Mua thịt heo rừng ở đâu

Xuất xứ: Thịt lợn rừng Tuyên Quang.

Lợn rừng là giống lợn lông đen, mõm dài, khi trưởng thành trọng lượng khoảng 30 - 40 kg, thường nuôi thả rông. Khi lợn rừng sinh ra, đàn con lại tiếp tục đi rông theo mẹ, tự tìm kiếm thức ăn là chính. Lợn chịu sự đào thải khắc nghiệt của tự nhiên, nên con nào tồn tại được đều chắc, khỏe, thit lợn rừng chắc, thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng. Rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Lợn rừng hay còn gọi là heo rừng có vóc dáng cân đối, nhanh nhẹn, di chuyển linh hoạt, lưng thẳng, bụng thon, chân dài và nhỏ, răng nanh phát triển mạnh. Lợn rừng  hơi nhút nhát, thính giác, khứu giác tốt, sinh hoạt bầy đàn thể hiện tính hoang dã..., thích sống thành bầy đàn nhỏ vài ba con, lợn đực thường thích sống một mình. Môi trường sống thích hợp là vườn cây, trảng cỏ gần ao hồ... lợn rừng hay hoạt động về ban đêm, ban ngày tìm nơi yên tĩnh, kín đáo để ngủ, nghỉ...

Mua thịt heo rừng ở đâu

Theo nghiên cứu thì lợn rừng có tới 36 giống và được phân bố rất rộng, hầu như trên khắp thế giới từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ và châu Phi. Ngày nay, lợn rừng đã được nuôi phổ biến ở nhiều nước trên thế giới nhưng ở Việt Nam hiện nay chủ yếu có các loại như heo rừng Thái Lan, heo rừng Việt Nam và con lai giữa heo rừng và lợn địa phương.

Đặc điểm nhận dạng thịt lợn rừng:

- Da dày, màu vàng.

- Một lỗ chân lông có 3 lông cứng.

- Thịt nạc đỏ, ít mỡ.

thịt heo rừng nạc,ít mỡ

Da dày,giòn,vàng ươm

Thịt lợn rừng có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon miệng,để ăn cũng hay mà đãi khách cũng thú:

1.Thịt lợn rừng hấp xả: Trong những món đặc sản từ thịt lợn rừng, phổ biến nhất vẫn là thịt lợn rừng hấp sả vừa làm miếng thịt lợn thêm thơm ngon vừa lôi cuốn người dùng. Cách chế biến thịt lợn rừng hấp cũng khá đơn giản, nguyên liệu dễ tìm

-Chuẩn bị :

  +Thịt lợn rừng : 500g

  +Xả 5 củ

  +Nước cốt dừa

  +Hạt dồi

  +Rau mùi

  +Dầu hào mắm muối đầy đủ

-Chế biến:

  +Thịt lợn rừng rửa sạch, ướp cùng hạt dổi, dầu hào, hạt nêm và sả đã được băm nhỏ từ 1 đến 2 tiếng.

  +Lót xả dưới đáy vỉ,đặt lợn lên trên hấp 30p

  +Thịt chín để thật nguội mới thái lát mỏng

Thịt lợn rừng chấm muối trắng hạt dồi là ngon nhất.

Mua thịt heo rừng ở đâu

-Thịt lợn rừng xào nấm tươi.

Mua thịt heo rừng ở đâu

-Thịt lợn rừng ướp mật ong nước than hoa:

Mua thịt heo rừng ở đâu

Do có giá trị kinh tế lớn,lãi nhiều nên mô hình nuôi lợn rừng lấy thịt đang phát triển mạnh mẽ,tuy nhiên cũng vì vậy mà nó vượt ngoài khả năng kiểm soát của các bộ ngành.Nhiều thương lái vì muốn tư lợi riêng đã đem bán những sản phẩm không đảm bảo chất lượng,thậm trí là giả thịt lợn rừng,người tiêu dùng chỉ ngã ngửa khi mang về sử dụng.

Nếu muốn mua thịt lợn rừng  các bạn nên tới những cửa hàng thịt sạch uy tín ở Hà Nội.Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.

Xem Thêm: thịt lợn sạch

Mua thịt heo rừng ở đâu
🔰 CleverFood Binh Đoàn Thực Phẩm Sạch Tiên Phong 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CLEVERFOOD:

Mua thịt heo rừng ở đâu
 Với đơn hàng từ 300.000-500.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 4km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
Mua thịt heo rừng ở đâu
 Với đơn hàng từ 500.000-1.000.000đ: Khách hàng được Freeship nếu Khoảng cách giao hàng dưới 8km, mỗi 1km tiếp theo tính thêm 5000đ.
Mua thịt heo rừng ở đâu
 Với đơn hàng trêm 1.000.000đ khách hàng được Freeship trong nội thành Hà Nội.

Liên hệ mua hàng: Gọi số Hotline Thực phẩm sạch CleverFood : 096.224.3863 

Like Fanpage để cập nhật sản phẩm sớm nhất : https://www.facebook.com/thucphamcleverfood

Danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống CleverFood: CLICK VÀO ĐỂ XEM

Thịt lợn thì chúng ta vẫn thường sử dụng hàng ngày, nhưng thịt lợn rừng thì bạn đã sử dụng qua hay chưa? Thịt lợn rừng – loại lợn được thuần chủng, sinh sống hoang dã tự nhiên, cho ăn rau củ và thả tự do để đảm bảo được tự nhiên nhất. Thịt lợn rừng được coi là đặc sản thơm ngon và có giá trị. Thịt lợn rừng có cách chế biến vô cùng dễ dàng, vị ngon lạ, nhiều công dụng với sức khỏe.

