Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Nhà 3 tầng hiện đại là xu hướng thiết kế rất được yêu thích năm 2022. Đất Thủ xin giới thiệu đến Quý gia chủ những thiết kế nổi bật, đáp ứng tốt công năng sử dụng và yếu tố phong thủy. Mỗi thiết kế KTS Đất Thủ thực hiện mang đậm phong cách riêng của chủ nhà. 

Bộ sưu tập nhà 3 tầng hiện đại thiết kế thi công bởi Đất Thủ

Những câu hỏi thường gặp về xây dựng nhà 3 tầng 2022

Để tìm hiểu sâu hơn các thông tin liên quan đến thiết kế thi công xây dựng nhà 3 tầng. Dưới đây là một số câu hỏi mà quý khách thường hay thắc mắc khi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Nhà 3 tầng nên đặt bàn thờ ở đâu?

Thông thường, vị trí phòng thờ được đặt ở tầng 3 của nhà 3 tầng. Bởi khói hương sẽ làm ố vàng trần nhà cũng như tường nhà, gây mất thẩm mỹ nếu bố trí ở những nơi tập trung sinh hoạt, tiếp khách như tầng trệt, tầng 2. Thêm vào đó, việc sắp xếp phòng thờ ở tầng 3 cũng đem lại cảm giác yên tĩnh, kín đáo, hạn chế gây bất tiện cho gia chủ lẫn khách đến thăm nhà.

Xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại năm 2022 có chi phí như thế nào?

Để tính toán được mức chi phí xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại năm 2022 gia chủ cần xác định tổng diện tích xây dựng và chi phí thiết kế xây dựng tại từng địa phương. Hiện tại, Đất Thủ đang cung cấp bảng giá thiết kế và xây dựng cụ thể cụ thể như sau:

1. Bảng giá thiết kế và xây dựng nhà 3 tầng

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 3 TẦNG

Mức giá trên sẽ có sự dao động trong thực tế. Tùy vào yêu cầu của chủ nhà về độ chi tiết của bộ bản vẽ mà giá thiết kế nhàcó thể cao hoặc thấp hơn.

2. Ví dụ cách dự trù chi phí xây dựng nhà 3 tầng theo bảng báo giá

Ví dụ cụ thể đối với nhà 3 tầng 5x20m mái tole, móng băng 1 phương có tổng diện tích xây dựng là: 100×0.5 (móng) + 100×0.3 (mái) + 100×3 (sàn) = 380m2

Thông thường, giá xây dựng tại Bình Dương tính theo giá xây thô & nhân công hoàn thiện dao động từ 3.800.000 – 4.200.000 VND/m2. Ngoài ra còn có đơn giá vật tư hoàn thiện (không tính phần móng nhà) dao động từ 2.400.000 – 3.400.000 VND/m2. Khi đó, tổng chi phí xây dựng sẽ trong khoảng từ 2.236.000.000 – 2.718.000.000 VND.

Để có được một ngôi nhà đẹp và hiện thực hóa từ thiết kế thành công trình thực tế không hề đơn giản. Điều này đòi hỏi gia chủ phải chuẩn bị chi tiết từ bản vẽ thiết kế đến các công tác thi công. Song song đó là việc dự trù và kiểm soát các khoản phí phát sinh. Đồng thời đảm bảo yếu tố pháp lý trước khi tiến hành xây dựng.

Đó là lý do Anh Chị nên làm việc với một đơn vị giàu kinh nghiệm trong xây nhà trọn gói. Họ sẽ đóng vai trò là người đồng hành xuyên suốt, giúp tiết kiệm thời gian, kiểm soát chi phí và theo dõi sát sao tiến độ công trình. Ngoài ra, để tìm hiểu sâu hơn các thông tin liên quan đến chi phí xây dựng nhà 3 tầng. Anh chị có thể tham khảo các bài viết Chi Phí Xây Nhà 3 Tầng Trọn Gói [2022] – Cách Tối Ưu Chi Phí Xây Dựng.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 2021 được nhiều lượt xem nhất của Đất Thủ

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2021 thường được xây thêm tầng tum ở mặt trước để đón ánh sáng, khí trời. Vì nằm ở tầng trên cùng nên có tác dụng chống nóng cho tầng dưới. Đồng thời giúp tạo cảm giác cho ngôi nhà thêm cao và đẹp hơn. Nhà ống mang vẻ đẹp hiện đại, tập trung vào việc làm nổi bật đường nét hình khối và sự tương phản về màu sắc giúp ngôi nhà toát lên nét thanh lịch, sang trọng.

Mẫu nhà phố 3 tầng có sân thượng đẹp

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Một thiết kế nhà theo phong cách hiện đại sử dụng mái che trên sân thượng tạo điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà. Màu sắc tươi sáng cũng góp phần làm nên nét hiện đại.

Thiết kế nhà 3 tầng 8x10m

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Vật liệu gạch bông gió không quá xa lạ trong việc lấy gió tự nhiên cho ngôi nhà. Màu sắc tường, hệ cửa đều hài hòa, cân đối. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2021 sử dụng gam màu ấm: vàng, trắng toát lên sự sang trọng cho tổng thể.

Thiết kế nhà 60m2 3 tầng mái thái

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Thiết kế mái thái quen thuộc nhưng sự kết hợp cây xanh ở ban công, trên sân thượng làm nên vẻ độc đáo mới lạ.Ngôi nhà nổi bật với thiết kế hiện đại khác biệt với đại đa số các mẫu thiết kế nhà khác tạo ấn tượng mạnh.

Mẫu nhà 3 tầng 5x8m

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Nhà phố đẹp 3 tầng nổi bật nhờ sự thoáng rộng. Cũng như mẫu nhà ở phía trên, ngôi nhà này cũng sử dụng thiết kế mái che trên sân thượng không phủ kín toàn bộ diện tích mà chừa ra 1 khoảng thở để lấy sáng tự nhiên cho không gian.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng sử dụng khung thép tiền chế

Mong muốn của chủ đầu tư là tích hợp không gian làm việc và không gian sống trong 1 ngôi nhà. Đảm bảo được yếu tố thuận tiện trong kinh doanh nhưng không ảnh hưởng đến khu sinh hoạt chung của gia đình. Tìm đến Đất Thủ mong muốn được thiết kế một căn nhà 3 tầng đậm nét kiến trúc hiện đại, chất liệu chính là thép tiền chế.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

KTS sử dụng giải pháp sơn hiệu ứng bê tông, hệ khung thép được sản xuất tại nhà máy, kết hợp cây xanh bao phủ xung quanh các mặt tiền nhà phố. Tạo ra nét đặc trưng độc lạ cho công trình. Công năng có sử dụng thang máy dễ dàng vận chuyển hàng hóa cho nhân viên ở văn phòng tầng trệt, đặc biệt hỗ trợ di chuyển cho người lớn tuổi trong gia đình gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt phố mái bằng

Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất 2022

Mẫu nhà phố có chiều ngang tương đối rộng, được chia thành 2 khối riêng biệt. Điều này tạo cảm giác thú vị, mới lạ cho ngôi nhà.

Đất Thủ bằng tất cả kinh nghiệm và sự sáng tạo trong các dự án thiết kế thi công, luôn mong muốn đem đến không gian sống tốt nhất cho quý anh chị trong ngôi nhà của mình. Để rõ hơn về thông tin thiết kế xây dựng nhà 3 tầng, anh chị để lại thông tin bên dưới, đội ngũ Đất Thủ sẽ tư vấn chi tiết.