Mua mỹ phẩm ấn độ ở đâu

  • Mobile
  • Điện thoại iPhone
  • Phụ kiện điện thoại
  • Sim số
  • Laptop
  • Máy tính bảng
  • Computer
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy tính
  • Xe máy, Môtô
  • Phụ tùng và dịch vụ
  • Xe đạp
  • Xe ôtô
  • Giày dép, balo, túi xách
  • Đồng hồ Phụ kiện
  • Nước hoa, mỹ phẩm
  • Máy ảnh, Ống kính
  • Đầu HD Tivi box, Camera
  • Dịch vụ sửa chữa KTS

  • Điện tử, điện lạnh, gia dụng
  • Đồ chơi mô hình
  • Ve chai điện tử
  • Nội thất xây dựng
  • Nhà đất, bất động sản
  • Việc làm, học hành
  • Ẩm thực
  • Du lịch
  • Thú cưng, thú nuôi
  • Phụ kiện sinh vật cảnh

Timing: 0.3408 seconds Memory: 11.676 MB DB Queries: 28

Mọi người có lẽ đã quá quen thuộc với các hãng mỹ phẩm đến từ những thương hiệu đình đám của các nước như Pháp, Nhật, Hàn,… và còn khá xa lạ với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là mỹ phẩm Ấn Độ có tốt không, chúng ta có nên sử dụng chúng không? Cùng tham khảo bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Bạn đang xem: Mỹ phẩm ấn độ có tốt không


Mỹ phẩm Ấn Độ

Đất nước Ấn Độ luôn nổi tiếng với những loại tinh dầu, thảo dược và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn dành cho làn da và sức khoẻ người sử dụng.

Có hai thương hiệu mỹ phẩm Ấn cực kỳ được lòng các chị em trên khắp thế giới, đó là Aroma Magic và Aura Vedic.

Trước tiên, về thương hiệu Aroma Magic, đây là hãng mỹ phẩm lớn nhất và rất uy tín của Ấn Độ. Điều đặc biệt là các sản phẩm của Aroma Magic rất lành tính vì hoàn toàn không chứa các chất tạo mùi, tạo màu nhân tạo, không chứa alcohol, không paraben hay các hoá chất độc hại. Có vô số sản phẩm đa dạng khác nhau tha hồ cho người tiêu dùng lựa chọn như sữa rửa mặt, tinh dầu dưỡng da, tinh dầu dưỡng tóc và các sản phẩm dưỡng da khác.

Còn về Aura Vedic, đây là một hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng sáng da và điều trị mụn, thâm mụn đến từ Ấn Độ.

Review một số mỹ phẩm Ấn Độ

1. Aura Vedic Skin Lightening Oil

Các bạn hẳn đã nghe nhiều về kem hay serum dưỡng trắng, còn dầu dưỡng da thì lại hiếm thấy trên thị trường hiện nay. Một trong những loại dầu dưỡng sáng da có chất lượng tuyệt hảo mà giá lại hạt dẻ được nhiều bạn gái rất ưa thích là Aura Vedic Skin Lightening Oil. Sản phẩm này có nhiều thành phần là các loại dầu thiên nhiên như dầu nghệ tây, tinh dầu nghệ, tinh chất nhân sâm Ấn Độ,… có tác dụng trị mụn, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da,…

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhựa dày, nắp kim loại kín giúp dầu không bị đổ và việc lấy dầu ra sử dụng dễ dàng [mỗi lần lấy miệng chai chỉ đổ ra 1 giọt]. Dầu dưỡng có màu vàng, thơm mùi cam chanh, nhưng hơi nồng, chất dầu lỏng hơn so với các loại dầu nguyên chất.

Sản phẩm giúp làm đều màu da, dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Sử dụng Aura Vedic Skin Lightening Oil có rất nhiều cách, bạn có thể lấy vài giọt dầu bỏ vào lòng bàn tay, sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt. Dùng dầu đều đặn sẽ giúp da bạn giảm bớt mụn đầu đen, da sáng lên một cách khoẻ mạnh và tự nhiên, se lỗ chân lông.

Sản phẩm này dễ mua trên các cửa hàng bán mỹ phẩm Ấn Độ, sử dụng cực kỳ hợp với khí hậu Việt Nam, không khó thấm như nhiều loại dầu dưỡng khác. Nhưng điểm trừ của dầu dưỡng này là phải mất thời gian để massage và mùi hương khá nồng.

Giá: 300k/100ml

2. Vicco Turmeric Skin Cream

Vicco Turmeric Skin Cream là một sản phẩm trị mụn thần thánh với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với những ai đang khổ sở vì mụn và thâm mụn.

Kem có hai thành phần chính là nghệ và dầu gỗ đàn hương,

Hai thành phần chính của kem là nghệ và dầu gỗ đàn hương có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da, kháng khuẩn, điều trị mụn và thâm mụn. Cách dùng, sau khi làm sạch da, bạn lấy một lượng kem vừa đủ rồi bôi lên vùng da bị mụn. Một ngày bạn nên bôi kem từ 3-4 lần để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Có Nên Mua Điện Thoại Huawei Có Tốt Không ? Điện Thoại Huawei Của Nước Nào

Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp và bao bì gói bằng giấy bên ngoài, trông khá bình dân. Và như nhiều mỹ phẩm Ấn khác, Vicco Turmeric Skin Cream có mùi hương khá nồng. Nhìn chung, đây là một sản phẩm dành cho những ai muốn cải thiện làn da đang bị mụn tàn phá của mình.