Vậy giá thịt lợn rừng hiện nay là bao nhiêu tiền 1kg? Có thể tìm mua thịt lợn rừng ở đâu cho đảm bảo? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Mua thịt heo rừng ở đâu

Thịt lợn rừng là loại thịt săn chắc, thơm ngon do chỉ sinh sống và ăn những thứ tự nhiên nhất, hoang dã nhất.

Do chúng ăn rau củ, nên thời gian nuôi khá lâu.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận thịt lợn rừng có vị ngọt ngọt, dai dai và giòn ở phần bì, đặc biệt thịt rất thơm.

Thịt lợn rừng chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như các vitamin, dưỡng chất thiết yếu dành cho cơ thể, nguồn sắt lớn.

Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người khi đang có ý định mua thịt lợn rừng. Liệu rằng giá thịt lợn rừng có đắt hơn nhiều so với thịt lợn bình thường hay không?

  • Thịt mông vai: 290.000 vnđ – 310.000 vnđ/kg
  • Thịt thăn lợn rừng: 280.000 vnđ – 320.000 vnđ/kg
  • Thịt thủ lợn rừng: 200.000 vnđ/kg
  • Lợn rừng móc hàm: 220.000 vnđ/kg
  • Thịt đùi sau: 390.000 vnđ/kg
  • Thịt đùi trước: 390.000 vnđ/kg
  • Giá lợn rừng hơi: 180.000 vnđ – 190.000 vnđ/kg
  • Lòng lợn cả tiết: 400.000 vnđ/kg

Khi mua thịt lợn rừng, chúng ta cần kiểm tra thật kĩ để nhận biết xem có phải thịt lợn rừng thật hay không. Ngoài màu sắc bên ngoài, chúng ta cần phải kiểm tra phần mùi vị thịt.

Mua thịt heo rừng ở đâu

  • Lớp bì dày, vàng óng và dày
  • Lớp mỡ trắng, đẹp tăng độ béo ngậy
  • Thịt nạc có màu đỏ hơn thịt lợn thường
  • Khi xẻ thịt lợn rừng, người ta thường để nguyên cả lông và bì rồi đem thui chứ không cạo, tránh làm mất mùi vị tự nhiên
  • Thịt lợn rừng ngon là miếng thịt có đủ bì, nạc, mỡ

Để mua được lợn rừng uy tín, bạn có thể tới các trang trại chuyên cung cấp thịt lợn rừng, các trại này đa số đều nhận mổ thịt và sơ chế thịt lợn rừng tại nhà, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thịt.

Khi chọn mua lợn, hãy chọn những con to, khỏe, đi chạy nhanh, chắc chứ không chọn những con có vẻ như đang ốm, gầy sẽ ảnh hưởng tới món ăn.

Mua thịt heo rừng ở đâu

Nguyên liệu cần có

  • Thịt lợn rừng: 500 gram
  • Ớt xanh, ớt đỏ
  • Sả, tỏi, ớt, hành khô
  • Các gia vị khác: mắm, muối, hạt nêm, tiêu, dầu hào

Chi tiết cách làm

Thịt lợn rừng sau khi đã làm sạch, thái mỏng thành từng miếng vừa ăn, ướp với các gia vị như mắm muối, tiêu… cho ngấm gia vị, để tầm 30 phút.

Phi thơm hành khô, cho thịt lợn xuống đảo đều tay, khi gần chín thì cho các nguyên liệu còn lại như ớt, sả xuống.

Mua thịt heo rừng ở đâu

Nguyên liệu:

  • Thịt lợn rừng: 500 gram
  • Ớt, sả, gừng, tỏi
  • Gia vị: tiêu, ngũ vị hương, dầu hào

Cách làm

Thịt lợn rừng mua về rửa sạch sẽ, ướp cùng các gia vị như ớt, sả, gừng tỏi băm nhuyễn, thêm tiêu và bột ngũ vị hương, dầu hào cho thơm. Đem đi hấp chín, thái miếng mỏng ăn nóng rất ngon.

Nguyên liệu:

  • Thịt ba chỉ lợn rừng
  • Ngũ vị hương
  • Sả, ớt
  • Mật ong

Cách làm

Tương tự như các cách trên, bạn cũng tiến hành ướp gia vị cho thịt lợn, để khoảng 2 tiếng cho thịt hoàn toàn ngấm gia vị rồi đem đi nướng lò hoặc nướng than hoa.

Khi thịt gần chín, phết mật ong lên tạo màu óng vàng và thơm ngon.

Mua thịt heo rừng ở đâu

Trên đây là bài chia sẻ các thông tin về thịt lợn rừng, chắc hẳn đây là món ăn đặc sản hấp dẫn không ai có thể chối từ rồi. Thịt lợn rừng có vô cùng nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, dù giá thịt lợn rừng có vẻ hơi đắt một chút nhưng với những giá trị của nó đem lại thì theo mình là hoàn toàn phù hợp. Vì vậy, hãy thử mua thịt lợn rừng để chiêu đãi cả gia đình cùng thưởng thức nhé.

Tại đây cập nhật thông tin thịt trường mua thịt lợn rừng, giá thịt lợn rừng bao nhiêu tiền 1kg hiện nay, địa điểm mua thịt lợn rừng tươi ngon chuẩn ở đâu và một số thông tin cần thiết cung cấp đến bạn đọc tháng 01 năm 2022.