Nước xả vải fresh soft review năm 2024

– Hương thơm nồng nàn, quyến rũ với hệ thống mùi hương độc đáo giúp bám vào từng sợi vải hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của đối phương.

– Giữ màu sắc lâu dài theo thời gian ổn định, giúp màu sắc luôn tươi mới như ban đầu.

– Phù hợp cho tất cả các loại vải. Không độc hai, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

– Hương thơm nồng nàn quyến rũ.

– Phù hợp với mọi loại vải.

– Làm mềm vải, lưu hương dài lâu.

– Giữ màu cho vải hiệu quả.

– Hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào

– Nước xả giúp áo quần có mùi thơm rất dễ chịu. An toàn, thân thiện với môi trường

– Nước xả Fresh Soft chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn.

Nước xả vải được xem như nước hoa cho quần áo với khả năng loại bỏ mùi khó chịu và mang đến hương thơm nhẹ nhàng thư thái. Một bộ quần áo vừa sạch đẹp lại thơm tho sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi lần xuống phố. Và giữa vô vàn các sản phẩm xả vải khác nhau thì làm thế nào để chọn được một em nước xả vải vừa thơm lại an toàn? Hãy cũng khám phá danh sách top nước xả vải thơm nhất và đáng mua nhất ở dưới đây nha!

2 lưu ý quan trọng khi chọn nước xả vải

Để bạn dễ hàng hơn trong công cuộc chọn nước xả vải giữa vô vàn những nhãn hiệu và mùi hương khác nhau thì đây chính là 2 yếu tố cần để tâm hơn cả.

Mùi hương

Đương nhiên đây là sẽ tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn nước xả vải đúng không nào? Bạn có thể chọn lựa mùi hương yêu thích bằng cách mua sản phẩm phẩm dạng gói nhỏ nhỏ để dùng thử. Tuy nhiên không phải mùi hương bạn thích là mùi hương phù hợp để dùng quanh năm đâu nha. Ví dụ như vào mùa hè khi thời tiết oi bức thì nên chọn nước xả có hương cam chanh, hương biển nhẹ nhàng để giúp hạn chế mùi mồ hôi mà không bị quá khó chịu.

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải cần có khả bám hương lâu (Nguồn: Internet)

Ngược lại vào mùa đông, thời điểm trời khô hanh thì bạn có thể tha hồ chọn mùi hương từ nồng ấm, quyến rũ đến mát dịu đều được. Nếu sống ở nơi mưa nhiều quần áo khó khô thì hãy mùi thơm nhẹ nhàng và ưu tiên sản phẩm có khả năng loại bỏ mùi ẩm mốc.

An toàn

Bên cạnh mùi hương thì độ an toàn cũng là điều vô cùng quan trọng, bởi lẽ nước xả vải sẽ tiếp xúc trực tiếp với quần áo mà chúng ta mặc hằng ngày. Bạn nên ưu tiên các loại xả vải có nguồn gốc hữu cơ, thảo mộc tự nhiên hoặc không chứa các chất tạo mùi độc hại cho da. Đặc biệt đối với làn da nhạy cảm hoặc gia đình có trẻ nhỏ thì điều này càng cần được chú trọng hơn nữa.

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Ưu tiên những sản phẩm nước xả vải có nguồn gốc thiên nhiên (Nguồn: Internet)

Không chỉ an toàn cho làn da mà xả vải còn phải an toàn cho cả quần áo và các loại vải chúng ta giặt hằng ngày. Trên thị trường có không ít sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả, thường thì các loại xả vải này có giá khá rẻ và có chứa các hoạt chất hóa học khiến cho vải tự cắn, bị đứt hoặc bạc màu nhanh hơn. Do đó bạn nên xem xét kỹ bao bì và thành phần để mua được sản phẩm phù hợp.

1. Nước xả vải Downy bản đặc biệt TinyTAN – hương dấu yêu

Nhắc đến xả vải thì Downy chính là một trong số những thương hiệu đứng top đầu trên thị trường và xuất hiện tại rất nhiều siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Khác với những dòng sản phẩm trước, TinyTan là phiên bản kết hợp với những nhân vật hoạt hình đáng yêu và hương Dấu Yêu cũng là một mùi hương mới. Mùi hương này mang lại cảm giác ngọt ngào tươi mát với khả năng lưu hương suốt ngày dài.

