Mua the vietnamobile ở đâu

Cách nạp thẻ Vietnamobile theo cú pháp trên di động là một phương thức cổ điển và phổ biến. 

Với hình thức này, bạn cần đến các cửa hàng/đại lý Vietnamobile để mua thẻ điện thoại chứa mệnh giá phù hợp với nhu cầu cần nạp. Mặt sau thẻ cào có một dãy chữ số được bảo vệ bởi lớp bạc mỏng, chỉ cần cào nhẹ, dãy số thẻ sẽ hiện ra.

Cách thức nạp rất đơn giản. Tại bàn phím điện thoại, bạn nhập theo cú pháp *100*mã thẻ# nhấn Gọi. Vài giây sau, số tiền tương ứng sẽ được cộng vào tài khoản. 

Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ cào Vietnamobile qua cách: gọi 188 > bấm phím 1 > nhập mã thẻ > nhấn phím# để hoàn thành. 

Muốn kiểm tra số dư tài khoản, bạn bấm *101#OK hoặc soạn tin nhắn TK gửi 123

2. Theo ứng dụng hoặc website của Vietnamobile

Bạn cũng có thể nạp thẻ Vietnamobile qua ứng dụng của Bima - MyVietnamobile .

Sau khi tải ứng dụng về di động và đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Ngay tại giao diện, bạn nhấn Nạp thẻ

Tại đây, bạn có hai sự lựa chọn là sử dụng thẻ cào hoặc thanh toán bằng thẻ nội địa/thẻ quốc tế. Chọn Thẻ cào, sau đó nhập mã số thẻ hoặc chụp hình ảnh thẻ cào. Cuối cùng nhấn vào mục Đồng ý để hoàn tất. Nếu bạn chọn phương thức nạp tiền là Thẻ nội địa/thẻ quốc tế thì nhập số điện thoại muốn nạp tiền, chọn mệnh giá và hoàn tất các bước thanh toán cách nạp thẻ Vietnamobile qua ứng dụng.

Bên cạnh đó, sử dụng website nạp thẻ cào cũng rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn truy cập địa chỉ: //shop.vietnamobile.com.vn/. Sau đó nhấn vào Nạp tiền bên góc phải màn hình hoặc Nạp tiền điện thoại bên góc trái. Tiếp theo chọn mệnh giá thẻ nạp mong muốn, nhập số điện thoại và nhấn Mua ngay. Cuối cùng chọn phương thức thanh toán qua Thẻ quốc tế hoặc thẻ ATM, tài khoản ngân hàng, bổ sung thông tin và hoàn tất thủ tục.  

3. Theo ví điện tử ZaloPay

Nạp thẻ Vietnamobile qua ví điện tử được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng mà hình thức này mang lại. Cách thức nạp thẻ này giúp đơn giản hóa quá trình nạp thẻ so với việc phải nhập từng số seri trên thẻ cào truyền thống trước đây. Để nạp thẻ cào Vietnamobile thành công qua ví điện tử ZaloPay, bạn có thể tham khảo thực hiện thông qua những hình thức sau:

Nạp thẻ Vietnamobile ngay trong ứng dụng Zalo

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo. Tại góc dưới màn hình, chọn mục "Khám phá". Tìm kiếm mục “Nạp ĐT” bằng một trong hai cách:

1a. Nhấn vào biểu tượng "Nạp tiền ĐT" và di chuyển đến tab "Nạp ĐT"

Hoặc

1b. Nhấn vào biểu tượng "Ví ZaloPay", sau đó chọn “Nạp ĐT”

Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn nhà mạng "Vietnamobile"  và mệnh giá cần nạp.

*Lưu ý: Bạn có thể nạp cho chính mình hoặc nạp cho người khác.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin, chọn kênh thanh toán và nhấn "Xác nhận giao dịch".

*Lưu ý: Bạn có thể chọn nguồn tiền thanh toán từ số dư ví hoặc số dư trong tài khoản ngân hàng liên kết.

Nạp thẻ Vietnamobile trong ứng dụng ZaloPay

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ZaloPay. Tại giao diện chính, nhấn vào mục "Nạp ĐT".

Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn nhà mạng "Vietnamobile"  và mệnh giá cần nạp.

*Lưu ý: Bạn có thể nạp cho chính mình hoặc nạp cho người khác

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin, chọn kênh thanh toán và nhấn "Xác nhận giao dịch".

*Lưu ý: Bạn có thể chọn nguồn tiền thanh toán từ số dư ví hoặc số dư trong tài khoản ngân hàng liên kết.

