Mua tấm chống ám khói ở đâu

Như chúng ta đã biết thì việc thờ cúng là tín ngưỡng từ xưa đến nay của người phương đông . Khi mà không gian thờ cúng cần được trang nghiêm nhưng diện tích nhà cửa lại nhỏ hẹp khiến cho việc bố trí không gian trang nghiêm của gia đình trở nên khó đặt hơn. Hiện nay việc sử dụng bàn thờ treo tường đang là một xu thế để giải quyết các vấn đề về không gian chật hệp của nhà phố và chung cư hiện nay. Nhưng điều bất cập là khi lắp bàn thờ treo tường thì sẽ gần với trần nhà hơn , khói nhang khi được thắp đều đặn sẽ tạo vệt đen trên trần nhà khiến cho độ thẩm mỹ giảm sút . Điều này gây bất lợi cho gu thẩm mỹ của chúng ta. Để giải quyết vấn đề này tấm chống ám khói bàn thờ hcm ra đời tạo nên nét thẩm mỹ và cản khói lên trần nhà một cách tiện lợi . Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về tấm chắn khói này nhé. 

1 ..Ý nghĩa của việc sử dụng tấm chắn khói bàn thờ

Như đã giới thiệu ở trên thì khi lắp bàn thờ cách trần nhà 35cm - 80 cm thì đều bị ám khói đen lên trần và gây nên phiền toái về vấn đề thẩm mỹ và phong thủy. Khi lắp tấm chắn khói này lên trần nhà chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề ố bẩn tường trần nhà. Bởi tấm chắn khói có các công dụng rất tuyệt với để vừa tạo thẩm mỹ và tiện dụng khi lau chùi vết bẩn do khói nhang gây ra.  Bằng việc lau chùi được thường xuyên chổ khói bám vào được sạch sẽ thì sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc làm mới trần nhà như trước đây.  Mặt khác tấm chắn khói có hoa văn các kiểu hình theo lựa chọn sẽ giúp cho chúng ta tô điểm thêm không gian thờ cúng trang nghiêm. Các hoa văn chữ vạn lồng các chữ như PHÚC , LỘC , THỌ , HOA SEN , CHỮ VẠN XUYÊN SUỐT KHÔNG CHỮ.  Điều này thật tuyệt với đúng không quý vị , tạo nên nét đặc trưng cho trần nhà không gian thờ cúng , cũng như tạo niềm tin mạnh mẽ vào việc cầu lộc cầu tài nơi thờ cúng thiêng liêng. 

2 ...Cấu tạo và cách chọn tấm chống ám khói bàn thờ hcm

Khi chúng ta thấy công dụng tuyệt với của tấm chắn khói thì đang thắc mắc là nó có cấu tạo như thế nào mà mang lại nhiều lợi ích vậy . Chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo của nó nhé. 

2.1 Khung gỗ tự nhiên 

Khung gỗ là phần quan trọng và cứng cáp để giữ các bộ phận của tấm chắn khói. Khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao , trọng lượng nhẹ nhàng để dễ dàng bắt lên trần nhà. Khung gỗ được xử lý mối mọt để lâu ngày không bị mối mọt ăn. Khung gỗ được làm thành hình vuông , hay chữ nhật tùy theo kích thước của tấm chắn khói và được xẻ rãnh để có thể để lọt các phụ kiện một cách chắc chắn và cố định . Đặc biệt khung gỗ này được xẻ rãnh ở cạnh ngoài để có thể đẩy ra đẩy vào các phụ kiện một cách nhẹ nhàng.  Chất liệu được sử dụng tùy thuộc vào yêu cầu cầu của khách hàng nhưng thường là làm bằng gỗ thông , gỗ sồi , gỗ gõ đỏ, hoặc MDF sơn màu.....

2.2 Hoa văn của tấm chống ám khói bàn thờ hcm 

Hoa văn này được tạo nên từ chất liệu là alu dày 3li cắt máy cnc để tạo hình hoa văn đẹp. Tấm hoa văn thường là nền chữ vạn kéo dài lồng vào đó là chữ PHÚC , LỘC , THỌ , AN , BÔNG SEN , CHỮ TÀU... những chữ này được lồng hình tròn ở giữ tấm chống ám khói bàn thờ hcm. Việc chúng ta yêu cầu các chữ gì thì sẽ có các chữ đó với mong cầu kèm theo như  : 

- Tấm hoa văn chữ vạn : cầu mong tài lộc cho gia đình , hạnh phúc và cuộc sống đủ đầy. 

