Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Phim hoạt hình

CHÚNG TÔI ĐƠN GIẢN LÀ GẤU

Nội dung

Gấu Xám, Gấu Trúc và Gấu Trắng là ba chú gấu đáng yêu học cách thích nghi với cuộc sống ở xã hội hiện đại.

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu, xin mời người hâm mộ cùng xem lại cuộc đời, cuộc hành trình của những chú gấu từ khi còn nhỏ. Đó là những tập phim hài ước, nhưng vô cùng ấm áp kể chi tiết về việc họ trở thành ngôi sao Internet như thế nào, hay nguồn gốc của những chú gấu, cách họ trở thành anh em, và tại sao ba chú gấu xếp chồng lên nhau lại trở thành biểu tượng.

Phim hoạt hình Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu sẽ phát sóng lúc 16 giờ chiều các ngày trong tuần, bắt đầu từ 24/8 trên Kênh Cartoon, hệ thống Truyền hình HTVC.

We Bare Bears – đơn giản chúng tôi là gấu là một bộ phim truyền hình hoạt hình đa quốc gia của Mỹ được tạo ra bởi Daniel Chong cho Cartoon Network. Anh ấy là cựu họa sĩ truyện cho Pixar và Illumination Entertainment. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về bộ phim này qua bài viết dưới đây.

Phim hoạt hình đơn giản chúng ta là những chú gấu

Chúng tôi chỉ đơn giản là những chú gấu thường nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim cũng được Mashable khen ngợi vì đã giải quyết được “những lo lắng của thế hệ trẻ hiện đại” và đại diện cho các sắc tộc thiểu số.

Bộ phim là những câu chuyện hài hước và cảm động về ba anh em nhà gấu thuyết phục mọi người dựa vào nhau khi họ cố gắng hòa nhập với dân số. Những nỗ lực của họ đôi khi mang lại niềm vui thích thú cho những dấu ấn của xã hội hiện đại. Chúng phụ thuộc vào công nghệ, meme trên Internet, và những thứ tương tự.

Điều này thường dẫn đến một số loại hỗn loạn do sự không phù hợp hoàn toàn của loài gấu với thế giới loài người. Tuy nhiên, điều nổi bật là cách tính duy nhất của các nhân vật phục vụ họ như một nhóm và cách họ lặp đi lặp lại rằng họ mạnh mẽ hơn với tư cách một nhóm hơn là cá nhân. Nội dung của phim hoạt hình này rất phù hợp với trẻ em. Người lớn có thể hiểu rõ hơn về sự hài hước và bên cạnh đó vì nó liên quan đến những định kiến ​​mà nó đặt ra về xã hội.

Nội dung chính của phim

We Are Simply Bears kể về ba anh em nhà gấu, Grizzly, Panda và Ice Bear (do Eric Edelstein, Bobby Moynihan và Demetri Martin lồng tiếng lần lượt) và những nỗ lực khó hòa nhập với nhau của họ. thế giới con người ở Khu vực Vịnh San Francisco.

Nội dung chính kể về ba chú gấu: Grizzly (tên thường gọi là Grizz), Panda (tên thường gọi là Pan-Pan) và Ice Bear. Những con gấu cố gắng hòa nhập với xã hội loài người, chẳng hạn bằng cách mua thức ăn, trở thành bạn đồng hành của con người hoặc cố gắng trở nên nổi tiếng trên Internet. Những nỗ lực này cho thấy loài gấu phải đấu tranh để làm được điều đó.

Tuy nhiên, cuối cùng, họ nhận ra rằng họ có thể hỗ trợ lẫn nhau. Đôi khi, gấu chia sẻ những cuộc phiêu lưu với bạn bè của chúng. Chẳng hạn như thần đồng nhí Chloe Park, Charlie chân to, chú gấu internet Koala Nom Nom, kiểm lâm Tabes và cô bán hàng Lucy. Một số tập hồi tưởng ghi lại cuộc phiêu lưu của những chú gấu khi các chú gấu con cố gắng tìm kiếm một ngôi nhà.

Gấu xám

Grizzly là một con gấu xám được nhân cách hóa. Toàn bộ cơ thể của anh ta được bao phủ hoàn toàn bởi lớp lông màu nâu. Grizzly có chiều cao trung bình, cao hơn Panda và thấp hơn Ice Bear.

