Lẩu Manwah giá bao nhiều

Với các tín đồmê ẩm thực, những bữa buffet lẩu Đài Loan luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những lần sum họp, tụ tập. Nếu đang tìm địa chỉ thưởng thức phong cách ăn uống này, đừng bỏ qua phần review chi tiết của BlogUsefultại 4 nhà hàng Đài Loan nổi tiếng ở Hà Nội, TP. HCM.

1. Review buffet lẩu Đài Loan Manwah có ngon không

1.1. Giới thiệu hệ thống Buffet lẩu Đài Loan Manwah

Phục vụ những món ăn truyền thống của Đài Loan, nhà hàng Manwah chẳng cần phải mất công tìm kiếm những điều độc lạ mà vẫn chinh phục thực khách bằng sự tinh tế, ôm trọn cả tinh hoa ẩm thực dân tộc.

Hệ thống nhà hàng Manwah là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet lẩu của Đài Loan [Nguồn: deponline.com.vn]

1.2. Vị trí

Hiện nay, hệ thống nhà hàng Đài Loan Manwah đã phát triển thành hệ thống 13 nhà hàng trải dài từ bắc vào nam. Với sự yêu thích của đông đảo thực khách, trong tương lai, con số này sẽ không dừng lại. Như vậy bạn sẽ không còn phải băn khoăn lẩu Đài Loan ở đâu ngon mỗi khi muốn thèm thuồng nữa. Để thưởng thức những món ăn Đài Loan truyền thống chuẩn vị, bạn có thể tới các địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội có 3 nhà hàng: 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân; số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa; Tầng 6 Lotte Center, 54 Liễu Giai.
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh có 6 nhà hàng: 417 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình; Giga Mall, số 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức; lô L2-11, tòa Estella, 88 Song Hành, P. An Phú, Q. 2; số 19 Cao Thắng, P. 2, Q. 3; Tầng 13 Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1; Tầng L4-01 Vincom, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9.
  • Tại các tỉnh thành khác: L4-21-22 Vincom, Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng; 167 đường 30/4, p. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương; 33A, đường 30/4, P. 9, Tp. Vũng Tàu; tầng 2, tháp B, tòa Pegasus, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

1.3. Không gian ăn uống

Được xây dựng và thiết kế với không gian đặc trưng đậm chất Đài Loan, bất kỳ cơ sở nào nằm trong hệ thống Manwah cũng mang đến cảm giác như những nhà hàng lẩu ở Đài Bắc. Từ bộ bàn ghế nâu trầm, nội thất gỗ đặc trưng và trang trí ánh đèn vàng nhạt đều toát lên vẻ sang trọng, trang nhã và thanh lịch đặc trưng.

1.4. Đánh giá menu món ăn

Tại nhà hàng Manwah, món ăn nổi tiếng nhất chính là món lẩu Đài Loan truyền thống với nước dùng Mala và lẩu mắm. Là sự hòa quyện từ các loại thảo mộc gia truyền với hương vị thanh nhẹ, dễ ăn, vừa đặc biệt bổ dưỡng.

Kết hợp với các loại gia vị khác, nước dùng có được nhiều tầng hương và vị khác nhau. Đi qua hương vị cay nồng ban đầu sẽ đọng lại trên lưỡi vị ngon ngọt từ nước hầm xương, vị thanh mát của thảo mộc. Những món nhúng ăn kèm như thịt, rau hay mì đều rất tươi ngon, được sơ chế và bày trí cầu kỳ.

Ngoài ra các món ăn ngoài của nhà hàng cũng rất phong phú. Bạn có thể gọi thêm phần thịt heo Iberico, há cảo tam phúc, há cảo hồ lô hay món núi gầu hoa bò Úc. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn đều đạt được vị chuẩn Đài Loan. Thưởng thức các món ăn tại đây, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, no nê.

Các món ăn tại Manwah luôn có độ tỉ mỉ chăm chút của các đầu bếp [Nguồn:mediacdn.vn]

1.5. Buffet lẩu Đài Loan Manwah giá bao nhiêu

Một suất buffet lẩu truyền thống có giá 290.000đ/người. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cáchđặt mua voucher buffet lẩu cực ngontại nhà hàng Manwah trên kênh thương mại điện tửUsefulvà áp dụng mã khuyến mãi tại đây.