Tại sao nên nạp thẻ Vietnamobile qua ZaloPay?

Cách nạp thẻ Vietnamobile qua ví điện tử ZaloPay được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.

- Thanh toán linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng thanh toán nạp thẻ trên ví điện tử ZaloPay hoặc tại app Zalo đều được. Hơn thế nữa, bạn còn có thể nạp thẻ cho cho số điện thoại của người thân/bạn bè. 

- Dễ thao tác, mọi lúc mọi nơi, không sợ cào rách thẻ cào. 

Cách nạp thẻ trên ứng dụng ZaloPay rất đơn giản và dễ thao tác, chỉ cần vài cú chạm trên màn hình.

ZaloPay hoạt động 24/7, vì vậy, bạn có thể thực hiện nạp thẻ mọi lúc mọi nơi.

Cách nạp thẻ truyền thống bằng thẻ cào rất dễ gặp phải trường hợp cào rách thẻ hoặc cào bay mất số trên thẻ. Do đó, lựa chọn dịch vụ nạp thẻ qua ZaloPay sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. Giờ đây, chỉ cần ngồi tại nhà, bạn đã có thể nạp thẻ điện thoại Vietnamobile hay bất cứ nhà mạng nào một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng qua ZaloPay. 

- Hoàn tiền đến 5%. Khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ Vietnamobile qua ZaloPay, bạn sẽ nhận được gói khuyến mãi hoàn tiền lên đến 5%, đây là mức ưu đãi rất cạnh tranh trên thị trường.

- Khuyến mãi nhà mạng, hoàn tiền từ ZaloPay. ZaloPay thường xuyên cập nhật và thông báo các chương trình khuyến mãi, hoàn tiền lớn nhỏ từ nhà mạng. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn khi thực hiện nạp thẻ qua ứng dụng ZaloPay.  
Trên đây là những thông tin liên quan đến cách nạp thẻ Vietnamobile. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cách nạp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nơi nạp thẻ nhanh chóng, hoàn tiền cao thì hãy đăng ký và trải nghiệm ngay những tính năng vượt trội từ ZaloPay!

Mua thẻ vietnamobile chiết khấu cao tại Banthe247.com, đăng ký tài khoản miễn phí mua thẻ cào online hoặc mua thẻ giấy Vietnamobile giá rẻ nhất, xem chi tiết

[ Dành cho khách hàng đã đăng ký tài khoản banthe247]

Nhu cầu mua thẻ điện thoại và nạp tiền vào tài khoản di động của các thuê bao hiện nay là vô cùng thiết yếu. Nhà mạng Vietnamobile là một trong những nhà mạng phát triển, đi sau những nhà mạng lớn như Mobifone, Vinaphone,..nhưng nay cũng đã khẳng định được vị trí của mình bởi nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Nhà mạng Vietnamobile cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước, dịch vụ ưu đãi hỗ trợ cho việc liên lạc, giải trí được tốt hơn. Kéo theo đó là nhu cầu mua thẻ Vietnamobile cũng tăng cao, và trở thành một nhu cầu thiết yếu. Hiện tại có khá nhiều cách để mua thẻ cào của nhà mạng này, tuy nhiên với từng điều kiện tài chính cũng như quỹ thời gian, và hoàn cảnh thì khách hàng sẽ có những sự lựa chọn mua thẻ cào khác nhau. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về thẻ vietnamobile, cũng như các cách mua thẻ cào phổ biến trên thị trường. Nếu như bạn cũng đang là một thuê bao của nhà mạng này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Nạp thẻ game online

Mua thẻ vietnamobile ở đâu?

Hiện nay khách hàng có thể mua card vietnamobile thông qua 3 cách:

- Mua thẻ cào giấy ngoài đại lý

- Mua thẻ cào vietnamobile trên các ứng dụng, các loại ví điện tử

- Mua mã thẻ vietnamobile trên các website mua thẻ điện thoại

Tìm hiểu về thẻ cào Vietnamobile hiện nay

Hiện nay bạn có thể mua the cao giấy hay mua thẻ Vietnamobile. Mỗi loại thẻ sẽ có những đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau, và đem lại ưu điểm khác nhau.

