Máy đào 0.4m3 chiều rộng gầu bằng bao nhiêu năm 2024

Với sức mạnh mạnh mẽ và các option đi kèm phong phú, máy xúc lật XCMG có thể thích ứng tốt hơn với các hoạt động trong không gian hẹp và là một công cụ lý tưởng để xây dựng đường, bảo trì đô thị, xử lý trong cảng, chăm sóc vườn và sản xuất chăn nuôi, sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, với chi phí vận hành thấp và đáng chú ý với những lợi ích kinh tế.

Hệ thống truyền tải công suất mạnh mẽ và hiệu quả

Động cơ thương hiệu nổi tiếng được trang bị tính năng mạnh mẽ, khí thải cực thấp và hiệu quả nhiên liệu cao hơn.

Công nghệ truyền động thủy lực tĩnh áp dụng tính năng ổ đĩa ổn định và hiệu quả và độ tin cậy cao.

Cabin được bảo vệ hoàn toàn và chuỗi cường độ cao có tính năng bôi trơn tự động và không cần bảo trì.

Thiết kế chắc chắn và đáng tin cậy

Khung tích hợp được thông qua có cấu trúc nhỏ gọn và độ tin cậy và độ tin cậy cao. Tất cả các bộ phận cấu trúc quan trọng được tối ưu hóa thông qua phân tích phần tử hữu hạn để phân phối ứng suất thực tế.

Các đơn vị thủy lực chất lượng hạng nhất quốc tế được sử dụng có độ tin cậy cao, tiết kiệm năng lượng.

Hoạt động linh hoạt

Cấu trúc nhỏ gọn, bán kính quay thấp và khả năng thích ứng trong không gian hẹp mạnh mẽ.

Khớp nối thay đổi nhanh được trang bị có thể thay đổi tệp đính kèm nhanh chóng trong công trường xây dựng.

Gầu xúc có thể tự động duy trì trạng thái cấp trong quá trình nâng để tránh phân tán vật liệu và cải thiện hiệu quả làm việc.

Đa chức năng

Khớp nối thay đổi nhanh có thể thay thế quốc tế cho phép thay đổi hàng chục option đính kèm, bao gồm máy quét, máy bào, búa, và máy đào..., nhanh chóng và thuận tiện.

Môi trường hoạt động an toàn và thoải mái

Cabin ROPS & FOPS và dây an toàn, cản, bình chữa cháy và búa an toàn được trang bị đảm bảo an toàn cá nhân của người điều khiển. Trong cabin có không gian rộng, ghế ngồi có thể điều chỉnh và hoạt động ổn định.

Cần điều khiển và bảng điều khiển được bố trí theo các nguyên tắc công thái học để người lái luôn có thể duy trì sự thoải mái tốt nhất để vận hành dễ dàng hơn.

Mô hình điều khiển tăng tốc kép tiêu chuẩn có thể sử dụng máy gia tốc bàn đạp hoặc làm việc với công suất không đổi đặt trước để tiết kiệm nhân công vận hành.

Bảo trì thuận tiện

Cabin có thể nghiêng về phía sau cho một góc lớn để làm cho các phần sửa chữa và bảo trì dễ tiếp cận hơn.

Mui xe phía sau và mui xe phía trên có thể được mở một cách thuận tiện và tất cả các đơn vị và đường ống có thể dễ dàng truy cập để tiết kiệm thời gian sửa chữa và bảo trì. Gầu xúc máy xúc đào bánh xích gầu 0.5 m3 được thiết kế đa dạng thích hợp cho nhiều loại vật liệu khác nhau. Vật liệu chế tạo gầu là thép cường độ cao với khả năng chịu mài mòn và ma sát lớn. Các bộ phận quan trọng được gia cường giúp nâng cao tuổi thọ cho gầu xúc lên tới 30% so với các gầu thông thường. Bên cạnh đó, máy có thể được trang bị các loại gầu xúc khác nhau với kích thước và dung tích gầu khác nhau mang lại hiệu quả làm việc cao hơn. Nhiều bộ công tác của xe cũng được trang bị nhằm nâng cao phạm vi làm việc của máy.

Công ty MXD Hải Âu là nhà phân phối xúc đào bánh lốp XinYuan – Thương hiệu số 1 TQ.Tại Trung Quốc hiện phân chia rõ ràng các thương hiệu sx máy xúc đào và có sự phân cấp rõ ràng về chất lượng.

  • Xúc đào bánh lốp : Có rất nhiều hãng sản xuất, xong cũng lọc lại được vài thương hiệu có chất lượng được người sử dụng đánh giá cao tại Trung Quốc . Đó là: XINYUAN, JINGONG, BAODING. Còn lại các thương hiệu khác chỉ chủ yếu là lắp ráp, không đầu tư nhiều về quy mô sản xuất cũng như dây chuyền sản xuất đồng bộ, hoặc sản xuất nhiều cơ cấu sản phẩm khác nhau, không chuyên về 1 loại.
  • Tại Trung Quốc, Thương hiệu XinYuan được đánh giá về chất lượng đứng đầu bảng trong các nhà sản xuất máy xúc đào bánh lốp nhờ kinh nghiệm nhiều năm chuyên sản xuất loại máy này, và cũng là nhà sản xuất cho ra chiếc xúc đào bánh lốp loại 5.5 tấn đầu tiên tại Đại Lục. Hiện XinYuan định hướng chiến lược của công ty là đưa ra các sản phẩm có chât lượng cao cạnh tranh trực tiêp với các thương hiệu Hàn Quốc chứ không thiên về giá rẻ để chât lượng không đảm bảo. Chính vì vậy các Model của Xinyuan sản xuất ra đều có phân khúc rất rõ ràng cùng với thương hiệu Doosan và Huyndai. Như Model : B75-9S, C70W, C85w ,C95W có chất lượng rất tốt, được khách hàng đánh giá rất cao, chất lượng không thua kém các thương hiệu Hàn Quốc.
  • Không như các hãng xúc đào bánh lốp khác của TQ, thương hiệu XINYUAN chỉ lăp 1 loại động cơ YUCHAI- thương hiệu động cơ số 1 tại TQ. Hiện Tập đoàn Hải ÂU cũng đang là đại lý sau bán hàng của thương hiệu YUCHAI tại Việt nam nên rất thuận lợi cho việc bảo hành ,cung cấp phụ tùng và sửa chữa sau này. Hệ thống thủy lực và mô tơ quay toa đều có xuất xứ từ các hãng nổi tiếng trên Thế Giới cũng như tại Trung Quốc.
  • Máy xúc đào bánh lốp XinYuan có các options đi kèm gồm : Búa phá bê tông, kẹp gỗ, đầm rung ...

HIện nay tai Trung Quốc, Xinyuan đang đứng đầu về doanh số bán hàng. Tại Việt Nam, công ty TNHH máy XD Hải Âu từ tháng 03/2021 đã chính thức là đại lý phân phối sản phẩm máy xúc đào bánh lốp thương hiệu XINYUAN với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng trên khắp cả nước.