Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Cuộc gặp gỡ kỳ lạ – Vạn kiếp yêu em” của nhà văn Thi Định Nhu. Phim xoay quanh mối tình trắc trở trải qua nhiều kiếp của chàng hồ ly si tình Hạ Lan Tịnh Đình và người tình ngàn năm Thẩm Tuệ Nhan.

Hạ Lan Tịnh Đình lạnh lùng, ít nói nhưng rất chung tình, và là người đứng đầu tộc hồ ly. Để giữ trọn tình yêu với Quan Bì Bì mà anh đã tình nguyện chờ đợi cô suốt 900 năm. Bởi cô gái ấy luôn chết trẻ vô cùng thê thảm. Hơn nữa, mỗi kiếp qua đi, cô lại không có chút ký ức gì về anh. Ở kiếp này, anh sống với danh nghĩa một chuyên gia nghiên cứu về văn hoá.

Quan Bì Bì hồi sinh tại kiếp này là một phóng viên thực tập cho một tạp chí. Vì bị Tịnh Đình từ chối phỏng vấn mà cô bỗng tò mò và quyết tâm theo dõi anh. Từ đó, cô phát hiện ra nhiều điểm bất thường của Tịnh Đình. Khi anh tiết lộ với Bì Bì rằng anh đến từ một hành tinh khác, cô lại ngờ nghệch cho rằng anh đùa mình. Biến cố ập tới khi bạn trai đòi chia tay. Tịnh Đình đã ở bên giúp cô vượt qua được khoảng thời gian tuyêt vọng, đau khổ. Và rồi. lửa gần rơm, hai người yêu nhau. Cũng từ đó, cô bắt đầu tìm hiểu về anh và hành tinh của anh. Liệu kết cục mối tình của họ tại kiếp này có đau khổ như những kiếp trước?

Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Tập mới nhất : 25-END2423

Phim đề cử

Liên Hệ QC: [email protected]

Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân HD Vietsub, The Love Knot: His Excellency’s First Love​  Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân (The Love knot his excellency’s first love) được chuyển thể từ tiểu thuyết Cuộc gặp gỡ kỳ lạ – Vạn kiếp yêu em của nhà văn Thi Định Nhu. Bộ phim xoay quanh mối tình vấn vương nhiều đời nhiều kiếp của chàng hồ ly si tình Hạ Lan Tịnh Đình và người tình ngàn năm Thẩm Tuệ Nhan. Hạ Lan Tịnh Đình (Hoàng Cảnh Du) là người đứng đầu tộc hồ ly. Anh là người lạnh lùng, ít nói nhưng rất chung tình. Vì yêu một người con gái mà anh đã tình nguyện chờ đợi người ấy suốt 900 năm. Bạn gái của anh không bao giờ được sống quá 25 tuổi và đều phải chết rất thê thảm. Mỗi một kiếp qua đi anh lại yêu lại người ấy từ đầu. Ở kiếp này, người yêu anh có tên Quan Bì Bì (Tống Thiên) nhưng cô nàng không hề có chút ký ức nào về anh. Nàng là một phóng viên thực tập cho một tạp chí và đang có một tình yêu đẹp. Còn Hạ Lan Tịnh Đình sống với danh nghĩa một chuyên gia nghiên cứu về văn hoá. Quan Bì Bì từng xin phỏng vấn Hạ Lan Tịnh Đình nhiều lần nhưng đều bị anh từ chối. Cô cảm thấy tò mò và quyết tâm theo dõi anh. Cô vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra anh có rất nhiều điểm bất thường: Anh thích ăn hoa, thích tắm dưới ánh trăng, ban ngày bị mù nhưng ban đêm thị lực lại rất nhạy bén. Trong một lần gặp gỡ, anh tiết lộ với cô rằng anh đến từ một hành tinh khác. Lúc đó cô chỉ cho rằng đó là một lời nói đùa. Biến cố xảy ra, bạn trai cô nói lời chia tay, cô cảm thấy tuyệt vọng, ngày đêm đau khổ. Lúc này Hạ Lan Tịnh Đình đã nhẹ nhàng ở bên, quan tâm giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn khó khăn về tinh thần. Và rồi hai người yêu nhau. Quan Bì Bì quyết định sẽ mãi yêu anh và bắt đầu tìm hiểu về hành tinh của anh. Liệu kết cục của mối tình của hai người có kết cục như những cuộc tình ở kiếp trước?

Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Tống Thiến

Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Từ Khai Sính

Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân motphim

Hoàng Cảnh Du

Chức năng này tạm thời mất kết nối, vui lòng quay lại sau!

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân The Love Knot: His Excellency's First Love 2017 Full HD Vietsub Thuyết Minh The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: His Excellency's First Love (2018) The Love Knot: Mối Tình Đầu Của Ngài (2018) The Love Knot: The First Love of Thiên Tuế Đại Nhân xoay quanh mối quan hệ giữa anh chàng phóng viên Thực tập sinh Quan Bì Bì và chuyên gia nghiên cứu văn hóa Hạ Lan Tịnh Đình. Ban đầu, Quan Bì Bì yêu cầu được phỏng vấn Hạ Lan Tĩnh Đình, nhưng liên tục bị anh từ chối. Khi bí mật theo dõi anh, Bi Bi đã vô cùng sửng sốt khi biết được: Hạ Lan Tĩnh Đình thường ăn hoa, thích tắm dưới ánh trăng, ban ngày không nhìn thấy gì, nhưng thị giác ban đêm lại rất nhạy bén, nhịp tim rất nhanh. được duy trì. ở 3 nhịp / phút. Đồng thời, Hạ Lan Tĩnh Đình cũng tiết lộ mình là người ngoài hành tinh, đến từ một nơi làm bằng carbon.

Quan Bì Bì cảm thấy vô cùng khó tin, cho rằng Hạ Lan Tĩnh Đình đang trêu chọc mình. Nhưng sau đó, rất nhiều chuyện xảy ra khiến cô nhận ra rằng đây không phải chuyện đùa. Khi đó, bạn trai trẻ của Bi Bi lại phản bội cô khiến cô cảm thấy bị thế giới này bỏ rơi. Chỉ có Hạ Lan Tĩnh Đình ở bên cạnh và mang lại hơi ấm cho Bi Bi. Kể từ đó, Bi Bi đã yêu anh, và dành thời gian nghiên cứu hành tinh của anh. Không ngờ, mối quan hệ định mệnh của họ lại phải đối mặt với những thử thách khó lường khác.

xem phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân vietsub, phim The Love Knot: His Excellency's First Love vietsub, xem Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Love Knot: His Excellency's First Love ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tap cuoi, The Love Knot: His Excellency's First Love vietsub tron bo, review Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân netflix, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân wetv, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân phimmoi, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân youtube, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân dongphym, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân vieon, phim keeng, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, fullphim, phephim, vtvgiaitri Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân full, The Love Knot: His Excellency's First Love online, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân Thuyết Minh, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân Vietsub, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân Lồng Tiếng

Phim đề cử

Có thể bạn muốn xem

Tags:

xem phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21, Phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21 Vietsub, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân ep 21 full hd, download phim Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21, xem online Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21 netflix, wetv, vieon, phim keeng, youtube, phimmoi, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, dongphym, fullphim, phephim, vtvgiaitri, preview Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21 thuyết minh, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân tập 21 lồng tiếng