lovelust là gì - Nghĩa của từ lovelust

lovelust có nghĩa là

cảm giác cực kỳ mạnh mẽ và mạnh mẽ, khao khát, khao khát và mong muốn ở bên ai đó, biết thêm về họ, có chúng trong cuộc sống của bạn. MỚI và tuyệt vời trong lovelike cảm thấy sâu vào trong và bên ngoài cơ thể bạn, rằng bạn không thể thoát khỏi tâm trí của bạn, cơ thể, trái tim của bạn, và tâm hồn của bạn.

Ví dụ

Tôi cảm thấy hoàn toàn choáng ngợp với lovelust cho Tom mỗi phút trong ngày kể từ khi tôi gặp anh ấy.

lovelust có nghĩa là

cực kỳ mạnh mẽ, tuyệt vời tuyệt vời tràn ngập lovelike cảm thấy rằng bạn nhận được cho ai đó; khi bạn muốn tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể về họ, mùa thu Vào vòng tay của họ và ở bên họ, cảm nhận với họ, rúc vào với họ, âu yếm với họ. Khi họ vào tâm trí của bạn, cơ thể của bạn, và tâm hồn của bạn một cách vô cùng kỳ diệu khiến bạn cảm thấy tuyệt vời mỗi khi bạn nghĩ về họ
LUD # 13, # 10, & câu trong # 6

ví dụ

Tôi ngứa ran từ đầu đến chân với lovelust mỗi khi tôi nghĩ của Tom.
Bài hát Cơ thể của bạn là một xứ sở thần tiên, bởi John Mayer tạo ra những cảm giác đáng yêu như vậy trong tôi.

lovelust có nghĩa là

cực kỳ mạnh mẽ, tuyệt vời một cách kỳ diệu lovelike cảm thấy rằng bạn nhận được cho ai đó, khi bạn muốn tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể về họ. Trong vòng tay của họ và ở bên họ, hãy cảm nhận với họ, Rúce với họ, âu yếm với họ. Khi họ bước vào tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn trong một cách cực kỳ phấn khởi, khiến bạn cảm thấy tuyệt vời mỗi khi bạn nghĩ về họ.

ví dụ

kể từ đó Tôi đã gặp Tom, tôi có những tình cảm đáng yêu nhất cảm giác dành cho anh ấy mỗi phút trong ngày.

lovelust có nghĩa là

lấp lánh, lung linh và tỏa sáng rất nhiều tình yêu giữa trái tim của hai sinh chúng tìm thấy thống nhất trong nhau. Thường được đặc trưng bởi một tình cảm sâu sắc vượt quá tất cả sự hiểu biết của con người.

ví dụ

1. "Bạn thực hiện trái tim của tôi và tỏa ra với loveluster, Sweetie.

Chủ Đề