Màu sáp dầu là gì

4.5/5 - [6 votes]

Bên cạnh các loại bánh kẹo thơm ngon cùng những trò chơi tinh nghịch vui nhộn thì có lẽ những hộp màu sáp chính là cái thu hút đám trẻ con nhất. Màu sáp đã trở thành một món đồ chơi không thể thiếu của các em nhỏ trong học tập cũng như vui chơi hàng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màu sáp khác nhau. Vậy, bạn đã biết nên lựa chọn màu sáp như thế nào là tốt nhất chưa? Nếu chưa biết thì đừng bỏ lỡ bài viết thú vị dưới đây và tham khảo ngay 10 màu sáp đẹp tốt nhất hiện nay mà chúng tôi sắp giới thiệu nhé!

Màu sáp là một trong những đồ dùng học tập không thể thiếu của các bạn học sinh

Xem thêm:

  • 10 Máy Khuếch Tán Tinh Dầu tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm] | #BDKM
  • 10 Dụng Cụ Xay Tiêu tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm] | #BDKM
Danh mục bài viết
  • 10 màu sáp đẹp tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm]
    • Bút màu sáp xoay Chicko Twist Crayon 24 Màu
    • Bút màu sáp ong Honeysticks
    • Bút màu sáp hình chóp Baby Color
    • Bút màu sáp OEM 64 màu
    • Bút màu sáp Amos vẽ trên kính
    • Bút màu sáp cho học sinh DELI
    • Bút màu sáp Crayola
    • Bút màu sáp Staedtler Art
    • Bút sáp dầu Thiên Long
    • Bút màu sáp Mango
  • Chọn màu sáp như thế nào?
    • Chọn màu sáp theo sở thích của cá nhân
    • Chú ý xem dáng bút có dễ cầm không?
    • Giá thành và thương hiệu

10 màu sáp đẹp tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm]

10 loại màu sáp đẹp tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời:

Bút màu sáp xoay Chicko Twist Crayon 24 Màu

Màu sắc chân thực, thiết kế bao bì bắt mắt

Xem Giá Hộp Bút Này

Bút màu sáp xoay Chicko Twist Crayon 24 màu sẽ là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc khi đang loay hoay không biết phải chọn loại sản phẩm nào. Bút sáp vặn Chicko có màu sắc tươi sáng, chân thực và bóng mịn giúp bức tranh của bé sinh động, rõ nét hơn. Thân bút được bọc trong vỏ nhựa vô cùng chắc chắn có công dụng bảo vệ bút khi bị rơi để bút không bị gãy và không bị lem màu khi bé sử dụng. Chưa hết, thiết kế bao bì bắt mắt thu hút được sự chú ý của trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bút màu sáp ong Honeysticks

Bút sáp ong đảm bảo an toàn cho bé

Xem Giá Hộp Bút Này

Bút màu sáp ong Honeysticks có xuất xứ từ Mỹ. Bút có thành phần chính từ sáp ong, không hề chức các hóa chất độc hại nên có thể đảm bảo tuyệt đối cho bé mỗi khi sử dụng. Thành phần tự nhiên, gần gũi và thân thiện với môi trường chính là điểm cộng cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, bút màu sáp ong Honeysticks còn tạo cảm giác thích thú cho cả mẹ và bé nhờ thiết kế vỏ bọc siêu ngộ nghĩnh. Sản phẩm có thể dùng cho các bé có độ tuổi từ 12 tháng trở lên.

Bút màu sáp hình chóp Baby Color

Kiểu dáng độc đáo với 12 màu cơ bản

Xem Giá Hộp Bút Này

Một dòng bút sáp cực kỳ độc đáo nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là bút sáp hình chóp Baby Color. Có lẽ đây là một trong những loại màu sáp có kiểu dáng lạ mắt nhất. Với thiết kế hình chóp nhỏ gọn vừa vặn với bàn tay bé sẽ giúp các bé dễ dàng cầm nắm và uyển chuyển hơn trong thao tác vẽ của mình. Đặc biệt, các bé còn có thể tô màu bằng cách nhét ngón tay vào phần rỗng ở phía sau của bút, rất thú vị đúng không nào. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và dùng cho bé trên 12 tháng tuổi.