Grizzly là một con gấu xám được nhân cách hóa. Toàn bộ cơ thể của anh ta được bao phủ hoàn toàn bởi lớp lông màu nâu. Grizzly có chiều cao trung bình, cao hơn Panda và thấp hơn Ice Bear.

Gấu trúc

Panda có vẻ am hiểu hơn về những thứ liên quan đến công nghệ và những thứ từ văn hóa châu Á. Anh ấy là anh trai giữa và, như Grizzly đã nói, là “mối liên kết giữa tất cả họ”. Anh ta dường như là người nhạy cảm nhất trong bộ ba, vừa khá lo lắng và, như Grizzly mô tả, “dễ thương”. Mặc dù vậy, anh ấy quan tâm đến anh em của mình và sẽ cố gắng giúp đỡ bất cứ khi nào và bất cứ khi nào có thể.

Trong Panda 2, nó được tiết lộ rằng ban đầu anh ta bị nuôi nhốt trong một vườn thú gấu trúc Trung Quốc cho đến khi anh ta trốn thoát và chạm trán với Grizzly và Ice Bear trên đường đi.

Gấu tuyết

Ice Bear là con út trong bộ ba, nhưng chắc chắn là con mạnh nhất và ở một khía cạnh nào đó, là con trưởng thành nhất trong số chúng. Anh ta có thể giải cứu những người anh em của mình khỏi cái chết trong giây lát mà không gặp quá nhiều khó khăn và nhanh chóng hành động nếu phát hiện ra mối đe dọa. Anh ấy quan tâm đến hai anh trai của mình. Anh ấy có xu hướng làm hầu hết các công việc nhà, mặc dù anh ấy dường như không bận tâm đến điều này. Dù sẵn sàng đóng góp còn người khác thì không nhưng anh vẫn dành nhiều ngày nghỉ để thư giãn, nghỉ ngơi. Không chỉ là một chú gấu thông minh, mạnh mẽ mà chú còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tình anh em của các chú Gấu.

Một số nhận xét về phim

Panda rất thích điện thoại của mình và trong số ba người, Panda là người muốn lan truyền nhất. Nhưng chính Grizzly có chiều sâu sâu sắc nhất và sống đúng với vai trò “người anh cả” đối với những người anh em của mình khi đối mặt với những sai lầm của mình. Mặc dù ba con gấu không phải là anh em về mặt sinh học, nhưng chúng là anh em thông qua mối quan hệ của họ.

Nửa đầu của bộ phim là tập hợp đầy đủ các tài liệu tham khảo về văn hóa và internet, nhưng chủ đề nhập cư được thể hiện rõ trong nửa sau của phim.

Nhìn chung, We Bare Bears – Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu là một bộ phim tuyệt vời cho bọn trẻ xem nếu bạn muốn mang đến cho chúng một sản phẩm thân thiện với gia đình. POPS Kids hi vọng điều này sẽ khiến họ gặp phải những vấn đề trong thế giới thực mà chúng ta phải đối mặt ngày nay.

We Bare Bears là một bộ phim truyền hình hoạt hình của Mỹ được tạo ra bởi Daniel Chong cho Cartoon Network . Bộ phim kể về ba chú gấu , Grizzly, Panda và Ice Bear (lần lượt do Eric Edelstein , Bobby Moynihan và Demetri Martin lồng tiếng), và những nỗ lực khó khăn của chúng trong việc hòa nhập với thế giới loài người ở Khu vực Vịnh San Francisco .

Bộ phim dựa trên webcomic The Three Bare Bears của Chong , và tập phim thử nghiệm đã được công chiếu trên toàn thế giới tại KLIK! Liên hoan phim hoạt hình Amsterdam , nơi nó đã chiến thắng ở hạng mục "Khán giả trẻ tuổi ở Amsterdam". Chương trình được công chiếu vào ngày 27 tháng 7 năm 2015 và kết thúc vào ngày 27 tháng 5 năm 2019 và chạy trong bốn mùa và 140 tập. [1] [2]

Một bộ phim chuyển thể, We Bare Bears: The Movie được phát hành kỹ thuật số vào ngày 30 tháng 6 năm 2020 [3] và sau đó được phát sóng trên Cartoon Network vào ngày 7 tháng 9 năm 2020; nó đóng vai trò như một phần kết cho câu chuyện của bộ truyện. [2] Một phần phụ trên truyền hình, mang tên We Baby Bears và tập trung vào ba chú gấu khi chúng còn là những chú gấu con, đã được thông báo vào tháng 5 năm 2019 sẽ được phát triển và sẽ phát hành vào năm 2022. [4]

