Nhà của tre review

Giữa nhịp sống hiện đại, hối hả ngày nay, nhiều người lại muốn tìm về những nơi yên tĩnh, những thứ của một thời đã xa. Vì lý do đó mà những căn homestay, khách sạn có hơi hướng cổ điển, vintage ngày càng được lựa chọn nhiều khi đi du lịch. Ngày hôm nay, Meobalo muốn giới thiệu đến bạn một Homestay với phong cách như thế, đó chính là Tre homestay Đà Lạt (Nhà của Tre Homestay hay gọi ách khác là Tre House homestay).

  • Review Tre homestay Đà Lạt chi tiết
    • → Giới thiệu chung về homestay Tre House
    • → Hoà mình với thiên nhiên tại Tre’s House
    • → Thiết kế tận dụng tự nhiên nhất
    • → Check-in homestay Tre homestay Đà Lạt
  • Cách đặt phòng Tre homestay Đà Lạt
    • → Thông tin liên hệ Tre’s House Homestay
    • → Bảng giá phòng Tre House

Review Tre homestay Đà Lạt chi tiết

→ Giới thiệu chung về homestay Tre House

Nhà của Tre homestay Đà Lạt nằm trên con đường Võ Trường Toản, phường 8. Đây là một vị trí rất phù hợp với những ai vừa muốn sự yên tĩnh, vừa muốn khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Lạt. Từ đây bạn có thể dễ dàng đi đến Hồ Xuân Hương, nhà thờ Thiện Lâm, vườn hoa Đà Lạt, … trong khoảng 15 phút.

Nhà của tre review

tre homestay đà lạt

Với những bạn có “tâm hồn ăn uống”, muốn thử những món ăn ngon thì đây cũng là một địa điểm rất thuận tiện. Chỉ cần đi hết con đường Võ Trường Toản, đến đường Phù Đổng Thiên Vương là sẽ gặp rất nhiều quán ăn đặc sản hấp dẫn như Lẩu Dê Tư Trì, Bún Bò Công, May Coffee, …

Nhà của tre review

→ Hoà mình với thiên nhiên tại Tre’s House

Ấn tượng đầu tiên của Meobalo về Nhà của Tre Homestay đó chính là một khu homestay nhà vườn cực kỳ đẹp. Nơi đây bao gồm những căn nhà gỗ nhỏ xinh, những căn bungalow xinh xắn đậm chất cổ điển, trông giống như những căn nhà ở đồng quê nước Pháp, nước Anh, ….

Nhà của tre review

Đặc biệt, mình rất yêu thích khu vườn của Tre homestay Đà Lạt, hẳn là người chủ của nó đã gửi gắm vào đây bao nhiêu công vun trồng lẫn niềm đam mê mãnh liệt với cây cối, hoa lá. Ở trong vườn bạn có thể thấy rất nhiều màu sắc đan xen nhau, đây sắc đỏ của hoa hồng, kia sắc vàng của thược dược, đôi chỗ lại có màu xanh tím của cẩm tú cầu.

Nhà của tre review

Vườn còn có rất nhiều đồ trang trí, tuy nhìn có vẻ “lộn xộn” nhưng thực chất lại rất hài hòa, hợp lý. Mình có cảm giác như mình đang lạc vào những thế giới thần tiên trong phim của Ghibli vậy.

Nhà của tre review

→ Thiết kế tận dụng tự nhiên nhất

Các căn phòng ở Nhà Của Tre đều được thiết kế hướng ra thiên nhiên một cách tối đa, tận dụng được nguồn sáng tự nhiên. Buổi sáng thức dậy mà được hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối, nhâm nhi ly cà phê thì còn gì bằng.

Nhà của tre review

Không gian bên trong của Tre homestay Đà Lạt cũng được thiết kế, bài trí theo phong cách hoài cổ, nhuốm màu thời gian với những chiếc máy đánh chữ cổ, những chiếc bình gốm, những bộ bàn ghế đã cũ, … Nội thất ở Tre đa số là đồ mây tre đan hoặc đồ tái chế, được thu thập từ rất nhiều nơi, qua bàn tay của Tre’s House đã được bài trí, sắp xếp vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Nhà của tre review

Ở Tre quả thực đâu cũng có thể là không gian để check – in, “sống ảo”. Phòng sinh hoạt chung, phòng khách cũng được chủ homestay rất chú trọng, thiết kế phù hợp với phong cách chung của cả khu nhà vườn. Tại đây, bạn có thể ngồi trên những bộ sofa ấm áp, chơi một bản nhạc trên chiếc đàn Piano hoặc đơn giản là thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè.

Nhà của tre review

→ Check-in homestay Tre homestay Đà Lạt

Tre’s House Homestay có những góc chill, góc chụp ảnh vô cùng lung linh, ảo diệu. Đó có thể là vườn rau, bụi hoa hồng hay bãi rơm vàng ươm, đậm chất đồng quê. Nhà tắm ở Tre cũng được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên với đầy đủ các thiết bị tiện nghi, sạch sẽ, phục vụ chu đáo những nhu cầu cơ bản của du khách.

Nhà của tre review

Bếp ăn ở Nhà của Tre rất rộng, lại được trang trí đẹp mắt, đầy đủ các dụng cụ, chắc chắn sẽ làm bạn có nhiều hứng thú nấu ăn. Khu vực sân nhà cũng có lò nướng để bạn tổ chức tiệc hoặc liên hoan với bạn bè.

Cách đặt phòng Tre homestay Đà Lạt

Nhà của tre review

→ Thông tin liên hệ Tre’s House Homestay

  • Địa chỉ: 419A, Võ Trường Toản, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Tiện ích: Có đầy đủ thiết bị tiện nghi, có bếp ăn
  • Fanpage https://www.facebook.com/NhacuaTre/

→ Bảng giá phòng Tre House

Tre’s House Homestay có rất nhiều loại phòng và mức giá khác nhau. Nhìn chung, giá cho phòng đơn hoặc Bungalow là từ 550.000đ/ ngày, giá phòng Dorm là từ 100.000đ/ người/ ngày. Đặc biệt, Tre cũng thường xuyên có những sự thay đổi về loại phòng.

Theo như thông báo mới nhất từ trang fanpage, các  phòng tại Tre vào tháng 3 và tháng 4 đã được book lịch hết. Do đó bạn nên cân nhắc chuyện đặt phòng sau khoảng thời gian này cũng như liên hệ trực tiếp với homestay để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhé.

Mỗi một homestay lại có những đặc điểm, ấn tượng riêng. Với Tre homestay Đà Lạt, đó chính là sự mộc mạc, thân thuộc, ấm cũng, hòa hợp với thiên nhiên. Hy vọng với bài viết ngày hôm nay của Meobalo, bạn sẽ có thêm những lựa chọn nơi lưu trú khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt, cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Tác giả: meobalo.com