Mua thịt ức gà ở đâu

ỨC GÀ PHI LÊ (FILLET) CP 

Ức gà hay còn gọi là lườn gà, nằm ở phần thân của con gà. Lườn gà là phần có nhiều thịt nhất, thường được phi lê để lấy phần thịt.

Ức gà là món ăn giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, ức gà luôn là thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyến khích những người muốn giảm cân nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Giá trị dinh dưỡng: 85gr gà phi lê chứa tới 193kcal chỉ chứa 3 g chất béo.

Mua thịt ức gà ở đâu

Nước sản xuất: Việt Nam.

Hãng sản xuất: CP.

Cách sử dụng: Ức gà có thể chế biến được rất nhiều món như: ức gà sốt, ức gà chiên giòn, ức gà chiên tẩm bột, ức gà nấu cháo…

Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Từ 0 - 4 độ C sử dụng trong vòng 6 ngày. Bảo quản dưới -18 độ C sử dụng trong vòng 18 tháng

Mua thịt ức gà ở đâu

Ức gà phi lê (fillet) CP chất lượng đang được bán tại Kingmeat. Khi bạn còn đang thắc mắc về ức gà phi lê (fillet) CP là gì? giá ức gà phi lê (fillet) CP chất lượng bao nhiêu? và nên mua ức gà phi lê (fillet) CP chất lượng ở đâu? thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Ức gà chính là phần thịt nạc nguyên chất của con gà, không có xương chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng, đặc biệt về hàm lượng calo và ít chất béo. Do đó, ức gà rất được người dùng ưa chuộng để chế biến các món ăn giảm cân và duy trì sức khỏe tốt. Tuy nhiên chọn mua ức gà ở đâu luôn là một vấn đề nan giải của các bà nội trợ. 

Làm thế nào chọn được miếng ức gà tươi ngon? 

Dù mua ức gà ở chợ hay siêu thị bạn nên lưu ý những đặc điểm dưới đây để tránh mua nhầm thịt gà kém chất lượng.

Miếng ức gà có độ đàn hồi và không bị khô

Mua thịt ức gà ở đâu

Thử nghiệm điều này bằng cách dùng tay ấn vào miếng ức gà để cảm nhận sự đàn hồi, sờ vào thấy mềm chứ không cứng thì đó là miếng ức gà tươi. Trong trường hợp bạn ấn vào mà miếng ức gà không thay đổi màu sắc, thậm chí còn để lại vết hằn thì đó là dấu hiệu chứng tỏ thịt không còn tươi.  

Miếng ức gà có màu hồng tự nhiên và không bị tái

Mua thịt ức gà ở đâu

Màu sắc miếng ức gà tươi thường có màu hồng, bề mặt hơi bóng nhẹ nhìn rất tươi ngon. Tuy nhiên, khi bạn thấy thịt chuyển sau màu đỏ sẫm hoặc tái thì đừng nên mua vì miếng thịt đã bị biến chất, không còn giữ được độ tươi ban đầu.  

Miếng ức gà không có vằn trắng  

Mua thịt ức gà ở đâu

Những vằn trắng xuất hiện trên thịt gà là dấu hiệu cho thấy người nuôi gà đã tiêm các hormone tăng trưởng vào gia cầm khiến chúng tăng cân nhanh. Bạn nên lưu ý điều này để không mua nhầm thịt gà kém chất lượng.

Chọn mua ức gà từ thương hiệu uy tín.

Bạn không khó để có chọn mua ức gà trên thị trường như tại các chợ, cửa hàng, lò giết mổ, siêu thị… Tuy nhiên, để chọn được thịt gà sạch và có nguồn gốc rõ ràng không phải là điều dễ dàng.  

Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt những sản phẩm ức gà sạch, 3Sạch Food là đơn vị cung cấp sản phẩm thịt uy tín để giúp khách hàng lựa chọn được địa chỉ mua ức gà sạch và chất lượng. 