+ Thẻ cào giấy :

Đây là hình thức mua thẻ cào truyền thống, được duy trì và sư dụng cho đến bây giờ. Khách hàng cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch, cửa hàng đại lý phân phối thẻ của nhà mạng Vietnamobile sau đó giao dịch trực tiếp với người bán để nhận về thẻ cào. Thẻ cào được in dưới dạng giấy, bao gồm thông tin hướng dẫn nạp thẻ, mã số thẻ nạp, và số seri. Một trong những địa chỉ cung cấp thẻ cào giấy uy tín và chiết khấu hấp dẫn hiện nay đó là banthe247.com

Các bạn có thể liên hệ 0972.022.116 để mua thẻ cào giấy nhanh chóng, hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nhận thẻ cào với số lượng lớn sau khi chuyển khoản online cho tài khoản của chúng tôi. Với các đơn hàng trên 100 triệu thì sẽ được miễn phí chuyển phát cho khách hàng. Thông tin về tài khoản chuyển tiền các bạn vui lòng liên hệ đến hotline hoặc qua livechat với đội ngũ chăm sóc khách hàng của banthe247.com.

Mua thẻ Vietnamobile

Hình thức mua thẻ cào vietnamobile này được nhiều thuê bao sử dụng, tuy nhiên vẫn chưa đem lại tiện ích tốt  nhất. Lý do bởi vì thẻ cào được in trên giấy nên rất dễ dàng bị hư hỏng, hay rách. Hơn thế nữa mã số thẻ nạp được in dưới lớp tráng bạc để bảo mật, khách hàng sau khi mua thẻ thành công cần cào lớp tráng bạc thì mới có thể lấy được mã số thẻ nạp, rồi nạp tiền vào tài khoản theo cú pháp :

*100*Mã số thẻ nạp#OK

+ Thẻ cào điện tử :

Hình thức này đã được cung cấp cho khách hàng sử dụng từ rất lâu, và đem lại rất nhiều tiện ích, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Khách hàng không mất thời gian đi lại, cũng như có thể mua thẻ khi đang ở nhà, công ty vào bất kỳ thời gian nào.

Thông tin thẻ cào Vietnamobile có bao nhiêu số ?

Đây đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu. Việc tìm hiểu về thông tin này giúp cho khách hàng có thể kiểm tra kĩ hơn thẻ cào vừa mua, cũng như phát hiện ra thẻ cào giả kịp thời tránh mất thời gian và tiền bạc.

Mã nạp thẻ của thẻ cào Vietnamobile có 12 số và được sắp xếp lộn xộn [không theo bất cứ quy định nào]. Trước khi tiến hành nạp thẻ khách hàng cần phải kiểm tra kĩ mã số thẻ nạp, nếu như ít hoặc nhiều hơn 12 số thì đó là thẻ cào giả, hoặc bị lỗi cần phải gửi lại cửa hàng hoặc đại lý phân phối.

Xem ngay: Mua thẻ điện thoại giá gốc, giá sỉ ở đâu?

Cách mua thẻ Vietnamobile bằng sms

Mua mã thẻ bằng sms Vietnamobile vẫn luôn là hình thức được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ thông qua một cú pháp nhắn tin, rất tiện lợi và nhanh chóng. Giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian của mình.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều dịch vụ cung cấp cách mua thẻ vietnamobile bằng sms viettel, phục vụ cho việc gửi tặng mã thẻ đến với người khác.

Đổi thẻ cào uy tín

Mua thẻ Vietnamobile online nhanh chóng nhất hiện nay

Không giống như hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống thì phương pháp mua thẻ cào online này nhận được nhiều phản hồi tích cực, cũng như đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu như mua thẻ cào giấy thì các bạn cần phải đến tận nơi cửa hàng, đại lý bán thẻ thì mới có thể mua được thẻ cào thì hình thức mua thẻ vietnamobile online này các bạn giao dịch được mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ khi nào có nhu cầu.

Mua thẻ Vietnamobile

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ website hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào uy tín, chiết khấu hấp dẫn. Banthe247.com là một trong những địa chỉ bán thẻ cào rất uy tín, và được nhiều khách hàng truy cập sử dụng dịch vụ nhiều nhất hiện nay. Với địa chỉ này khách hàng có thể thoải mái mua thẻ cào vietnamobile mà không cần phải di chuyển ra ngoài, hay lo lắng về việc mua nhầm thẻ cào hỏng, lỗi, hay thẻ cào giả.

Hướng dẫn khách hàng mua thẻ Vietnamobile tại banthe247

Để tiến hành mua thẻ cào trên website này khách hàng cần phải ghi nhớ thao tác đầu tiên, và không thể thiếu đó là đăng nhập vào hệ thống. Với những khách hàng mới truy cập lần đầu, cũng như sử dụng dịch vụ lần đầu thì có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản thành viên. Bạn cần cung cấp một số thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch đăng ký. Mọi thông tin cá nhân này sẽ được hệ thống bảo mật tối đa.