- Tấm hoa văn chữ phúc : cầu mong cuộc sống gia đình luôn có phúc phần , hòa thuận và ấm no hạnh phúc. 

- Tấm hoa văn chữ Lộc : cầu tài lộc cho gia đình , khá giả phát triển. 

- Tấm hoa văn chữ Thọ : cầu cho gia đình luôn khỏe mạnh , vạn thọ . 

- Tấm hoa văn PHÚC-LỘC-THỌ [ chắn khói 80cm] : cầu cho gia đình luôn có phúc phần , hòa thuận , sung túc , mạnh khỏe và tài lộc dồi dào. Khi lắp tấm chống ám khói bàn thờ hcm cần chú ý

2.3 Tấm mica trong cản khói . 

Tấm mica trong được thiết kế vừa đủ để làm lớp chắn khói nhang , khi thắp nhang khói sẽ bám vào tấm mica này và hàng tháng hoặc hàng kỳ chúng ta sẽ lau chùi vệ sinh tấm mica này để có độ thẩm mỹ cho không gian thờ cúng. 

2.4 Bộ vít nở [ tắc kê và vít vặn tường ] 

Trong thực tế thì có nhiều gia đình có trần nhà là bê tông và có gia đình trần nhà là thạch cao hoặc la phông. Bởi vì thế chúng ta cần sử dụng đúng bộ vít nở để có thể đóng được tấm chống ám khói bàn thờ hcm lên trần một cách chắc chắn và cứng cáp.  

Với trần thạch cao hoặc la phông thì chúng ta sử dụng tắc kê bướm có cánh xòe ra sẽ có tác dụng giữ chặt vít khi đóng lên thạch cao hay la phông trống rỗng bên trên. 

Với trần bê tông thì sử dụng tắc kê tường loại nhỏ và đóng vào trần nhà như đóng vào tường bê tông bình thường sau đó vặn vít. 

3..  Kích thước của tấm chống ám khói bàn thờ hcm

Khi chúng ta lắp bàn thờ gia tiên , bàn thờ phật , bàn thờ ông táo hay bàn thờ quan công ,...thì mỗi bàn thờ sẽ có một kích thước riêng biệt mà không có khung sẵn . Chính vì thế tấm chắn khói cũng cần có các kích thước khác biệt . 

- Tấm chắn khói bàn thờ 30x40 : Với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ ông táo [ 36x48 , 41x41 ] 

- Tấm chắn khói bàn thờ 40x40 : với kích thước này chúng ta sử dung cho bàn thờ [ 36x48 , 41x41 , 41x61] 

- Tấm chắn khói bàn thờ 40x60 : với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ [ 41x61 , 48x68 , 48x81 ] 

- Tấm chắn khói bàn thờ 40x80 : Với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ [ 48x88 , 48x107 , 48x127] . Khi lắp tấm chống ám khói bàn thờ hcm cần chú ý

- Tấm chắn khói bàn thờ 40x 107: với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ [48x107 , 48x127 , 48x137 ] 

- Tấm chắn khói bàn thờ 40 x 127 : Với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ [ 48x127 , 48 x137 , 48x147 ] 

- Tấm chắn khói bàn thờ 60x107  : Với kích thước này chúng ta sử dụng cho bàn thờ [ 61x107 , 61x127 ] 

4  ..    Cách lắp tấm chống ám khói bàn thờ hcm và vệ sinh hàng kỳ 

Khi lắp đặt cần xác định trần nhà là thạch cao [ sử dụng tắc kê bướm ]  hay trần bê tông [ sử dụng tắc kê nở bê tông] . nhé 

4.1 Chúng ta tiến hành mở tấm chắn khói được gói kỹ trong bọc ra và rút các phụ kiện bên trong ra ngoài để lấy khung gỗ . 

