Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024

Mao đệ đệ tên thật là Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 2/5/2000, sống tại xóm gò tán lĩnh Ba Vì, Hà Nội. Hiện tại sống cùng mẹ và là anh em họ với mao đại ca. Mặc dù có khuôn mặt ngây thơ thân hình nhỏ bé như học sinh lớp 1, nhưng ít ai biết rằng mao đệ đệ năm nay đã 19 tuổi. Có đứa em trai là Nguyễn Văn Duy, sinh năm 2001.

Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024

Đã tốt nghiệp trung học phổ thông, khi còn đi học được bạn bè rất quý mến đó là hiện tượng mạng và là chủ sở hữu 2 kênh youtube hơn một triệu Subscribe cùng với người anh của Dũng đó là mao đại ca. dưới đây là tiểu sử mao đại ca để mọi người biết nhiều về anh ấy cực kì giỏi.

+ Mao đại ca là ai?

Mao đại ca tên thật là Lê Mạnh Cường, sinh năm 1991, quê quán ở sống tại xóm gò tán lĩnh, Ba Vì, Hà Nội đã học tại đại học xây dựng Hà Nội ra trường thất nghiệp đến với youtube.

Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024

Mao đại ca đã lấy vợ, vợ anh ấy tên Linh Bống, người quay phim cho kênh Youtube Tam Mao Tv là em vợ mao đại ca tên là Trung

+ Sự phát triển thịnh hành của kênh youtube Tam Mao Tv như thế nào?

Nhiều video do các bạn trẻ Việt Nam thực hiện được đầu tư, chăm chút một cách cẩn thận và không kém phần chuyên nghiệp cả phần nội dung lẫn các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh trên video.

Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024

Trong đó có nhiều video với nội dung hữu ích như đánh giá về các thiết bị công nghệ mới, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, kinh nghiệm cho những chuyến du lịch, thông tin lịch sử… đã thu hút rất nhiều người xem vì cung cấp các thông tin thiết thực cho cuộc sống.

Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024

Youtuber Tam Mao là một trong số những người thành công trong con đường này. Anh sở hữu 2 kênh youtube triệu view trên Youtube.

Kênh Youtube của anh không đa dạng nội dung mà chỉ xoay quanh các trò đùa, cuộc sống thường nhật nhưng lại thu về lượng view khủng. Với nét duyên dáng và cậu em kháu khỉnh của mình, Tam Mao đã trở thành cái tên nổi tiếng “ăn nên làm ra” của làng Youtube Việt Nam.

Những hành động “kỳ lạ” được làm trong mỗi clip đều gay sự tò mò cho người xem. Kênh Youtube chuyên về các cách chế biến những món ăn một cách cực độc của Tam Mao. Kênh Tam Mao TV thì chuyên về các clip hài hước, những câu chuyện đời sống thường ngày của anh

Cả 2 kênh Youtube đều hơn 1 triệu Sub và có rất nhiều lượt xem, tương tác. Tam Mao còn tự hào vì mình có rất nhiều fan trên mạng và thiết kế luôn cả áo cho các Fan của mình. Vừa rồi, một trang Fanpage trên youtube đăng hình ảnh Tam Mao trên tay cầm cọc tiền tỷ được cho là thu nhập từ Youtube của anh.

Hai chàng trai dân tộc Mường, sống ở Tản Lĩnh, Ba Vì có tên là Mao đệ và Mao đại ca có thu nhập cao từ kênh YouTube là minh chứng sống động về kinh tế số.

LTS: Ông Đỗ Cao Bảo, Thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT đã đưa ra minh chứng cụ thể về vai trò của kinh tế số trong giai đoạn hiện nay. Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả và đăng trên trang Facebook cá nhân. Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc:

Cuối năm 2020, cả Mao đệ và Mao đại ca, mỗi người khánh thành một căn nhà 2 tầng khang trang trên mảnh đất rộng 800m2 to nhất làng từ tiền thu nhập làm 2 kênh YouTube về ẩm thực (nhiều người còn gọi là biệt phủ).

Hai anh em đã công khai thu nhập trong 22 tháng, từ 10/2018 đến 08/2020 riêng Mao đại ca đã lên đến 4,76 tỷ đồng. Với khoản thu nhập 4,76 tỷ đồng, trừ thuế thu nhập cá nhân, trừ tiền nộp cho công ty, số thu nhập net của Mao đại ca còn cỡ 3,5 tỷ đồng. Thu nhập của Mao đệ chắc chỉ ít hơn chút đỉnh, bởi tất cả các đoạn video đã đăng trên YouTube thì hai anh em đều đóng chung.

Mao đệ trong tam mao tv bao nhiêu tuổi năm 2024
Mao đại ca và Mao đệ trong một cảnh quay YouTube. (Ảnh: FB CaoBao Do)

Mao đệ sinh năm 2000, có chiều cao chỉ như chiều cao em bé học sinh cấp 1, mới tốt nghiệp trung học phổ thông, còn Mao đại ca sinh năm 1991, tốt nghiệp đại học Xây dựng, thất nghiệp về quê. Thời kinh tế số, 2 anh em rủ nhau làm YouTube về 2 kênh ẩm thực, với cảnh nông thôn và sinh hoạt thôn quê, với tính cánh hồn nhiên và hài hước, 2 kênh ẩm thực YouTube đã đạt hơn 1 triệu Sub.

Hai chàng trai thôn quê, một chàng trai chiều cao khiêm tốn chỉ tốt nghiệp phổ thông, một chàng trai tốt nghiệp đại học nhưng thất nghiệp nhờ làm YouTube về ẩm thực thôn quê mà có thu nhập hơn 2,5 tỷ đồng một năm, xây nhà to đẹp nhất làng và sắm được cả ô tô riêng là minh chứng thuyết phục về vai trò của kinh tế số.

Đỗ Cao Bảo (Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT)

Mấu chốt là chúng ta chưa có tư duy quốc tế, tư duy Go Global, chưa biết Bán hàng, chưa biết bán hàng quốc tế. Đấy là cái Việt Nam thiếu nhất, chứ không phải thiếu sản phẩm “Make in Vietnam”.