1.6. Có nên chọn Buffet lẩu Đài Loan Manwah

Như vậy món lẩu Đài Loan tại nhà hàng Manwah thích hợp cho những ai muốn đổi vị, bắt đầu khám phá nền ẩm thực xứ Đài hoặc đơn giản là yêu thích hương vị truyền thống chuẩn của đất nước này.

Không gian bên trong nhà hàng [Nguồn: deponline.com.vn]

2. Buffet lẩu Đài Loan Thiên Đường Lẩu Đào Hoa [Taiwanese Hotspot Paradise]

2.1. Giới thiệu nhà hàng lẩu Đài Loan Thiên Đường Lẩu Đào Hoa

Với mô hình ăn tự chọn lẩu băng chuyền Đài Loan, nhà hàng Thiên Đường Lẩu Đào Hoa sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những ngày muốn đổi gió.

2.2. Vị trí

Hệ thống nhà hàng gồm 2 cơ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, gồm: chi nhánh Tân Bình tại 63B Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình và chi nhánh quận 2 thuộc khu HOME Food Delicious, Lô L3-10, Lầu 3 Estella, số 88 Song Hành, P. An Phú, Q. 2.

2.3. Không gian ăn uống

Với tông màu trắng hồng đặc trưng, nhà hàng nổi bật lên với vẻ lãng mạn, gần gũi. Ngoài chỗ ngồi trong phòng máy lạnh, bạn cũng có thể chọn các khu vực phía ngoài trời trong những ngày thời tiết đẹp.

Dù là vị trí nào, không gian cũng rất rộng rãi, thoáng đãng với những khu vực ăn uống phù hợp với từng nhóm thực khác. Kể cả khi bạn đi 1 mình, 2 người, hay với gia đình hay tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp, nhà hàng đều có những không gian được bày trí phù hợp.

Ngoài ra trong những bữa ăn sum họp gia đình hay với các đối tác, bạn có thể đặt phòng VIP với sức chứa lên tới 20 người để có không gian riêng tư, tách biệt hẳn so với những khu vực ăn uống khác.

Không gian bên trong nhà hàng Thiên Đường Lẩu Đào Hoa [Nguồn:Useful.vn]

2.4. Đánh giá menu món ăn

Tại đây phục vụ hơn 80 món chạy trên băng chuyền. Riêng với nguyên liệu để nhúng lẩu, bạn có thể thoải mái lựa chọn trong 100 loại khác nhau. Trong đó bao gồm các loại thức ăn nhúng lẩu như thịt tươi nhập khẩu, rau xanh, mì tươi, hải sản, nấm.

Menu gọi món cũng rất đa dạng, gồm các loại điểm tâm được trình bày trong xửng gỗ và những món ăn đặc trưng của xứ Đài. Gia vị, nước sốt và đồ uống được bày tại quầy line ngay giữa nhà hàng và được bổ sung liên tục, giúp bạn trải nghiệm món ăn một cách thoải mái, trọn vẹn. Chỉ cần áp dụngnhiều kinh nghiệm ăn buffet khoa học, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm hài lòng khi dùng bữa tại đây.

2.5. Buffet lẩu Đài Loan Thiên Đường Lẩu Đào Hoa giá bao nhiêu

Thả ga thưởng thức những món ăn tươi ngon, chất lượng nhưng mức giá buffet lẩu tại đây lại vô cùng dễ chịu, chỉ 199.000đ đã bao gồm VAT. Đặc biệt, khi đặtmua voucher buffet lẩu tại Thiên Đường Lẩu Đào HoatrênUseful đối tác tin cậy của nhà hàng, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như áp dụng mã giảm giá cho ngành hàng, tích điểm vào thẻ VinID và cơ hội nhận được những phần quà giá trị khác.

2.6. Có nên chọn Buffet lẩu Đài Loan Thiên Đường Lẩu Đào Hoa

Với các món ăn hấp dẫn, chi phí phải chăng, bạn có thểchọn nhà hàng Thiên Đường Lẩu Đào Hoakhi muốn tổ chức bữa tiệc hoặc hội họp. Ngoài ra nếu bạn đi một mình mà vẫn muốn ăn lẩu thì đây sẽ là một trong những nhà hàng hiếm hoi thích hợp đấy. Vì vậy hãy ghi nhớ địa chỉ để triển khai ngay khi có hẹn hò ăn uống bạn nhé.

