Mua dụng cụ làm sushi ở đâu

- Bộ Dụng Cụ Khuôn Làm SuShi 11 Món [ Có Dao ] Tạo Hình Tiện Lợi sẽ giúp cho các bạn dễ dàng làm ra những miếng sushi , gimbap bắt măt, ngon lành ngay tại nhà mà không cần phải tốn nhiều công sức.

- Bộ sản phẩm bao gồm :  01 khuôn cắt lớn, 01 khuôn cắt nhỏ, 01 khuôn cắt tròn, 01 khuôn cắt trái tim, 01 nắp ép vuông, 01 nắp ép tròn, 01 nắp ép trái tim, 01 đế, 02 giá, 01 dao Bạn sẽ dễ dàng tạo ra những miếng sushi với đủ các hình dáng đẹp mắt: hình tròn cổ điển, hình vuông, hình chữ nhật hay hình trái

- Chỉ cần khoảng 5 phút, bộ khuôn đa năng sẽ giúp bạn làm món sushi dễ dàng và điêu luyện như một đầu bếp chuyên nghiệp.

- Ngoài công dụng làm sushi, bộ sản phẩm còn dùng để làm cơm nắm, cuộn rong biển, xôi cuộ

 - Chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn. Dễ chùi rửa sau khi sử dụng .

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngàyChất liệu: Tre tự nhiênMàu sắc: Xem hình ảnhKích thước: Khoảng 24cm x 24cmSố lượng: 1 x Mành cuộn sushi +1 x Vá xới cơmNếu bạn muốn món sushi tự làm của mình ngon hơn thì bạn cần có thiết bị mà các chuyên gia sử dụng.Mành cuộn sushi bằng tre này được biết đến trong tiếng Nhật là makisu - sẽ giúp bạn có được những cuộn maki hoàn hảo đồng đều mọi lúcCác mành tre được liên kết với nhau bằng sợi đay và cung cấp một bề mặt chống dính cho quá trình tập cuộn của bạn.Gây ấn tượng ngay với gia đình và bạn bè!Ngoài ra còn có một vá xới cơm được sử dụng để trộn giấm gạo vào cơm sushi mà không làm vỡ hạt; Không nên dùng thìa kim loại khi trộn cơm sushi vì lý do này.Sản phẩm này cũng tuyệt vời khi chế biến các món ăn khác vì gỗ sẽ không làm hỏng chất chống dính và các dụng cụ nấu nướng khác.Lưu ý:1. Đo lường thủ công, có thể có sai số

2. Do các vấn đề như ánh sáng xung quanh khi chụp, có thể có sự khác biệt về màu sắc, mong bạn thông cảm

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s4281316005
OEM
Nước ngoài
715

DỤNG CỤ LÀM KIMBAPỐng cuộn sushi suhezi-máy cuộn sushiThông tin sản phẩm:- Với thiết kế dạng ống nhựa dài khép kín , với các chốt khóa giúp nén chặt, đảm bảo cơm không bị rơi ra trong quá trình cuộn .- Giúp cho miếng sushi trông thật đều đẹp và chặt tay .- Với Dụng cụ làm SuShi tại nhà siêu nhanh SuSheizi việc cuộn sushi trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng, ai cũng có thể làm được.- Sushi là món ăn bổ dưỡng và nổi tiếng của Nhật Bản , được làm từ các nguyên liệu chính khá đơn giản gồm: cơm, các loại hải sản tươi sống hoặc chín, các loại rau...- Bạn có thể thay đổi các loại nhân khác nhau tùy theo khẩu vị yêu thích của mình sao cho dễ ăn và ngon miệng.- Nguyên liệu làm sushi không khó, tuy nhiên để có thể cuốn được những miếng sushi óng mượt, đẹp mắt  sẽ tốn không ít thời gian và cũng thật không dễ chút nào.- Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Dụng cụ làm Sushi tại nhà siêu nhanh và dễ dàng- Ống cuộn Sushi Susheizi .- Với thiết kế dạng ống  nhựa dài khép kín tiện dụng, với các chốt khóa giúp nén chặt cơm và các thành phần hải sản bên trong , đảm bảo cơm không bị rơi ra trong quá trình cuộn .- Giúp cho miếng sushi trông thật đều đẹp và chặt tay .- Với Dụng cụ làm SuShi tại nhà siêu nhanh SuSheizi việc cuộn sushi trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng , ai cũng có thể làm được những cuộn sushi đẹp mắt và ngon miệng chị với 5 bước không thể đơn giản hơn :Bước 1 : Mở chốt khóa , cho cơm vào ống .Bước 2: Tạo rảnh ở giữa và cho cá hoặc các loại hải sản , rau củ vào giữa.Bước 4 : Khóa chốt và nén chặc .Bước 5: Đẩy cơm cuộn ra khỏi ống và quấn với rong  biển. Cắt thành từng khoanh nhỏ và thương thức .

