Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông

Sau khi có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các trường sẽ tiến hành in giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cho các em. Các em sử dụng mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời này để nhập học vào trường Đại học, Cao đẳng mình trúng tuyển khi chưa có bằng tốt nghiệp THPT chính thức.

Chậm nhất vào ngày 2/8/2021, các trường sẽ cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại Giấy chứng nhận [bản chính] cho thí sinh. Chi tiết mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2021 tạm thời trong bài viết dưới đây của THPT Sóc Trăng:

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT [Tạm thời]

GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP THPT
[Tạm thời]

Học sinh:…………………………………………

Ngày sinh: …………………….… Dân tộc: ……

Giới tính:…………………………………………

Nơi sinh:…………………………………………

Đã dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

Tại:…………………………………………………

Số báo danh:……………………………………

Điểm xét Tốt nghiệp: ………; trong đó điểm từng môn thi là:

Môn Điểm TB lớp 12 Toán Ngữ văn Ngoại ngữ/thay thế Môn tự chọn Ghi chú
Điểm

* Điểm khuyến khích [nếu có]: …………………

* Diện xét TN [nếu có]: …………………………

Đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp THPT theo quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Giấy chứng nhận tạm thời có giá trị trong thời gian 01 năm chờ cấp bằng tốt nghiệp THPT chính thức.

Chữ ký học sinh

….…….., ngày…. tháng….. năm 2021
T/L GIÁM ĐỐC
TRƯỞNG PHÒNG KHẢO THÍ VÀ QLCLGD

….…………………

Đăng bởi: THPT Sóc Trăng

Chuyên mục: Biểu mẫu giáo dục

Bài viết gần đây

Mẫu giấy chứng thực tốt nghiệp tạm thời mới nhất

[rule_3_plain]

Giđấy chứng thực tốt nghiệp tạm thời được nhà trường lập ra để chứng thực học trò, sinh viên đã hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp ra trường, nhưng chưa thu được bằng tốt nghiệp chính thức. Giđấy chứng thực tốt nghiệp bao gồm các ngành học: Giđấy chứng thực tốt nghiệp Đại học, Giđấy chứng thực tốt nghiệp THPT, Giđấy chứng thực tốt nghiệp THCS. Tất cả các mẫu giấy chứng thực tốt nghiệp tạm thời trên được Thư Viện Hỏi Đáp cập nhật đầy đủ và cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây:

Mẫu Giđấy chứng thực tốt nghiệp Đại học

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ……………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc————–
………, ngày…tháng….năm…..

GIẤY CHỨNG NHẬN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ………………………………. Chứng nhận Họ và tên:…………………………………………………………………………………………………………. Ngày sinh: ……………………………………………………………………………………………………….. Giới tính:………………………………………………………………………………………………………….. Nơi sinh:………………………………………………………………………………………………………….. Ngành huấn luyện:…………………………………………………………………………………………………. Hệ huấn luyện:……………………………………………………………………………………………………….. Khóa học:………………………………………………………………………………………………………….. Đã được xác nhận tốt nghiệp đại học và cấp bằng cử nhân theo Quyết định số ………. /………………….., ngày …../…./20….. của Hiệu trưởng Trường Đại học …………….. Điểm trung bình chung học tập: ………………………………………. [bằng chữ] Xếp loại tốt nghiệp: ………………………………………………………………………………………..

Hiện tại, sinh viên đang chờ nhận bằng tốt nghiệp.

TL. HIỆU TRƯỞNGKT. TRƯỞNG PHÒNG ĐÀO TẠOPHÓ TRƯỞNG PHÒNG

Giđấy chứng thực tốt nghiệp THPT

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ……….
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc——————-

GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP THPT[Tạm thời] Học trò: ……………………………………………………………………….…….. Ngày sinh: …………………… Dân tộc: ………………………………………..….. Giới tính: ………………. Nơi sinh: ……………………………………………………………………………… Đã dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm………. Tại: ………………….………..Sở GDĐT ……………………………………………… Số báo danh: ……………………………………………………………………………

Điểm xét Tốt nghiệp: ………………..; trong đó điểm từng môn thi là:

Môn

Điểm TB lớp 12

Toán

Ngữ văn

Ngoại ngữ/ thay thế

Môn tự chọn

Ghi chú

Điểm

….

