Máy uốn tóc tự động Vivid&Vogue VAV-022B

    ♛ GIÁ THÀNH KHÔNG LÀM NÊN CHẤT LƯỢNG ♛

    ♛ UY TÍN MỚI TẠO DỰNG NIỀM TIN♛

    ➤➤ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ➤➤

    Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày với mọi lý do.

    Đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày do lỗi của nhà sản xuất.

    Dành tặng Voucher giảm 10% cho KH đánh giá 5* đính kèm hình ảnh sản phẩm ạ.

    Bảo hành sản phẩm trong vòng 14 ngày, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hư hỏng/không hoạt động.

    ➤➤ TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT ➤➤

    __MÁY UỐN TÓC TỰ ĐỘNG XOĂN XOAY 360 ĐỘ VIVID & VOGUE️ 2.1 VAV-022B

    Máy uốn tóc tự động có thiết kế trục xoay 360 độ, giúp việc tạo kiêu tóc trở nên dễ dàng. Không còn bị mỏi tay khi phải xoay trái, xoay phải. Đơn giản chỉ cần nhấn nút, mọi thứ đều được giải quyết.

    Khi sử dụng máy uốn xoay bạn hoàn toàn an tâm vì chế độ ngắt điện an toàn. Đến một mức nhiệt độ phù hợp máy sẽ chuyển qua chế độ ngắt rất an toàn.

    Máy Uốn Tóc Tự Động Xoăn Xoay 360 thiết kế theo form kinh điển được nâng cấp cả về tính năng và chất lượng

    Kiểu dáng cao cấp, tinh tế sang trọng

    Thiết kế công nghệ mới với 2 lớp bọc phủ bên ngoài thanh trục

    1 lớp Protein thực vật bên ngoài, hỗ trợ chăm sóc tóc tăng độ bóng cho tóc

    1 lớp men bên trong chứa tinh dầu chống oxy hoá và chống xỉn màu tóc do hơi nóng môi trường và nhiệt máy tạo thành

    Với trục uốn làm từ chất liệu cao cấp. Cung cấp ion âm giúp tóc mềm và dễ tạo kiểu. Đặc biệt là bảo vệ tóc tối đa khỏi nhiệt, tránh gây hư, cháy tóc, chẻ ngọn…

    Thiết kế với tay cầm chắc chắn, nút điều chỉnh nằm ngay thân máy, thuận tiện cho mọi thao tác.

    Dây xoay 360 độ, không vướng víu khi sử dụng.

    Máy Uốn Tóc Tự Động Xoăn Xoay 360 thiết kế theo form kinh điển được nâng cấp cả về tính năng và chất lượng

    ➤➤ THÔNG TIN SẢN PHẨM ➤➤

    Tần Số: 50Hz

    Công Suất: 45W

    Trục Uốn Tóc: 28mm

    Màu sắc: Hồng - Trắng

    Điện áp sử dụng : 220V

    Kích Thước Máy: 34cm*3cm

    Tốc Độ Uốn: 200 vòng/1 phút

    Model máy uốn tóc : VAV-022B

    Tốc độ làm nóng: 200 độ C trong khoảng 30 giây

    ➤➤ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐỘC QUYỀN ➤➤

    BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1 SẢN PHẨM

    MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 2 CHIỀU

    HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI TƯ VẤN SỬ DỤNG THIẾT BỊ

    Địa chỉ: Quầy Hàng Số 109 Tân Thanh – Văn Lãng – Lạng Sơn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

HÃY LÀ NHỮNG NGƯỜI MUA HÀNG THÔNG THÁI!

 Hiện nay, sản phẩm máy làm xoăn tự động chính hãng Viviv&Vogue ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Cũng vì vậy mà trên thị trường xuất hiện HÀNG FAKE, hàng kém chất lượng, không an toàn cho tóc, gây khô xơ, rối tóc, dễ bỏng khi sử dụng. Vậy nên làm thế nào để phân biệt hàng nhái, hàng chính hãng?

   Sự khác biệt thể hiện ngay ở bao bì.  Hàng fake [bên phải]: bao bì ọp ẹp, in hình máy làm tóc, màu hồng nhạt. Hàng chính hãng [bên trái]: bao bì được đổi mới để phân biệt rõ ràng hơn, màu hồng tím tone đậm hơn máy fake, có thêm họa tiết và logo in nổi bật.

   Khi mở vỏ hộp, bên trong ruột máy chính hãng có 2 đầu “trên cùng- dưới cùng” [phần trục xoay và phần tay cầm của máy] để giữ cố định máy không bị va đập trong quá trình vận chuyển hoặc làm rơi hộp. Máy fake không có.

   Mỗi 1 bộ máy chính hãng đều bọc thêm 1 lớp vỏ hộp bìa cứng xi măng tránh móp méo các cạnh và chống thấm nước trong quá trình vận chuyển.

   Máy chính hãng được tặng theo kèm 2 cặp hồng nhạt và 1 lược trắng bọc ni lông. Còn máy fake là 2 cặp hồng đậm và 1 lược hồng.

  Dây điện của hàng fake mỏng bằng 1 nửa hàng chính hãng, vỏ bọc trắng tinh và trơn, khi  dùng rất dễ gây cháy nổ vì nguồn điện chập chờn không ổn định. Dây điện hàng chính hãng luôn có dây xốp dính, giữ cố định trên thân dây, lõi dây là lõi đồng, chịu nhiệt tốt.

 

   Hai nút bấm xoay của 2 máy cũng thể hiện rõ ràng sự khác biệt. Máy chính hãng nút xoay trái-phải được thiết kế nằm ngang bằng phẳng so với bề mặt thân máy. Còn máy fake nút bấm trồi lên trên.

  Khi bật công tắc đèn báo hiệu của máy chính hãng luôn giữ mức sáng ổn định, hàng fake đèn báo hiệu sáng chập chờn nháy liên tục trong quá trình uốn vì nguồn điện không ổn định

  

Máy chính hãng có phần trên cùng trục xoay thiết kế khác thân trục đó là đầu chống bỏng, chạm vào sẽ không gây nóng, bỏng rát tay còn máy fake vẫn gây bỏng khi chạm vào.

  Những bộ phận trên thân máy có màu hồng thì đối với hàng chính hãng sẽ là hồng ánh sắc đậm, hơi ngả tím. Còn hàng fake toàn bộ chi tiết màu hồng là HỒNG NHẠT hẳn, nước sơn không đẹp.

  Thân máy chính hãng có in tem mác, thông tin công ty ARCO VIET NAM EQUIPMENT COMPANY LIMITED. MÁY FAKE KHÔNG CÓ.

  Sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn nên việc tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi mua và sử dụng là điều vô cùng cần thiết. Đừng quên chăm sóc cẩn thận cho mái tóc của mình nhé! Là 1 thương hiệu làm đẹp, Vivid&Vogue luôn cố gắng phục vụ tận tình và tin rằng sẽ mang lại cho các tình yêu sự hài lòng tuyệt vời nhất!

Video liên quan

Chủ Đề