Máy phát điện gia đình chạy dầu

{{ # brand }} {{ name }} {{ / brand }}

{{ # store }} {{ name }} {{ / store }}

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy phát điện chạy xăng, dầu diesel, thì thị trường đã có thêm dòng máy phát điện năng lượng mặt trời của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nhiều năm qua. Chính vì thế, giá máy phát điện cũng làm bạn đau đầu và phân vân không biết lựa chọn nào là đúng.

Đừng lo, dễ dàng tìm hiểu các thương hiệu, chức năng máy phát điện và cả mua máy phát điện giá rẻ bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp uy tín. Bằng cách sử dụng mã khuyến mãi máy phát điện liên tục được cập nhật và tổng hợp tại iprice.

Thông tin cần biết để mua máy phát điện giá rẻ bảo hành chính hãng

Ngày nay, hầu hết các nước tiên tiến, máy phát điện năng lượng mặt trời đang được các gia đình trang bị không chỉ để dự phòng trường hợp mất điện, mà còn trở thành nguồn năng lượng chính cho cả gia đình. Việc mất điện luôn ảnh hưởng đến sinh hoạt kinh doanh hoặc các hộ gia đình, nhất là các trang trại. Câu hỏi được đặt ra, bạn có thường xuyên cần dùng đến máy phát điện? Tìm hiểu thông tin các dòng máy phát điện gia đình cũng như công nghệ và chức năng máy phát điện xoay chiều để mua máy phát điện chính hãng giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hai thương hiệu máy phát điện GE và máy phát điện Kohler phổ biến thì các dòng máy phát điện Nhật Bản và máy phát điện Trung Quốc phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là dòng máy phát điên Hondamáy phát điện Hyundai đều có chức năng máy phát điện chống ồn, nhỏ gọn và ít tốn nhiên liệu phù hợp với hầu hết người dùng. Chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng uy tín của hai thương hiệu này tại Việt Nam cũng giúp bạn yên tâm hơn khi mở hầu bao.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin máy phát điện tại các diễn đàn, đọc các bình luận và đánh giá của khách hàng về các dòng máy phát điện. Liệt kê nhu cầu máy phát điện gia đình cũng như ngân sách mua máy phát điện. Dùng chức năng so sánh giá máy phát điện và công cụ tìm kiếm từ khoá gợi ý tại iprice Việt Nam.

Các công nghệ và tính năng của máy phát điện phổ biến

Đã qua thời khi nhà có đám tiệc phải đi tìm dịch vụ cho thuê máy phát điện. Giờ đây, các dòng máy phát điện biến tần như máy phát điện diesel, máy phát điện xăng và gần đây là máy phát điện năng lượng mặt trời. Các công nghệ máy phát điện liên tục được cải tiến sao cho nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng và dễ sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng.

Công suất và cấu tạo máy phát điện như máy phát điện Honda 3Kw, máy phát điện 5Kw, máy phát điện 10Kw, máy phát điện 100Kw, máy phát điện 50kva. Thông thường, máy phát điện mini dành cho gia đình từ 1 đến 2kW, một số dòng máy phát điện chống ồn dành cho gia đình từ 2 đến 3kW hoặc 5.5kW cho dòng máy phát điện ngoài trời.

Các thương hiệu máy phát điện Nhật Bản được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam: máy phát điện Honda, máy phát điện Yanmar, máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Elemax, máy phát điện Denyo… luôn dẫn đầu công nghệ và thiết kế nhiều dòng máy phát điện minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp nặng Nhật Bản.

Máy phát điện Trung Quốc: ngoài máy phát điện Cummins có văn phòng nghiên cứu tại Anh và được phân phối nhiều quốc gia trên thế giới. Các dòng máy phát điện gia đình và máy phát điện công nghiệp và máy phát điện 3 pha được phân phối từ nhà cung cấp máy phát điện uy tín như máy phát điện Hữu Toàn, máy phát điện Trường Lộc… kèm theo dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy phát điện uy tín.

Máy phát điện gia đình trở thành thiết bị sân vườn cần có của gia đình hiện đại

Xu hướng sử dụng năng lượng mặt trời đun nước, thắp sáng đang dần phổ biến. Máy phát điện trở thành một trong những thiết bị sân vườn hoặc trang trại đáp ứng tình trạng thiếu hụt điện gây khó khăn cho sinh hoạt của gia đình bạn. Nên việc trang bị một máy phát điện gia đình biogas, hoặc máy phát điện năng lượng mặt trời được khuyến khích tại các trang trại.

Trong một số trường hợp mua máy phát điện cũ như máy phát điện Honda cũ cũng là một ý tưởng chấp nhận được dành cho các trang trại cần suy trì hoạt động sản xuất. Nên tìm hiểu trước thông số dòng máy phát điện cũ thường là máy phát điện chạy dầu và yêu cầu có chế độ bảo hành dành cho máy phát điện cũ.