Bút màu sáp OEM 64 màu

Màu sắc đa dạng với 64 màu hấp dẫn

Xem Giá Hộp Bút Này

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bút màu sáp đa dạng về gam màu, chất lượng với giá thành phải chăng thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này. Bút màu sáp OEM có tới 64 màu với đầy đủ các loại gam màu nóng lạnh từ cơ bản cho tới các màu được pha trộn hiện đại. Bút màu được đựng trong chiếc hộp nhựa trong suốt có nắp đậy nên màu sẽ được bảo quản tốt hơn. Mặc dù có tới 64 màu sắc khác nhau nhưng bút màu sáp OEM lại có giá thành cực kỳ phải chăng nên ai cũng có thể sở hữu nó.

Bút màu sáp Amos vẽ trên kính

Dễ dàng lau chùi, tẩy rửa

Xem Giá Hộp Bút Này

Chỉ cần nghe đến cái tên thôi chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá lạ lẫm đúng không nào. Bút màu sáp Amos là loại bút sáp thường dùng để vẽ trên bề mặt kính. Bút có dạng vặn và được làm từ loại chất liệu đặc biệt nên Amos có thể vẽ được trên nhiều bề mặt từ kính khác nhau như cốc thủy tinh, gương, cửa kính, gạch men,Chất liệu không mùi, có tính năng hòa tan trong nước giúp bạn có thể lau chùi, tẩy xóa một cách nhẹ nhàng chỉ với một chút nước. Khi màu bị lem ra tay cũng chỉ cần rửa lại với nước là sẽ sạch ngay lập tức. Tuy màu sắc không quá đa dạng nhưng bút màu sáp Amos chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bút màu sáp cho học sinh DELI

Ruột bút mềm mại, thiết kế tay cầm chống trượt hiện đại

Xem Giá Hộp Bút Này

Bút màu sáp Deli có lẽ đã là sản phẩm quá quen thuộc đối với các thế hệ học sinh rồi. Sản phẩm được yêu thích đến như vậy là nhờ thiết kế ruột bút mềm mại, dễ vẽ, dễ tô tạo cho bé cảm giác hứng thú với những đường nét mượt mà. Ngoài ra, bút màu Deli còn có thiết kế tay cầm chống trượt rất chắc chắn giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo trên những cây bút màu với màu sắc sặc sỡ mà không lo trơn trượt hay đánh rơi làm gãy bút.

Bút màu sáp Crayola

Nhiều màu với sắc độ đậm nhạt khác nhau

Xem Giá Hộp Bút Này

Crayola là thương hiệu chuyên sản xuất bút màu sáp không còn quá xa lạ đối với người sử dụng. Những sản phẩm của Crayola được đảm bảo chặt chẽ về mặt chất lượng nên rất được ưa chuộng. Sản phẩm bút màu sáp Crayola có tới 64 màu phong phú, đa dạng với những sắc độ đậm nhạt khác nhau. Chất liệu bút hoàn toàn an toàn và không hề chứa các chất độc hại. Nếu bạn có con nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bút màu sáp Crayola có thể tẩy rửa một cách dễ dàng ngay cả trên bề mặt cứng đầu như quần áo, tường, vải vóc,

Bút màu sáp Staedtler Art

Lên màu chuẩn, độ bám giấy cao

Xem Giá Hộp Bút Này

Staedtler Art là sản phẩm màu sáp được làm từ chất liệu sáp cao cấp đã qua kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn. Ruột bút mềm, khả năng lên màu chuẩn và độ bám giấy tốt hơn hẳn so với các loại màu sáp thông thường khác là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Đường kính của bút chỉ có 8mm giúp trẻ dễ dàng sử dụng và cầm nắm.

Bút sáp dầu Thiên Long

Thương hiệu Việt uy tín, chất lượng

Xem Giá Hộp Bút Này

Thiên Long có lẽ đã là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam rồi. Một thương hiệu nội địa nhưng cực kỳ chất lượng và có giá cả rất hợp lý. Sự tiện lợi, giá thành tốt là lý do khiến các sản phẩm của Thiên Long ngày càng được yêu thích hơn. Bút sáp dầu Thiên Long được làm từ các chất liệu an toàn. Chưa hết, khi mua sáp dầu Thiên Long bạn sẽ còn được tặng thêm một bộ sản phẩm phụ trợ rất hấp dẫn.