….

….

….

….

* Điểm khuyến khích [nếu có]: ……………………………….…….. * Diện xét TN [nếu có]: ……………………………………………… Đủ điều kiện xác nhận tốt nghiệp THPT theo quy chế thi của Bộ Giáo dục và Huấn luyện.

Giđấy chứng thực tạm thời có trị giá trong thời kì 01 năm chờ cấp bằng tốt nghiệp THPT chính thức.

Chữ ký học trò

……………, ngày …..tháng …..năm 20….
T/L GIÁM ĐỐCTRƯỞNG PHÒNG KHẢO THÍ VÀ QLCLGD

Ký, ghi rõ họ tên

Giđấy chứng thực tốt nghiệp THCS

PHÒNG GD&ĐT……….…
Trường THCS……………..

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc—————–

GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC CƠ SỞ[tạm thời] Chứng nhận: ………………………………………… Giới tính: …………………………………………….. Ngày sinh: ………………………………….. Nơi sinh: ………………………………………………………. Lớp ……………………………….. Trường …………………………………………………………………….. Hiện trú ngụ tại: ……………………………………………………………………………………………………. Đã được xác nhận tốt nghiệp trung học cơ sở tại Hội đồng xét xác nhận tốt nghiệp: ……………………………….. ngày…..tháng…..năm ………

Xếp loại tốt nghiệp: …………………………………………………………………………………………….

Ghi chú:
Giđấy này chỉ có trị giá trong 1 năm kể từ ngày kí.

………, ngày…tháng…năm…. HIỆU TRƯỞNG

[Họ, tên, chữ kí và đóng dấu]

TagsGiđấy chứng thực tốt nghiệp

[rule_2_plain]

#Mẫu #giấy #chứng #nhận #tốt #nghiệp #tạm #thời #mới #nhất

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là gì?

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là giấy chứng nhận đúng theo quy định, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo được cấp tạm thời để công nhận việc tốt nghiệp đại học, tốt nghiệp THPT, THCS cho sinh viên đại học, học sinh cuối cấp THCS, THPT sử dụng trong thời gian chưa có bằng tốt nghiệp chính thức.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để làm gì?

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có giá trị như bằng tốt nghiệp chính thức trong thời gian sinh viên, học sinh chờ cấp bằng tốt nghiệp và được sử dụng để:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đại học để làm hồ sơ xin việc làm, làm thủ tục học nâng cao hoặc các thủ tục khác có liên quan đến bằng tốt nghiệp.
  • Học sinh lớp 9 sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THCS để nộp hồ sơ nhập học vào lớp 10 tại các trường THPT công lập, tư thục.
  • Học sinh lớp 12 sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời để làm thủ tục nhập học vào các trường đại học, cao đẳng mà mình đã trúng tuyển.

Sau đây là tổng hợp mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời chuẩn đúng quy định Bộ GD&ĐT✓ Định dạng .doc ✓ Nội dung dựng sẵn tiện điều chỉnh ✓ Tải online dễ dàng, không mất phí tại ViecLamVui

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Đại học là mẫu văn bản được các trường đại học cấp cho sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp và có quyết định cấp bằng cử nhân.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời được dùng thay thế trong thời gian chờ cấp bằng tốt nghiệp chính thức để phục vụ cho các công việc liên quan của sinh viên sau khi ra trường ➤➤➤ Bấm tải ngay Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Đại học

Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời là mẫu giấy chứng nhận đúng theo quy định, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các trường THPT sẽ in giấy chứng nhận và cấp cho các học sinh lớp 12 đã tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp THPT theo quy chế thi của Bộ GD&ĐT ➤➤➤ Bấm tải ngay Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời

Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THCS là mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp đúng theo quy định, được các trường THCS cấp tạm thời cho học sinh khối lớp 9 đã dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và đủ điều kiện tốt nghiệp trung học cơ sở. Học sinh sử dụng để thực hiện việc nộp hồ sơ nhập học vào các trường THPT công lập, tư thục ➤➤➤ Bấm tải ngay Mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THCS

Video liên quan

Chủ Đề