Danh mục máy phát điện tại iprice liên tục được cập nhật từ các cửa hàng bán máy phát điện chính hãng tại Việt Nam. Dùng chức năng so sánh giá máy phát điện iprice tìm mua máy phát điện giá rẻ đúng nhu cầu của bạn. Sử dụng mã khuyến mãi máy phát điện tại trang Coupon iprice trước khi thanh toán tại các website bán máy phát điện dễ dàng cân đối ngân sách.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy phát điện chạy dầu là dòng máy phát điện phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi mức giá rẻ hơn so với các dòng máy phát điện chạy xăng trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy phát điện chạy dầu và cho mình những thông tin hữu ích về dòng máy phát điện này.

1. Máy phát điện chạy dầu là gì?

Máy phát điện chạy dầu là loại máy phát điện sử dụng động cơ chạy bằng dầu để tạo ra nguồn điện. Đây là loại động cơ đốt trong, và do đó sự cồng kềnh và gây ra những tiếng ồn lớn hơn so với các dòng máy phát điện chạy xăng.

Các ưu điểm của máy phát điện chạy dầu so với các máy phát điện chạy xăng:

- Tiết kiệm nhiên liệu

Do giá dầu rẻ hơn nhiều so với giá xăng nên trong quá trình sử dụng, người dùng tiết kiệm được nhiều tiền vận hành hơn.

- Máy phát điện chạy dầu an toàn

Với thiết kế an toàn và bảo vệ người sử dụng nên các máy phát điện chạy dầu không có nhiều trục trặc trong quá trình sử dụng, và đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Động cơ chạy bền

Máy phát điện chạy dầu diesel nếu so với động cơ chạy bằng xăng thì động cơ dầu chạy khỏe và mạnh hơn hẳn. Điện năng tạo ra từ máy phát điện chạy dầu sẽ cao gấp 11% lần so với máy phát điện chạy bằng xăng. Khi hoạt động, máy phát điện chạy dầu cũng nhanh nguội hơn so với chạy bằng ga, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, với kết cấu đơn giản hơn nên máy phát điện chạy dầu cũng ít phải bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

2. Có những loại máy phát điện chạy dầu nào trên thị trường hiện nay?

Hiện nay có 2 loại máy phát điện chạy dầu chính, bao gồm:

- Máy phát điện chạy dầu cho gia đình: với công suất từ 800W tới 3.5 kW, loại máy phát điện này có thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình bao gồm cả thắp sáng, quạt điện, điều hòa, tủ lạnh...với nhu cầu ít, bạn chọn loại có công suất thấp, tuy nhiên với nhu cầu cao hơn, bạn có thể chọn loại có công suất lớn tới 3-4.5 kW để đáp ứng.

- Máy phát điện chạy dầu công nghiệp: là các loại máy phát điện có công suất cao hơn 5kW, đáp ứng nhu cầu của các xưởng, các nhà máy, tòa nhà...

Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc để chọn được loại máy phát điện chạy dầu phù hợp nhất cho bản thân.

3. Nên mua máy phát điện chạy dầu của hãng nào tốt?  

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tham gia sản xuất máy phát điện chạy dầu, trong đó các thương hiệu được đánh giá là tốt nhất, có thể kể tới như:

- Máy phát điện chạy dầu Hyundai

Là thương hiệu từ Hàn Quốc, các máy phát điện chạy dầu Hyundai mang tới cho người sử dụng dòng máy phát điện với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Ngoài ra, ưu điểm là tiếng ồn thấp cùng với động cơ mạnh mẽ, máy phát điện chạy dầu Hyundai được nhiều gia đình lựa chọn.

- Máy phát điện chạy dầu Kama

Với màu vàng đặc trưng, các dòng máy phát điện chạy dầu Kama cũng mang tới sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người có nhu cầu mua máy phát điện chạy dầu sử dụng trong các gia đình.

Ưu điểm là bình chứa nhiên liệu lớn, động cơ mạnh mẽ và được cách âm tốt nên máy vận hành khá êm ái. Ngoài ra, các tùy chinh trên máy phát điện Kama cũng mang tới cho người sử dụng nhiều lựa chọn.

- Máy phát điện chạy dầu Total

Là thương hiệu từ Trung Quốc, máy phát điện chạy dầu Total mang tới sự lựa chọn giá rẻ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cả trong gia đình lẫn trong công nghiệp. Máy phát điện chạy dầu Total còn có rất nhiều các lựa chọn nên đây là một trong những hãng khá phổ biến tại Việt Nam.

Ưu điểm là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế linh hoạt nên máy phát điện chạy dầu Total rất được lòng người sử dụng.

Tạm kết

Máy phát điện chạy dầu là dòng máy phát điện giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng người dùng cần lưu ý để máy ở nơi thông thoáng để thoát các khí thải, tránh việc sử dụng trong phòng kín gây nguy hiểm.

Video liên quan

Chủ Đề