Lol là gì game

Bạn cứ nghe người ta kháo nhau “đánh lol”, “game lol”, “chơi lol”. Nhưng thực chất lại không hiểu đánh lol là gì? Muốn biết rõ ý nghĩa của nó, thì hãy đọc qua bài viết của tôi dưới đây.

Có thể bạn quan tâm: Wap là gì? Wap được ứng dụng như thế nào?

Đánh Lol là trò chơi gì?

Đánh Lol là gì? Thực chất Lol là tiếng lóng nói tắt của game Liên Minh Huyền Thoại [League of Legends] là một trò chơi trực tuyến với lối đánh sinh động và đầy sự cạnh tranh khốc liệt. Người chơi có thể nhập vai để tung ra những chiêu đòn sát thương mạnh lên đối phương, diệt lính, phá đường để giành chiến thắng.

[Theo: wikipedia]

Mỗi trận đấu sẽ có 2 đội chơi, mỗi đội sẽ có những người chơi khác nhau tự chọn cho mình tướng yêu thích để cùng nhau tấn công đội đối thủ và giành chiến thắng.

Với số lượng tướng ngày càng xuất hiện mới hơn, cùng nhiều cải tiến kỹ thuật game tinh xảo, Liên Minh Huyền Thoại đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thăng hoa, hạnh phúc vô tận.

Thông tin liên quan: Tiếng anh Toefl là gì? Tại sao nên thi Toefl?

Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile có gì khác nhau?

Với các tên tựa tựa nhau, lối chơi, tướng cũng như trang bị vũ khí, trang phục tương đương khiến nhiều người lầm tưởng 2 game là 1. Nên chơi game nào cũng được. Tuy nhiên, giữa hai game vẫn có những điểm khác biệt mà mọi người nên biết như sau:

Lính và cơ chế Last hit

Cơ chế Last hit hay còn gọi là kết liễu lính rất phổ biến ở các game Mobile. Trong Liên Quân Mobile [LQM], thay vì người giết lính sẽ nhận được vàng, thì họ sẽ nhận được vàng mỗi khi lính ở gần họ chết. Và vàng cũng sẽ chia ra có tất cả thành viên khi đứng cùng nhau. Điều này giúp cho LQM chiếm được ưu thế hơn, khi người chơi không phải chú trọng vào việc CS [Creep score].

Thời gian trận đấu

Mỗi trận đấu trong Liên Minh Huyền Thoại [LMHT] sẽ kép dài hơn 30 phút và có khi cả tiếng. Trong khi đó, LQM chỉ kéo dài từ 10 – 20 phút, thỉnh thoảng sẽ lâu hơn nếu 2 đội quá xuất sắc. Cũng chính vì thế, LQM được nhiều người yêu thích hơn vì thời gian ngắn khiến họ có thể thư giãn trong giờ nghỉ giải lao trong công việc.

Các trận đấu xếp hạng

Mỗi trận đấu rank của LMHT sẽ được tính điểm cho đến khi được 100 điểm thì hạng của bạn sẽ tăng lên. Ngược lại, LQM sẽ dựa trên sao trong từng bậc. Khi bạt phải thắng các trận liên tiếp, để đủ số sao thì mới vươn lên bậc mới. Nếu thua nhiều sẽ lại rớt hạng.

Tướng

Tính đến thời điểm hiện tại, LMHT đ có tổng cộng 139 [tính luôn cả vị tướng Kai’sa vừa ra mắt]. LQM ra mắt trễ hơn nên đang có từ 42 đến 59 tướng [tùy vào khu vực bạn chơi]. Rõ ràng LMHT có sự đa dạng và lựa chọn tướng “mỏi tay” hơn. Mặc dù LQM đem lại sự tiện lợi và gần gũi với người chơi thông qua những vị tướng đã có như Super Man, Wonderwoman, Joker hay Batman, … tạo được sự thích thú hơn hẳn. Nhưng cũng sẽ khiến bạn nhàm chán nếu chơi lâu mà không có tướng mới để trải nghiệm

Kết luận

Đánh Lol là gì? Bạn cũng đã hiểu rõ. Tùy theo sở thích của từng người mà chọn game chơi phù hợp. Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

Games LOL là gì?

