Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024

? Chào mọi người, lại tui Yến Nhi nè. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người khóa học HSK1 từ Đại học Bắc Kinh. Mình đã hoàn thành khóa học này tầm 2-3 ngày trước gì đấy, và được nhận chiếc certificate bé tí xinh xẻo này.

Mình bắt đầu có hứng thú với tiếng Trung trong lúc ôn thi THPTQG nên sau khi thi và nghỉ xả hơi gần 1 tháng mình đã bắt tay vào việc học tiếng Trung qua giáo trình sách, sau đấy mình có biết qua Coursera có Financial Aid cho các khóa học có trả phí (nhận certificate) nên mình đã apply thử. Tadaaa, Coursera đã accept mình thế nên là mình thuận lợi học khóa học này, sau khi hoàn thành hơn 80% khóa học, mình nhận được certificate.

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024
Giới thiệu chung về khóa học:

– HSK là viết tắt của Hanyu (tiếng Trung) Shuiping (cấp độ) Kaoshi (bài kiểm tra), là bài kiểm tra trình độ tiếng Trung quan trọng nhất được sử dụng hiện nay. Nó đánh giá khả năng của người nói tiếng Trung không phải là bản ngữ trong việc sử dụng tiếng Trung trong cuộc sống hàng ngày, học tập và nghề nghiệp của họ. Tiếng Trung HSK1 là phần đầu tiên của 6 cấp độ và đánh giá khả năng của người dự thi trong việc áp dụng tiếng Trung hàng ngày. Nó tương đương với cấp độ 1 của thang đánh giá năng lực tiếng Trung cho người nói ngôn ngữ khác và trình độ A1 trong thang quy đổi ngoại ngữ châu Âu.

– Giảng viên: YU Bin

– Độ dài: 7 tuần

– Ngôn ngữ: tiếng Anh 100%

– Hình thức: Online

– Nền tảng: Coursera

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024
Bạn sẽ học được gì?

– 30 video bài giảng với các cuộc hội thoại được thực hiện bởi sinh viên đại học Bắc Kinh

– Hơn 150 cụm từ thông dụng

– Khoảng 50 quy tắc ngữ pháp

– Các từ mới và văn bản qua các bản ghi âm

– Các câu hỏi cho mỗi bài học và giấy làm bài thi HSK

– Video cho 70 chữ cái tiếng Trung đơn giản

– Các tài liệu liên quan về Trung Quốc

– Nói tóm lại, khóa học này bao gồm 4 kỹ năng mặc dù HSK chỉ kiểm tra kỹ năng nghe và đọc. Cuối khóa học, bạn sẽ có thể hiểu và sử dụng các cụm từ tiếng Trung cơ bản, phù hợp với nhu cầu giao tiếp hàng ngày và cho thấy khả năng tiến xa hơn trong việc học tiếng Trung của bạn.

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024
Đánh giá cá nhân: Vì khóa học kéo dài 7 tuần, khá dài đối với mình nên lúc mình học xong thì mình đã qua mức HSK2 được nửa chặng đường nhờ tự học giáo trình Hán ngữ 6 quyển rồi. Nên lúc học thật sự không có khó khăn gì với mình cả, thậm chí là khá dễ.

? Điểm cộng:

– Deadline nhẹ ở mỗi bài kiểm tra, nhắc mình tập trung vào học phần để có thể đạt số điểm tốt ở bài test cũng như là tránh tình trạng bản thân trì hoãn

– Nội dung bài dễ hiểu, chỉ cần Tiếng Anh ở mức A2 là có thể hiểu gần 80% nội dung bài.

– Thời lượng mỗi bài tương đối ngắn, giữa mỗi bài đều có bài test kiểm tra kiến thức mà mọi người đã được học.

? Điểm trừ:

– Đối với mình: không có điểm trừ nào cả vì mình thấy nó khá tốt cho các bạn mới bắt đầu học tiếng trung

– Đối với mọi người: để có thể học mọi người cần có thẻ visa để đăng kí, sau đó sẽ được học free trong vòng 7 ngày, muốn có chứng chỉ thì phải thanh toán chi phí. Nhưng thật may khi mà Coursera đã đưa ra Chính sách Financial Aid giúp các bạn không có khả năng về mặt chi phí lẫn thanh toán có thể học được.

– Lưu ý: khi apply Financial Aid mọi người cần chờ ít nhất 2 tuần để Coursera duyệt letter của mọi người.

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024
Thật sự cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giới thiệu khóa học này cũng như Coursera đã giúp mình tiếp cận tới khóa học này dễ dàng hơn.

_________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Ngày toc take over certificate và ngày cod là gì năm 2024
Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Post Views: 372

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=48963

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network