Mua thịt ức gà ở đâu

Các loại thịt ức gà đều được chọn lựa kỹ lưỡng đầu vào sản phẩm, bảo quản nhiệt độ thích hợp cũng như đảm bảo được dinh dưỡng, độ tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng.

Mua ức gà tươi của 3Sạch Food qua app gannha.com 

Giờ đây, bạn có thể chọn mua ức gà tươi của 3Sạch Food thông qua tính năng mua gần trên app gannha.com.

  • Bước 1: Tải app tại link sau: https://bit.ly/app_gannha 
  • Bước 2: Tìm kiếm 3Sạch Food gần bạn nhất. 
  • Bước 3: Vuốt lên để xem các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây. 
  • Bước 4: Nhấn “đặt mua ngay” (nút màu xanh) để thực hiện mua hàng. 

Thường xuyên lướt ứng dụng gannha.com để không bỏ sót bất kỳ ưu đãi nào bạn nhé! 

Bạn không cần phải lo lắng việc mua ức gà ở đâu sạch và rẻ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay ức gà tươi ngon để chế biến các món ăn dinh dưỡng cho cả gia đình rồi phải không nào. 

>>> Xem thêm: CÁCH MUA ONLINE 3 SẠCH FOOD NHANH CHÓNG VÀ TIỆN LỢI


Ức gà phi lêthịt mềm, không xương là bộ phận nằm ngay phần ức đã được pha lóc xương và da riêng biệt chỉ còn phần thịt nạc. Ức gà phi lêlà bộ phận chứa nhiều chất dinh dưỡng nên được lựa chọn sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn khác nhau.

Tại thịt ngon nhập khẩu chúng tôi cung cấp cả 2 loại ức gà file đông lạnh hàng nhập khẩu và ức gàphi lê tươi của Việt Nam để quý khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

Ức gà file nhập khẩu

1.Giới thiệu về ức gà phi lê

ức gà là phần thịt lớn chiếm gần 50% trọng lượng. Ức gà được tách hẳn ra từ phần xương và da nên được gọi theo cách khác là file ức gà không da cũng như cái tên của nó ức là là loại thực phẩm không có xương và da toàn bộ là thịt.

Bạn đang xem: Mua ức gà ở đâu

Ức gà là thực phầm phổ biển trên thị trường chúng ta có thể mua bất cứ nơi nào như siêu thị, chợ, cửa hàng…

Tuy nhiên tại Thịt ngon nhập khẩuthì việc giết mổ dựa trên kỹ thuật hiện đại, quá trình thực hiện khép kín chính vì vậy ức gà file luôn giữ được độ tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm gà được phân chia và chọn lọc kỹ lưỡng việc lấy thịt ức gà file được thực hiện trong ngày nên thịt luôn tươi đảm bảo hàng mới không sợ bị hết hạn.Quy mô giết mổ số lượng lớn giảm được tối thiếu chi phí

2.Những lợi ích của ức gà phi lê

Ức gà file là phần thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng được rất nhiều dân Gymer chọn lựa là nguồn thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp phát triển nhanh.

Tại HNFOODức gà được bảo quản tươi ngon, hút chân không. Đặc biệt ức gà không chứa hoá chất, chất bảo quản độc hại. Ngoài ra ức gà là món ăn không thể thiếu trong các quán ăn, nhà hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp giá sỉ để khách hàng tiện lợi trong việc kinh doanh của mình.Ức gà cung cấp rất nhiều phốt pho cho xương và răng khỏe mạnh. Cung cấp B3 hàng ngày cho bạn giúp giảm mệt mỏi và stress.

