Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn mua máy uốn tóc và máy duỗi tóc cùng tư vấn của chuyên gia, cũng như top 10 máy duỗi tóc và máy uốn tóc tốt nhất được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Trong bài viết sẽ giới thiệu các máy đa dạng như như máy uốn tóc 3in1 mini giá rẻ, máy làm tóc đa năng, máy tạo kiểu tóc. Chúc các bạn tìm được một sản phẩm như ý để tự tin hơn và thể hiện phong cách bản thân hằng ngày.

  • Laptop 11 triệu chơi game tốt nhất

    Top 10 Lò Đối Lưu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

    Lò đối lưu hay lò nướng nướng đối lưu là một sản phẩm cực tiện lợi kết hợp chức năng của cả lò nướng bánh mì và lò vi sóng. Khi chọn một chiếc lò đối lưu, không những mức công suất, kích thước lò, chức năng nấu nướng, v.v. mà còn rất nhiều yếu tố khác cần quan tâm. Bên cạnh đó, với nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường như Sharp, Sanaky, Sunhouse, v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết lò đối lưu nào tốt nhất.Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn lò nướng đối lưu và top 10 lò nướng đối lưu tốt nhất 2021. Hãy cùng so sánh những ưu điểm và nhược điểm của từng loại và tìm ra loại lò đối lưu phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng để có được những bữa ăn thật ngon!