4.2 Khi có khung gỗ rồi chúng ta đo đạc bàn thờ và khung gỗ để có sự cần đối vị trí thì đặt khung gỗ lên trần và dùng bút lông đánh dấu 4 điểm có chổ vặn vít lên trần nhà . Khi lắp tấm chống ám khói bàn thờ hcm cần chú ý

4.3 Khi có các dấu trên trần nhà thì việc còn lại là dùng khoan bê tông khoan lỗ nếu là trần bê tông còn thạch cao và la phông thì sử dung vít ba ke xoáy lỗ là xong 

4.4 Sử dụng búa đóng tắc kê lên các lỗ đã được khoan  sau đó đưa khung gỗ lên và vặn vít vào theo các lỗ có sẵn , 

4.5 Lột giấy bảo vệ tấm mica ra thật sạch rồi trồng lớp mica lên hoa văn và cho vào khe hở có sẵn trên khung gỗ để đẩy 2 tấm phụ kiện này đi vào  [ mica để trên tấm hoa văn] 

Khi chúng ta lắp đặt hoàn thiện sẽ tạo nên một tấm chống ám khói bàn thờ hcm thật đẹp và cân đối. Và việc còn lại là vệ sinh hàng kỳ. Khi thắp nhang tạo khói đen bám vào tấm mica thì chúng ta dùng tay đẩy tấm mica ra và lau chùi vệ sinh thật sạch bằng nước sạch , nước gừng , rồi đẩy trở lại bên trong khung gỗ như cũ. 

6  ..   Địa chỉ mua tấm chắn khói bàn thờ đẹp

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất bàn thờ và lắp đặt bàn thờ treo tường khu vực miền nam . Với kinh nghiệm 10 năm sản xuất và lắp đặt bàn thờ thì các mẫu mã được sản xuất rất đa dạng và phong phú , sản xuất theo yêu cầu từng mẫu mã và kích thước để phù hợp với không gian nhà ở đặc biệt. Khi lắp tấm chống ám khói bàn thờ hcm cần chú ý

=> Xem thêm bàn thờ treo tường 41x61

Chúng tôi đang trực tiếp phân phối bàn thờ treo tường , bàn thờ đứng , cho rất nhiều đại lý tại khu vực miền nam.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình , lắp đặt kịp thời các sản phẩm bàn thờ treo tường, bàn thờ đứng, vách ngăn cnc , vách ngăn phòng thờ.

Xưởng sản xuất : 32/12 đường 12 phường trường thọ quận thủ đức

Xem mẫu tại 71/8A đường số 8 phường trường thọ quận thủ đức tphcm

Lh 0906327492 - 0949492165 - 0777880603

Website : //molihoa.com/

Fanpage : //www.facebook.com/MocLienHoaBanTho

zalo : 0949492165 

Mỗi gia đình người Việt, bàn thờ được xem là độ nội thất không thể thiếu. Đây là nét văn hóa có từ ngàn đời mang ý nghĩa sâu sắc. Nếu bàn thờ đẹp mà trần nhà thâm đen do khói hương thì không chỉ mất thẩm mỹ mà còn không tốt về phong thủy. Do đó, để đảm bảo yếu tố tâm linh và nét đẹp hoàn hảo của gian thờ, tấm chống ám khói hương được ra đời như một nhu cầu tất yếu.

Tấm chắn khói tại Hà Nội kích thước 41×81 Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu mang vẻ đẹp hoàn hảo, trang nghiêm

Giữa muôn vàn sản phẩm đồ thờ, tấm chống ám khói 41×81 Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Tâm Phát tự hào khi có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng hoàn hảo từ trong ra ngoài, mang đậm nét tâm linh.

Màu sắc, hình dáng

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua tấm chắn khói tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Tâm Phát. Tại đây, quý khách được trải nghiệm nét đẹp hiện đại, thiết kế bắt mắt của tấm chống ám khói 41×81 Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu.

Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ nhật có thể đáp ứng được đa dạng kiểu dáng bàn thờ và kiến trúc căn hộ. Thiết kế dày dặn với phần khung chắc chắn, tấm chống ám khói bàn thờ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từng họa tiết chữ Vạn vuông vức như thay lời cầu nguyện của gia chủ Vạn Sự Như Ý.

Điểm nhấn thu hút khách hàng đó hình ảnh 3 vòng tròn nổi bật với bộ Tam Ba Phúc – Lộc – Thọ bằng chữ Việt. Đường nét mềm mại, không quá cầu kỳ khiến người nhìn bị mê hoặc. Sản phẩm càng trở nên nổi bật khi sở hữu gam màu Nâu thuộc ngũ hành. Theo tâm linh, tấm chắn khói tại Hà Nội Phúc – Lộc – Thọ mang đến hạnh phúc sum vầy, đông con cháu, sức khỏe và cả tài lộc cho gia chủ. Đây chính là ước nguyện của tất cả mọi người.