Giá thành: 149.000VND/túi 2 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải Downy bản đặc biệt (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Mang đến hương thơm mát ngọt cho trang phục với khả năng lưu hương rất tốt.
  • Giúp ngăn mùi hôi và làm mềm sợi vải.
  • Tăng độ bền cho quần áo, dễ dàng là ủi và có thể chống nấm mốc.
  • Độ an toàn khá cao.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có gói lớn từ 2 lít trở lên.

Nước xả vải Downy bản đặc biệt TinyTANThương hiệuDownyXuất xứ thương hiệuMỹNơi sản xuấtViệt NamMùi hươnghương nước hoa ngọt mátKhả năng lưu hươnggần như cả ngàyMức độ an toàn cho dakhá caoMức độ an toàn cho vảicaoLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

2. Nước xả giúp làm mềm vải Comfort – hương Sophia

Một trong những cái tên cạnh tranh trực tiếp với Downy đó chính là Comfort, mức độ phổ biến của thương hiệu này cũng không hề thua kém bất cứ nhãn hiệu nào. Mùi hương Sophia của dòng sản phẩm này một mùi hương thơm nhẹ nhưng vẫn quyến rũ. Cùng với công nghệ Ultra Care độc quyền sẽ giúp tranh phai màu quần và lưu hương tốt hơn.

Giá thành: 196.000VND/ túi 3.8l lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Sợi vải mềm hơn khi có Comfort (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Giúp quần áo thơm lâu, bền màu, và giúp sợi vải mềm mại hơn.
  • Mùi hương suốt cả ngày với khả năng giảm mùi khó chịu.
  • Độ an toàn, dễ tìm mua và có giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Không phù hợp nếu thường xuyên vận động ngoài trời.

Nước xả giúp làm mềm vải ComfortThương hiệuComfortXuất xứ thương hiệuAnhNơi sản xuấtViệt NamMùi hươnghương nước hoa quyến rũKhả năng lưu hươngkhá lâu, khoảng hơn 10hMức độ an toàn cho dakhá caoMức độ an toàn cho vảirất caoLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

3. Nước xả vải Dnee an toàn cho da em bé

Dnee là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho bé, và nước xả vải của hãng cũng được rất nhiều bà mẹ tin dùng vì hương thơm nhẹ nhàng mà lại vô cùng lành tính. Sản phẩm không hề chứa bất cứ hoạt chất có khả năng kích ứng như paraben, hương liệu tổng hợp hoặc cồn. Không chỉ em bé mà người lớn tuổi hay bất cứ ai cũng có thể sử dụng em nước xả vải này.

Giá thành: 198.000VND/ can 2.8 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải Dnee an toàn cho da bé (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm mềm vải và mang đến hương thơm vô cùng dễ chịu.
  • Không chứa hoạt chất gây hại cho da, có thể dùng cho cả máy giặt và giặt tay.
  • Giá thành tương đối phù hợp và dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Khả năng lưu hương chưa quá tốt.

Nước xả vải DneeThương hiệuDneeXuất xứ thương hiệuThái LanNơi sản xuấtThái LanMùi hươngmùi hương ngọt nhẹKhả năng lưu hươngở mức trung bìnhMức độ an toàn cho darất caoMức độ an toàn cho vảirất caoLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

4. Nước xả vải lưu hương lâu Hygiene – hương hoa tự nhiên

Vị trí thứ 4 vẫn là một thương hiệu nước xả vải của Thái mang tên Hygiene. Sản phẩm của hãng được giới trẻ ưu chuộng không chỉ bởi giá thành hạt rẻ, mùi thơm đa dạng mà còn là khả năng bảo vệ vải khá tốt. Mùi hương hoa trong nước xả của Hygiene cực kì lôi cuốn mà không hề mang đến chút nồng gắt khó chịu nào cả.

Giá thành: 91.000VND/ túi 1.5 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Hygiene với hương hoa tự nhiên (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Mùi hương thơm bền lâu, không bị gắt hay khó chịu.
  • Chiết xuất từ thực vật và các sản phẩm phân hủy sinh học nên cực kì an toàn cho làn da và quần áo.
  • Giá thành hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm

  • Có xuất hiện hàng giả.

