Năm kỷ hợi là mệnh gì

Tử vi và phong thủy là những vấn đề duy tâm gây ra rất nhiều tranh cãi trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh một bộ phận nhỏ không tin vào tử vi, phong thủy thì hầu hết mọi người đều xem đó là nền tảng giúp tiên đoán số mệnh và định hướng hành động, quyết định giúp mang lại những điều tích cực hơn trong cuộc sống. Giờ thì, bạn hãy chỉ nghĩ đơn giản rằng, việc áp dụng các yếu tố tử vi, phong thủy giúp tạo cho mình niềm tin vào cuộc đời này, và đó mới là ý nghĩa quan trọng nhất.

Xác định tử vi phong thủy của người sinh năm 2019

Bản mệnh gắn liền với mỗi người từ khi sinh ra có thể được sử dụng để xác định những quan điểm rõ ràng về vận mệnh tương lai của họ. Vậy, sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì và số mệnh của họ ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở nội dung bài viết này nhé.

Xem thêm: 【 12 Cung Hoàng Đạo】 Nam Nữ Tử Vi Trọn Đời Mới Năm 2022

Sinh năm 2019 mệnh gì?

Theo các quan điểm phương Đông, vạn vật trong vũ trụ đều xoay quanh ngũ hành gồm 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, người sinh năm 2019 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Bình Địa Mộc tương tự như những người sinh năm 2018 thuộc mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Nạp âm Bình Địa Mộc được giải nghĩa ra là Gỗ Đồng Bằng, loại cây gặp mưa sẽ phát triển nhanh và tươi tốt, còn gặp khí hậu khắc nghiệt sẽ trở nên cằn cỗi.

Người sinh năm 2019 nói riêng và tất cả những người mang nạp âm Bình Địa Mộc nói chung thường là những người khéo léo, có nhiều tài năng, tài lẻ, tính cách ôn hòa, thích được người khác khen ngợi và quan tâm tới mình. Mặc dù có nhiều tài năng và rất dễ thành công nhưng nếu những người mang nạp âm này quá khoa trương sẽ dẫn đến họa hại khôn lường.

Chủ Đề