Nghề nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu là gì?

Cho dù bạn là một nhà tiếp thị trung cấp, tốt nghiệp tiếp thị gần đây, hoặc tìm cách để có được vào lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, có khả năng nghề nghiệp dường như vô tận, có nghĩa là đưa ra quyết định như những gì khu vực của tiếp thị kỹ thuật số bạn muốn chuyên trong có thể được khó khăn. Khi chọn bất kỳ công việc hoặc vị trí, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các khả năng - những ưu, khuyết điểm, và sự sẵn có của vị trí này.

Tuy nhiên, các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đang may mắn, vì hiện có nhu cầu cao về các nhà tiếp thị kỹ thuật số lành nghề. Tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ sinh lợi, với nhu cầu về các chuyên gia có trình độ tăng lương và kết quả của các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất trong lớp tạo ra lợi nhuận lớn cho các tổ chức quy mô lớn và các doanh nghiệp nhỏ giống nhau.

Đặc điểm của một nhà tiếp thị kỹ thuật số thành công

Mặc dù nhiều người liên kết các chuyên gia tiếp thị với tư duy cực kỳ sáng tạo, có nhiều đặc điểm làm cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số thành công. Một số đặc điểm quan trọng nhất mà một nhà xuất hiện kỹ thuật số thành công là:

  • Linh hoạt: Cõi kỹ thuật số có trạng thái tiến hóa không đổi, có nghĩa là các nhà tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất có thể thích nghi với việc thay đổi môi trường, thuật toán và phần mềm.
  • Một tình yêu giúp đỡ người khác: Tiếp thị là tất cả về việc giúp các doanh nghiệp khác tăng tầm với và lợi nhuận của họ, vì vậy rất quan trọng khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số có niềm đam mê giúp đỡ người khác. . Marketing is all about helping other businesses increase their reach and their profits, so its vital that digital marketers have a passion for helping others succeed.
  • Độ tin cậy: Khi được giao nhiệm vụ với các mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc tạo một chiến lược tiếp thị nội dung thành công, bạn phải có thể theo dõi thông qua. Nếu bạn thích làm việc hướng tới các mục tiêu và hoàn thành công việc của bạn đúng giờ, thì sự nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số có lẽ là hẻm của bạn.
  • Suy nghĩ phân tích và tính toán: Bạn có thể đi đến kết luận thông qua một quá trình suy nghĩ chiến lược không? Tiếp thị kỹ thuật số là tất cả về việc thiết lập một chiến lược sẽ mang lại kết quả tính toán, vì vậy việc có thể làm việc với dữ liệu và tạo ra một quy trình được làm tròn tốt sẽ giúp bạn cung cấp kết quả cho bạn, nhóm của bạn và khách hàng của bạn muốn xem.
  • Một tinh thần kinh doanh: Có thể chịu trách nhiệm về tương lai của chính bạn là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của một nhà tiếp thị kỹ thuật số. Càng nhiều sự nghiệp bao gồm việc thích ứng với một cảnh quan kỹ thuật số thay đổi, các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường tự dạy mình các kỹ năng mới và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tân trang lại khi có vấn đề phát sinh.

Nhà nước hiện tại của nghề nghiệp kỹ thuật số

Nghề nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu là gì?

Như đã đề cập ở trên, tiếp thị kỹ thuật số có nhu cầu cao về các thương hiệu và doanh nghiệp như nhau. Vì vậy, các nhà tiếp thị kỹ thuật số chọn chuyên về một lĩnh vực quan tâm có nhiều khả năng bắt tay vào một con đường sự nghiệp có ý nghĩa đối với họ.

Hướng dẫn lương Robert Half 2018 cho thấy chiến lược gia thương hiệu kỹ thuật số, các nhà thiết kế đồ họa tích hợp, người tạo nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội và các nhà phân tích tiếp thị cho cả Pay-Pay-click (PPC) và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là những kỹ năng theo yêu cầu nhiều nhất cho Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số. Điều này có ý nghĩa gì đối với các nhà tiếp thị kỹ thuật số? Bạn đã có các tùy chọn. Khả năng chuyên về một loạt các vai trò tiếp thị kỹ thuật số có nghĩa là điều quan trọng là phải dành thời gian của bạn trong việc lựa chọn một vị trí mà bạn phát triển mạnh, đảm bảo rằng bạn kiểm tra mức lương, các kỹ năng cần thiết cho công việc và trách nhiệm dự kiến ​​của bạn trong Chức vụ.