Nguyên liệu tươi ngon để ăn kèm với lẩu tại nhà hàng Thiên Đường Lẩu Đào Hoa [Nguồn:Useful.vn]

3. Lẩu Đài Loan Xian Yan

3.1. Giới thiệu nhà hàng lẩu Đài Loan Xian Yan

Được mở ra với tâm huyết của chính người trẻ Đài Loan, nhà hàng Xian Yan nhanh chóng thu hút đông đảo thực khách Hà Thành đến đây thưởng thức. Đây là nhà hàng hướng tới phân khúc bình dân, phục vụ những món ăn do chính đầu bếp người Đài Loan chế biến. Ngoài ra mỗi lần tới đây, bạn có thể gọi những món riêng biệt để cảm nhận được sự tinh tế trong từng món ăn mà đầu bếp tại đây đã rất tâm huyết chế biến.

3.2. Vị trí

Địa chỉ nhà hàng nằm tại 106A7 Ngõ 1A đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Nằm ngay trục đường đông đúc nên nếu không để ý, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó tìm và mất thời gian để tới đúng nơi.

3.3. Không gian ăn uống

Quán có quy mô vừa phải, không hoành tráng như những nhà hàng cao cấp nhưng cũng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Bàn ghế tại đây tuy rất đơn giản nhưng luôn sáng bóng, gọn gàng.

3.4. Đánh giá menu món ăn

Món ăn được nhiều người gọi nhất chính là lẩu Đài Loan. Tùy vào thời điểm, bạn có thể thỏa mái lựa chọn trong 6 đến 8 vị nước lẩu. Với hương vị đặc trưng và nguyên liệu tươi ngon được tùy ý lựa chọn, lại sơ chế sạch sẽ, gọn gàng, các món ăn tại đây đã chinh phục được rất nhiều thực khách ghé qua. Nhưng điều khiến nhiều người quyết định quay lại ăn nhiều lần chính là đồ uống và những món ăn tráng miệng tặng kèm vô cùng thơm ngon, thú vị.

Lẩu Đài Loan món khoái khẩu của rất nhiều thực khách [Nguồn:kkday.com]

3.5. Xian Yan Lẩu Đài Loan giá bao nhiêu

Giá tại Xian Yan Lẩu Đài Loan có thể khiến bạn bất ngờ, bởi chỉ có 100k/ người mà bạn đã được thưởng thức no nê, thoải mái và ngon miệng. Trong khu vực nội thành đông đúc và đắt đỏ, đây là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn, phù hợp với đông đảo mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

3.6. Có nên chọn Xian Yan Lẩu Đài Loan

Sẽ rất tiếc cho bạn nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn Đài Loan tại Xian Lẩu. Tại đây, những yếu tố như không gian, hương vị món, menu hay phong cách phục vụ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên điểm trừ là địa chỉ hơi khó tìm và quán ít nhân viên nên vào những giờ cao điểm, bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ phục vụ một chút. Nếu bỏ qua những chi tiết này thì đây là địa chỉ rất đáng để bạn trải nghiệm.

Những món lẩu độc đáo, hấp dẫn tại Xian Yan [Nguồn: instagram.com]

4. Lẩu Đài Loan Nhà hàng Bao Bei

4.1. Giới thiệu nhà hàng lẩu xứ Đài Bao Bei

Nếu muốn tìm một địa chỉ ăn buffet lẩu sang trọng, ngon miệng mà giá cả phải chăng, nhà hàng Bao Bei là gợi ý thú vị dành cho bạn. Với phong cách món ăn đặc trưng của Đài Loan, nơi đây được rất nhiều tín đồ yêu ẩm thực xứ Đài yêu thích và đánh giá cao.

4.2. Vị trí

Địa chỉ lẩu Đài Loan Bao Bei nằm ngay ở trung tâm thành phố Hà Nội, tại 83 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. Nhờ vị trí thuận lợi và đắc địa, nơi đây trở thành một trongtop địa chỉ ăn buffet lẩu quen thuộc của người dân Hà Thành.