Giá: 120k/30g

3. Aroma Magic Neem & Tea Tree Face Wash

Sữa rửa mặt này có thành phần đúng như tiêu chí của Aroma Magic, không có chất tạo màu, không có các hoá chất độc hại mà thành phần chính của nó là tinh dầu tràm trà và chiết xuất neem, chiết xuất hoa hồng,… toàn những thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, kể cả đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt này có mùi tràm trà đặc trưng.

Sản phẩm này có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, diệt khuẩn, trẻ hoá da,… Sản phẩm có mùi tràm trà đặc trưng.

Aroma Magic Neem & Tea Tree Face Wash khi sử dụng không tạo nhiều bọt như những sản phẩm sữa rửa mặt bọt nhiều trên thị trường hiện nay, sau khi rửa xong, bạn sẽ có cảm giác còn một lớp màng mỏng trên mặt, sờ vào thấy trơn và dính. Những công dụng như mờ sẹo hay làm sáng da được quảng cáo hầu như không có tác dụng vì thời gian lưu lại sản phẩm trên mặt rất ngắn.

Giá: 150k/100ml

4. Aura Vedic Anti Blemish Clear Skin Mask

Lại là một sản phẩm có hiệu quả tuyệt vời từ hãng mỹ phẩm Aura Vedic. Sản phẩm mặt nạ trị mụn này có nhiều thành phần như nha đam, tràm trà, neem, chiết xuất đu đủ, dầu dừa, dầu xô thơm,…

Sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn đầu đen và mụn ẩn.

Sử dụng mặt nạ trị mụn này một tuần từ 2-3 lần, bạn sẽ thấy mụn đầu đen, mụn ẩn trên da mình giảm đi đáng kể. Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu vì thành phần có nhiều thảo mộc. Sau khi đắp, bạn có thể rửa sạch mặt một cách dễ dàng. Điểm trừ duy nhất là mặt nạ bám da kém, bạn cần nhanh tay tán một lớp mặt nạ mỏng đều và hạn chế vận động mạnh làm rơi mặt nạ.

Giá: 160k/50ml, 280k/100ml

5. Aroma Magic Hydro Gel

Gel cấp nước của thương hiệu Aroma Magic này có nhiều thành phần tốt cho da như gel nha đam, chiết xuất đậu nành, chiết xuất tảo biển,… Đây là sản phẩm cứu cánh dành cho làn da bị thiếu nước của bạn.

Aroma Magic Hydro Gel có tác dụng cấp nước cho làn da của bạn, giúp da bạn không còn bong tróc, nứt nẻ vì khô nữa, không những vậy, sản phẩm còn giúp da bạn sáng lên trông thấy.

Đây là sản phẩm cứu cánh dành cho làn da bị thiếu nước của bạn.

Gel thấm nhanh, không gây nhờn rít nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vào mùa hè. Trừ khi da bạn là da dầu, còn không, bạn phải sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da mình thật khoẻ và đủ nước vào buổi tối.

Giá: 160k/50g

NHẬN XÉT

Dù mỹ phẩm Ấn Độ chưa thật sự đa dạng về các loại sản phẩm và nhiều mẫu bao bì được thiết kế không đẹp, không bắt mắt nhưng chất lượng của mỹ phẩm Ấn lại không thể chê vào đâu được, giá thành lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm hay đang tìm kiếm những sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và cực kỳ an toàn thì mỹ phẩm Ấn Độ là điều bạn đang tìm kiếm!

VinMart.co cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống, Thực phẩm Đóng hộp và Khô, Gia Vị và Chế Biến, Bộ quà tặng, Sữa và các Sản phẩm từ sữa, Đồ uống, Đồ Ăn Vặt, Chăm sóc nhà cửa... với nhiều mặt hàng cua ghẹ, tôm cá, thịt heo, thịt bò, gia cầm, mì gói, ngũ cốc, rau củ đóng hộp, rau củ khô, khô bò... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Xin lưu ý: VinMart.co không bán hàng trên website.

Hoàn toàn thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện và hoàn toàn phù hợp cho những ai không còn mặn mà với nền công nghiệp mỹ phẩm từ các quốc gia phát triển như Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn…

Ấn Độ nổi tiếng là đất nước của thảo dược, tinh dầu với các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da chiết xuất thiên nhiên vô cùng lành tính, hầu như KHÔNG chứa các hóa chất độc hại như Parabens, Phthalates, Sulphates, Alcohol, Petroleum, Phenoxyethanols, màu hay mùi nhân tạo,…

Có đặc điểm khí hậu nóng ẩm giống Việt Nam cùng các thành phần thiên nhiên lành tính trong sản phẩm mà mỹ phẩm đến từ đất nước Ấn Độ rất phù hợp với làn da Việt Nam.

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s4480941047
Just Herbs
Cần Thơ
924

Video liên quan

Chủ Đề