Kích thước, chất liệu

Tâm Phát thiết kế tấm chống ám khói hương chuẩn lỗ ban phong thủy. Với kích thước 41×81, tấm chắn rất phù hợp với các mẫu bàn thờ treo tường đẹp có kích thước 89-127cm. Ngoài kích thước trên, quý khách có thể đặt kích thước khác theo nhu cầu: 41×41cm, 41×61cm, 41×81cm, 41×123cm, 61×123cm.

Đáp ứng nhu cầu đời sống hiện đại, Tâm Phát cho ra đời tấm chắn khói tại Hà Nội chất lượng, thiết kế thông minh. Nhìn bề ngoài, khách hàng tưởng sản phẩm rất đơn giản nhưng lại được cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn.

  • Khung được làm bằng gỗ tự nhiên, cao cấp, dày dặn và chắc chắn. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại gỗ: sồi, gụ,…
  • Tấm hoa văn tản khói: gỗ công nghiệp cao cấp, không bị mối mọt, ẩm mốc. Chúng giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của tấm chống ám khói bàn thờ.
  • Mica chắn khói: Khói được chắn tuyệt đối không ám lên trần nhà.

Bên cạnh đó, đi kèm với tấm chắn khói tại Hà Nội là bộ ốc vít sử dụng cho trần thạch cao và trần bê tông. Từ đó, tấm chắn được liên kết chắc chắn với trần nhà.

41x41cm 270,000đ /1 cái – Bàn thờ KT: 31-61cm
41x61cm 320,000đ /1 cái – Bàn thờ KT: 61-89cm
41x81cm 420,000đ /1 cái – Bàn thờ KT: 89-127cm
41x123cm 810,000đ /1 bộ – Bàn thờ KT: 127-175cm
61x123cm 960,000đ /1 bộ – Bàn thờ KT: 153-212cm

Bảng giá tấm chắn khói tại Hà Nội 41×81 Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu

Khách hàng nói gì sau khi mua dùng?

Từ khi tấm chống ám khói 41×81 Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu được Tâm Phát tung ra ngoài thị trường đã luôn nhận được sự hưởng ứng của khách hàng. Hầu hết khách hàng để lại nhiều phản hồi tích cực.

Anh Trần Ngọc Sơn [Hoàng Mai, Hà Nội]: “Tôi rất thích kiểu dáng và mẫu thiết kế của tấm chắn khói bàn thờ Phúc – Lộc – Thọ. Từng chi tiết sản phẩm đều rất tinh tế, thể hiện tay nghề thợ mộc giỏi”.

Ông Bùi Minh Quang [Sóc Sơn, Đông Anh, Hà Nội]: “Xưa nay hiếm khi nào tôi mua sản phẩm lại được bà xã và mọi người khen đến vậy. Tấm chắn khói Phúc – Lộc – Thọ [Việt] – Nâu từ khi có ở gian phòng thờ, tôi và gia đình luôn cảm thấy may mắn”.

Tấm chống ám khói 41×81 Phúc-Lộc-Thọ [Việt] – Nâu

Mua ngay tấm chống ám khói hương Tâm Phát

Bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, Tâm Phát luôn nghiên cứu đưa ra ngoài thị trường sản phẩm tấm chắn khói tại Hà Nội với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Do đó, khi khách hàng đến với Tâm Phát sẽ luôn được chiêm ngưỡng nhiều kiểu thiết kế mới, đa dạng ý tưởng.

Sản phẩm được Tâm Phát đo ni đóng giày để có kích thước chuẩn phong thủy. Từ đó, gia chủ luôn nhận được sự may mắn, vạn sự như ý, sức khỏe và tiền tài. Đây là yếu tố tâm linh mà mỗi người Việt đều hướng đến.

Bằng chính sách bảo hành lâu năm, Tâm Phát thật sự là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Để có thể sở hữu tấm chắn khói tại Hà Nội chất lượng, quý khách liên hệ tới website: banthotamphat.com. Hoặc cách nhanh nhất là quý khách nhấc máy và gọi tới 0973.303.989. Quý khách đừng do dự mà hãy mua ngay tấm chống ám khói hương tại Tâm Phát để hưởng nhiều ưu đãi.

Xem thêm nhiều mẫu tấm chống ám khói hương đẹp bán chạy khác:

Video liên quan

Chủ Đề