3. Sự Khác Biệt Giữa Ức Gà Nhập Khẩu Và Ức Gà Tươi Trong Nước

Dù là ức gà nhập khẩu hay ức gà tươi thì chúng đều có điểm chung là đều được pha lóc chỉ còn phần ức gà không xương, không da.Giá trị dinh dưỡng của cả hai đều không có gì quá khác biệt. Nhưng cả hai vẫn có điểm khác biết nhất định:Ức gà nhập khẩu: Đã được cấp đông theo công nghệ cấp đông hiện đại, có thể bảo quản thời gian dài. Thời gian bảo quản lý tưởng là 1 năm kể từ ngày đóng gói. Ức gà nhập khẩu có thể gửi đi các tỉnh ở xa mà không cần lo bị hư và có thể không cần đóng thùng xốp tiết kiệm được chi phí.Ức gà nhập khẩu dễ bảo quản tại nhà, sử dụng buôn bán trong thời gian dài vẫn đảm bảo được chất lượng và giá trị dinh dưỡng của nó.

Ức gà tươi: Ức gà tươi được giết mỗ trong ngày nên có độ tươi ngon của nó. Giữ được toàn bộ giá trị dinh dưỡng, tươi ngon.

Xem thêm: Sogou Pinyin: Cách Gỡ Bỏ Phần Mềm Sogou Pinyin, Hướng Dẫn Cài Đặt Phần Mềm Gõ Tiếng Hoa Sogou

Ức gà tươi khó bảo quản hơn, chỉ nên xài trong ngày. Trường hợp chúng ta bảo quản trong tủ đông thì nên bảo quản đúng cách để ức gà đủ độ lạnh, không bị hư.

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI ỨC GÀ CÓ TẠI THỊT NGON NHẬP KHẨU

Ức gà file tươi: Là loại thịt đã được lóc hết xương và da chỉ giữ lại phần thịt nạc của thịt gà.Quy trình giết mỗ luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng của thịt luôn tươi ngon.Ức gà file tươi có quy cách đóng gói từ 5kg/ bịch. Quý khách có thể mua từ 10kg để nhận được giá sỉ ưu đãi.Giá ức gà file tươi giao động lên xuống nhiều , rất phụ thuộc vào thị trường trong nước. Giá khoản từ 55.000 - 70.000/ kg.Lưu ý: Ức gà file tươi là hàng giết mổ trong ngày , nên quý khách vui lòng đặt hàng trước 1 ngày để nhận được sản phẩm tươi ngon hơn nhé.

Mua thịt ức gà ở đâu

Ức gà file đông lạnh : Cũng như ức gà tươi, ức gà file đông lạnh là phần thịt được file sạch xương và da.Ức gà file đông lạnh là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, được cấp đông theo công nghệ hiện đại. Chính vì vậy luôn đảm bảo được chất lượng của thịt trong quá trình vận chuyển và thời gian bảo quản sản phẩm lên đến 1 năm.

Giá ức gà đông lạnh giao động từ 50.000- 60.000/kg . Có thể cung cấp với số lượng lớn giá sẽ rẻ hơn.

Mua thịt ức gà ở đâu

Ức gà còn xương và da : Đây là phần ức gà tươi trong nước thịt phần này giữ lại xương và da.Ức gà này được giết mỗ trong ngày, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ức gà còn xương còn da có giá khả rẻ hơn 2 loại trên. Giá giao động từ : 45.000 - 55.000 đ/ kg.

MUA HÀNG TẠI THỊT NGON NHẬP KHẨU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNGThịt ngon nhập khẩu là công ty cung cấp thịt gà hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Giấy phép kinh doanh rỏ ràng, uy tín

Mua thịt ức gà ở đâu

Mua thịt ức gà ở đâu

Thịt ngon nhập khẩu là công ty đã được cấp giấy chứng nhận iso 2018 về tiêu chuẩn quốc tế trong lãnh vực cung cấp thịt nhập khẩu

Mua thịt ức gà ở đâu

4. Thông tin liên hệ đặt mua ức gà File

Hãy đặt hàng tại HNFOOD để có những sản phẩm an toàn về chất lượng cũng như giá sỉ cho việc kinh doanh. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.