Sau khi đăng ký/ đăng nhập thành công vào hệ thống để mua thẻ cào vietnamobile online các bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình như sau :

+ Bước 1 : Lựa chọn mục “ Mua mã thẻ điện thoại “

+ Bước 2 : Khách hàng cần cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng để giao dịch mua thẻ được diễn ra thành công đó là :

  • Chọn nhà cung cấp thẻ cào
  • Mệnh giá thẻ nạp cần mua
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ Email nhận mã thẻ [ Cũng chính là Email các bạn dùng để đăng ký tài khoản thành viên]
  • Chọn phương thức thanh toán : Có 2 hình thức là trả bằng tài khoản thành viên, hoặc bằng tài khoản ngân hàng.

+ Bước 3 : Cuối cùng khách hàng ấn chọn “ Mua thẻ ngay “

Khi giao dịch mua thẻ cào vietnamobile này được diễn ra thành công thì thông tin về thẻ cào sẽ được gửi vào tài khoản mà bạn đã đăng ký trên hệ thống trước đó. Thông tin thẻ cào vẫn đầy đủ bao gồm mã số thẻ nạp và số seri. Khách hàng cần bảo mật thông tin về Email của mình để tránh bị lấy cắp thẻ cào sau khi giao dịch xong. Và khi đã có thông tin rồi các bạn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại như bình thường.

Xem thêm: Nên mua thẻ cào vietnamobile online ở đâu chiết khấu tốt nhất?

Phương thức thanh toán khi mua thẻ Vietnamobile 

Khi sử dụng hình thức trả bằng tài khoản thành viên thì khách hàng cần truy cập hệ thống lấy thông tin tài khoản ngân hàng phù hợp, sau đó chuyển tiền với nội dung chuyển:

[Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web banthe247.com

Tiếp theo liên hệ trực tiếp với hệ thống Banthe247 qua các kênh như email, hotline, livechat để tra cứu thông tin và cộng tiền vào tài khoản nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ các bạn cộng tiền vào tài khoản ngay tức thì. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, hay thắc mắc về dịch vụ có thể liên hệ nhanh chóng với hotline 1900 633682.

Còn nếu như khách hàng sử dụng hình thức bằng tài khoản ngân hàng, thì tài khoản của bạn phải có đăng ký internet banking.  

Thanh toán mua thẻ vietnamobile​

Mệnh giá thẻ cào vietmobile phổ biến hiện nay

Có nhiều mệnh giá thẻ cào Vietnamobile được phát hành trên thị trường bạn có thể tùy ý lựa chọn từ mệnh giá thấp cho đến cao. Cụ thể các mệnh giá bạn có thể mua và sử dụng đó là 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng. Tùy vào mục đích sử dụng và tình hình tài chính mà các bạn lựa chọn mệnh giá sao cho phù hợp. 

Tham khảo ngay: Các mệnh giá thẻ cào Vietnamobile

Lợi ích dành cho khách hàng khi tiến hành mua thẻ Vietnamobile qua mạng

Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể thấy rằng cách mua thẻ cào online mang lại cho người dùng rất nhiều ưu đãi, và sự hỗ trợ.  Sau đây sẽ là một số tiện ích mà dịch vụ này mang đến cho khách hàng so với mua thẻ cào giấy đó là:

  • Khách hàng có thể mua thẻ cào vietnamobile nhanh chóng kể cả khi đang ở công ty, nhà riêng.
  • Giảm thiểu tình trạng mua phải thẻ cào hỏng, lỗi, giả, hoặc khó khăn khi cào thẻ bị rách, mờ số.
  • Mọi thông tin về thẻ cào, giao dịch hay cá nhân đều được bảo mật an toàn.
  • Nhận chiết khấu ưu đãi hơn nhiều lần so với thẻ cào giấy.

Tùy vào hoàn cảnh mà khách hàng mua thẻ vietnamobile ở đâu, hoặc lựa chọn hình thức mua thẻ cào phù hợp nhất với mình. Hình thức mua thẻ cào trực tuyến hỗ trợ tốt hơn cho những khách hàng thường xuyên phải nạp tiền nhưng lại không có nhiều thời gian để ra ngoài.

Như vậy việc tiến hành mua thẻ Vietnamobile là khá đơn giản, cũng như có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng dịch vụ, và tiện ích từ nhà mạng Vietnamobile. Chúc các bạn mua thẻ cào thành công.

Video liên quan

Chủ Đề