#dungculamkimbap #dụng_cụ_làm_kimbap

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s3641063286
OEM
TP. Hồ Chí Minh
504

Sushi là món ăn truyền thống của Nhật Bản. Cùng với trà đạo, nghệ thuật cắm hoa ikebanna, sushi đã thực sự trở thành nét văn hóa đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.

 

 Tìm hiểu về sushi là tìm hiểu về nét văn hóa, về con người, về phong tục của người Nhật. Bài viết sau sẽ cho ta biết về nguồn gốc, về các loại sushi, cũng như là cách thưởng thức sushi để có thể cảm nhận một cách sâu sắc về món ăn đầy sức hấp dẫn này.

Nguồn gốc món sushi 

Sushi là món ăn khá đặc biệt của người Nhật, bắt nguồn từ một phương pháp muối cá của Trung Hoa cổ.

Cá được bọc cơm và muối rồi để lên men trong thời gian từ 2 tháng đến 1 năm. Sau thời gian lên men, người ta bỏ cơm đi và chỉ ăn cá muối không. Phương pháp này được truyền vào Nhật Bản cùng với việc trồng lúa nước trong thời kỳ Yayoi [năm 300 trước công nguyên đến năm 300 sau CN].

 

 

Các cách thức để lên men khác nhau đã giảm bớt thời gian chờ, đồng thời sử dụng thêm dấm làm gia vị, và bây giờ người Nhật sử dụng cả cơm cùng cá muối. Hiện nay không còn công đoạn cá muối mà người ta thưởng thức trực tiếp cá sống và hải sản tươi sống cùng với cơm trộn dấm. 

Thành phần chính trong món sushi

 


Sushi có rất nhiều thành phần và công thức chế biến khác nhau, tuy nhiên nguyên liệu chính để làm nên món này là cơm trộn dấm kết hợp với các loại thức ăn như cá sống, trứng cá, hải sản tươi sống, rau củ, wasabi [mù tạt].

Cơm trộn dấm: gọi là sumeshi hay sushimeshi. Loại dấm sushisu chuyên dùng để trộn cơm là dấm có pha chút muối, đường, rượu ngọt mirin. Cơm không nấu chín hoàn toàn được trộn với dấm.

Các loại hải sản dùng để làm sushi gọi là tane, bao gồm cá ngừ, cá hồng, cá bơn, cá mũi kiếm, cá mú, cá trình, cá cóc, cá thu, tôm, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển, cua biển, trứng cá hồi…

Ngoài ra còn có các thành phần khác như các loại rau, củ quả, đậu phụ, và các gia vị kèm theo: nước tương, wasabi. 

Sushi muôn màu, muôn sắc, đa dạng về loại… Hãy cùng trổ tài vào bếp làm món sushi với nguyên liệu mình yêu thích nhé!


 

Và điều quan trọng hơn hết là để có cuộn sushi tròn đều và chặt, mình nên dùng các loại mành cuộn sushi hoặc để tiện lợi hơn là khuôn làm sushi nhé!

Cùng Hachi Hachi xem và lựa chọn mành tre, mành nhựa và khuôn làm sushi cho gia đình mình nào! 

MÀNH TRE QUẤN SUSHI 

Được sản xuất từ gỗ tre thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Giúp bạn cuốn chặt tay hơn.

Có rất nhiều loại mành tre khác nhau, tha hồ chọn bạn chọn lựa nhé!


 Mã: 4978446005612

 


        Mã: 4978446005629


 Mành tre kèm thêm chiếc vá múc cơm nhỏ xinh, thuận tiện hơn trong việc làm sushi. 

Mã: 4978446005834

MÀNH NHỰA QUẤN SUSHI 

Được làm bằng nhựa dèo dai, chất liệu nhựa an toàn sức khỏe.

Giúp cuộn chặt sushi, tròn đều.

Chất liệu nhựa vệ sinh dễ dàng, không lo bị ẩm mốc. 

Xuất xứ: Nhật Bản 


 Tấm quấn sushi nhựa kèm vá nhựa chống sinh múc cơm, tiện dụng khi làm sushi

Mã: 4956810234189

 


Mã: 4973430017688

 


KHUÔN NHỰA LÀM SUSHI 

Khuôn với chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe

Thiết kế gọn nhẹ, giúp làm sushi một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 

 

Khuôn Sushi cuộn tròn nhỏ 

Mã: 4973430006187


 Khuôn chia nhiều ngăn nhỏ giúp nhanh chóng làm cơm cuộn Sushi

Mã: 4973430085809

 

Khuôn Sushi cuộn tròn nhỏ 

Mã: 4976790202732


 Khuôn sushi cuộn tròn to

Mã: 4976790202749

 

 

Khuôn Sushi hình tam giác 

Mã: 4976790202756 

Chúc các bạn thành công với món Sushi nhé!

CH Nhật Bản Hachi Hachi

Video liên quan

Chủ Đề