Lô [ sửa ]

We Bare Bears theo chân ba chú gấu anh nuôi: Grizzly (thường gọi là Grizz), Panda (thường gọi là Pan-Pan), và Ice Bear. Những con gấu cố gắng hòa nhập với xã hội loài người, chẳng hạn như bằng cách mua thức ăn, làm bạn đồng hành của con người hoặc cố gắng trở nên nổi tiếng trên Internet, mặc dù những nỗ lực này cho thấy gấu phải vật lộn để làm điều đó do bản chất văn minh của con người và bản năng động vật của chúng. [5] Tuy nhiên, cuối cùng, họ nhận ra rằng họ có nhau để hỗ trợ. [6]

Những chú Gấu thường tạo thành một "đống gấu", chúng sử dụng để đi xung quanh thành phố, và có lẽ đã trở thành hình ảnh dễ nhận biết nhất từ ​​chương trình. [5] Đôi khi, những con gấu chia sẻ cuộc phiêu lưu với bạn bè của họ, chẳng hạn như thần đồng Chloe Park, bigfoot Charlie, internet cảm giác koala Nom Nom, công viên kiểm lâm chứng hao mòn, và các sản phẩm nhân viên bán hàng Lucy. Một số tập hồi tưởng ghi lại cuộc phiêu lưu của những chú gấu khi những chú gấu con đang cố gắng tìm kiếm một ngôi nhà.

Sản xuất [ sửa ]

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

(Từ trên xuống) Grizzly, Panda và Ice Bear (ảnh bên trái) tạo thành "ngăn xếp gấu" của họ. [5]

Chương trình được tạo ra bởi họa sĩ hoạt hình Daniel Chong, người trước đây từng là họa sĩ truyện cho Pixar và Illumination Entertainment . Chương trình dựa trên webcomic The Three Bare Bears của anh ấy , có các nhân vật giống nhau. [7] Webcomic này đã được tải lên trực tuyến từ năm 2010 đến năm 2011, [8] đang chạy trong mười dải. Chong đã cho biết lần đầu tiên anh vẽ những con gấu, bao gồm cả việc vẽ chúng thành chồng, để cố gắng làm cho cháu gái của bạn gái mình cười. [9]Chong cũng nói rằng, sau khi một phi công khác mà anh ấy đang làm việc không được đón, anh ấy muốn giới thiệu một thứ gì đó khác, "và đây chỉ là thứ gần tôi nhất!" Chong nói rằng việc làm truyện tranh đã giúp ích rất nhiều cho bộ phim, đặc biệt là trong việc cung cấp sự năng động giữa ba nhân vật chính, mặc dù các nhân vật cũng đã phát triển rất nhiều so với truyện tranh. [10]

Được quảng cáo là một bộ phim hài, chương trình là sản phẩm của Cartoon Network Studios , hãng đã phát triển chương trình với Chong như một phần trong chương trình phát triển quần đùi của họ. Nó đã được công bố trong lần trả trước năm 2014 của mạng . [6] Theo Chong, phần lớn quá trình thử nghiệm được thực hiện bằng màu nước truyền thống, sau đó được thay đổi kỹ thuật số, để mang lại "cảm giác tự nhiên", nhưng tác phẩm truyền thống không thể cho một chương trình đầy đủ, vì vậy anh ấy và giám đốc nghệ thuật đã tìm ra một cách kỹ thuật số để tạo ra "cảm giác họa sĩ", sử dụng các tài liệu tham khảo như phim hoạt hình Peanuts , họa sĩ minh họa sách dành cho trẻ em như Tomi Ungerer và EH Shepard , và Nhiều cuộc phiêu lưu của Winnie the Pooh .[10] [11]

Ban đầu, Nom Nom và Charlie lần lượt được lồng tiếng bởi Ken Jeong và Tom Arnold , trước khi được đúc lại trước khi phát sóng. Các tập, trừ các tập đặc biệt và ngắn, dài 11 phút.