"Games LOL" chính là từ viết tắt của loại game này trong tiếng anh "Leuage Of Legends" hay còn đươc gọi là "Liên minh huyền thoại".

Games

 LOL là lại game chiến đấu trực tuyến được Riot phát hành và quản lý với nhiều hình thức chiến đấu. LOL là loại game chiến thuật và đòi hỏi người chơi phải có khẳ năng quan sát, tinh thần đồng đội, và kỹ năng cao.


 

Trong Games LOL mỗi người có thể chọn một loại tướng miễn phí để điều khiển theo các skill của tướng để đối đầu với các đối thủ khác hoặc các tướng máy của Riots. Hiện nay thì loại Games LOL đang được phát triền đầu tư khá lớn.Điển hình là các giải thi đấu quốc tế, giải lol thế giới ngày càng được giới hâm mộ và báo trí quan tâm.
 



Game LoL Là Gì? Tìm Hiểu Về Game LoL Là Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: //vietadsgroup.vn/game-lol-la-gi-tim-hieu-ve-game-lol-la-gi.html

Hình 1: Games LOL là gi? 


 

Tác dụng của game lol là gì?


LOL hiện giờ là một loại thể thao điện tử, đã là một môn học trong một trường đại học danh tiếng và được cấp học bổng. Các vận động viên LOL chuyên nghiệp cũng được hưởng chế độ lương thưởng hợp lý và được coi như là các ngôi sao toàn cầu.
 

Ngoài ra loại Games LOL này còn có tác dụng rất lớn đến từng người nói riêng:
 

  • Games LOL là game đồng đội nên sẽ giúp tăng khả năng là việc nhóm, tinh thần đồng đội của bản thân.
  • Games LOL tăng khẳ năng quan sát, hoàn thiện các kỹ năng
  • Games LOL là game vui giải trí giúp giảm stress
  • Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp hay có kỹ năng neo rank tốt thì Games LOL sẽ giúp bạn kiếm tiền thông qua việc mua bán nick, tiền cày thuê.
  • Và đặc biệt có môt nghiên cứu cho thấy chơi Games LOL sẽ giúp não bộ phát triển nhanh và tích cực.

Kết Luận: LOL hiện giờ là một loại thể thao điện tử, đã là một môn học trong một trường đại học danh tiếng và được cấp học bổng. Các vận động viên LOL chuyên nghiệp cũng được hưởng chế độ lương thưởng hợp lý và được coi như là các ngôi sao toàn cầu.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!


Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ


Gọi CSKH Đặt câu hỏi Báo giá dịch vụ Đặt lịch hẹn


Một vài bài viết cùng chủ đề "lol là gi"

Combo là gì và lợi ích của Combo trong bán hàng Online?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-29 08:13:11 | FAQPage[2082] - No Audio

Advertising là gì và kiến thức về Advertising bạn đã biết?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-29 12:51:12 | Đăng nhập[1706] - No Audio

Link Farm là gì và tác dụng của Link farm như thế nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-29 10:06:39 | FAQPage[637] - No Audio

DPS là gì và các vị tướng có DPS mạnh nhất trong Liên Minh?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-29 04:19:53 | Đăng nhập[538] - No Audio

WTF Là Gì? Tìm Hiểu Về WTF Là Gì?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-28 11:58:01 | Đăng nhập[504] - No Audio

Add Là Gì? Tìm Hiểu Về Add Là Gì?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-28 19:55:06 | Đăng nhập[438] - No Audio

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-27 19:10:01 | Đăng nhập[437] - No Audio

Ad là gì và vai trò trách nhiệm của Ad trong các diễn đàn?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-27 19:01:43 | FAQPage[430] - No Audio

GATO là gì? GATO có phải là một loại bánh của Pháp

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-26 03:03:51 | FAQPage[255] - No Audio

AFK Là Gì? Tìm Hiểu Về AFK Là Gì?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-04-24 05:11:15 | Đăng nhập[251] - No Audio

Video liên quan

Chủ Đề