Các vị trí sau đây là một số trong những nghề nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đang tìm cách chuyên về năm 2018 và hơn thế nữa:

Quản lý dự án kỹ thuật số

Nếu bạn là một nhà tiếp thị trung cấp đang tìm cách chuyên về một lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, hãy xem xét vai trò của một người quản lý dự án kỹ thuật số. Những cá nhân này thường được giao nhiệm vụ với doanh nghiệp giám sát cho các mối quan hệ khách hàng, quản lý các dự án sáng tạo khác nhau và đảm bảo rằng phần mềm và công cụ thích hợp được thực hiện cho nhóm sáng tạo để hoàn thành công việc của họ. Các đội tiếp thị đã chứng kiến ​​nhu cầu gia tăng cho một người chịu trách nhiệm về các dự án kỹ thuật số so với các tài liệu tiếp thị truyền thống như tài sản thế chấp và quảng cáo. Các nhà quy hoạch dự án kỹ thuật số mặc nhiều mũ trên đội tiếp thị, thường giám sát tất cả các quy trình và dự án kỹ thuật số.

Mức lương trung bình của một người quản lý dự án kỹ thuật số trong U.K. là £ 33,294.

Mỗi công việc đòi hỏi những đặc điểm cụ thể, và có nhiều đối với các nhà quản lý dự án kỹ thuật số tuyệt vời. Các nhà quản lý dự án kỹ thuật số là những người thích ứng, những người được sử dụng để áp dụng các kỹ năng khác nhau trong suốt cả ngày. Những chuyên gia này nên có kỹ năng giao tiếp hoàn hảo và một mắt cho thiết kế. Khi vai trò yêu cầu bạn giám sát nhiều dự án cùng một lúc, bạn nên đầu tư vào phần mềm quản lý dự án để giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Trello là một công cụ hợp tác tuyệt vời để giúp các nhà quản lý dự án kỹ thuật số giữ cho các dự án di chuyển cùng một cách suôn sẻ.

Nhà thiết kế trải nghiệm người dùng

Nhà thiết kế trải nghiệm người dùng (các nhà thiết kế UX) giám sát việc tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời của các sản phẩm trực tuyến và dịch vụ kỹ thuật số. Khi sự tham gia của người dùng trực tuyến có tương quan về thời gian họ ở trên một trang web hoặc ứng dụng, các nhà thiết kế trải nghiệm người dùng phải tạo ra trải nghiệm khiến người dùng quay lại. Từ thiết kế các trang web về cách khách hàng tương tác với sự hỗ trợ, các nhà thiết kế UX là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào.

Mức lương trung bình kiếm được bởi một nhà thiết kế trải nghiệm người dùng trong U.K. là 31.259 bảng.

Các đặc điểm của các nhà thiết kế trải nghiệm người dùng tuyệt vời: Các nhà thiết kế UX tốt nhất trong lớp là những người định hướng chi tiết, những người tự hào về việc tạo ứng dụng, trang web và các mục dựa trên kỹ thuật số khác cho phép người dùng dễ dàng tham gia và hiểu các bước cần thiết để thực hiện cụ thể hoạt động. Những chuyên gia này nên có kinh nghiệm tạo ra hình ảnh và có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản tuyệt vời. Một nền tảng trong phát triển và thiết kế trang web cũng sẽ là một lợi ích đáng kể, tăng cơ hội và tiềm năng kiếm tiền của bạn.

Chuyên gia SEO

Một chuyên gia SEO là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có chuyên môn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các chuyên gia SEO làm việc để tạo và thực hiện các chiến lược di chuyển các trang web trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) và cuối cùng tăng số lượng khách hàng tiềm năng vào một trang web. SEO là một lĩnh vực phức tạp và liên tục thay đổi của tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy một chuyên gia SEO phải có khả năng suy nghĩ về mặt kỹ thuật và chiến lược trong suốt ngày làm việc của họ.

Theo Payscale, thu nhập trung bình hàng năm của một chiến lược gia SEO tại U.K. là 36.447 bảng.