Nước xả vải lưu hương lâu HygieneThương hiệuHygieneXuất xứ thương hiệuThái LanNơi sản xuấtThái LanMùi hươnghương hoa cỏ cuốn hútKhả năng lưu hươngrất tốtMức độ an toàn cho datốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

5. Nước xả vải Thái Lan – Fresh Soft hương hoa hồng ngọt ngào

Nếu bạn muốn tìm một mùi hương hoa hồng ngọt ngào quyến rũ thì có thể tham khảo thử sản phẩm nước xả vải Fresh Soft. Là một sản phẩm nội địa Thái nhưng lại được rất nhiều bà nội chợ tin tưởng và lựa chọn vì em ấy không làm hỏng vải mà cũng không tổn thương da.

Giá thành: 13.000VND/ túi 600ml

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Fresh Soft hương hoa hồng (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Sản phẩm có cả bao bì túi nhỏ và can lớn với giá thành siêu tiết kiệm.
  • Mùi hương thơm lâu, ngọt ngào và dễ chịu.
  • Khả năng bảo vệ vải cũng như độ an toàn cho da đều được đánh giá cao.

Nhược điểm

  • Mùi hương có thể hơi gắt đối với trẻ em.

Nước xả vải Fresh SoftThương hiệuFresh SoftXuất xứ thương hiệuThái LanNơi sản xuấtFresh SoftMùi hươnghương hoa hồng ngọt ngào quyến rũKhả năng lưu hươngrất tốtMức độ an toàn cho dakhá tốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

6. Nước xả vải hữu cơ K-Mom an toàn tuyệt đối

Sản phẩm nước xả vải của K-Mom là một trong những ưu tiên hàng đầu của các gia đình bên Hàn. Em nước xả thành có thành phần hữu cơ an toàn với hương thơm tự nhiên từ các loại hoa như oải hương, tích tuyết thảo,.. và sản phẩm cũng đạt chứng nhận hữu cơ USDA của Mỹ.

Giá thành: 118.000VND/túi 1.3 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải hữu cơ K-Mom dành riêng cho da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Hương thơm hữu cơ đến từ các nguyên liệu tự nhiên cực kì an toàn và lành tính.
  • Thích hợp dùng cho trẻ em với hương hoa dịu nhẹ.
  • Khả năng bảo vệ vải và làn da đều rất tốt.

Nhược điểm

  • Chưa có.

Nước xả vải hữu cơ K-MomThương hiệuK-MomXuất xứ thương hiệuHàn QuốcNơi sản xuấtHàn QuốcMùi hươnghương hoa nhẹ nhàngKhả năng lưu hươngkhá tốtMức độ an toàn cho darất tốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

7. Nước xả vải Downy chống nhăn vải

Nếu như bỏ qua Downy chống nhăn thì quả là thiếu sót khá lớn. Đây là một sản phẩm bảo vệ vải và quần quá vô cùng tốt, đặc biệt phù hợp dùng cho máy giặt hoặc các loại trang phục dễ bị nhăn. Mùi hương nhẹ nhàng và có khả năng lưu hương khá ổn.

Giá thành: 169.000VND/ túi 2.7 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải Downy giảm nhăn quần áo (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Sản phẩm xả vải với mùi hương thơm mát suốt ngày dài.
  • Khả năng giảm nhăn quần áo cực kì hiệu quả mà không hại cho da hay hại vải.

Nhược điểm

  • Quần áo có nếp gấp quá lâu thì khó để làm thẳng bằng nước xả vải.

Nước xả vải Downy chống nhănThương hiệuDownyXuất xứ thương hiệuMỹNơi sản xuấtViệt NamMùi hươngngọt ngào và tinh tếKhả năng lưu hươngkhá tốtMức độ an toàn cho darất tốtMức độ an toàn cho vảirất tốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

8. Nước xả vải hương gió mát cho mùa hè Orita

Nước xả vải Orita là một sản phẩm chăm sóc quần áo nhất định phải có trong thời tiết mùa hè oi ả. Giá thành tương đối tốt mà sản phẩm mang đến sẽ giúp hạn chế mùi mồ hôi khó chịu vào mùi hè, tăng khả năng lưu hương. Đặc biệt hương thơm thanh mát mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Giá thành: 49.000VND/ túi 550ml

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Orita một loại nước xả vải cho mùa hè (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng với độ an toàn cao.
  • Mang lại trải nghiệm hương thơm tươi mát cho mùa hè.
  • Độ bám mùi cao, an toàn cho quần áo.

Nhược điểm

  • Chưa có.