4.3. Không gian ăn uống

Toàn bộ không gian của nhà hàng được thiết kế với phong cách trang nhã, tông màu vàng trắng đặc trưng. Họa tiết trang trí xung quanh những bức tường cũng được chú trọng với hình hoa lá trang nhã và các bức họa cô gái xinh đẹp, mang đến cảm giác vừa sang trọng, lãng mạn, vừa ngọt ngào, gần gũi.

Nhà hàng Bao Bei nhìn từ bên ngoài [Nguồn:Useful.vn]

4.4. Đánh giá menu món ăn

Các món ăn tại Bao Bei thu hút bởi sự mới lạ và liên tục cải tiến của các đầu bếp tài hoa nơi đây. Không chỉ phục vụ những món ăn đặc trưng của Đài Loan, có rất nhiều món còn được phát triển và điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Vì vậy dù bạn thích phong cách nào, nhà hàng cũng luôn sẵn sàng phục vụ.

Tại đây phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau, từ các loại a la carte, lẩu, dimsum cho tới những món tráng miệng hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là các món lẩu, gồm 4 loại khác nhau: lẩu hoa cúc Từ Hy, lầu bò nhúng dấm, lẩu kim chi và lẩu bò cay Bảo Bối.

Phần nước dùng của mỗi loại đều được chế biến theo công thức riêng, độc nhất vô nhị và bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ nhà hàng nào khác. Ăn kèm là các nguyên liệu nhân lẩu tươi ngon, đầy đủ thịt cá, rau mì, nấm đậu, giúp bạn ăn uống no nê, thoải mái.

Ngoài ra trong phần ăn này còn có món điểm tâm và một số món ăn kèm vô cùng thú vị, đúng chuẩn phong cách phục vụ của nhà hàng xứ Đài. Bạn cũng có thể gọi thêm rất nhiều món ăn chế biến riêng để khám phá thêm về ẩm thực của đất nước này.

4.5. Lẩu Đài Loan Nhà hàng Bao Bei giá bao nhiêu

Giá của các món khoảng 50 250k, phù hợp với mức chi tiêu chung của đông đảo khách hàng nơi đây. Ngoài ra khimua e-voucher lẩu Đài Loan áp dụng tại NH Bao BeitrênUseful, bạn sẽ có cơ hội được áp dụng mã khuyến mãi và tích điểm vào thẻ thành viên VinID để tiêu dùng cho các lần sau. Vì vậy nếu muốn tiết kiệm chi phí khi dùng bữa tại đây, bạn có thểsăn voucher buffet ăn no nê ngay hôm nay.

4.6. Có nên chọn Lẩu Đài Loan Nhà hàng Bao Bei

Bao Bei là điểm đến thích hợp cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm những món lẩu mới lạ, hoặc đơn giản là đã trót phải lòng hương vị nước dùng độc nhất vô nhị của nhà hàng. Với không gian sang trọng, thoáng đãng, đây cũng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan hay sum họp gia đình, bè bạn.

Thỏa mãn niềm vui ăn uống với các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Bao Bei [Nguồn:Useful.vn]

Qua phần review chi tiết trên, bạn đã chọn được địa điểm nào để thưởng thức buffet lẩu Đài Loan chưa?Tham khảo thêm các nhà hàng Trung Hoa Đài Loanđể dễ dàng lựa chọn và tìm địa chỉ hẹn hò ăn uống thú vị vào cuối tuần. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ bên bạn bè, người thân.

#Xem thêm một số bài viết về :Review 4 quán buffet lẩu Đài Loan ngon ngất ngây tại Hà Nội, HCM

  • Review Sumo BBQ có ngon không kèm bảng giá mới nhất cập nhật 2021
  • 27 quán buffet lẩu TPHCM2021ngon nổi tiếng menu đa dạng giá từ 100k
  • Cập nhật bảng giá buffet Sen Tây Hồ mới nhất 2021 tại các chi nhánh
  • 19 quán cà phê chồn Đà Lạt thơm ngon chất đúng vị view đẹp lịm tim
  • 29 quán ăn vặt ở Đà Lạt ngon nổi tiếng gần trung tâm, chợ đêm giá rẻ
Tag: Ẩm thực | Địa điểm ăn uống

Video liên quan

Chủ Đề