Bút màu sáp Mango

Bảng màu chuẩn cho bức tranh hoàn hảo

Xem Giá Hộp Bút Này

Bên cạnh Thiên Long thì Mango cũng là một thương hiệu Việt nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các dụng cụ học tập. Bút màu sáp Mango sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn về cả chất lượng và giá cả. Bút được làm từ nguyên liệu cao cấp để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng. Với bảng màu chuẩn với các gam màu xinh xắn sẽ mang đến cho bạn những bức tranh tuyệt đẹp. Dòng sản phẩm bút màu sáp Mango đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn với loại 12 màu hay 24 màu.

Không chỉ có trẻ nhỏ mà người lớn cũng rất yêu thích các sản phẩm màu sáp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ưng ý để phục vụ cho công việc học tập hay mua cho trẻ em thì đừng quên tham khảo ngay bài viết 10 màu sáp đẹp tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!

Chọn màu sáp như thế nào?

Mặc dù là loại đồ dùng học tập quen thuộc và có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn cho mình được những bộ màu sáp chất lượng. Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua màu sáp mà bạn nên nhớ:

Chọn màu sáp theo sở thích của cá nhân

Bút sáp có 3 loại riêng biệt để phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Mỗi loại bút sáp lại có những đặc trưng và kiểu dáng riêng. Và đối với mỗi cá nhân lại có những sở thích và yêu cầu đặc biệt với loại bút sáp mà mình muốn sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn bút sáp tùy theo sở thích của bản thân mình.

Bút màu sáp ong là loại bút gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ. Bút màu được làm hoàn toàn từ sáp ong nên có mùi thơm, an toàn và không hề gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng chúng. Bút sáp màu nước thì đặc biệt hơn một chút. Với các loại bút sáp nước này bạn có thể xóa được dù có vẽ trên bề mặt nào đi chăng nữa. Bút màu sáp dầu thường mềm hơn, khi tô thì màu đậm và rõ nét hơn so với các loại bút sáp thông thường với những màu sắc tươi sáng và tự nhiên.

Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn loại bút màu sáp yêu thích

Chú ý xem dáng bút có dễ cầm không?

Sử dụng bút sáp như thế nào, có phù hợp hay không cũng là một câu hỏi hay gặp phải mà các bạn cần phải lưu ý. Bởi trẻ em còn rất vụng về và bàn tay còn nhỏ nên những loại màu sáp có kích cỡ nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay bé sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó sẽ giúp cho bé cầm nắm dễ dàng và có thể di chuyển nhẹ nhàng, mượt mà trên bề mặt giấy mà không lo làm rơi hay hỏng màu.

Bút sáp thường sẽ có dạng thân bút tròn mịn hoặc góc cạnh để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, cũng có một số loại bút sáp có lớp vỏ bọc ngoài vô cùng tiện lợi để màu không bị lem ra tay mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Chọn bút màu sáp có kiểu dáng phù hợp, dễ sử dụng

Giá thành và thương hiệu

Đối với màu sáp, giá thành sẽ quyết định rất rõ đến chất lượng. Một hộp bút màu sáp có giá thành rẻ sẽ không được đảm bảo về mặt chất liệu, màu sắc và số lượng màu có trong một bộ sản phẩm. Còn đối với các loại màu sáp có giá thành cao thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không chỉ chú ý đến giá thành mà thương hiệu màu sáp cũng rất cần thiết. Với sự phát triển của thị trường tiêu dùng hiện nay thì bút sáp vẫn là một dòng sản phẩm phổ biến và cực kỳ được ưa chuộng. Một số thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất bút màu sáp mà bạn không thể bỏ qua như Mango, Pentel, Crayola,

Hãy tìm mua bút sáp tại các nhà sách, siêu thị và cửa hàng uy tín để có thể mua được những bộ màu sáp chất lượng với giá thành hợp lý nhé!

Ưu tiên các loại màu sáp có thương hiệu nổi tiếng và giá thành hợp lý

Tham khảo thêm:

  • 10 Băng Vệ Sinh Dùng Ban Ngày tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm] | #BDKM
  • 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất hiện nay [Tư vấn mua sắm] | #BDKM

Video liên quan

Chủ Đề