Các đặc điểm của một chuyên gia SEO đặc biệt bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố cung cấp cho một chiến lược SEO thành công. Các chiến lược gia SEO hàng đầu có thể liên tục phát triển chiến lược của họ thông qua các bước tính toán. Từ liên kết ngược để viết nội dung hợp lý, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản chất lượng cao rất quan trọng đối với các chiến lược gia SEO. Những chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số này nên tự nhiên tò mò và được điều khiển dữ liệu.

Nghề nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu là gì?

Chiến lược gia nội dung.

Khi nói đến nghề tiếp thị kỹ thuật số, các chiến lược gia nội dung có thể kết hợp các nhóm tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số. Nội dung là tài sản có giá trị nhất của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, và các chiến lược gia nội dung nào tạo ra các quy trình cho cách nội dung sẽ tiếp cận khách hàng và khi nào.

Trong U.K., một chiến lược gia nội dung có thể mong đợi đạt mức trung bình 35.952 bảng một năm.

Có một số đặc điểm bạn sẽ cần như một chiến lược gia nội dung tuyệt vời. Những người này có thể nghĩ với khán giả của họ trong tâm trí, vì tất cả nội dung được phát triển để họ tiêu thụ và hành động cuối cùng. Phương pháp suy nghĩ trò chơi cuối cùng này cho phép họ làm việc ngược thông qua chiến lược nội dung, tính toán cẩn thận cách một phần nội dung sẽ nhắc một khách hàng hành động. Tất nhiên, các chiến lược gia nội dung phải có khả năng viết bản sao hoàn hảo và thuyết phục để hướng dẫn khách hàng và độc giả thông qua các kênh mong muốn.

Cảnh sát trưởng tiếp thị

Là một người quản lý tiếp thị hoặc sĩ quan trong thị trường hiện đại đòi hỏi một kỹ năng tối cao được thiết lập trong cả chiến lược tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số. Thông thường, các nhân viên tiếp thị trưởng đi vào vị trí của họ sau này trong sự nghiệp của họ, vì họ chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị cho một công ty hoặc thương hiệu. Từ việc xem xét bản sao để phê duyệt đề xuất chiến dịch, giám đốc tiếp thị thường làm việc cùng với các CEO và là một phần không thể thiếu hoạt động kinh doanh.

Trong U.K., mức lương của một giám đốc tiếp thị có kinh nghiệm là trung bình £ 102,971.

Nhu cầu về các cán bộ tiếp thị trưởng với kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số cao, nhưng họ cần những phẩm chất cụ thể. Những nhà tiếp thị này có thể hiểu được các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, với niềm đam mê kết quả. Một giám đốc tiếp thị có khả năng phân tích đáng kinh ngạc và là một nhà lãnh đạo được thúc đẩy bởi một mong muốn hợp tác của đội.

Các cơ hội mà sự nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cung cấp

Khi tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực đang phát triển, các nhà tiếp thị kỹ thuật số ở tất cả các giai đoạn trong sự nghiệp của họ có cơ hội tìm được một công việc mà họ yêu thích. Nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, đam mê tìm kiếm các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề kỹ thuật, kết nối với khán giả của bạn và xây dựng chiến lược tiếp thị thành công, điều quan trọng là bạn tiếp tục đầu tư vào bộ kỹ năng của mình để bạn có thể đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Với hơn một nửa dân số trên thế giới sử dụng internet thường xuyên, khoảng cách giữa nhu cầu của các nhà tiếp thị kỹ thuật số và số lượng chuyên gia lành nghề sẽ tiếp tục phát triển.Những nghề nghiệp tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu không nhất thiết phải đòi hỏi chuyên môn hóa, nhưng họ đòi hỏi đúng những đặc điểm và niềm đam mê học tập - cả hai sẽ giúp một doanh nghiệp phát triển.

Viện tiếp thị kỹ thuật số cam kết cung cấp các sinh viên tốt nghiệp tiếp thị gần đây, quản lý cấp trung và các nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên ngành có quyền truy cập vào nội dung thông tin thích nghi với cảnh quan kỹ thuật số thay đổi.

Tìm hiểu các công cụ và công nghệ cần thiết để đáp ứng những thách thức của ngày mai với chuyên nghiệp Văn bằng tiếp thị kỹ thuật số .Tải về một tập tài liệu ngay hôm nay! Professional Diploma in Digital Marketing. Download a brochure today!