Truyền phát [ sửa ]

Tập thử nghiệm đã ra mắt thế giới tại KLIK! Liên hoan phim hoạt hình Amsterdam tại Viện phim EYE Hà Lan năm 2014. [12] Tác phẩm ngắn đoạt giải KLIK! Giải thưởng khán giả trẻ Amsterdam. [13]

Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu

Sự kiện quảng cáo của We Bare Bears tại Quảng trường Victoria , Birmingham

We Bare Bears được công chiếu lần đầu trên Cartoon Network ở Hoa Kỳ và Canada vào ngày 27 tháng 7 năm 2015. [1] [14] Tổng cộng 140 tập, 15 ngắn đã được thực hiện, cũng như một bộ phim .

Phương tiện gia đình [ sửa ]

Khu vực Tiêu đề Các mùa) Các tập Thời gian chạy
(phút)
Ngày phát hành
1 Video Viral 1 12 ("Our Stuff" - "Panda's Date" • "Burrito" • "Jean Jacket" • "Shush Ninjas" - "Charlie" • "Occupy Bears" • "The Road") 132 Ngày 4 tháng 10 năm 2016 [15]
2 Tập 1 1 12 ("Our Stuff" - "My Clique") 132 Ngày 7 tháng 10 năm 2019 [16]
4 Phần đầu tiên hoàn chỉnh 1 26 286 Ngày 9 tháng 6 năm 2017 [17]
Phần hoàn chỉnh 1–3 1–3 96 1,056 Ngày 14 tháng 2 năm 2019 [18]

Lễ tân [ sửa ]

Quan trọng [ sửa ]

We Bare Bears nhìn chung đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Người phi công được Viện phim EYE Hà Lan mô tả là "vui nhộn và đáng mến", [19] và nó đã chiến thắng trong hạng mục "Khán giả trẻ Amsterdam". [20] Chương trình được Mashable khen ngợi vì đã giải quyết được "những lo lắng của thế hệ thiên niên kỷ hiện đại" và đại diện cho các sắc tộc thiểu số; Mashable gọi chương trình là "một câu chuyện ngụ ngôn về sự quyến rũ và nguy hiểm của một xã hội ngày càng kết nối". [21] Phương tiện Common Senseđã mô tả chương trình là "một câu chuyện hài hước và ấm lòng" mà "đôi khi tạo ra niềm vui nhẹ nhàng cho những dấu ấn của xã hội hiện đại". Nó nói rằng "điều nổi bật là cách sự độc đáo của các nhân vật phục vụ họ cũng như một nhóm" và coi nó phù hợp với lứa tuổi từ 8 trở lên. [22] The Straits Times của Singapore lưu ý rằng We Bare Bears cũng hấp dẫn người lớn và nói rằng bộ truyện này nổi bật "bởi vì nó kết hợp cảm giác hài hước có phần trưởng thành với phong cách trực quan gợi nhớ lại các hình minh họa vẽ tay của trẻ em. sách." [9]

Theo Chong, người hâm mộ phản ứng tích cực với cộng đồng con người đa dạng về sắc tộc. [9] Trang tin NextShark của người Mỹ gốc Á nói rằng chương trình đã trở nên phổ biến trong cộng đồng người Mỹ gốc Á vì nó "chứa đựng những thông điệp sâu sắc hơn về sự đại diện và thuộc về thiểu số - điều mà hầu hết trẻ em Mỹ gốc Á đã quá quen thuộc." Nó lưu ý rằng chương trình "thể hiện một cách đơn giản và đồng thời bình thường hóa văn hóa châu Á thông qua việc đề cập đến tình yêu của Panda đối với K-pop và K-drama, các chuyến đi thường xuyên của Gấu đến cửa hàng boba yêu thích của họ và khả năng nói tiếng Hàn thông thạo và nấu ăn ấn tượng của Gấu Băng các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. " [23]

Người đánh giá cho The A.V. Club thì hỗn hợp hơn, nói rằng vào năm 2015 rằng chương trình "kết hợp [ed] giữa điều phi thường và đáng yêu," mô tả các tập điển hình như những con gấu "tìm thấy chính mình trong một số loại xung đột kỳ lạ nhưng chung chung ... với ít thông tin cơ bản âm nhạc, một bảng màu im lặng hơn và một sự rung cảm đơn giản hơn. " Nhìn chung, The AV Club cho biết đây "không phải là một chương trình phải xem bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó đủ quyến rũ và mát mẻ để thưởng thức trong khoảng thời gian ngắn của nó." [7]

