Màn hình J7 Pro 2ic là gì

Mô tả


  • Mô tả

  • Thông tin bổ sung
  • Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 [Màn 2IC] chuyên nghiệp, tận tâm

    Tầm quan trọng của màn hình trên chiếc điện thoại thì bất kì ai đều biết vì nó ảnh hưởng đến các thao tác của mình trên điện thoại. Vì vậy khi màn hình bị nứt vỡ, chảy mực, ám màu, thì việc duy nhất bạn cần làm là thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 để các thao tác được trở lại như bình thường.

    Samsung Galaxy A7 2017 Lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung

    Kích thước của màn hình được nâng cao thêm chút so với phiên bản trước, đạt 5.7 inches giống với Note. Nó sử dụng công nghệ Super AMOLED, màn hình này hiển thị màu đen rất sâu, màu sắc rực rỡ, khả năng tăng độ sáng lên mức cao để nhìn rõ khi sử dụng ngoài trời. Hơn nữa, tính năng Always-on Display, giúp người dùng nắm bắt được thông báo cũng như các thông tin cơ bản mà không cần phải mở màn hình.

    Khả năng chụp ảnh của Samsung Galaxy A7 2017 đạt mức khá. Hai camera đều có độ phân giải 16MP và ống kính f/1.9, cho độ chi tiết ổn, màu sắc hơi nhạt chứ không theo hướng rực rỡ. Camera trước 16MP cho những bức ảnh độ phân giải cao, chi tiết được thể hiện rõ ràng. A7 2017 sử dụng chip Samsung Exynos 7880, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho hiệu năng mạnh rõ rệt. Pin của A7 2017 được nâng cấp nhẹ về dung lượng lên 3600 mAh so với 3300 mAh ở thế hệ trước.

    Thay màn 2IC cho Samsung Galaxy A7 2017 có tốt không?

    Màn 2IC là màn hình khá phổ biến trên thị trường với mức giá phù hợp với nhiều người dùng. Là loại sản xuất bên thứ ba nên giá khác với màn hình zin chính hãng. Tuy vậy, chất lượng của màn hình 2IC vẫn được đảm bảo.

    Với ưu điểm không bị ám vàng, màn hình sáng trắng xanh và giá rẻ hơn màn hình zin chính hãng, là lựa chọn tốt cho khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thay màn. Song màn hình 2IC có màn hình hiển thị không được sắc nét, độ tươi cũng giảm so với màn hình zin, nhưng độ chênh lệch không cao với cảm ứng đạt 95% so với màn zin chính hãng.

    So sánh về chất lượng thì màn zin chính hãng tốt hơn so với màn hình 2IC. Tuy nhiên, màn hình 2IC thì lại có giá thành rẻ, phù hợp với những khách hàng muốn thay màn hình để dùng tạm, hoặc những không muốn chi ra phí thay màn hình quá cao.

    Cách phân biệt màn hình zin chính hãng và màn hình 2IC

    Bằng cách kiểm tra bên trong và cả bên ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận biết được loại màn hình để tiến hành thay thế.

    • Màn hình Zin chính hãng: Thông qua quan sát bên ngoài thì màn hình chính hãng cho bạn cảm giác hơi thô kệch, chứ không được bóng mượt. Đồng thời, các đầu cổ cáp màn hình đều chắc chắn, không có dấu hiệu thay thế tác động.

    • Màn hình 2IC: Ngược lại so với màn zin chính hãng, màn 2IC mang đến cảm giác khá bóng, và màn hình 2IC thường mỏng hơn so với màn hình chính hãng.

    Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 [Màn 2IC] tại QUEEN MOBILE uy tín, lấy ngay

    QUEEN MOBILE địa điểm sửa chữa và thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 [Màn 2IC] chất lượng và uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, quy trình từ khâu tiếp nhận đến sửa chữa minh bạch và rõ ràng. Các linh kiện thay thế có nguồn gốc, đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn không phải lo lắng trong khi thị trường đang xuất hiện tràn lan những địa điểm sửa chữa điện thoại khác nhau và đi kèm đó là vô vàn giá cả.

    Khi đến sửa chữa và thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 [Màn 2IC] tại QUEEN MOBILE, khách hàng sẽ được theo dõi trực tiếp quy trình sửa chữa và lấy máy ngay sau 1 ngày. Đồng thời chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và bảo hành trong vòng 6 tháng. Ngoài dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A7 2017 [Màn 2IC] lấy ngay, hệ thống QUEEN MOBILE còn nhiều chương trình thay màn hình khác như thay màn hình Samsung J7 Pro, thay màn hình Samsung Galaxy J7 Prime, thay màn hình Samsung Galaxy Note 8, Khi khách hàng đến thay màn hình tại QUEEN MOBILE sẽ được sử dụng các linh kiện chất lượng cùng chính sách bảo hành lâu dài.

    Download WordPress Themes
    Download Nulled WordPress Themes
    Download Nulled WordPress Themes
    Premium WordPress Themes Download
    lynda course free download
    download micromax firmware
    Free Download WordPress Themes
    online free course

    Video liên quan

    Chủ Đề