Nước xả vải OritaThương hiệuOritaXuất xứ thương hiệuThái LanNơi sản xuấtThái LanMùi hươnghoa tươi mátKhả năng lưu hươngtốtMức độ an toàn cho dakhá tốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

9. Nước xả Arau Baby 100% thảo mộc tự nhiên

Tiếp theo sẽ là một dòng sản phẩm thảo mộc 100% từ tự nhiên giúp quần áo của cả gia đình luôn thơm mát mà lại vô cùng an toàn và lành tính. Bên cạnh nước xả Arau Baby thì hãng cũng cho ra mắt một số sản phẩm như nước giặt hay nước rửa bình sữa cho bé. Và tất cả đều đạt chuẩn hữu cơ.

Giá thành: 129.000VND/túi 720ml

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả Arau Baby (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Độ lành tính cao phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Mùi hương thơm ngọt nhưng không quá nồng gắt.
  • Khả năng lưu hương giúp quần áo thơm tho suốt hơn 10h mỗi ngày.

Nhược điểm

  • Giá hơi cao. Nước xả Arau BabyThương hiệuSarayaXuất xứ thương hiệuNhật BảnNơi sản xuấtNhật BảnMùi hươngHương kẹo ngọt rất nhẹKhả năng lưu hươngtốtMức độ an toàn cho darất tốtMức độ an toàn cho vảirất tốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

10. Nước xả vải thiên nhiên Sandokkaebi

Nối tiếp sẽ là một sản phẩm cũng có nguồn gốc thiên nhiên với tên gọi nước xả Sandokkaebi đến từ xứ sở Kim Chi. Sản phẩm không chỉ thơm lâu mà còn vô cùng lành tính cho sức khỏe cũng như bảo vệ sợi vải tương đối tốt.

Giá thành: 49.000VND/ túi 1.3 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải thiên nhiên Sandokkaebi (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Mùi thơm dễ chịu mà giá lại cực kì hạt dẻ.
  • Lưu hương tương đối tốt với khả năng bảo vệ sợi vải.
  • Thích hợp dùng nhiều mùi quanh năm, đặc biệt là thu đông.

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho trẻ em.

Nước xả SandokkaebiThương hiệuSandokkaebiXuất xứ thương hiệuHàn QuốcNơi sản xuấtHàn QuốcMùi hươngchủ yếu là hương hoa thơm ngọtKhả năng lưu hươngtốtMức độ an toàn cho dakhá tốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

11. Nước xả vải Siusop màu trắng bảo vệ vải

Mùi hương thanh khít mà dòng nước xả vải của Siusop mang đến chắc chắn sẽ giúp quần áo của bạn luôn thơm lâu suốt ngày dài. Cùng với giá thành cực kì hạt dẻ thì khả năng bảo vệ vải của sản phẩm cũng tương đối tốt.

Giá thành: 138.000VND/ can 3.6 lít

Nước xả vải fresh soft review năm 2024
Nước xả vải Siusop (Nguồn: Internet)

Công dụng và ưu điểm

  • Mùi thơm thanh nhẹ nhưng bám trên vải cực kì lâu.
  • Giá thành siêu tiết kiệm, có cả can to và gói nhỏ để dùng thử.
  • Hạn chế bay màu và làm mềm vải hiệu quả.

Nhược điểm

  • Bao bì không quá chắc chắn.
  • Không phù hợp cho da nhạy cảm hoặc da em bé.

Nước xả vải SiusopThương hiệuCông ty cổ phần Hóa Mỹ HảoXuất xứ thương hiệuViệt NamNơi sản xuấtViệt NamMùi hươnghương hoa thơm mátKhả năng lưu hươngkhá tốtMức độ an toàn cho dakhá tốtMức độ an toàn cho vảitốtLink muaBạn có thể mua sản phẩm tại đây

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết thú vị của BlogAnChoi dưới đây:

  • Top 8 xịt thơm quần áo được yêu thích nhất – kháng khuẩn, khử mùi và lưu hương lâu
  • Top 7 nước hoa mùi gỗ đáng mua nhất: hương thơm tinh tế và cuốn hút vô cùng

Những sản phẩm chăm sóc da uy tín, những xu hướng làm đẹp hiện đại luôn được BlogAnChoi cập nhật hằng ngày, hàng giờ. Chính vì vậy hãy ghé thăm chúng mình nhiều hơn để không bỏ lỡ bất cứ thông tin thú vị nào nha. Và đừng quên để lại bình luận ở phía dưới và đánh giá 5 sao cho bài viết bạn nhé!