Den of Geek lưu ý rằng chương trình bao gồm cách kể chuyện nhiều tập, trái ngược với xu hướng của những năm 90 và 2000 trên truyền hình dành cho trẻ em và cảm thấy rằng nó "sử dụng cách kể chuyện theo từng tập để phát huy hết lợi thế và những cuộc phiêu lưu thủ công hoàn toàn phù hợp với định dạng này." Nó lưu ý rằng chương trình đã có một số yếu tố nhẹ của quá trình tuần tự hóa, bao gồm cả sự phát triển của nhân vật. [24] Screen Rant nói rằng chương trình được biết đến với các tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng những năm 1990, chẳng hạn như mô tả Charles Barkley xuất hiện một cách kỳ diệu từ một thẻ giao dịch . [25]

Xếp hạng [ sửa ]

Tập đầu tiên của We Bare Bears đã có 2,05 triệu lượt xem trong lần chiếu đầu tiên. [26] Xếp hạng thường giảm theo thời gian, với tập cuối cùng nhận được 0,45 triệu người xem. [27] Phần đầu tiên đứng đầu xếp hạng truyền hình Hoa Kỳ dành cho trẻ em từ 2-11 tuổi vào tháng 7 năm 2015. [9]

Giải thưởng và đề cử [ sửa ]

Năm Phần thưởng Loại Người được đề cử Kết quả Tham khảo
2016 Giải thưởng Annie Thành tựu xuất sắc, phân cảnh trong sản xuất chương trình truyền hình / truyền hình hoạt hình Madeline Sharafian, Manny Hernandez và Bert Youn (cho "Burrito") Được đề cử
Giải thưởng dành cho trẻ em BAFTA Quốc tế Chúng tôi đơn giản la gấu Thắng
2017 Giải thưởng Kidscreen lần thứ 17 Loạt phim hoạt hình hay nhất Chúng tôi đơn giản la gấu Thắng
Viết hay nhất Chúng tôi đơn giản la gấu Thắng
Lễ hội Trickfilm Quốc tế lần thứ 24 Stuttgart Loạt phim hoạt hình quốc tế hay nhất dành cho trẻ em Chúng tôi đơn giản la gấu Thắng [28]
Giải thưởng Kids 'Choice Awards Mexico Phim hoạt hình yêu thích Chúng tôi đơn giản la gấu Được đề cử [29]
2018 Giải thưởng Annie Sản xuất chương trình truyền hình / truyền hình hoạt hình hay nhất dành cho trẻ em "Episode: Panda's Art" Thắng
Lễ hội Annecy Giải thưởng của Ban giám khảo cho Phim truyền hình dài tập "Episode: Panda's Art" Thắng
Lễ hội và cuộc thi quốc tế Prix Jeunesse Chương trình hư cấu hay nhất dành cho trẻ từ 11 đến 15 tuổi Chúng tôi đơn giản la gấu Được đề cử [30]
Giải thưởng Emmy về Nghệ thuật Sáng tạo Primetime lần thứ 70 Chương trình hoạt hình dạng ngắn nổi bật "Bão Hal" Được đề cử
2019 Giải thưởng Annie Thành tựu xuất sắc cho việc viết kịch bản trong phim hoạt hình / sản xuất chương trình phát sóng "Bão Hal" Được đề cử

Chuyển thể sách [ sửa ]

Penguin Random House thông báo vào năm 2014 rằng họ sẽ xuất bản sách dựa trên các chương trình khác nhau cho Cartoon Network , bao gồm We Bare Bears . Những cuốn sách được sản xuất ra của Cartoon Network Sách của công ty dấu ấn , một bộ phận của Penguin Readers Trẻ Group, và được dựa trên sự hợp tác với mạng đó bắt đầu vào năm 2013. [31] Sách dựa trên Chúng tôi Bare Bears là:

  • Sổ tay We Bare Bears: We Go Everywhere của Molly Reisner (2017) [32]
  • We Bare Bears Mad Libs của Hannah S. Campbell (2017) [33]
  • We Bare Bears Jumbo Coloring And Activity Book của Sofia Young (2020) [34]

Chuyển thể phim [ sửa ]

