Mì cup noodles của nhật giá bao nhiêu năm 2024

Bia Nhật thường có đặc trưng là uống êm, có sự hài hòa giữa đắng nhẹ và tươi mát. Đặc biệt lớp bọt siêu mịn cho các đấng mày râu đã nâng ly lên là khó mà hạ xuống ngay được. Cập nhật giá bia Nhật các loại mới nhất 2024 ngay để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân trong các dịp lễ Tết, tụ họp:

Mì cup noodles của nhật giá bao nhiêu năm 2024
Ở thị trường Việt Nam mì gói chiếm tới 2/3 thị phần bán lẻ. Đa số tập trung ở các siêu thị&cửa hàng tiện lợi chủ yếu là 2 dạng mì gói & mì ly. Giá mì tôm ở các kênh bán lẻ với các kênh trực tuyến cũng chênh nhau đáng kể. Cùng Websosanh.vn khảo giá 1 thùng mì các hãng bao nhiêu ngay nhé!

Cup Noodles – thương hiệu mì ly đầu tiên trên Thế giới do ông Momofuku Ando – người sáng lập Tập Đoàn Thực Phẩm Nissin phát minh vào năm 1971 tại Nhật Bản. Sản phẩm mì ly của Cup Noodles được yêu chuộng tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Mì ly Nissin Cup Noodle vị hải sản với sợi mì mềm và dai, được làm từ bột mì được chọn lọc cẩn thận và sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, không sử dụng phụ gia độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Với nguyên liệu gồm mực, cua, rau thật bên trong, kết hợp cùng nước súp thanh ngọt đậm đà đúng vị Nhật, và sợi mì dai giòn, sẽ mang đến bạn một trải nghiệm về bữa ăn tiện lợi hoàn toàn mới.

Các nguyên liệu đều lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, không chiên qua dầu, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động.

Thích hợp mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian nấu ăn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Mở nắp đến vạch có mũi tên, cho gói súp vào, chế nước sôi đến vạch của cốc, đậy nắp lại chờ 3 phút, trộn đều và dùng được ngay.

- Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Nhật Bản NK:Cty TNHH TM &DV VI BIEN(AKURUHI) ĐC:03-05Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1 SĐT: 083 8 23 23 00 Fax: 083 8 23 19 29

Trọng lượng : 74g TP: Mì chiên với hương vị (bột mì, dầu thực vật, tinh bột, muối, nước tương, gia vị, đường, chiết xuất men, protein sữa), mực, trứng, đường, hương vị, bắp cải, thạch cá, trích xuất gà, sò điệp, gia vị, dầu thực vật, thịt heo xấy, chất béo động vật (thịt lợn, thịt gà), muối, nước tương, hành lá, lactose, chất chiết xuất từ ​​thực vật, cá trích, bột sữa, gia vị HSD: xem trên bao bì CSD: nấu trong nước sôi 3 phút là dùng được

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn chất lượng. Tập đoàn thực phẩm Nissin Foods vươn ra Thế giới với 47 nhà máy sản xuất, trên 15 quốc gia và tạo ra hơn 1.200 loại mì gói cho toàn cầu (Theo thống kê năm 2011)

Mì ly Nissin Cup Noodles là bữa ăn tiện lợi, chuẩn vị, tiết kiệm dành cho mọi đối tượng.

Dùng cho bữa sáng đi làm và đi học.

Dùng để đi du lịch, tiện lợi.

Dùng để thay đổi món ăn cho gia đình, giúp món ăn của gia đình phóng phú và đa dạng và đỡ ngán.

Vị hải sản hấp dẫn, cuốn hút

Sợi mì dai, mềm khi nấu chín Đóng ly sử dụng một lần

Chế biến bằng công nghệ Nhật Bản

Vắt mì: Bột mì, dầu thực vật, tinh bột khoai mì, muối, dịch chiết xuất từ gà, nước tương,...

Gói gia vị: Bột kem sữa, bắp cải, trứng sấy, bột thịt heo, gia vị (tỏi, tiêu, gừng, hành, ớt), cà rốt, bột mực (8.19 g/kg), đường, mực (5.97 g/kg), chiết xuất nấm men, muối, bột tôm (3.28 g/kg), bột nước tương, protein thực vật (đậu nành), bột hải sản (1.64 g/kg), dầu thực vật tinh luyện

Lưu ý: Sản phẩm này có chứa bột mì, tôm, mực, hải sản, trứng, đậu nành và sữa.

Hướng dẫn sử dụng: Mở một nửa nắp, lấy nĩa ra, cho gói gia vị và đổ nước sôi đến vạch của ly.

Sau đó, đậy nắp lại, chờ 1 phút 30 giây mở nắp ra, trộn đều và dùng ngay.

Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sản xuất

Đơn vị sản xuất: Nissin Foods

Đặc biệt Mì Ly Nissin Cup Noodle còn có thêm 2 sự lựa chọn cho gia đình mình

Mì cup noodles của nhật giá bao nhiêu năm 2024
3 Sự Lựa chọn Cho Gia Đình:

Vị Thái Tomyum Cay Cay - Vị Hải Sản Nhật Bản - Vị Suờn Chanh Thái Lan

Thành phần trong mỗi ly mì Nissin Cup Noodles Vị Thái Tomyum:

Mì cup noodles của nhật giá bao nhiêu năm 2024
Mì Nissin Cup Noodles Vị Thái Tomyum Cay Cay

Mì ly Cup Noodles vị Thái Tomyum nổi tiếng tại Thái Lan với hương vị chua ngọt đậm đà, cay nồng hương sả ớt kết hợp cùng sợi mì dai giòn

Vắt mì: bột mì, dầu thực vật, muối, đường, gia vị (tỏi, nghệ), chất điều vị

Gói gia vị: muối, đường, dầu thực vật tinh luyện, tỏi, ớt, hành, tiêu, hồi, quế, đinh hương, bột mì, mỡ heo, nước mắm, thịt heo, bột thịt heo, rượu, bột nước tương, ngò rí.

Lưu ý: Sản phẩm này có chứa bột mì, cá và đậu nành

Xem thêm về sản phẩm và đặt hàng tạiđây

Vắt mì: Bột mì, dầu thực vật tinh luyện, tinh bột khoai mì, muối, dịch chiết xuất từ gà, nước tương

Gói gia vị: Đường, dầu thực vật tinh luyện, bắp cải sấy, đạm thực vật (đậu nành), bột nước tương, thịt heo sấy (13.51 g/kg), trứng sấy, cà rốt sấy, gia vị (ớt, tiêu, tỏi), bột thịt và xương (6.76 g/kg), muối, hành lá sấy, gia vị hỗn hợp, dầu chanh (0.91 g/kg), bột chiết xuất chanh (0.41 g/kg), bột kem sữa.