Máy lạnh tcl inverter 1.5 hp tac -13csi/ke88n

Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy lạnh cho phòng dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân,... thì chiếc máy lạnh TCL 1 HP chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Thuộc dòng máy lạnh Inverter , khi sử dụng chiếc máy lạnh TCL này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn góp phần tiết kiệm điện tối ưu nhất cho gia đình.

Làm lạnh nhanh tức thì chỉ với nút bấm Turbo

Khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote.

Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát khi độ ẩm tăng cao

Vào những ngày mưa gió, không khí ẩm thấp trong phòng sẽ gây cho bạn sự khó chịu, bức bối. Để giải quyết vấn đề này, máy lạnh đã được trang bị chức năng hút ẩm vô cùng hiện đại. Nhờ chức năng này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo, thoáng mát, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.

Công nghệ đảo gió 3D mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp phòng

Máy lạnh 1 chiều này với thiết kế cánh đảo gió 3D hoạt động theo các hướng lên - xuống, trái - phải, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều, cho phép bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ở mọi nơi trong phòng.

Chế độ ngủ đêm mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon, êm ái, không lo bị cảm lạnh

Màn hình hiển thị nhiệt độ giúp quan sát, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Máy lạnh được trang bị một màn hình LED trên dàn lạnh, giúp hiển thị nhiệt độ sáng và rõ hơn vào ban đêm. Bên cạnh đó, bạn có thể bật/tắt đèn này khi nhấn nút DISPLAY trên remote.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Kiểu dáng hiện đại, phong cách

Sở hữu đường nét khỏe khoắn và gam màu trắng tinh tế, máy lạnh TCL 1.5 HP TAC-N12CS/XA21 mang đến cho không gian căn phòng bạn vẻ hiện đại đẳng cấp chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó máy lạnh còn có công suất 1.5 HP dễ dàng làm lạnh những căn phòng diện tích từ 15-20 m2.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho cảm giác thoải mái dễ chịu

Để hỗ trợ đắc lực hơn trong việc tăng thêm hiệu quả làm lạnh, máy lạnh TCL 1.5 HP cùng chế độ Turbo cho phép máy tăng công suất vận hành, nhanh chóng đưa hơi lạnh đến bạn một cách nhanh nhất chỉ thông qua một nút bấm "Turbo" trên remote.

Dàn tản nhiệt Titan Gold

Sau một thời gian dài sử dụng, dàn tản nhiệt trên các dòng máy thông thường có nguy cơ bị oxy hóa và làm giảm thời gian dùng. Nắm bắt được điều đó, chiếc máy lạnh này của TCL đã trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng Titan Gold như một chiếc áo khoác bên ngoài bảo vệ, hạn chế hao mòn cũng như tính dẫn nhiệt cao cho tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% so với dòng thông thường, hạn chế bám bụi dễ vệ sinh.

Kháng khuẩn, khử mùi cùng lưới lọc bụi

Các hạt bụi thô khó chịu đều được máy lạnh TCL lọc sạch, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành an toàn sức khỏe.

Luồng gió đa chiều 3D làm mát đồng đều

Máy lạnh TCL TAC-N12CS/XA21 tích hợp chế độ luồng gió 3D đa chiều với 2 cánh quạt trái phải và 1 cánh quạt lên xuống tự động, bạn hoàn toàn yên tâm gió mát sẽ được mang đến khắp ngõ ngách trong căn phòng một cách đồng nhất.

Dùng Gas R410A thân thiện với môi trường

Hướng đến một cuộc sống xanh - sạch - đẹp, TCL quyết định dùng loại gas R410A thay thế cho loại R22 trước nhằm khắc phục tình trạng hao tổn điện năng nhưng lại không đạt hiệu quả cao, tăng thêm chi phí hằng tháng. Đồng thời R410A cũng thân thiện hơn với môi trường khi hoạt động không nguy hại đến tầng ozone cũng như bảo vệ không gian sống xung quanh.

The store will not work correctly in the case when cookies are disabled.

Special Price 8,990,000VND Regular Price 12,000,000VND

  • Nơi sản xuất: Indonesia
  • Công suất làm lạnh:1.5 HP - 13000 BTU
  • Kháng khuẩn khử mùi Màng lọc chống nấm mốc và Nano Platinum
  • Công nghệ tiết kiệm điện:Eco
  • Bảo hành chính hãng:36 tháng

Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSD/XA66 có kiểu dáng cứng cáp cùng tông màu trắng sáng bóng và đẹp mắt.