Vào ngày 30 tháng 5 năm 2019, Cartoon Network thông báo rằng We Bare Bears: The Movie sẽ được phát hành vào giữa năm 2020. [4] Vào ngày 21 tháng 5 năm 2020, bộ phim được công bố phát hành kỹ thuật số vào ngày 30 tháng 6 năm 2020 và trên Cartoon Network vào ngày 7 tháng 9 năm 2020; nó đóng vai trò như một phần kết cho câu chuyện của bộ truyện. [2] Phim do Daniel Chong làm đạo diễn và có các diễn viên lồng tiếng chính giống như chương trình truyền hình. Cốt truyện kể về việc ba anh em nhà gấu Grizzly, Panda và Ice Bear phải chạy trốn khỏi một nhân viên kiểm soát động vật hoang dã bằng cách rời Bay Area và tìm nơi ẩn náu đến Canada . Trên đường đi, những chú Gấu phải chịu đựng những khó khăn trong khi luôn trung thành với lời hứa của họ là "người anh em suốt đời".

Trình bày bộ phim cho SF Weekly , Grace Li đã tóm tắt bộ phim là "ngọt ngào và vui vẻ" và là một bản tổng kết hoàn hảo cho bốn mùa của cuộc phiêu lưu. Mặc dù bày tỏ sự tiếc nuối về những mạch truyện chưa được giải quyết của bộ truyện, nhưng cô ấy vẫn khen ngợi tính hài hước và thông điệp cuối cùng của nó, với cô ấy là "bạn luôn có thể chọn gia đình của mình". [35] Shamus Kelley của Den of Geek đánh giá bộ phim năm trên năm sao và khen ngợi nó là một bộ phim xuất sắc; một chương trình cảm thấy phù hợp mà không làm mất đi sự thú vị đã khiến chương trình trở thành một chương trình được người hâm mộ yêu thích. Khen ngợi mối quan hệ của các nhân vật chính, những người mà cuộc chiến chống lại sự không khoan dung mà anh nói đã truyền vào mỗi khoảnh khắc của bộ phim sức mạnh và sự liên quan hơn bất kỳ câu chuyện nào khác mà bộ phim đã làm trước đây. [36]Rollin Bishop của ComicBook.com đã trao cho bộ phim xếp hạng 4/5 sao. Mặc dù mô tả nó là có nhịp độ kém, nhưng ông ca ngợi quyết định của nó khi đưa vào các chủ đề nặng nề, vốn đã trở nên trầm trọng hơn bởi các sự kiện hiện tại. [37]

Spin-off [ sửa ]

Một loạt phim tiền truyện có tựa đề We Baby Bears đã được công bố vào ngày 30 tháng 5 năm 2019, dự kiến ​​sẽ công chiếu trên Cartoon Network vào mùa xuân năm 2021 nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 1 năm 2022. [38] [39] Bộ phim sẽ tập trung vào ba chú gấu khi chúng là đàn con. Bộ truyện sẽ được dựng theo phong cách anime và sẽ có cảnh những chú gấu tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau trong chiếc hộp ma thuật của chúng. Manny Hernandez, người từng là giám đốc giám sát của loạt phim trước, sẽ là người dẫn chương trình trong khi Daniel Chong sẽ tham gia với tư cách là nhà sản xuất điều hành. [40]

Tài liệu tham khảo [ sửa ]

  1. ^ a b "CartoonNetworkPR trên Twitter" . Twitter . Truy cập ngày 13 tháng 7 năm 2015 .[ cần nguồn không phải chính ] [ tự xuất bản ]
  2. ^ a b c Yu, Brandon (2020-05-21). "Người sáng tạo vùng Vịnh của 'We Bare Bears' đánh dấu sự kết thúc của loạt phim với bộ phim mới" . Sổ ghi ngày tháng . Truy cập ngày 26 tháng 6 năm 2020 .
  3. ^ Milligan, Mercedes (2020-05-21). "We Bare Bears The Movie" của Cartoon Network 'Stacks Up for Digital Debut " . Tạp chí Hoạt hình . Truy cập ngày 21 tháng 5 năm 2020 .
  4. ^ a b Hipes, Patrick (2019-05-30). " ' We Bare Bears' Nhận được điều trị bằng phim truyền hình, phần phụ tiềm năng tại Cartoon Network" . Thời hạn cuối cùng . Truy cập ngày 30 tháng 5 năm 2019 .
  5. ^ a b c "Annecy: Daniel Chong trên Big New Play của Cartoon Network, 'We Bare Bears' (EXCLUSIVE)" .
  6. ^ a b "Cartoon Network tiết lộ phương tiện chặn trả trước cho năm 2014–15" . Thời hạn cuối của Hollywood . Ngày 10 tháng 3 năm 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 5 tháng 12 năm 2014 . Truy cập ngày 22 tháng 12 năm 2014 .
  7. ^ a b Johnson, Kevin (ngày 31 tháng 7 năm 2015). "We Bare Bears:" Everyday Bears " " . Câu lạc bộ TV . Truy cập ngày 4 tháng 12 năm 2020 .
  8. ^ Chong, Daniel. The Three Bare Bears (Truyện tranh trực tuyến). Blogger . Bản gốc lưu trữ ngày 4 tháng 6 năm 2014 . Truy cập ngày 22 tháng 12 năm 2014 .
  9. ^ a b c d de Souza, Alison de (2015-11-16). "Gấu dành cho người lớn và trẻ em" . The Straits Times . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  10. ^ a b Carande, Adrian. "Phỏng vấn Daniel Chong, tác giả của We Bare Bears - Animac" . www.animac.cat . Tạp chí Animac . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  11. ^ "We Bare Bears - Phỏng vấn Daniel Chong, Người tạo ra chương trình" . Cartoon Network Australia. Ngày 9 tháng 11 năm 2015 . Truy cập ngày 12 tháng 9 năm 2017 - qua YouTube.
  12. ^ "KLIK! Festival: Animated Shorts for Kids (9–12)" . Viện phim EYE Hà Lan . 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 6 tháng 8 năm 2017 . Truy cập ngày 10 tháng 11 năm 2014 - qua archive.today (có thể cần đăng ký hoặc có thể có nội dung trong thư viện) .
  13. ^ "KLIK! - We Bare Bears" . Con mắt . Ngày 25 tháng 9 năm 2015 . Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2021 .
  14. ^ Cartoon Network Canada (27 tháng 7 năm 2015). "Đừng bỏ lỡ loạt phim MỚI, WE BARE BEARS, chiếu tối nay lúc 7 giờ tối et / pt!" . Facebook .[ tự xuất bản ]
  15. ^ "Bản tin DVD của We Bare Bears: Box Art cho Tập 1: Video Viral" . TVShowsOnDVD.com. Ngày 28 tháng 7 năm 2016. Bản gốc lưu trữ ngày 1 tháng 9 năm 2016 . Truy cập ngày 27 tháng 8 năm 2016 .
  16. ^ "WE BARE BEARS" . Ban phân loại phim của Anh . Truy cập ngày 20 tháng 9 năm 2019 .
  17. ^ "We Bare Bears: Season 1" . Madman Entertainment. Ngày 9 tháng 6 năm 2017 . Truy cập ngày 1 tháng 1 năm 2018 .
  18. ^ "We Bare Bears: Seasons 1–3" . Madman Entertainment. Ngày 14 tháng 2 năm 2019 . Truy cập ngày 23 tháng 2 năm 2019 .
  19. ^ "KLIK! Festival: Cartoon Network: Next Generation" . Viện phim EYE Hà Lan . Ngày 6 tháng 11 năm 2014 . Truy cập ngày 10 tháng 11 năm 2014 - qua archive.today (có thể cần đăng ký hoặc có thể có nội dung trong thư viện) .
  20. ^ " We Bare Bears wint 'Young Amsterdam Audience Award 2014 ' " [ We Bare Bears thắng 'Young Amsterdam Audience Award 2014']. TV-Visie (bằng tiếng Hà Lan). Thực thi. Ngày 13 tháng 11 năm 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 4 tháng 12 năm 2014 . Truy cập ngày 22 tháng 12 năm 2014 .