Máy lạnh công suất 1.5 HP sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian nội thất có diện tích vừa từ 15 - 20 m2.

Điều chỉnh hiệu năng và cân bằng nhiệt độ thông minh bằng công nghệ Inverter cùng chế độ Eco

Máy lạnh TCL được nâng cấp trang bị với công nghệ Inverter, có khả năng tự điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ, tiết kiệm điện năng thông minh. Như vậy hoạt động của máy lạnh Inverter đạt được hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, chế độ tiết kiệm điện Eco giúp máy lạnh tiết kiệm điện hơn đáng kể, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơi lạnh được dàn trải khắp phòng với chế độ đảo gió 4 chiều tự động tiên tiến

Chế độ này là sự kết hợp của hai chức năng đảo gió theo phương thẳng đứng [chiều dọc lên và xuống] và phương nằm ngang [qua trái và phải] một cách nhịp nhàng. Vì vậy khắp từng ngóc ngách trong căn phòng đều sẽ được hơi lạnh thổi tới, mang hơi lạnh trải đều khắp phòng.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Thao tác đơn giản với một nút bấm Turbo đơn giản trên remote, máy lạnh TCL Inverter sẽ nhanh chóng làm lạnh chỉ trong chớp mắt, mang đến cho bạn một bầu không gian mát lạnh, thư giãn ngay tức thì.

Lá tản nhiệt mạ vàng giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Tản nhiệt mạ vàng có thể chống bám bẩn, tự làm sạch và kháng khuẩn, giúp máy lạnh không có mùi hôi khó chịu trong thời gian dài. Bên cạnh đó nước do trao đổi nhiệt sinh ra, bụi bẩn và vi khuẩn cũng sẽ không tích tụ trên bề mặt của lá tản nhiệt. Tất cả những điều này sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ của máy lạnh hơn.

Lọc sạch không khí với bộ lọc HD

Với bộ lọc này máy lạnh sẽ đem đến cho không gian sống của bạn luồng không khí mát và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như: Bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

An toàn hơn và tiết kiệm năng lượng với Gas R32

Với hiệu suất làm lạnh lớn, máy lạnh sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn, mang lại tiện nghi tối đa và sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Gas R32 còn thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ cuộc sống xanh của chúng ta.

Bảo vệ làn da của bạn với tính năng kiểm soát độ ẩm

Máy lạnh luôn duy trì độ ẩm trong phòng ở mức ổn định với tính năng kiểm soát độ ẩm, giúp bạn yên tâm làn da vẫn sẽ căng mịn, mềm mại khi ở trong phòng máy lạnh thường xuyên.

Ngủ ngon hơn với chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh.

Với chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh thì mọi khó chịu khi nửa đêm phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ, tắt hay mở máy lạnh do nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh đều biến mất.

Màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát, điều khiển vào ban đêm

Trên dàn lạnh của máy được trang bị 1 màn hình LED hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng theo dõi, quan sát vào ban đêm, điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. Bạn có thể tùy chỉnh bật/tắt đèn LED này để có giấc ngủ ngon hơn, không bị ánh sáng đèn LED gây khó chịu.

Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSD/XA66 mang lại cho bạn không gian mát lạnh với các các công nghệ hiện đại nhất như: Inverter, chế độ đảo gió 4 chiều,... Máy lạnh TCL 1.5 HP phù hợp với nhiều không gian nội thất như căn hộ nhỏ, phòng làm việc,... là lựa chọn tốt cho những gia đình trẻ năng động hiện nay.

Giá Máy lạnh/Điều hòa TCL TAC-13CSD/XA66 1.5HP Inverter mới nhất

  1. [FREESHIP] Máy lạnh TCL 1.5 HP Inverter TAC-13CSD/XA66 Tiết kiệm điện BH chính hãng 3 năm - Miễn Phí Lắp Đặt bán tại Shopee giá 9.290.000₫
  2. Máy lạnh Inverter TCL TAC-13CSD/XA66-WI - 1.5 HP - 12.000 BTU công nghệ Turbo - Hàng chính hãng bán tại Tiki giá 9.490.000₫
  3. Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSD/XA66 bán tại Điện máy XANH giá 9.290.000₫

Video liên quan

Chủ Đề