  21. ^ Ng, Yi Shu. " " We Bare Bears "là một chương trình dành cho trẻ em giải quyết những lo lắng của thế hệ trẻ hiện đại" . Mashable . Truy cập ngày 13 tháng 12 năm 2017 .
  22. ^ "We Bare Bears - TV Review" . www.commonsensemedia.org . 2015-07-31 . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  23. ^ Hyun, Jin (2019-01-18). "Từ Boba đến K-Pop: Tại sao 'We Bare Bears' lại liên quan đến người châu Á" . NextShark . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  24. ^ Kelley, Shamus (2017-08-25). "We Bare Bears Does Episodic Cartoons Right" . Den of Geek . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  25. ^ Armitage, Helen (2019-08-30). "Giải thích phần cuối của We Bare Bears Season 3" . ScreenRant . Truy cập ngày 21 tháng 1 năm 2021 .
  26. ^ Metcalf, Mitch (ngày 28 tháng 7 năm 2015). "100 nguyên bản cáp thứ hai hàng đầu (& cập nhật mạng): ngày 27 tháng 7 năm 2015" . Showbuzz hàng ngày. Bản gốc lưu trữ ngày 6 tháng 8 năm 2015 . Truy cập ngày 15 tháng 8 năm 2015 .
  27. ^ "CẬP NHẬT: Vòng chung kết mạng và ban đầu 150 thứ hai hàng đầu của SHOWBUZZDAILY: 5.27.2019 - Showbuzz Daily" . www.showbuzzdaily.com . Bản gốc lưu trữ ngày 29 tháng 5 năm 2019 . Truy cập ngày 29 tháng 5 năm 2019 .
  28. ^ "We Bare Bears giành chiến thắng trong loạt phim hoạt hình quốc tế hay nhất dành cho trẻ em tại Lễ hội Trickfilm Quốc tế lần thứ 24 Stuttgart - RegularCapital" . Ngày 11 tháng 5 năm 2017 . Truy cập ngày 26 tháng 3 năm 2018 .
  29. ^ "Người lọt vào vòng chung kết đề cử của We Bare Bears Nickelodeon Kids Choice Awards Mexico 2017 - RegularCapital" . Ngày 6 tháng 8 năm 2017 . Truy cập ngày 26 tháng 3 năm 2018 .
  30. ^ "Lọt vào vòng chung kết" . prixjeunesse.de . Bản gốc lưu trữ ngày 3 tháng 1 năm 2019 . Truy cập ngày 14 tháng 2 năm 2018 .
  31. ^ Cartoon Network hợp tác với Nhóm độc giả trẻ Penguin về Dấu ấn Sách mới . Hội đồng sách thiếu nhi . Ngày 22 tháng 9 năm 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 22 tháng 12 năm 2014 . Truy cập ngày 22 tháng 12 năm 2014 .
  32. ^ Reisner, Molly (2017). Chúng tôi đi đến mọi nơi cẩm nang . New York, New York. ISBN 978-1-101-99614-0. OCLC  954224166 .
  33. ^ Campbell, Hannah S. (2017). Chúng tôi cởi trần những con gấu điên cuồng . [Nơi xuất bản không được xác định]: Price Stern Sloan. ISBN 978-0-451-53303-6. OCLC  951070681 .
  34. ^ Young, Sofia (18 tháng 8 năm 2020). Sách Tô Màu Và Hoạt Động We Bare Bears Jumbo . ISBN 9798676451615.
  35. ^ Li, Grace Z. (2020-07-03). " ' We Bare Bears' Says Goodbye" . SF hàng tuần . Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2021 .
  36. ^ Kelley, Shamus (2020-06-30). "We Bare Bears The Movie nhắc nhở chúng ta về thông điệp đích thực của series" . Den of Geek . Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2021 .
  37. ^ Bishop, Rollin (ngày 29 tháng 6 năm 2020). "We Bare Bears: The Movie Review: Home Sweet Bears" . Phim . Truy cập ngày 22 tháng 1 năm 2021 .
  38. ^ @Mannymator (ngày 30 tháng 5 năm 2021). "Xin lỗi, việc phát hành diễn ra lâu hơn dự kiến ​​một chút. Nhưng tôi 💯% đảm bảo sẽ rất đáng để chờ đợi!" (Tweet) - thông qua Twitter .
  39. ^ https://worldscreenevents.com/festivals/keynote-warnermedias-tom-ascheim/
  40. ^ Mulligan, Mercedea (ngày 6 tháng 10 năm 2020). "Li'l Bros Return trong Magical New CN Series 'We Baby Bears ' " . Tạp chí Hoạt hình . Truy cập ngày 6 tháng 10 năm 2020 .

Liên kết bên ngoài [ sửa ]

  • Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu
    Cổng hoạt hình
  • Nội dung phim, Chúng tôi đơn giản la gấu
    Cổng Cartoon Network